รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี ตอนที่แล้วผมได้รักษาโดยการล้างหีให้น้องสาว น้ำที่ไหลออกมามีลิ่มเลือดและเมือกขาวอมเหลืองจำนวนมาก ทำซ้ำแบบนี้ถึงสี่รอบจึงเริ่มสะอาดซับแห้งแล้วเอาครีมบำรุงผิวทาปากรูหีกับทานิ้วก้อยแล้วแยงเข้าไปใหม่ รอบนี้เข้าได้สะดวกขึ้นนกครางเสียงสั่นผมเปลี่ยนเป็นนิ้วชี้ทาครีมเสียบเข้าไปแทน นกสะดุ้งร้องลั่น “โอ้ย.. มันแน่นไปหมด หีจะฉีกไหมพี่?” ผมขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ ไม่ลืมเพิ่มครีมลงพยายามกว้านปากรูหีให้กว้างขึ้นไป
รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี

มืออีกข้างเขี่ยตรงติ่งแตดเพียงครู่เดียวนิ้วชี้ก็เข้าออกสะดวกผมเร่งความเร็วและแรงขึ้นนกบิดตัวไปมา เพียงครู่เดียวก็ร้องจ้ากปล่อยน้ำอุ่นๆ พร้อมฉี่รดมือผมทิ้งตัวฟุบลงหายใจหอบ “ไม่ไหวแล้วพี่ นกเหนื่อยจนหายใจไม่ทันแล้ว” ผมชักมือออกมาปากรูหีมีรอยปริเลือดซึมนิดหน่อยใช้ผ้าเช็ดตัวเธอจนแห้ง บอกเธอนอนพักสักครู่ส่วนผมเอาผ้าที่เลอะทั้งหมดไปแช่ไว้ในถังน้ำและเอามาซุกไว้หลังบ้านกลัวแม่มาเจอจะถามจู้จี

ย้อนมาดูนกที่นอนแผ่หมดแรงมีเพีงผ้าขนหนูคลุมตัวอยู่ “ไปล้างก้นล้างหีได้แล้ว เดี๋ยวแม่กลับมาเห็นสภาพนี้จะยุ่ง” ผมลากเธอขึ้นมา “ล้างให้นกหน่อยนะ หมดแรงยืนยังไม่ค่อยไหวเลย” ผมส่ายหน้าประคองเธอเข้าห้องน้ำปิดฝาชักโครกให้เธอนั่งฉีดน้ำอุ่นละเลงสบู่เหลวทั่วตัวช่วงล่างล้างหีล้างก้น

ผมก้มลงดมตรงรูหีกลิ่นเหม็นลดลงตั้งเยอะไม่ฟุ้งกระจายแล้ว ลองเอานิ้วชี้จิ้มรูหีเข้าได้แต่ฟิตมากปากรูหีมีรอยแผลฉีกประมาณครึ่งเซนต์เลือดซึมนิดหน่อยเช็ดแห้งแล้วเอาครีมบำรุงผิวป้ายตรงแผล ตอนนี้กลัวอย่างเดียวแม่จะกลับมาเจอไม่มีอารมณ์จะเล่นหีนก เสร็จแล้วประคองเธอเข้าห้องนอนบอกว่านอนถ่างขาตากลมไว้หายเพลียแล้วแต่งตัวเอาเอง ผมสำรวจแถวโซฟาห้องโถงห้องน้ำไม่อยากทิ้งอะไรไว้ให้แม่สงสัย

แม่กลับมาเกือบห้าทุ่มท่าทางเมามากเดินเซ บอกไม่ไหวขอไปนอนก่อนผมประคองแม่เข้าไปในห้องแกทำท่าจะอาเจียนเลยรีบพยุงเข้าไปหน้าโถส้วมในห้องน้ำ แกอ้วกออกมาจนหอบและบอกปวดฉี่ผมกดน้ำชักโครกจับแกหันมาเพื่อนั่งฉี่แกทำท่าถลกกระโปรงแต่มือไม้อ่อนไปหมด “เอกช่วยแม่ถอดกางเกงในหน่อยเร็ว ฉี่จะราดอยู่แล้ว” ผมกลืนน้ำลายถลกกระโปรงแกขึ้นแล้วดึงกางเกงในลงมายังไม่ทันมองเนินหีแกก็นั่งลงเสียงฉี่ดังสนั่น

