รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น ผมชื่อเอกปีนี้อายุย่างสิบห้า มีน้องสาวคนเดียวชื่อนกห่างผมสองปีอยู่กับแม่สามคน ส่วนพ่อเลิกกับแม่ย้ายไปยุโรปตั้งแต่พวกเรายังเล็ก แม่ปีนี้อายุสามสิบหกทำงานราชการเงินเดือนพอใช้ อาศัยมีสินสมรสทั้งบ้านที่ดินและรถจึงไม่ขัดสน ผมกับนกเรียนโรงเรียนเดียวกันไม่ไกลจากบ้าน เราสองคนสนิทกันมากแทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย แม่กำชับให้ผมดูแลน้องเลิกเรียนต้องรีบกลับบ้านพร้อมกันห้ามไปไถลที่อื่นทั้งสองคน
รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น

บ้านเรามีสามห้องนอนจึงอยู่กันคนละห้อง วันนี้กลับจากโรงเรียนก็เก็บกวาดบ้านแล้วผมก็นั่งทำการบ้าน ส่วนนกตระเตรียมอาหารเย็นอยู่ในครัว นกนั่งลงข้างๆ ส่งน้ำเย็นมาให้ผม “พี่เอกถามไรหน่อยดิ!” ผมมองหน้าเธอ “อะไรหรือ?” เธอกระมืดกระเมี้ยน “พี่เคยดมตัวผู้หญิงบ้างไหม?” ผมส่ายหัว “ไม่อะ! กลัวเหม็น” เธอถอนใจ “มิน่า เพื่อนมันบอกว่านกเหม็น” ผมวางมือจากการบ้านหันมามองหน้านก “เฮ้ยใครว๊ะ! แบบนี้ต้องเตะปากกันหน่อยละมาว่าน้องพี่ ไหนมาให้พี่ดมหน่อยซิ”

ผมลากนกเข้ามาใกล้ดมซอกคอแก้มและหน้าอก “หอมจะตายไป” เธออึกอัด “คือ.. เพื่อนมันบอกว่านกตรงนั้นเหม็น” ผมงงไม่เข้าใจถามตรงนั้นนะตรงไหน “ตรง อะ.. ตรงหีนะ เพื่อนบอกว่านกหีเหม็น” หยุดชงักปล่อยมือลงบอกเธอว่าไม่จริงมั้ง “พี่ดูให้หน่อยดิว่ามันเกิดจากอะไร? นกก็ล้างวันละหลายรอบแล้วนา” ผมกลืนน้ำลาย “เรื่องนี้พี่ว่าปรึกษาแม่จะดีกว่าผู้หญิงด้วยกัน” เธอเขย่ามือผม

“เคยบอกแม่แล้วแม่ก็บอกว่าถ้าเหม็นก็ล้างบ่อย แต่มันไม่หาย พี่ก็รู้ว่าแม่งานยุ่งจะตาย พี่ดูให้ก่อนถ้าไม่ไหวค่อยปรึกษาแม่อีกทีนะ พี่ช่วยน้องด้วยนะ!” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ เราพี่น้องสองคนรักกันมากแต่ไม่เคยเล่นอะไรทะลึ่ง ผมแทบไม่เคยเห็นหีของนกตอนโตเลย จู่ๆ จะให้แหวกหีดูแค่นึกควยก็แข็งโด่ทันที “ถ้าอย่างงั้นลองดูก่อน” ผมลากเธอมาใกล้ๆ ก้มลงดมบริเวณใต้เข็มขัดกระโปรงนักเรียน กลิ่นเหม็นอับโชยมาเต็มแรงจนแทบสะอึก

“ล้างหีมาเมื่อไหร่?” เธอหน้าแดงบอก “ล้างเสร็จก็เดินมานี่แหละกลิ่นแรงใช่ไหม?” ผมหยุดคิดนิดหนึง ดูนาฬิกายังเหลืออีกชั่วโมงกว่าๆ แม่จึงจะกลับ บอกนกว่าไปอาบน้ำก่อนค่อยมาเปิดดู “ไม่หายหรอก ไม่เชื่อพี่อาบให้นกเองสิจะได้รู้ว่าอาบน้ำล้างหีกี่รอบก็ไม่หาย” ผมถึงกับสะดุ้งควยแข็งมากกว่าเดิม ลังเลใจอยู่พักหนึ่งจึงเดินไปปิดประตูบ้านแล้วบอกนกเข้าไปห้องน้ำผมถอดเสื้อนักเรียนออกแล้วเดินตามเข้าไป

นกถอดกระโปรงกับกางเกงในออกก่อนค่อยถอดเสื้อและยกทรงผมดูด้วยใจระทึก เต้านมเล็กๆ ขนาดโตกว่าลูกมะนาวหน่อยจุกนมสีชมพูเท่าเม็ดถั่วเขียวเอวเล็กตะโพกใหญ่ เนินหีโหนกมีขนอุยนิดหน่อย ร่องหีปิดสนิทไม่เห็นแตดแค่นี้ก็ทำเอาน้ำเงี่ยนผมแทบพุ่ง ผมเปิดน้ำฝักบัวปรับความอุ่นของน้ำรดทั่วตัวเธอเอาสบู่เหลวละเลงใส่มือลูบไล้จากไหล่ลงไป เธอประท้วงบอกนี่ไม่ใช่สบู่เหลวของเธอ “ของพี่เองรุ่นมีส่วนผสมยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียดับกลิ่นกาย” ผมเทสบู่เพิ่มลูบเต้านมและคลึงจุกนม

