เมียโดนคนงานรุมเย็ดหี

เรื่องเสียวเมียโดนคนงานรุมเย็ดหี ที่ผมกำลังจะเล่านี้เกิดขึ้นเพราะความร่านของเมียผมนั่นแหละครับ ผมกับเมียอยู่กินกันมากว่าสิบปีมีลูกสองคนแล้วที่ผ่านมาเมียผมมักบ่นว่าผมเย็ดเธอบ่อยซึ่งผมก็ยอมรับในเรื่องนั้น ก็ให้ทำไง เพราะถึงแม้เธอจะอายุสามสิบแปดแล้วก็ยังสวยและดูอ่อนกว่าวัยหากแต่ความอวบอัดที่ไม่อ้วน 36-26-38 นั้นยังคงยั่วยวนสายตามนุษย์ผู้ชายได้อย่างดีผิวที่ขาวทำให้แลดูเธอน่าเย็ดอยู่เสมอ และด้วยความที่ไม่เรื่องมากในเรื่อง sex ทำให้เธอรองรับการระบายอารมณ์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเย็ดหี เย็ดตูด และเย็ดปาก
เมียโดนคนงานรุมเย็ดหี

ความเงี่ยนร่านเวลาโดนเย็ดมีสูงไม่ต่างจากกะหรี่ดีๆ นี่เองไม่ใช่จะมาเล่าเมียให้ฟังนะครับ แต่เธอเป็นแบบนั้นจริงๆ และคงไม่แปลกอะไรกับสาวลูกสองและประสบการณ์การโดนเย็ดมาแล้วนับไม่ถ้วนจากผม แต่ก็อย่างว่าครับเย็ดกันมานานๆ ก็อยากหาความตื่นเต้นบ้างโดยผมให้เธอแต่งตัวยั่วยวนในแบบสั้นๆ ปานสาวออฟฟิตยี่สิบกว่า ซึ่งเมื่อเธออยู่ในชุดแบบนั้นยิ่งแลดูน่าเย็ดขึ้นไปอีกมากโดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้อื่นอย่างเห็นได้ชัดแต่มันกลับดึงภัยมาหาตัวเองอย่างคาดไม่ถึงซึ่งดึกวันหนึ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด

“หน่อยทำไมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยผมยุ่งขนาดนี้ล่ะ ไปทำอะไรมา” คำถามที่ผมยิงไปหลังจากเธอจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านมา “ทำไมโทรศัพท์โทรไม่ติดโทรมาหลายครั้งแล้วนี่ถ้าเป็นอะไรไปจะรู้กันมั้ย” เสียงกระแทกๆ จากเธอและดูเธอหงุดหงิดระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างตั้งตัวไม่ทัน ผมปลอบและทำความเข้าใจกันเรื่องโทรศัพท์ที่แบตหมและกำลังชาร์จไฟแต่ลืมที่จะเปิดเครื่องเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น “และตกลงเป็นอะไรทำไมถึงดูโทรมแบบนี้” พออารมณ์เย็นกันแล้วเธอดึงมือผมมานั่งแล้วบอกว่า “ฉันถูกข่มขืนมา ทำไงดี” ผมตาลุกโพรงในคำตอบของเธอและให้เธอเล่าให้ฟังอย่างละเอียด

มันเป็นเวลาเลิกงานขณะที่เธอจ่ายเงินค่าคนงานก่อสร้างซึ่งวันนี้ผมออกจากไซด์งานมาก่อนเพราะกลัวไม่ทันธนาคารปิดและนัดกันว่าถ้าเสร็จงานแล้วค่อยเจอกันที่บ้านเธอจ่ายเงินคนงานเสร็จกว่า 5โมงเย็น และกำลังจะกลับ แต่มีลูกค้ามาติดต่อถามรายละเอียดโครงการเลยต้องอยู่ต่อกว่าจะรู้ตัวก็ทุ่มกว่าแล้วจึงเก็บของกำลังจะกลับบ้าน ขณะนั้นคนงานส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะเป็นวันศุกร์ จะเห็นก็มีเปิดไฟอยู่ที่แคมป์หลังเดียว

ซึ่งในตอนแรกเธอก็เห็นมีคนงานนั่งดื่มกันอยู่สามสี่คนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะยามนี้ก็ค่ำมากแล้ว ขณะที่เธอกำลังเดินไปที่รถที่จอดใกล้แค้มป์คนงานซึ่งก็มืดมาก เปิดรถและเก็บของขึ้นรถอยู่นั้นจู่ๆ เธอก็ถูกดันเข้าไปจนเสียหลักอยู่บนเบาะหลังด้วยความตกใจ เธอตะโกนลั่น “จะทำอะไรน่ะ” แต่ถึงแม้จะดังแค่ไหนก็คงไร้ประโยชน์เพราะความมืดเปลี่ยวของสถานที่ก่อสร้างที่ห่างไกลเช่นนี้ “ขอร้องนะครับ อย่าให้ผมต้องทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เลย คุณหน่อย” เสียงตอบมาจากชายร่างใหญ่คนหนึ่งที่ผลักเธอเธอหันกลับไปดู