ผมเคยเห็นเนินหีของแม่มาหลายครั้ง  เพราะทุกครั้งที่แม่เมามาก็จะเหมือนแบบนี้เห็นแล้วควยแข็งแต่ก็หักห้ามใจ ผมถามแม่ว่าอาบน้ำก่อนดีไหมจะได้นอนหลับสบาย “ช่วยประคองไปที่เตียงนอนสักงีบค่อยลุกมาอาบน้ำตอนนี้แม่หมดแรงแล้ว หรือเอกจะอาบให้แม่?”ผมบอกได้ครับ “มาถอดเสื้อกระโปรงออกเอกจะถูตัวให้”แม่บอกช่วยดึงกางเกงในขึ้นมาหน่อยผมจัดการถอดเสื้อกระโปรงแม่เหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วฉีดน้ำฝักบัวตามด้วยสบู่เหลว ผมเคยอาบน้ำให้แม่ตอนเมามาแบบนี้หลายครั้งแต่ไม่เคยแก้ผ้าล่อนจ้อน

แม่นุ่งยกทรงกางเกงในตลอด ผมละเลงสบู่เหลวและถูทั่วตัวตั้งแต่คอหน้าอกแขนขาส่วนเต้านมและโหนกหีแม่จะใช้มือล้วงเข้าไปถูเองมีตอนอาบเสร็จถอดยกทรงกางเกงในจะได้เห็นแว้บหนึ่งก่อนเอาผ้าขนหนูมานุ่ง ส่งแม่ถึงเตียงหาชุดกระโปรงนอนให้ใส่นวดไหล่นวดแขนและขมับเพียงครู่เดียวเสียงกรนก็ดังขึ้นเบาๆจัดแจงห่มผ้าให้แล้วกลับมาทำความสะอาดห้องน้ำจึงค่อยกลับห้องนอน ตื่นเช้ามาแม่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส นกมากระซิบบอกผมว่าดีใจจังเลยไม่มีกลิ่นแล้ว “พี่เอกเก่งจัง น่าจะไปเรียนหมอนะ”

ผมส่ายหัวบอกไม่ไหวมันเหม็นหีเธอหัวเราะชอบใจบอกเย็นนี้กลับมาช่วยดูให้อีกที หลังเลิกเรียนผมแวะร้านขายยาซื้อลูกยางและน้ำยาสำหรับล้างช่องคลอด ยาทาแก้อักเสบ เจลหล่อลื่น นกอายไม่่กล้าเข้าไปในร้านด้วย แวะไปร้านไอครีมที่อยู่ใกล้กัน พอกลับถึงบ้านนกจะเข้าห้องน้ำผมรีบห้ามไว้ก่อนบอกมาดมหีดูก่อนว่ากลิ่นขนาดไหน ผมเปิดกระโปรงเธอแล้วดมห่างๆ ก่อนค่อยเข้าไปใกล้ กลิ่นเหม็นแบบเมื่อวานไม่มีแล้วมีแค่กลิ่นอับๆ ผมบอกให้เธอถอดกางเกงในออกกลิ่นอับแรงขึ้นนิดหน่อยพอทนได้

บอกให้เธอดมกางเกงในดู เธอดมแล้วทำหน้าย่น บอกยังเหม็นนิดหน่อย ผมให้เธอนั่งถ่างขาแหวกแคมหีออกรูหีที่โดนทะลวงเมื่อวานนี้ยังแดงช้ำแต่รูกว้างกว่าเดิมหน่อยผมเอานิ้วชี้จุ่มน้ำลายจิ้มรูหีเบาๆนกสะดุ้งค่อยๆ กดลงไปปรากฎว่าเข้าไปได้ เอานิ้วมาดมดูยังมีกลิ่นเหม็นนิดหน่อยส่งนิ้วให้เธอดมด้วย “ยังเหม็นอยู่เลยทำไงดี” ผมบอกเธอไปล้างหีให้สะอาดก่อนแล้วนุ่งผ้าขนหนูจะฉีดน้ำยาล้างรูหีให้

ผมไปเก็บผ้าขนหนูที่ซักและตาก เมื่อเช้าเข้ามาล้างลูกยางให้สะอาดก่อนจะบรรจุน้ำยาฆ่าเชื้อ นกรู้หน้าที่มานั่งถ่างขาอ้าหีรอ ผมฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าในรูหีแล้วเอานิ้วอุดไว้ประมาณสองสามนาทีหยิบผ้าขนหนูเล็กมาจ่อไว้บอกให้นกเบ่งออกมาเต็มที่น้ำไหลออกจากรูหีมีลิ่มเลือดและเมือกขาวอมเหลืองติดมาเล็กน้อยทำซ้ำสามรอบจนเห็นว่าสะอาดแล้วบีบเจลใส่นิ้วมือและป้ายปากรูหีแยงลงไปช้าๆ นกครางเบาๆ บอกจั๊กกะจี้รูหีรัดนิ้วแน่นตอดเป็นจังหวะผมแยงนิ้วจนสุดกว้านข้างในไปรอบๆนกดิ้นพราดร้องลั่น