นกสะดุ้งส่ายตัวเล็กน้อยร้องลั่น “อย่าบีบนมมันจั๊กกะจี้” ผมบอกเธอว่ามันจะทำให้เสียวร่างกายจะขับสารออกมาทำให้ของเสียออกมาด้วยทนเอาหน่อย ผมคลึงเต้านมกับหัวนมแรงขึ้นจนเธอเริ่มหายใจหอบ ผมเลื่อนมือลงล่างรอบสะดือจนใกล้ถึงเนินหีก็หยุดเปลี่ยนไปลูบถูหลังจนถึงก้นงอนๆ เรื่อยไปจนถึงปลายเท้า จากนั้นฉีดน้ำล้างคราบสบู่จนหมด “นกขอฉี่ก่อนนะปวดฉี่แล้ว” ผมเกิดความคิดพิศดารขึ้นมา บอกนกว่ารอเดี๋ยวขอไปเอามือถือมาถ่ายวีดีโอตอนฉี่ไว้ก่อน ไม่ใช่ลามกแต่จะหาสาเหตุกลิ่นเหม็นมาจากตรงไหน?

นกหน้าแดงบอกว่าอายจัง ได้มือถือมาเตรียมถ่ายวีดีโอแล้วบอกนกให้ขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้า นั่งยองถ่างขากว้างแล้วเอาแหวกแคมหีสองข้างให้รูฉี่อยู่ตรงกลางกลิ่นเหม็นโชยมาแรงมาก นกเบ่งฉี่ออกมาเป็นลำยาวโดยไม่เปียกแคมหี “ทุกครั้งที่ฉี่ควรทำแบบนี้น้ำเยี่ยวไม่เลอะร่องหีลดกลิ่นอับได้หน่อย” ผมบอกเธอนอกจากถ่ายวีดีโอแล้วยังเก็บภาพนิ่งหลายๆ มุมไว้ด้วยเผื่อโหลดเข้าคอมขยายวิเคราะห์หาสาเหตุและถ้ามีอารมณ์ก็เอาไว้ชักว่าว ผมเอาสบู่เหลวลูบไล้ร่องหีจนนกตัวสั่นครางเบาๆ ฉีดน้ำล้างแล้วฟอกสบู่เหลวใช้มือถูร่องหีอีกหลายรอบและล้างทั่วตัวจนสะอาด

จากนั้นบอกให้เธอนุ่งผ้าขนหนูออกไปนั่งรอที่ห้องโถงผมจะอาบน้ำแป๊บหนึง พอนกออกไปผมถอดกางเกงแล้วเปิดวีดีโอที่ถ่ายเมื่อสักครู่ดูหีนกตอนฉี่ควักควยออกมาชักว่าว เพียงครู่เดียวน้ำเงี่ยนผมก็ฉีดออกมาอย่างแรง “เอายังไงดีพี่เอก?” นกถามเมื่อผมแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำ ผมเอาผ้าขนหนูปูบนโซฟายาวบอกนกให้ขึ้นไปนั่งถ่างขากว้างๆ จนร่องหีอ้าออกมาเห็นติ่งแตดรูฉี่และรูหีชัดเจน

ผมเอานิ้วคลึงติ่งแตดเบาๆ เธอสะดุ้งกลิ่นเหม็นโชยมาค่อนข้างแรง ลองเอานิ้วแหวกรูฉี่ก็ไม่มีรอยช้ำหรือผิดปกติแต่ปากรูหีของเธอแคบและบวมตุ่ยแดงมากไม่เห็นมีเยื่อพรหมจรรย์อย่างในเน็ตบอก ผมใช้สองมือแหวกรูหีออกรูเล็กมากขนาดนิ้วก้อยแยงไม่เข้ามีเมือกขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมา ผมเอานิ้วป้ายและเอามาดมถึงกับสะดุ้งกลิ่นแรงมากจริงๆ ควยที่แข็งถึงกับหดลงทันที “พบสาเหตุแล้วละ! ปากรูหีของนกเล็กมากจนของเสียข้างในออกมาแทบไม่ได้หมักหมมสะสมไว้นานกลิ่นจึงแรงมากขนาดนี้” ผมบอกเธอ

