มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย

เรื่องเสียวมนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย ผมทำพิธีล้างมนต์ดำโดยการเย็ดหีน้องเมียแล้วแตกในจนพิธีต่างๆ ได้เสร็จสิ้นลง เธอก็บอกให้ผมแต่งตัวแล้วรีบลงชั้นล่างไปหาอร ซึ่งป่านนี้คงนั่งไม่เป็นสุข ผมเดินลงบันไดยังไม่ถึงชั้นล่างอรก็ปรี่เข้ามาถามว่า “เป็นไงพี่เรียบร้อยไหม?” ผมบอกเธอว่าทุกอย่างเป็นไปตามพิธีแต่ควยผมยังแข็งแอ๋วไม่ยอมให้ทำรอบสอง อรค้อนและตีต้นแขนผมถอนหายใจอย่างโล่งอก
มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย

สักพักใหญ่แอ๋วแต่งตัวเรียบร้อยลงมาพร้อมถือขวดโหลใส่น้ำมนต์มาสองใบเธอบอกจะเอาไปโรงพยาบาลเพื่ออาบให้พ่อน้องปิ๊กที่ยังไม่รู้สึกตัว อีกโบหนึ่งฝากผมเอากลับบ้านคืนนี้จะอาบพร้อมกันสองแม่ลูก อรบอกว่าให้ผมนั่งแท็กซี่กลับบ้านไปก่อน เธอกับแอ๋วจะรีบไปทำพิธีที่โรงพยาบาลตามคำแนะนำของหมอผีเขมรที่ดูฤกษ์ยามไว้แล้ว ผมแวะซื้อของกินและถือโถน้ำมนต์นั่งแท๊กซี่กลับบ้าน

น้องปิ๊กแปลกใจที่ผมกลับมาคนเดียว “โดนไล่กลับมาเหรอ?” นั่นดิ! พอใช้งานเสร็จก็ไล่ส่งเห็นลุงไม่มีค่า ผมบ่นบอกว่าสองคนไปเยี่ยมพ่อน้องปิ๊กที่โรงพยาบาล “ดีแล้วจะได้อยู่เป็นเพื่อนหนู” ผมบอกให้ตองเอาของกินใส่จานสำหรับมื้อเที่ยง หลังอาหารผมขอตัวไปงีบสักหน่อยช่วงนี้ช่างเหนื่อยเหลือเกิน วันๆ น้ำแตกสองสามรอบ คืนนี้ก็ต้องเผื่อไว้ให้อรอีก น้องปิ๊กทำหน้างอ บอกลุงไม่อยู่เป็นเพื่อนหนู ผมบอกให้เธอไปเปิดคอมเล่นเกมส์ เธอบ่นมือซ้ายเล่นไม่ถนัด

“ลุงนอนตรงโซฟาเถอะ หนูจะได้นั่งดูทีวีตรงนี้” ผมตอบตกลง สักพักก็หลับผล็อยไปด้วยความเพลีย บ่ายสามโมงน้องปิ๊กปลุกผมบอกเมื่อสักครู่แม่โทรมาบอกว่ากว่าจะกลับคงเย็นมากไม่ต้องรอกินข้าวกลับมาจะอาบน้ำสระผมให้ส่วนพี่ตองพอรู้ว่าไม่ต้องอาบน้ำให้ก็ขอกลับไปดูแม่ที่ไม่สบายก่อน “แล้วสวรรค์ก็เป็นของเราสองคน” เธอยิ้มด้วยความเบิกบานเธอบอกผมว่าเวลาอยู่กับผมตามลำพังเธอรู้สึกสบายใจมากกว่าอยู่กับแม่ “ไปอาบน้ำกัน” ผมสะดุ้งบอกแม่เธอจะอาบน้ำให้เย็นนี้ “ก็นั่นนะซี่! ถ้าไม่อาบตอนนี้คงหาโอกาสยากแล้วต่อไปแม่คงกลับมาทุกวันแล้วเมื่อไหร่จะได้อาบน้ำพร้อมกันอีก?”

