ได้เย็ดหีน้องรุ้งลูกน้าสา

เรื่องเสียวได้เย็ดหีน้องรุ้งลูกน้าสา ต่อจากตอนที่แล้ว ในขณะทำผมกำลังเย็ดหีน้าสาอย่างเมามันส์ เธอเงียบอยู่แป๊บนึง ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า “มานี่สิลูก ไม่ต้องอายหรอกจ๊ะ” ผมงง “ถ้าอยากทำกับพี่เค้า แม่ไม่ว่านะ มาเถอะ” ผมก็ยังงงอยู่ดี ผมแหงนหน้าขึ้นมองไปทางทิศที่น้าสามองอยู่ ปรากฏว่า เป็นน้องรุ้งนั่นเองครับ เธอมายืนแอบมองพวกเราตรงหลังม่านกั้น (ระหว่างฝักบัวกับชักโครก) น้องรุ้งยืนนิ่งหน้าตาแดงก่ำไม่ว่าอย่างไร
ได้เย็ดหีน้องรุ้งลูกน้าสา

น้าสาเธอก็เลยลุกออกจากท่อนผมแล้วเดินไปหาเธอ “ไม่เห็นเป็นไรเลย แม่รู้เรื่องของเราหมดแล้วนะ ถ้าอยากทำก็มาทำกับพี่เค้านี่ พร้อมๆ กับแม่นี่แหละ แม่ไม่ว่า” “เอ่อ…. แต่หนู…..” น้องรุ้งไม่ได้พูดอะไรต่อ น้าสาเอามือปลดซิปกางเกงน้องรุ้งออก ล้วงมือเข้าไปข้างในกางเกงในน้องรุ้ง “ดูสิ น้ำเยิ้มเปียกหมดเลย มายืนดูแม่กับพี่เค้านานรึยังเนี่ย” “นาน… นานค่ะ” แล้วน้องรุ้งก็เล่าให้ฟังว่า น้องสาวผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ น้องรุ้งไม่อยากเที่ยวกลางคืน เลยขับมอเตอร์ไซค์น้องผมกลับมาคนเดียว

มาถึงบ้านปวดฉี่แต่ห้องชั้นล่างน้องโรมเข้าอยู่ เลยขึ้นมาชั้นบน แล้วได้ยินเสียงผมกับแม่ของเธอจึงค่อยๆ ลองเปิดประตู เมื่อไม่ได้ล็อก เธอเลยแอบเข้ามาดูเสียเลย แถมพอดูไปสักพัก ก็กลายเป็นอยากทำขึ้นมาแทน ไม่ปวดฉี่ไปซะอย่างนั้น เลยดูเราสองคนไป ลูบหอยตัวเองนอกกางเกงไปพลาง ผมกับน้าสาช่วยกันปลดเปลื้องเสื้อผ้าของน้องรุ้งออก เธอเองก็ช่วยด้วยเป็นอย่างดี พอกางเกงในน้องรุ้งหลุดออกจากปลายเท้าไป ผมเหลือบไปมองที่โคกสาวของเธอ

โอ้โฮ… มันโตขึ้นกว่าปีที่แล้วอีกนะเนี่ย ขนเธอนิ่มไม่ดกเท่าน้าสา ความอวบก็ยังเป็นรองคุณแม่อเธออยู่ แต่กลีบยังค่อนข้างปิดสนิท ไม่ได้แยกจากกันมากนัก และสียังสดอยู่ เป็นเพราะหลังจากมีอะไรกับผมในครั้งนั้น (ไม่กี่ครั้ง) แล้ว น้องรุ้งก็ไม่ได้นอนกับผู้ชายคนไหนอีกเลย นมสองเต้าของเธอก็อวบใหญ่ขึ้นมาไม่แพ้กัน ไม่น่าเชื่อว่าเวลาปีกว่าจะทำให้เธออวบได้ขนาดนี้ (นมน้องรุ้งนั้น ผมลองกะโดยเทียบกับของน้าสาที่ คัพ C36 นิ้วแล้ว คิดว่าน้องรุ้งเธอก็คงจะเป็นคัพ C34 นิ้ว)

หัวนมเธอเล็กๆ สีชมพูน่ารัก ตอนนี้ถูกน้าสาโลมเลียทั้งสองข้าง ผมก็ไม่น้อยหน้า ถ่างขาน้องรุ้งออกแล้วซุกหน้าเข้าตรงหว่างขาน้องรุ้งทันที เธอสะดุ้งเล็กน้อยตอนที่ลิ้นผมเลียถูกร่องสาวเธอ สักพักหลังจากผมกับน้าสาช่วยกันปลุกอารมณ์เธอ น้องรุ้งก็เสียวจนขาสั่น “อูวววว…  แม่จ๋า… พี่จ๋า หนูเสียวววว… หนู หนูยืนไม่ไหว” น้าสา ประคองให้น้องรุ้งนั่งลงกับพื้น ผมได้ที เอาท่อนควยไปจ่อปากน้องรุ้ง เธอก็อ้าปากอมควยผมอย่างว่าง่าย

