รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย หลังจากที่ผมกับน้องสาวเย็ดกันเสร็จ เราก็ผลัดกันถูสบู่อาบน้ำจนสะอาด ควยผมโด่จะเย็ดเธออีกรอบ เธอบอกเก็บไว้ไปห้องนอนดีกว่า เย็ดกันในห้องน้ำเมื่อยขัดยอกไปทั้งตัว เรานั่งเล่นคอมจนสามทุ่มกว่านกบอกง่วงนอนแล้ว “ไปนอนละ!กู๊ดไนท์” ผมนั่งเฉยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ “อ้าว! ทำไมไม่ตามมาละ?” เธอมองค้อนยกมือท้าวสะเอว “นึกว่าจะรีบนอน” ผมปิดคอมเดินตามเธอเข้าในห้องนอนไม่บอกก็รู้ว่าต้องจัดการให้เธอแตกอย่างน้อยสองรอบและผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากเธอจนแห้ง
รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

เธอบอกเพลียมากขอนอนก่อนให้ผมรอแม่คนเดียว เพื่อนแม่มาส่งตอนเกือบสองยาม ผมต้องแม่ประคองเข้าบ้านอย่างทุลักทุเล กลิ่นเหล้าอบอวลไปทั้งตัว เวลาแม่เมาจะอารมณ์ดีชอบหัวเราะหึๆ และฮัมเพลงในลำคอ พอถึงห้องนอนผมจัดแจงถอดชุดเสื้อกระโปรงออกเหลือแต่ยกทรงกางเกงในจับแม่นอนลงแล้วเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาเช็ดหน้าเช็ดตัวแม่แกหัวเราะหึๆ บอกขอบใจลูก ผมเช็ดไหล่แขนและหน้าอกลงมาแม่บอกถอดยกทรงให้ด้วยมันคันยุกยิก

ผมกลืนน้ำลายปลดตะขอแล้วดึงออก แม่เอนหลังลงเต้านมขาวนวลค่อนข้างใหญ่หัวนมขนาดเม็ดมะยมชูชันจนผมมีอาการควยแข็งช่างน่าคลึงน่าดูด เหลือเกินมีเสน่ห์กว่าเต้านมของนกเยอะเลย “อ้าว! มัวแต่มองเฉยไม่เช็ดตัวให้แม่ต่อ อยากดูดนมแม่ใช่ไหม?” ผมสะดุ้งยิ้มแหยๆ “นมแม่สวยจังน่าดูดด้วย” ผมพูดตามตรง “ถ้าอย่างนั้นแม่ให้ดูดเฉพาะตอนแม่เมาเท่านั้นนะ” แม่พูดไปหัวเราะในลำคอไป

ผมเอาปากประกบหัวนมดูดและเลียวนไปมามือคว้าเต้านมอีกค้างนวดคลึง แม่เปลี่ยนจากหัวเราะเป็นครางเสียงสั่นๆ ผมใช้มือสองข้างกุมสองเต้านมบีบให้หัวนมตั้งตรงดูดเลียสลับทั้งสองข้าง เสียงแม่ครางดังขึ้นมือจับหัวผมโยกขึ้นลง ผมใช้มืออีกข้างลูบไล้ลงไปจนถึงหน้าท้องตอนนี้กางเกงในแม่แฉะไปหมดผมใช้กรีดไปตรงร่องหีลากขึ้นลงแม่ถ่างขาออกผมใชมือล้วงเข้าไปใต้กางเกงในเขี่ยติ่งแตดลากลงไปยังปากรูหีแม่แอ่นก้นรับเด้งขึ้นลงจนนิ้วผมหลุดเข้าไปในรูหี ผมแยงจนสุดนิ้ว

รูหีแม่รัดขมิบตัวเกร็งเด้งหีขึ้นลงตามจังหวะนิ้วผมที่กระแทกเข้าออก “ไม่ไหวแล้ว..ออกแล้ว” น้ำอุ่นๆ พุ่งรดมือ ผมรีบคว้าผ้าขนหนูมารองรับ แม่ฟุบลงกางมือกางขาหมดแรง “พอแล้วลูก พอก่อนแม่ไม่ไหวขอนอนพักแป๊บหนึ่งก่อน” ผมถอดกางเกงในแม่ออกแล้วใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นเช็ดตัวให้แม่ เนินหีแม่โหนกนูนมีขนกระจุกเล็กๆ บางๆ ด้านบนข้างล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีแม้แต่ขนอ่อน ติ่งแตดใหญ่พอสมควรแคมหีสีน้ำตาลอ่อนยาวเรียวจนพ้นรูหี

ผมเช็ดไปควยแข็งไปนี่ถ้าไม่โดนนกรีดพิษไปหมดไม่รู้จะทนไหวไหม? เสียงกรนเบาๆ ของแม่ดังขึ้นผมจัดท่านอนให้แม่ห่มผ้าให้เก็บยกทรงกางเกงในและผ้าขนหนูเปียกไปไว้ในห้องน้ำ แล้วมานอนตรงโซฟาใกล้ๆ เตียงแม่ ประมาณตีสามแม่ลุกไปฉี่ใส่ชุดนอนเรียบร้อยแล้วมาหอมแก้มผม “ขอบใจนะลูก” ผมพยักหน้าแต่ง่วงจนลุกไม่ไหว ตื่นเช้าเดินออกจากห้องแม่มาได้ยินเสียงแม่กับนกคุยกันตรงห้องครัวพอเห็นผมเดินมาแม่ก็ถาม “เป็นไงเหนื่อยหมดแรงเลยนะ แม่เมาทีไรเอกต้องลำบากทุกที” ผมได้แต่ยิ้มๆ