เธอลากมือผมไปที่ห้องน้ำผมส่ายหน้าบอกให้เธอเข้าไปก่อนขอไปปิดประตูรั้วบ้าน เธอนั่งอยู่ที่โถส้วมตัวเปลือยเปล่าบอกว่าเมื่อเช้าอึแล้วยังไม่ได้ล้างก้นเลย นี่เด็กหญิงตัวน้อยเสพติดการล้างก้นฝีมือผมเสียแล้ว ผมเดินควยแข็งเขาไปตรงหน้าเธอแล้วถอดกางเกงออกเธอคว้าควยผมเข้าปากทันทีทั้งเลียและดูดแบบชำนาญจนผมเสียววาบไปทั้งตัว ผมยกก้นเธอสูงขึ้นเอาน้ำฉีดรูก้นเอื้อมมือกดสบู่เหลวละเลงใส่ทั้งก้นและร่องหี เธอเอาควยผมออกจากปาก “ถ้าเอาจู๋ใส่รูก้นจะได้ไหม?” ผมบอกต้องลองดูแต่จะใช้นิ้วก่อนผมลองใช้น้ำลายใส่นิ้วชี้แล้วค่อยๆ วนปากรูก้นเอานิ้วแหย่เขาออกเบาๆ

น้องปิ๊กซี้ดปากบอกเสียวจังนิ้วชี้ผมจิ้มเข้าไปในรูตูดประมาณหนึ่งข้อนิ้วผมก้มบ้วนน้ำลายเข้าไปปากรูตูดชักนิ้วเข้าออกจนมิดนิ้วเธอครางเสียงสั่นบอกว่ามันแน่นไปหมดผมถามว่าเจ็บไหม? เธอส่ายหน้าผมบอกว่าจะลองเอาควยยัดเข้าไปแล้วนะเธอพยักหน้าผมใช้น้ำลายจำนวนมากละเลงใส่หัวควยจ่อรูตูดค่อยๆ ดัน น้องปิ๊กร้องลั่น “เดี๋ยวๆ ลุงมันจะฉีกแล้ว” หัวควยเข้าไปยังไม่พ้นเงี่ยงก็ยัดไม่เข้าผมเอาออกบอกเธอว่ายังเข้าไม่ได้หรอกต้องให้โตกว่านี้หน่อย “หนูจะโตไวไว” เธอบอก สามทุ่มเศษอรกับแอ๋วก็กลับมา

แอ๋วรีบเรียกน้องปิ๊กไปอาบน้ำซึ่งคงอาบด้วยน้ำมนต์ ก่อนนอนอรเล่าอาการพ่อน้องปิ๊กว่าแปลกมากหลังเอาน้ำมนต์มาเช็ดตัวและแอบเอาไซลิ้งค์ฉีดใส่ปากให้กินสักสองชั่วโมงจากที่ไม่รู้สึกก็เริ่มขยับนิ้วได้ “แสดงว่าน้ำเชื้อของผมศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่เล่น” เธอค้อนแล้วตีผมเบาๆ บอกว่ายังไม่ได้เล่าให้เธอฟังเลยว่าทำยังไงกับน้องเธอบ้าง? ผมแกล้งบอกว่าทุกอย่างเลยเหมือนกับที่ทำกับเธอนั่นแหละ ก็ทำตาโต “รวมทั้งรูตูดด้วยหรือ?” ผมแกล้งบอกว่า “ว้า! ลืมใส่รูตูด พรุ่งนี้แก้ตัวใหม่ก็แล้วกัน” เธอตีผมเบาๆ บอกว่าไม่ต้องแล้ว

เธอถามผมว่ารู้สึกยังไงที่ทำกับแอ๋วผมบอกสู้อรไม่ได้หรอกนมใหญ่แต่แข็งน้อยกว่ารูหีก็ไม่แน่นเท่า ผู้หญิงคงไม่อยากให้ผัวตัวเองชมคนอื่นว่าดีกว่าถึงเป็นน้องสาวสุดรักก็เหอะ! ผมพูดพลางใช้มือกว้านเขาไปที่หน้าอกคลึงไปมามืออีกข้างล้วงเข้าไปตรงเนินหีใช้นิ้วกรีดตรงร่องที่มีน้ำเยิ้มออกมา อรคงมโนตอนที่ผมเย็ดกับแอ๋ว อีกทั้งช่วงนี้เธอไม่ค่อยอยู่บ้านเราแทบไม่มีกิจกรรมบนเตียงเลย วันนี้เธอรับรู้เรื่องผมต้องมีเพศสัมพันธ์กับน้องสาวของเธอจึงย่อมมีอาการบ้าง

