คนตาบอด ควยใหญ่เย็ดรูตูดเมียผม

เรื่องเสียว คนตาบอด ควยใหญ่เย็ดรูตูดเมียผม

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2564 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28 ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2,500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด ที่โรงเรียนคนพิการด้วย ส่วนความเป็นอยู่ในบ้านพี่เขาทำเองหมดเพราะชินแล้วนับแต่วันนั้นมาเราก็สนิทกัน มากเราจะไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวพร้อมกัน พอรู้จักกันได้ประมาน 8 เดือน ในระหว่างกินข้าวตอนเย็น ภรรยาผม ( ที่ทุกคนคิดว่าเป็นน้องผม )
ก็บอกกับพี่เขาว่าอีกประมาณ 4 เดือนเราจะย้ายไปอยู่บ้านที่สร้างเสร็จแล้วที่บางนา ผมเห็นสีหน้าพี่เขามันดูเหมือนจะเสียใจ พี่เขาบอกว่าคงคิดถึงมาก เพราะไม่เคยมีเพื่อนที่ดีแบบนี้เลย ผมก็พูดขึ้นว่าทำไมไม่หาภรรยา ซักคนมาเป็นเพื่อนเวลาเจ็บไข้จะได้ช่วยเหลือกัน แกน้ำตาไหล และบอกว่าใครจะมาเอาคนพิการ และแกก็พูดเล่นๆเพื่อยกตัวอย่างให้เห็น ถ้าพี่ขอน้องสาว ( ในที่นี้หมายถึงภรรยาผม )เธอแต่งงาน เธอจะให้ไหม พี่ว่าเธอคงไม่ให้ ผมก็กลัวพี่เขาเสียใจเลยบอกไปว่าถ้าพี่จีบได้ก็เอาไปเลย ภรรยาผมมองหน้าผมและยิ้ม พี่เขาบอกว่าจริงนะ นับแต่วันนั้นพี่เขาก็มาเอาใจภรรยาผมมาก และพอเดือนสุดท้ายที่เราจะย้าย ผมบอกกับภรรยาว่าเราจะย้ายแล้ว สงสารพี่เขาเรามาทำให้พี่เขามีความสุขดีกว่า ภรรยาถามผมว่าทำอย่างไร ก็ทำเป็นพี่เขาจีบเธอได้ และก็ยอมนอนกับพี่เขาเพื่อให้พี่เขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และผมก็จะอยู่ ในห้องด้วยโดยไม่ให้พี่เขารู้ตัว พอวันอาทิตย์เราก็ทำตามแผน ผมไปบอกกับพี่เขาว่าน้องผม (ภรรยาผม)ไม่สบายให้อยู่เป็นเพื่อน ผมจะไปทำธุระกลับค่ำๆ พอพี่เขาเข้ามาผมก็ทำเป็นปิดประตูเดินออกไป ภรรยาผมก็เปิด TV เสียงดังเพื่อพี่เขาจะได้ไม่ได้ยินเสียงผมที่อยู่ในห้อง ภรรยาผมแก้ผ้าออกหมดและก็นั่งคุยกับพี่เขา ผมเห็นแล้วควยแข็ง และเธอก็ถามพี่เขาว่าที่ชอบเธอน่ะจริงหรือ พี่เขาบอกว่าจริง ภรรยาผมก็บอกว่าเธอจะตอบแทน ในความรักของพี่ที่มีแต่เธอ และเธอก็เอามือเธอไปจับมือพี่เอามาจับ หีเธอและก็บอกว่าที่จับอยู่เขาเรียกกว่าหี พี่เขาตกใจเพราะในชีวิตไม่เคยเห็นเพราะตาบอด
แต่กลับมาได้จับพอพี่เขารู้ว่าได้จับหี ธรรมชาติก็เริ่ม และบอกว่าจะทำอะไรต่อไป ผมเห็นควยพี่เขาตุงอยู่ในกางเกง ภรรยาผมรูดซิบของพี่เขาออกช้าๆทำให้หัวควยที่บานใหญ่ และ แดงมีคราบของขี่เปียกติดอยู่มาก ดูแล้วเวลาอาบน้ำคงไม่ได้ถอกควยล้าง ภรรยาผมผลักให้นอนหงายถอดกางเกงออกทำให้ควยตั่งตรง ภรรยาผมจับควยพี่เขาถอกอย่างช้าๆ ทำเอาพี่เขาซีดปากตลอดเวลาที่โดนถอกควย