มันคือไอ้ชด คนงานก่อสร้างและอีกคนไอ้เกิด ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครเพราะมืดมาก “นายชด ทำแบบนี้ทำไม ฉันไปทำอะไรให้” เธอตั้งสติและถามไปแบบใจดีสู้เสือ “ผมเฝ้าดูคุณหน่อยมานานแล้วเห็นแล้วเงี่ยน ให้พวกผมเย็ดเสียดีๆ เถอะอย่าให้ต้องทำรุนแรงดีกว่า” เธอหน้าตื่นตกใจพูดอะไรไม่ออกด้วยเปลี่ยวแบบนี้เกิดอะไรขึ้นคงไม่มีใครสามารถช่วยได้เป็นแน่

พวกมันไม่รอช้าถลกกระโปรงสั้นนั้นขึ้นมาถึงเองแล้วพยามดึงกางเกงในเธอลงแต่เธอก็พยามขัดขืนโดยจับขอบกางเกงในไว้ดูมันโมโหจนฉีกกางเกงในตัวบางของเธอออกขาดเสียงดังแควกเปิดทางให้ช่องรูความสุขอย่างถนัดชัดเจนด้วยอาการหื่นกระหายนั้นทำให้เธอไม่กล้าทำอะไรขัดใจมันต่อไป ไฟในรถที่ติดสว่างท่ามกลางความมืด เผยชัด “โอ่โหอีนี่หีมันใหญ่จริงๆ มือกูยังปิดไม่มิดเลย หีปลิ้นบานแบบนี้โดนเย็ดมาไม่น้อยแล้วนี่หว่า ทำดีดดิ้นยังกะไม่เคย” เธอทั้งอายทั้งกลัวในขณะที่พวกมันยืนดูของเธอ

ในขณะที่มันจับเธออ้าขากว้างพาดเบาะหลังรถเธอเอามือปิดหน้าในขณะที่พวกมันใช้กล้องถ่ายรูปเธอ “ไอ้เกิดมึงไปด้านโน้นมันอายนักถอดเสื้อมันออกให้หมด เปิดหน้าเลย อีหน่อยถ้ามึงไม่ยอมโดนหนักแน่” ไอ้เกิดเปิดประตูเข้ามาอีกทางจับเธอถอดเสื้อออกในสภาพตอนนี้เธอเปลือยเปล่าแล้วขาอ้ากว้างพาดเบาะด้านหน้าอีกข้างวางค้ำกระจกด้านหลังสองเต้าอวบขาวเต็มใหญ่กระเพื่อมในขณะที่ไอ้เกิดยกตัวเธอขึ้นจับแขนสองข้างเธอไว้ไม่ให้ปิดหน้า

“ทำไมพวกแกทำกับฉันแบบนี้” เสียงมันตอบ “ถ้าแกเรื่องมากขึ้นมาเมื่อไหร่จะร่อนรูปแจกไงล่ะ” “โห่พีชด นางนี่มันหีใหญ่อย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ” เสียงไอ้ชดถามและดูเหมือนไม่พอใจว่า “ใครกันว่ะ มันเย็ดอีหน่อยก่อนกูแล้วเหรอ” ไอ้เกิดตอบ “ป่าวหรอกพี่พวกไอ้แดงมันว่ามันเคยแอบเห็นตอนเข้ามาเอาแบบผังในออฟฟิตศ อีนี่มันคงเผลอนั่งอ้าหี มันเล่าซะเห็นภาพว่าหีมันโหนกมากกลีบมันคงแผ่บาน แต่ก็จริงของมันนะพี่ผมก็เห็นหีมาเยอะแต่อีนี่มันใหญ่หมดทุกอย่างเลย”

เสียงไอ้ชดหัวเราะเบาๆ แล้วบอกว่า “โถ่ไอ้เกิดมึงยังอ่อนนัก มันก็ใหญ่พอๆ กับหีฝรั่งล่ะว้าแต่อี่นี่มันโดนเย็ดมาเยอะดูหีบานรูกลวงหมดแล้วโดนแต่ควยใหญ่ ๆ มาทั้งนั้นแน่กูว่าแล้วหน้าตาสวยหุ่นแบบนี้ไม่รอดซักรายยิ่งกว่ากะหรี่อีก เอ้ามึงไปเย็ดมันก่อนเลยพูดมากอยู่นั่น” ไอ้เกิดรีบเดินมาทางด้านไอ้ชดถลกกางเกงลง “มึงจะไม่ลองเลียหีมันดูก่อนเหรอไอ้เกิด” ไอ้เกิดพูดด้วยความสงสัยว่า “มันจะยอมเหรอพี่ชด”