นกหันมามองผมแล้วพูดว่า “เป็นหน้าที่ของผู้ชายต้องดูแลคนในบ้านจริงไหมแม่?” แม่พยักหน้า วันนี้เป็นวันหยุดหลังอาหารเช้าผมขอตัวไปดูหนังสือ “แอบไปนอนสิไม่ว่า!” นกพูดขึ้น แม่บอก “ให้พี่ไปนอนเถอะเมื่อคืนไม่รู้นอนตอนไหน แม่เมาไม่รู้เรื่องเลย” ตอนบ่ายนกกลับเข้าห้องไปนอนบ้างแม่ชวนผมคุย “เมื่อคืนแม่ตัวเบาไปเลยนะ เอกคงไม่ว่าแม่นะ” ผมบอกผมเข้าใจแม่ดี และอยากทำให้แม่หายเครียดเพราะแม่ทำเพื่อลูกมาตลอด อายุแม่ก็ยังไม่มากแต่แม่ไม่ยอมมีแฟนใหม่ ยังไงก็สะกิดได้ทุกเวลา

แม่ลุกขึ้นหอมแก้มผม “ขอบใจที่เข้าใจแม่ ทำให้แม่แล้วเอกทนไหวหรือ?” ผมบอกว่าแม่ไม่ต้องห่วงผมชักว่าวหลังทำให้แม่ “ไว้วันไหนแม่เมามากกว่านี้จะลองให้เอกเย็ดหีแม่นะ” ผมหัวเราะบอกเดี๋ยวจะไปซื้อเหล้ามามอมแม่ “แล้วเอกทำอะไรกับน้องหรือเปล่า?” แม่ถามเสียงเรียบๆ แต่ทำเอาผมสะดุ้ง “น้องอกแบนไม่มีนมหีคงจะลีบๆ เล็กๆ ดูแล้วไม่มีอารมณ์ไม่เหมือนแม่ แค่เห็นนมแม่ควยผมก็แข็งแล้ว พอเห็นหีแม่น้ำเงี่ยนแทบจะฉีดพุ่งออกมา” แม่ฟังแล้วยิ้มชอบใจ “ถ้าน้องเต็มใจแม่ก็ไม่ว่าอะไร ดีกว่าไปมั่วสุ่มติดโรคร้ายมา ที่ถามเพราะเป็นห่วงกลัวทำน้องสุ่มสี่สุ่มห้าน้องจะท้องโต ส่วนแม่ไม่ต้องห่วงทำหมันตั้งแต่คลอดน้องแล้ว”

ฟังดูเหมือนแม่บอกใบ้ว่าแตกในได้ อาทิตย์ต่อมานกเตือนผมว่าเมนส์ใกล้จะมา เตรียมยาคุมหรือยัง? ผมค้นหาข้อมูลในเนตถึงสรรพคุณข้อดีข้อเสียแล้วซื้อมาเก็บไว้ในห้องค้นหาวิธีจัดเก็บกลัวแม่รู้ ถึงแม้แม่เคยบอกว่าถ้าน้องเต็มใจแม่ก็ไม่ว่าแต่ผมว่าไม่รู้เลยจะสบายใจกว่า ตั้งแต่เริ่มกินยาคุมพอกลับจากโรงเรียนก็อาบน้ำด้วยกันก่อนใหม่ๆ น้ำแตกภายในห้องน้ำหนึ่งรอบห้องนอนอีกรอบ หลังๆ มาเหลือวันละรอบ เต้านมตึงขึ้นจนนกบ่นว่ายกทรงคับรัดแน่นนหน้าอกตะโพกก็ใหญ่ขึ้น พักหลังแม่เมาบ่อยมากจนน่าสงสัยว่าแม่แกล้งเมาเพื่อให้ผมอาบน้ำให้หรือเปล่า?

ผมเลี่ยงที่จะเย็ดหีแม่ใช้ลิ้นใช้นิ้วจนแม่ถามว่าทำไมไม่เอาควยใส่รูหีแม่สักที ผมต้องแก้ตัวว่ากำลังฝึกความอดทนอยู่บางครั้งต้องยอมให้ดูดเลียอมควยจนน้ำแตกคาปากบางครั้งต้องเอาควยถูติ่งแตดแยงรูตูดปากรูหีแล้วชักว่าวแตกใส่เนินหี บอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงควยผมต้องเย็ดหีแม่แน่ๆ ไม่ช้าก็เร็ว! แล้วความตั้งใจผมก็พินาศ แม่บอกให้ผมนอนลงจะเลียและชักว่าวให้ ฝีปากแม่ที่ดูดเลียควยผมสุดยอดจริงๆ เล่นผมเอาผมเสียวจนน้ำเงี่ยนจะพุ่งยังดีที่ตอนกลับจากโรงเรียนฉีดใส่หีนกไปรอบหนึ่ง

ขณะที่กำลังเคลิ้มแม่ก็ลุกขึ้นค่อมตัวผมแหวกรูหีจับควยผมยัดใส่แล้วนั่งทับลงจนควยเข้าไปมิดด้ามขย่มอย่างเมามันและแรงผมเสียวสุดขีดไม่ทันตั้งตัวรูหีแม่บีดรัดถี่ๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งฉีดเข้าในรูหีสองสามระลอกแม่ขย่มไปร้องลั่นไปแล้วฟุบทับร่างผมไว้ น้ำอุ่นๆ รวมน้ำเยี่ยวฉีดรดจนนองกันไปหมด แม่หัวเราะชอบใจ “ในที่สุดแม่ก็เป็นฝ่ายชนะ หนีรูหีแม่ไม่พ้น555 ..” ตั้งแต่นั้นมาควยผมก็ฉีดน้ำใส่รูหีของแม่และน้องเกือบทุกรอบแบบไม่มีทางเลี่ยง .. จบครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนก่อนหน้าบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More