ผมเดินไปดูใกล้ควยพี่เขา กลิ่นคาวขี่เปียกแรงมากแต่กลิ่นนั่นมันกลับไปกระตุ้นอารมณ์ให้ภรรยาผม ภรรยาผมค่อยๆเอาปลายลิ่นไปเลียขี่เปียกบริเวณรอบหัวควยจนสะอาดผมเห็นแล้วทน ไม่ไวตรงไปเลียหีทางด้านหลังภรรยาผมโดยที่พี่เขาไม่รู้ ภรรยาผมไปนั่งยองบนหน้าพี่เขาและบอกว่าพี่ตอนนี้หีอยู่บนหน้าพี่แล้วเท่านั้นเอง พี่เขาก็เอาลิ้นเลียไม่ว่าจะเป็นรูตูดหรือรูหี ทำเอาภรรยาผมกดหีลงบนปากพี่แน่นมาก ทำเอาผมต้องยืนชักว่าวอยู่ปลายเท้า แล้วพี่เขาบอกว่าน้ำจะออกแล้วเมียผมก็เอาหีออกจากหน้า แล้วจับควยมาเขี่ยบริเวณหีพอปลายควยตรงปากรูหีเมียผมก็ค่อยกดลงเพราะควยพี่เขา ใหญ่กว่าผมมาก พอกดมิดควยเมียผมก็ถอนหายใจ ทันใดนั้นพี่เขาก็จับเมียผมให้นอนหงายแล้วก็กะเด้า อย่างแรงเสียงดังมากเรียกว่ามีแรงเท่าไรกะเด้าไม่ยั้ง ทำติดต่อกันประมาน 20 ครั้ง น้ำก็ออกตอนน้ำออกพี่แกกดควยจนมิดและยังบดขยี้โหนกหีเมียผมอีกทำเอาเมียผมน้ำตาไหลและพี่แกก็ ยังไม่เอาควยออกแช่เอาไว้อีกประมาน 10นาที ทำเอาเมียผมนอนหมดแรงหลับไปเลยผมต้องเข้ามาปลุกให้พาพี่เขาไปอาบน้ำพอพี่เขา เอาควยออกจากหีเมียผมและนอนหงายเพราะความเพีรยผมเห็นหีเมียเป็นรูใหญ่เต็มไปด้วยน้ำของพี่เขาไหลอออกมามากเต็มปากหีผมทนไม่ไหวจริงๆให้เมียยืนโก้งโค้งเพื่อ จะได้เอาทางด้านหลังพอผมดันควยเข้าหีเมียผมน้ำควยของพี่เขาก็ไหลย้อนออกมาผมกะเด้าไปพร้อมกับน้ำของพี่เขา แจ๊ะๆๆ แจ๊ะๆๆ….มันเป็นเสียงดังที่เล้าอารมณ์ผมมากน้ำในหีเมียผมก็ไหลหยดลงมาผมมองดูหน้าเมียผมกลับเฉยๆในการ กะเด้าของผมทำให้ผมมีอารมณ์มาก แปลกที่ผมกับมีอารมมากที่ได้เย็ดเมียที่แสดงอาการเย็นชาจนน้ำออกและเมียผมก็ มาเลียควยให้และบอกว่ารักพี่ เมียผมมีความสุขมาก และผมก็นั่งที่โต๊ะเมียผมพาพี่เขาไปอาบน้ำ อาบได้ประมาน 20 นาที ผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องดังมาก ผมตกใจรีบไปดู เมียผมก็ยังร้อง” อย่างเจ็บช่วยด้วย ๆ ดังมาก ผมเห็นเมียผมหันหน้ากอดพี่เขาแน่นผมเดินเข้าไปแต่เมียผมโบกมือว่าไม่เป็นไร ขาข้างหนึ่งวางอยู่ที่โถส่วมเห็นพี่เขากะเด้าแรงมากและเมียผมก็เอาขามา เกี่ยวเอวพี่เขาถ้าลิงอุ้มแตงและก็อุ้มเมียผมไปที่เตียงโดยเมียผมเป็นคนบอกทาง ก็วางเมียผมนอนและจับขาเมียผมมาพาดบ่าและดันไปข้างหน้าและพี่แกก็โน้มตัวขึ้นกะเด้าแรงมาก เมียผมก็ร้อง ” พอแล้วเจ็บช่วยด้วย ” แต่โบกมือว่าไม่ต้องผมเดินไปทางด้านหลังกลับเห็น ควยใหญ่กำลังเย็ดรูตูดเมียผมอยู่ผมยังไม่เคยเอาเลยจะรองเมียก็บอกว่าเจ็บกับมาโดนควยพี่เขาได้พี่เขา กะแทกสั่นไปทั้งตัวจนน้ำออกผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก พอเสร็จเมียผมก็รีบลุกไปห้องน้ำผมนึกว่าจะรีบไปล้างผมรีบตามไปบอกว่าไม่ต้อง ล้างขอเย็ดก่อน เมียผมยืนถ่างขาค้อมโถส่วมเป็นแบบนั่งและหันหน้ามาทางผม ผมรีบเข้าไปเอาควยใส่หีเธอจนมิดและเธอก็นั่งบนส้วมพร้อมกับผม