น้าสาเองก็คงจะอดใจไม่ไหวเช่นกัน เธอมาอยู่ข้างน้องรุ้ง สองแม่ลูกช่วยกันดูดเลียท่อนควยของผม มันเป็นภาพที่น่าประทับใจที่สุดเลยก็ว่าได้ ผมจัดให้น้องรุ้งนั่งแหกขากับพื้น แล้วก้มลงไปซุกไซ้อยู่กับร่องหีเด็กของน้องรุ้งอีกครั้ง ส่วนน้าสาอยู่ทางด้านหลังให้น้องรุ้งพิงตัวเธอไว้ ปากก็ไซ้ติ่งหู มือก็บีบคลึงนมให้น้องรุ้งไปด้วย “อุ๊ย… ซี้ดดดดด… อาาววว” น้องรุ้งครางเมื่อผมสอดนิ้วเข้าไปในร่องสาวเธอ

น้ำหล่อลื่นเธอออกมามากเสียจนผมต้องค่อยๆ เพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสองนิ้ว แล้วก็เป็นสามในที่สุด ผมชักนิ้วเข้าออกรูน้องรุ้งอย่างรวดเร็ว เธอก็ครางระงมเพราะโดนรุกทั้งข้างบนและข้างล่าง และแล้วน้องรุ้งก็ถึงจุดอย่างรวดเร็วด้วยนิ้วมือผม น้าสาถามน้องรุ้งว่า “ลูกอยากทำรึยัง” “ค่ะ อยาาากกค่ะ” น้องรุ้งเสียงสั่น น้าสาพยักหน้า ผมจึงเอาท่อนควยผมจ่อเข้าตรงปากร่องหีของน้องรุ้ง ดันเข้าไปได้นิดหน่อย

“อูยยย… เบาๆ ก่อนนะคะ รุ้งไม่ได้เอามานานแล้ว มันเจ็บ…..” น้าสากับผมช่วยกันปลุกเร้าน้องรุ้งต่อไป สองแม่ลูกประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผมก็ดูดนมคู่ใหญ่ของน้องรุ้งไปด้วย ผมค่อยๆ ดันผ่านร่องหีที่แสนคับของเธอ จนในที่สุดมันก็เข้าไปสุดลำ ผมเริมซอยช้าๆ ก่อน สักประมาณห้านาทีได้ น้องรุ้งเธอก็ร้องบอก “พี่จ๋า…. ทำแรงๆ เร็วๆ ได้เลยค่ะ หนูไม่เจ็บแล้ว ผมก็สนองเธอด้วยการกระเด้าอย่างเร็ว น้องรุ้งก็เด้งสะโพกสวนท่อนควยผม เรียกว่าสู้กันจนก้นเธอไม่ติดพื้นเลย หนอกปะทะกันดัก ผับๆๆ

บางทีน้าสาก็หันมาจูบกับผมบ้าง สลับกับดูดนมดูดปากน้องรุ้งไป ผมซอยจนน้องรุ้งเกร็งกระตุกร่าง ผมไม่ปล่อยให้เธอพักครับ พลิกตัวน้องรุ้งให้คว่ำลง ยกสะโพกขึ้นมาแล้วซอยต่อทันที ด้วยจังหวะที่รวดเร็วรุนแรงไม่แพ้กัน มือสองข้างบีบเคล้นนมน้องรุ้งอย่างแรงด้วยความเสียวสุดๆ น้าสาก็แอ่นร่องเสียวให้น้องรุ้งเลียให้ด้วย มือก็บี้แตดตัวเองไปด้วย เราสามคนแข่งกันครางระงมในห้องน้ำเสียงดังทีเดียว จนในที่สุดน้องรุ้งก็ทนไม่ไหวเกร็งร่างกระตุกอย่างแรง น้ำรักเธอทะลักออกมาเลอะง่ามขาเธอไปหมด

น้าสาเห็นว่าผมยังไม่ออก เลยบอกให้น้องรุ้งลงมานอนหอบอยู่ข้างๆ เราสองคน น้าสาให้ผมนอนลง ก่อนที่จะควบหอยกับท่อนเอ็นอย่างเมามันส์ ในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหวร้องบอกน้าสาว่าจะถึงแล้ว น้าสาก็เร่งๆๆ จนเธอเสร็จก็ชักร่องเสียวออก ก่อนจะอ้าปากรูดดูดกินน้ำควยผมที่กระฉูดออกมามากมายจนหมดเกลี้ยง แต่ว่าเธอไม่ได้กลืนเข้าไปครับ น้าสาเคลื่อนไปที่น้องรุ้ง แล้วประกบปากจูบจนทำให้น้ำควยผมไหลเลอะปากน้องรุ้งเต็มไปหมด น้องรุ้งเธอก็ไม่รังเกียจเลยทั้งๆ ที่เธอไม่เคยกินของใครมาก่อน

เธอแลกลิ้นดูดกินน้ำของผมกับแม่ของเธอเป็นพัลวัน จากนั้นเราสามคนก็อาบน้ำด้วยกัน (อาบจริงๆ) แล้วคืนนั้น ผม น้าสา กับน้องรุ้ง ก็เอากันอีกแทบทั้งคืน โดยเฉพาะคนลูกนั้น เอากับผมต่อจนเกือบเช้า ทั้งๆ ที่แม่เธอคือ น้าสานั้นนอนหลับไป เพราะโดนเอาจนเพลียก่อนหน้าเธอตั้งนาน น้องรุ้งบอกว่า “นานๆ จะได้มันส์สักที ต้องเอาให้คุ้ม” ผมเห็นด้วยกับน้องรุ้งเลยครับ

อ่านเรื่องเสียวน้าสาตอนแรกบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนแรก : แอบเย็ดหีน้าสาคาห้องน้ำ
ตอนจบ : ได้เย็ดหีน้องรุ้งลูกน้าสา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More