“แล้วต้องทำไงละ?” เธอถาม “พี่จะลองเอานิ้วแหย่ดูก่อนนะว่าจะขยายรูหีได้ไหม?” ผมเอานิ้วก้อยแยงตรงรูหีจนยุบลงไปแต่นิ้วไม่สามารถเข้าไปในรูหีนกร้องลั่นบอกเจ็บ “เข้าไม่ได้แฮะ! สงสัยต้องไปหาหมอแล้วละ” ผมบอกนกแต่เธอส่ายหน้า “ไม่เอาพี่เอก พี่หาวิธีช่วยน้องด้วยนะขอร้อง” เธอทำตาละห้อยเข้ามากอดผมแน่น ผมถอนใจบอกไปแต่งตัวก่อนเดี๋ยวแม่มาจะสงสัย ยังไม่ทันจะลุกขึ้นแม่ก็โทรมาบอกไม่ต้องรอกินข้าวจะไปงานเลี้ยงกลับสามสี่ทุ่ม ผมบอกแม่อย่าดื่มเหล้ามากนัก แม่บอกไม่ต้องห่วงเพราะรถแม่จอดทิ้งไว้ที่ทำงานนั่งรถเพื่อนตอนขากลับ

เวลาแม่เมามักจะทำอะไรไม่รู้ตัว ผมเกิดความคิดขึ้นมาบอกให้นกไปเตรียมอาหารเย็นผมจะไปรื้อของเก่าๆ ที่เก็บไว้เผื่อจะมีเครื่องมืออะไรมาใช้ถ่างรูหีได้บ้าง? หลังอาหารเย็น นกเข้ามานัวเนียถามว่าหาอะไรได้บ้าง? ผมหยิบออกมาให้เธอดูมีแท่งเหล็กแหลม, ไซลิงค์, ท่อยางเล็กๆ และอื่นๆ อีกสองสามชิ้น บอกให้เธอเตรียมตัวนุ่งแต่กระโปรงไม่ต้องใส่กางเกงใน ผมผสมน้ำยาฆ่าเชื้อจางๆ กับน้ำเปล่าไว้ล้างช่องคลอดหลังทะลวงรูหีได้สำเร็จ

“อาจจะเจ็บนิดหน่อยนะไหวมั้ย?” ผมบอก เธอชูสองนิ้วบอก “สู้ตายคะ!” ผมเอาเหล็กแหลมจุ่มแอลกอฮอล์ค่อยๆ แยงเข้าไปปากรูหีนกสะดุ้งเฮือก เข้าไปได้ประมาณสองเซนต์แล้วกว้านให้กว้างขึ้นเตรียมเอานิ้วก้อยใส่ครีมบำรุงผิวพอชักเหล็กแหลมออกก็เสียบนิ้วก้อยเข้าไปแทนที่ทันที นกร้องลั่นบอกเจ็บผมค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปจนได้ครึ่งนิ้วรูหีรัดนิ้วแน่นและตอดถี่ๆ ผมเอาครีมทานิ้วส่วนที่ยังอยู่นอกรูหีแล้วค่อยๆ กดนิ้วเข้าไปจนสุด “โอ้ย..พี่เจ็บๆ” ผมคานิ้วไว้คิดในใจคงต้องทำให้มีอารมณ์เงี่ยนก่อนมั้ง!

เลยเอามืออีกข้างล้วงไปตรงเต้านม “นกทำตัวสบายๆ นะพี่จะทำให้น้องมีอารมณ์ก่อนจะได้ไม่รู้สึกเจ็บหากปวดเยี่ยวก็ฉี่ออกมาให้หมดเลย” ผมคลึงเต้านมบีบหัวนมจนนกตัวสั่นเทิ้มปากผมประกบเข้ากับปากเธอส่งลิ้นเข้าไปวนในปาก นกเริ่มครางอู้อี้ นิ้วก้อยที่คาอยู่ในรูหีชักเข้าออกช้าๆและกว้านในรูเริ่มจะลื่นและไม่ฝืดผมซอยนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นของเหลวจำนวนมากไหลออกมา ลิ้นของนกเริ่มสนองพันกับลิ้นผมมือคลึงเต้านมสลับไปมาสองเต้า ผมกระแทกนิ้วในรูหีแรงและเร็วขึ้นตอนนี้มือของนกจิกลงบ่าผมอย่างแรงตัวเธอกระตุกแล้วร้องลั่น

“ฉี่ราดแล้ว โอ้ยๆ..” น้ำอุ่นๆ และน้ำเยี่ยวพุ่งออกมารดมือผมแล้วฟุบร่างหมดแรง ผมชักนิ้วออกน้ำในรูหีข้นขาวปนลิ่มเลือดไหลออกมาจำนวนมาก กลิ่นเหม็นฟุ้งกระจายไปทั่วห้อง ผมจัดแจงเช็ดทำความสะอาดและเปลี่ยนผ้าขนหนูฝืนใหม่ นกนอนฟุบหมดสภาพจนผมต้องประคองให้ลุกขึ้นมานั่งถ่างขาบนผ้าผืนใหม่ เอาไซลิ้งค์ดูดน้ำยาฆ่าเชื้อต่อสายยางมาฉีดเข้าไปในรูหีบอกให้เธอเบ่งออกมาโดยเอาผ้าขนหนูผืนเล็กรองรับ น้ำที่ไหลออกมามีลิ่มเลือดและเมือกขาวอมเหลืองจำนวนมาก .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนต่อไปบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More