เธอบอกว่าที่ รีบมาเพราะปวดท้องขี่โดนเย็ดรูตูดจนขี่จะไหลอยู่แล้วพอพูดจบขี่ ก็ออกมาทั้งๆ ที่ควยผมยังอยู่ในหีเวลาเธอขมิบขี่ทีก็ขมิบหีด้วยทำเอาผมเสียว มาก ผมเลยเย็ดเธอไปพร้อมกับเธอขี่ไปด้วยและอยู่ๆก็มีน้ำอุ่นๆมาโดนควยผมเธอบอก ว่าอั้นไม่อยู่ก็มาเอาตอนขี่นี่ผมจูบปากเธอพร้อมกับเธอขี่พอเธอสุดผมก็ให้ เธอล้างก้นผมเอาควยเย็ดตูดเธอจนน้ำออกและเธอก็พาพี่เขากลับห้องพอถึงวันที่ เราย้ายบ้านพี่เข้าบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย และเมียผมบอกว่าพี่เขาถามว่า เราจะได้เจอกันอีกไหม ผมและภรรยาได้ย้ายไปอยู่บ้านที่เราสร้างเสร็จเป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้นอยู่ในย่านคนมีเงินเราทำบุญ ขึ้นบ้านใหม่กันโดยไม่ได้เชิญใคร พอเราจัดการอะไรได้ลงตัวแล้วเราก็คิดถึงพี่ ที่ตาบอดตอนอยู่ที่ดินแดง เราก็ไปหาในวันหยุดและพาพี่เขามาเที่ยวบ้านพี่เขาดีใจมาก เราซื้ออาหารสำเร็จรูปมากินกันที่บ้านเปิดเพลงฟังผมบอกเมียผมให้สังเกตุที่ เป่ากางเกงของพี่เขาเห็นควยตุงผมรู้ได้เลยพี่เขาอยากเย็ดภรรยาผมแน่( พี่เขายังไม่รู้ ) พี่เขาบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำผมให้เมียผมหาไปโดยมีผมเดินตามไปเงียบๆพี่เขา ไม่รู้ตัว และเมียผมก็รูดซิบกางเกงออกควยใหญ่ยาวก็โผล่ออกมาพี่เขาบอกเมียผมว่าอยาก เอาเธอจังเลยเมียผมมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าและเมียผมก็ตอบไปว่าเดียวให้พี่ชายออกไปทำธุระข้างนอกก่อน พอเยี่ยวเสร็จเมียผมจับควยถอก เห็นขี่เปียกเป็นก้อนๆ เต็มหัวควยและยังมีน้ำเยี่ยวติดอยู่ เมียผมมองหน้าผม ผมยิ้มเมียผมไม่รอช้าเอาควยใส่ปากทันทีทำเอาพี่เขาไม่ได้ตั้งตัวยืนตัวเกร็ง เมียผมดูดเลียขี่เปียกจนหมด ทำเอาน้ำลายในปากเหนียวเท่านั้นยังไปพอ ที่ปลายลิ้นยังมีขี่เปียกติดอยู่
เมียผมหันมาทางผมและจูบปากผม ผมไม่กล้าร้องเพราะกลัวว่าพี่เข้าจะรู้ ในปากเมียผมมีรสเค็มไม่มากมีกลิ่นและน้ำลายเหนียวมากทำเอาผมมีอารมณ์มาก เมียผมดูดควยพี่เขาทีและมาดูดปากผมที ผมเลยเอาควยออกมาให้เมียผมดูดจนน้ำออกเต็มปากและบอกว่าให้เอาไปใส่ในปากพี่เขา เมียผมก็ทำตาม พี่เขาจูบปากเมียผมโดยไม่ถามว่าน้ำในปากนั้นคือน้ำอะไร ผมก็เดินออกมาและแก้งถามเมียว่าจะเอาอะไรไหมจะไปข้างนอกเดียวมา ให้พี่อยู่คุยกับน้องไปก่อน และผมก็เดินไปอยู่บนห้องโดยที่พี่เขาไม่รู้ ไม่นานเมียผมก็พาพี่เขามาในห้อง เมียผมเดินมาจูบผม ผมบอกเต็มที่เลย เมียผมแก้ผ้าหมด พร้อมกับพี่เขาทำเอาควยอันใหญ่ยาวชี้มาตรงหน้าผมพอดี ผมนั่งแก้ผ้าชักว่าวอยู่ที่ขอบเตียง เมียผมเดินมาหาผมเอาหีมาให้ผมเอาควยใส่จนมิดทีหนึ่ง