ไอ้ชดหันมายิ้มแล้วพูดว่า “คุณหน่อยไม่รังเกียจหรอกจริงมั้ย เอาเลยไอ้เกิดลองเลียหีใหญ่ ๆ ดูซักครั้งซิว่ะ แต่อย่าพึ่งเย็ดซะล่ะเหลือน้ำหีให้กูกินบ้าง” พวกมันผลัดกันเลียและดูดกินน้ำของเธออย่างหิวกระหายจนเธอสะท้านหลุดครางออกมาเหมือนกัน “อีนี่มันร่านน่าดูน้ำหีใหลออกมาเรื่อยๆ เลยว่ะ” เสียงไอ้ชดพูดและการเย็ดก็เริ่มขึ้นไอ้เกิดเย็ดเธอก่อน เธอกัดฟันแน่นนอนให้มันเย็ดโดยไม่ขัดขืน “พี่ชดทำไมมันหลวมขนาดนี่แล้วผมจะออกได้ไง” เสียงไอ้ชดหัวเราะเบาๆ

“โถ่ไอ้เกิด ไอ้อ่อน กูบอกแล้วว่าหีมันใหญ่ ถ้าควยมึงไม่ขนาดฝรั่งยังไงก็ไม่มีทางถ้ามึงอยากเสียวก็ดูดนมไซ้มันซิ” เสียงไอ้เกิดครางขึ้นด้วยความเสียว “จริงด้วยพี่มันตอดผมใหญ่แล้วโอ่เสียวมันตอดดีจริงๆ” เสียงไอ้เกิดครางด้วยความเสียวหลังจากการแนะนำของลูกพี่มันพวกมันรู้วิธีเล่นกับเธอเสียแล้วและเธอเองเมื่อถูกกระตุ้นทั้งบนและล่างแบบนี้ก็คงลำบากที่จะปิดบังปฏิกิริยาทางร่างกายได้ผิดกับสีหน้าเธอที่เรียบเฉยพยามกลบเกลื่อนความเสียวกระสันเอาไว้

เพียงไม่นานไอ้เกิดก็แตกพ่นน้ำเงี่ยนแตกในเข้าเต็มมดลูกเธอ แล้วก็เป็นคิวของไอ้ชดไอ้ชดดูจัดเจนกว่า จับเธอเย็ดหลายท่า รอบรถเลยทีเดียว เดี๋ยวพาดกระโปรงหน้า เดี๋ยวพาดกระโปรงหลังเย็ดข้างหน้าเย็ดท่าข้างหลังสลับกันไปมาจนเธอกัดฟันกรอดจนไอ้เกิดหลบไปนั่งสูบบุหรี่รอหมดหลายตัว แล้วนาทีที่รอก็มาถึง “คุณหน่อยเก็บน้ำผมไว้นะผมอดมาหลายวันกะมอบให้คุณคนเดียวเลย” เธอส่ายหน้าเป็นคำตอบ เธอกระตุกไปสองสามครั้งก่อนที่น้ำจะพุ่งกระฉุดเข้าเต็มรักในท่ายืนเย็ดด้านหลัง

เม็ดแตดบดบี้ไปกับฝากระโปรงรถจนน้ำเปรอะเหนียว ควยกระตุกงึกๆ ในรูหีเธอซึ่งขณะนั้นมันถูกตอดควยตึบๆ อย่างไร้ช่องว่างความหลวมเลยแม้แต่น้อยเสียงดังพรืด เมื่อควยแกร่งเกร็งดึงออกจากช่องเบียดแน่น น้ำอสุจิมากมายล้นพุ่งสวนทางเปื้อนขาอ่อนขาวอวบแน่นนั้น เธอผละออกมาโดยไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียวขึ้นรถและขับออกมาอย่างเร็วพวกนั้นยืนดูและปล่อยเธอมาโดยดีด้วยความตกใจเธอมารู้ตัวว่าไร้เสื้อผ้าปิดป้องก็ตอนมาติดจอดติดไฟแดง พวกมอเตอร์ไซด์จ้องมองจนเธอนึกขึ้นได้ซวยซ้ำซวยซ้อนโดนข่มขืนแล้วยังมาแก้ผ้าโชว์อีก

ผมเห็นใจเธอและคอยปลอบใจขณะที่เธอเล่าให้ฟังผมตรวจดูร่องรอยของพวกนั้นคราบน้ำเงี่ยนพวกมันติดเต็มขาอ่อนเลอะไปหมด กางเกงในที่ถูกฉีกก็เปื้อนไปด้วยส่วนร่องรูยังคงเอ่อไปด้วยน้ำเงี่ยนขาวข้น และจู่ๆ ผมก็นึกขึ้นได้ถามเธอไปว่า “แล้วนี่เสร็จไปด้วยกี่ครั้ง” เธอหน้าตื่นอึกอักและตอบเพราะผมถามซ้ำไปอีก “ทำไงได้พวกมันเล่นทำแบบนั้นใครจะทนไหวล่ะ” กลายเป็นงั้นไป นี่เมียผมถูกข่มขืนหรือว่าออกรอบสวิงกิ้งกันแน่ งานนี้ต้องมีคุยกันยาว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More