“โอ้ย…ปวดฉี่ ฉี่จะราดแล้ว” ผมบอกให้เธอพยายามกลั้นไว้จนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาให้หมดผมชักนิ้วเข้าออกเร็วๆ และกระแทกแรงขี้น “ออกแล้ว…ฉี่ราดแล้ว” น้ำอุ่นๆ และน้ำเยี่ยวพุ่งออกมากระจาย ไปทั่วผมรีบเอาผ้าขนหนูคุมไว้ นกปล่อยมือหมดแรงฟุบลงกับโซฟาผมจัดแจงเช็ดคราบรอยเปื้อนที่ไหลนองเนินหีและขาอ่อนของเธอ ตอนนี้กลิ่นหีเหมือนกลิ่นหน่อไม้ไม่เหม็นเหมือนแต่ก่อนอยากจะใช้ลิ้นเลียไซ้หีเธอแต่ยั้งไว้ก่อนโอกาสยังมีอีกเยอะ ผมเอายาแก้อักเสบป้ายใส่นิ้วแล้วสอดเข้ารูหีเธอกว้านจนทั่ว

“สะอาดแล้วนะ พี่ทายาให้แล้วรีบไปอาบน้ำแล้วไปเตรียมอาหารเย็นก่อนแม่จะกลับ” เธอลุกขึ้นเดินโซซัดโซเซไปห้องน้ำ “ฉี่แค่นี้ทำไมเหนี่อยขาดใจเลยพี่?” ผมบอกเธอว่านี่เขาเรียกน้ำแตกไม่ใช่ฉี่จ้า! เธอทำสีหน้างงๆ “มิน่า! ถึงได้เพลียขนาดนี้แต่ก็เสียวสบายดีจัง” แม่กลับมาก่อนที่ราจะทำอาหารเสร็จ “การบ้านเยอะหรือ?” แม่ถาม “นิดหน่อยจ้าแม่” นกเป็นคนตอบ “ขอบใจเอกมากนะที่เมื่อคืนอาบน้ำให้แม่” ผมยิ้มแทนคำตอบ นกถามผมตอนแม่ไม่อยู่เข้าไปห้องนอน “พี่เอกอาบน้ำให้แม่เลยหรือ?”

ผมบอกเธอว่าทุกครั้งถ้าแม่เมามาพี่ก็จะช่วยอาบให้จะตกใจทำไม แม่ใส่ยกทรงกับกางเกงในพี่เพียงช่วยละเลงสบู่กับฉีดน้ำเท่านั้นตอนล้างนมล้างหีแม่ก็ล้างเอง นกถอนใจบอกนึกว่าเหมือนกับอาบให้นก ผมล้างรูหีให้เธอติดกันสามวันซ้อนต้องซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อมาเพิ่มอีกสองขวดกลิ่นเหม็นไม่มีแล้วเหลือแต่กลิ่นเหมือนหน่อไม้ที่ดมทีไรควยผมแข็งจนปวดหนึบๆ วันนี้หลังจากล้างรอบสุดท้ายผมก้มลงใช้ลื้นเลียตรงรูหี “ว้าย..พี่เอกอย่ามันสกปรก” เธอทำท่าจะถอยหนีผมบอกให้เธออยู่นิ่งๆ พี่จะลองดูว่ามันหายขาดหรือยัง?

ผมลากลิ้นขึ้นไปเลียติ่งแตดใช้ฟันขบเบาๆ เธอร้องลั่น โอย..เสียวพอก่อน” ผมบอกเธอทำตัวสบายผ่อนคลายอย่าเกร็งถ้าปวดฉี่ก็เบ่งออกมาเต็มที่ร่างกายจะหลั่งสารทำให้เลือดลมเดินสะดวก จากติ่งแตดผมห่อลิ้นแล้วแทงลงรูหีแลบลิ้นรัวๆ ร่างเธอบิดไปมาแอ่นหีรับตามจังหวะลิ้นเพียงครู่เดียวน้ำอุ่นพร้อมน้ำเยี่ยวก็พุ่งกระจายเต็มหน้าผม นกหอบแฮ่กๆ มือไม้อ่อนหมดแรงผมเลียดูดน้ำเงี่ยนและฉี่ในร่องหีจดแห้ง “พี่ทำนกน้ำแตกตั้งหลายรอบแล้วพี่ไม่รู้สึกอยากบ้างเลยหรือ?” เธอถาม “อยากซี่! ควยแข็งจนจะระเบิดอยู่แล้ว แต่รอให้นกหายดีและเต็มใจให้พี่ทำก่อน” ผมบอกเธอ

เธอเอามือลูบหลังผมและบอกว่า “พี่ช่วยนกมามาก สำหรับพี่นกเต็มใจเสมอทุกเวลาด้วย” ผมจูบปากเธอบอกว่า “พี่ไม่รีบหรอกให้นกหายดีก่อน แต่ว่าตอนนี้รีบไปทำงานบ้านก่อนแม่กลับดีใหม?” เธอตาลีตาเลือกลุกขึ้น “ตายจริง!ลืมสนิทเลย” .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนต่อไปบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More