และก็เดินไปหาพี่เขาเหมือนกับว่าเอาควยผมนำร่องไปก่อน ทั้งคู่นอนกอดฟัดกันบนเตียงควยอันใหญ่ยาวก็ทิ่มผ่านขาเมียผมมาโผ่ทางหลัง พี่เขาก็เอามือมาจับตรงหีและตูด และเอานิ้วแหย่ดูพอดีไปเจอรูตูดพี่เขาก็จับควยจ่อให้ตรง เมียผมกำลังเพลินกับการจูบปากเลยไม่ได้ระวัง พี่เขาดันทีเดียวมิด และเอาขามาเกี่ยวขาเมียผมและทำการกอดเมียผมแน่นแบบดิ้นไม่ได้เลย เมียผมตกใจร้องว่าเจ็บ ไม่เอาแล้วเอาออกช่วยด้วย ผมเดินไปหาเมียผม เมียผมกับโบกมือว่าไม่ต้องผมเดินมาดูทางหลังเห็นควยเข้าอยู่เต็มรูตูดเมียผมเอา มือมารองลูบตูดเมียผมเบา กลัวพี่เขารู้ พอเมียผมหยุดร้องพี่เขาก็คลายการลัดที่แน่นออก เมียผมให้พี่เขานอนล่างและเมียผมก็มานั่งทับข้างบน
โดยเมียผมได้หันหน้ามาทางปลายเท้า และเอนไปทางหลังเอามือมาเขี่ยเม็ดแตด นมสองข้างก็ถูกมือพี่เขาจับอยู่ทำให้ผมเห็นรูหีเมียผมที่เต็มไปด้วยน้ำ เงี่ยนอยู่เต็มรู ควยที่คาอยู่ที่รูตูดเห็นแล้วหน้ากลัวจริงๆ พี่เขาเย็ดเมียผมอยู่ท่านั้นประมาณ 10 นาทีเมียผมก็มาทำถ้า 69 ต่อ ผมเดินไปทางหีเมียผมที่อยู่บนหน้าพี่เขา ผมเห็นพี่เขาเลียรูหีสลับกับรูตูด ผมมาคิดดูพี่เข้าตาบอดมาตั้งแต่เกิดคงนึกภาพหีไม่ออก ภาพควยตัวเองก็ไม่เคยเห็น ตอนนี้มีแต่ทำไปตามธรรมชาติเท่านั้น ทำเอาเมียผมคางตลอด ผมมานั้งไกล้ๆตรงควยพี่เขานั้งดูเมียดูดเลียควยพี่เขาไกล้ๆแถบจะหายใจลดควย พี่เขาเลย เมียมองหน้าผมพร้อมกับดันลิ้นเข้าไปตรงปลายควยที่มีรูเยี่ยวทำเอาพี่เขาดัน ควยรับปลายลิ้นจนลิ้นงอ ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก เมียผมให้ผมแลบลิ้นแล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขามาแตะลิ้นผมซึ่งพี่เขายังคิดว่า เป็นปากเมียผม มันมีรสชาติเค็มมีกลิ่นคาว กว่าของผู้หญิงมาก เมียผมบอกกับพี่เขาว่าเดียวจะเอานิ้วเขี่ยหัวควยให้นะนอนนิ่งๆ แล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขาและมาถอกควยผมเอามาชนกันทำเอาผมเสียวมากรวมทั้งพี่ เขาด้วย พี่เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำควยก็พุ่งออกมาโดนควยผมเต็มไปหมด เมียผมก็เลียน้ำควยของพี่เขาที่มาโดยควยผมจนหมดและอมไว้ในปากแล้วก็มาจูบปาก ผมเอาน้ำควยในปากมาให้ผมกินจนหมด และก็มาดูดควยผมจนน้ำออกเต็มปากและก็ไปจูบปากพี่เขาเอาน้ำควยผมใส่ปากพี่เขา บ้าง เมียผมบอกว่าพี่น้ำออกแล้วที่นี้ตาน้องบ้างนะ พี่เขาบอกว่าตามสบาย เมียผมไปนั้งทับหน้าพี่เขาเอาหีบดบนหน้าพี่เขาจนน้ำออกเต็มหน้าพี่เขา ผมดูแล้วงานนี้เมียผมชอบมาก ทุกวันนี้เราจะไปรับพี่เขามาทุกอาทิตย์

Share the Post:

Related Posts

เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน

Read More

ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น

Read More