ผมจับเธอแก้ผ้าระดมจูบแลกลิ้นกันมือสองข้างบีบนวดเต้านมจนหัวนมแข็งชัน จากนั้นใช้ลิ้นเลียหัวนมขบด้วยฟันเบาๆ มือไล้ลงไปถึงร่องหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเขี่ยขยี้แตดลากไปถึงรูตูด ใช้นิ้วชี้วนปากรูตูดแล้วแยงเข้าไป อรชอบให้ผมแหย่รูตูดมากบอกเสียวดีผมจึงเย็ดตูดเธอสลับกันเย็ดรูหี ผมจับขาเธอยกสูงจนรูตูดลอยเด่นเอาน้ำลายป้ายหัวควยแล้วจ่อทิ่มลงรูตูดค่อยๆ ดันจนมิดด้ามขยับเข้าออกจนเธอครางบิดตัวไปมาผมเร่งความเร็วซอยถี่ขึ้นนิ้วชี้แยงเข้าไปในรูหีซอยแข่งกับรูตูด อรตัวเกร็งแอ่นก้นรับให้เข้ากับจังหวะ

แค่พักใหญ่เธอก็ฉีดน้ำเงี่ยนและฉี่พุ่งออกมาพร้อมกันรูตูดและรูหีบีบรัดนิ้วกับหัวควยถี่ๆ จนหัวควยผมเสียวจนแทบทนไม่ไหว “แตกใส่ปากอรนะ” เธอรู้ว่าผมใกล้แตกผมรีบเอาควยออกจากรูตูดยัดใส่ปากเธอเด้าอย่างแรง เธอใช้ลิ้นเลียวนไปมาสลับกับดูดเป็นระยะน้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่ปากเธอเต็มที่เธอดูดจนเกลี้ยง

เช้านี้สองพี่น้องออกจากบ้านแต่เช้าตามเคย ผมเข้าครัวจัดการอาหารเช้าแบบง่ายๆ ตามเคย น้องปิ๊กเข้ามาช่วย “เมื่อคืนแม่อาบน้ำให้ปิ๊กแบบแปลกๆ อาบไปบ่นงึมงำเอาน้ำอะไรไม่รู้รดหัวรดตัวแถมยังใช้ล้างก้นล้างจิ๋มให้หนูด้วยถามก็ไม่ตอบ” คงเป็นน้ำมนต์ล้างซวยกระมังผมบอกเธอ “แถมตอนจะนอนยังมาแหวกดูก้นดูจิ๋มแล้วถามว่าทำไมถึงแดงๆ ทั้งจิ๋มและก้น หนูต้องบอกว่าคงใช้กระดาษเช็ดมากไปมั้งเช็ดจนแสบกลัวไม่สะอาดก็หนูล้างก้นเองยังไม่ได้ ดีนะ! ที่จู๋ลุงยัดไม่เข้าทั้งสองรูไม่งั้นแม่เห็นรูโบ๋ต้องรู้ว่าหนูโดนเย็ดไปแล้วแน่เลย”

ผมพลอยโล่งอกไปด้วย “แปลกดีนะ! เช้านี้นิ้วมือขวาขยับได้ดีขาที่เคยเคล็ดยอกก็หายดีแล้วนี่ถ้าถอดเฝือกที่แขนออกก็คงปกติแล้ว” เธอพูดต่อ พิธีแก้มนต์ดำได้ผลเร็วจังผมคิดในใจ หลังอาหารเช้าตองก็มาทำงานแต่ไม่ต้องอาบน้ำแต่งตัวให้น้องปิ๊กแล้ว ผมทำงานเอกสารของผมโดยมีน้องปิ๊กนั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆ หลังเที่ยงตองขอลากลับบอกว่าบ่ายนี้ต้องพาแม่ไปหาหมอ อรโทรมาเสียงระร่ำระลักด้วยความดีใจว่าพ่อน้องปิ๊กรู้สึกตัวออกจากห้องไอซียูแล้วผมบอกให้น้องปิ๊กรู้ เธอดีใจมากอีกไม่นานพ่อคงกลับบ้านได้

เธอลากมือผมบอกไปอาบน้ำกันก่อนป้ากับแม่จะกลับมา “ต่อไปเราคงไม่ค่อยมีโอกาสอาบน้ำด้วยกัน” ดูเธอกระตือรือล้นมากผมจึงขอไปล๊อคประตูก่อน เธอนั่งเปลือยกายบนโถส้วม ผมถอดกางเกงเดินไปเปิดน้ำใส่อ่าง หันมาหยิบฝักบัวชำระเธอรู้หน้าลุกมานั่งยองกับพื้นผมใช้สบู่เหลวลูบไปทั่วก้นแม้จะทำแบบนี้มาหลายครั้งควยผมก็ลุกโด่ตามเดิม .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More