โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่ ใช้ฝาไม้กั้น คืนหนูจะขึ้นนอนก่อนแม่ประจำ พอดีคืนนั้นหนูตื่นมาตอนประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ แล้วหนูได้ยินเสียงคนครางอยู่ใกล้ หนูก็รู้ว่าเป็นเสียงแม่ของหนูเอง แม่ครางแบบไม่กลัวหนูได้ยินเลย หนูนอนฟังอยู่พักหนึ่งหนูก็หลับไม่ลง หนูเลยหันไปมองที่ไม้ข้างฝามันมีลอยแยกของไม้อยู่เต็ม ด้วยเสียงที่ครางเข้าหูของหนู หนูจึงอดใจไม่ได้เลยเอาสายตาไปแนบดู ภาพที่เห็นคือแม่ของหนูนอนแก้ผ้า แล้วลุงดำ แฟนใหม่ของแม่กำลังเลียหีแม่อย่างอร่อยอยู่ ตรงมุมที่หนูมองอยู่จะเป็นช่วงที่ปรายเตียงของเตียงแม่ เห็นลุงดำเลียหีแม่อยู่สักพักก็ลุกขึ้น หนูเห็นน้ำของแม่ไหลออกมาเต็มเลย ไหลจนถึงที่นอน ลุงดำเดินไปหยิบท่อนยางออกมาจากในหัวเตียง ใหญ่มากเลยมาจ่อใส่หีแม่หนู แล้วซอยแบบไม่ยั้ง แม่หนูดิ้นไปทั่วเลย แล้วลุงดำก็เอามือออกจากท่อนยาง ปล่อยให้ท่อนยางคารูแม่อยู่อย่างนั้น แล้วลุงดำก็ถอดกางเกงขาสันออก หนูตกใจมากที่ได้เห็นควยของลุงดำ มันใหญ่มาก หัวบานเป็นดอกเห็ด มันใหญ่กว่าที่หนูเคยเห็นมามากจริงๆ แล้วแม่หนูก็อมเข้าปากไปแม่หนูอมได้ไม่หมดแม่เลยทั้งอมทั้งเอามือช่วยชัก ในส่วนที่ปากแม่อมไม่ได้ แล้วสักพักลุงดำก็จับแม่โก้งโคงแล้วก็ซอยก้นเสียดัง พับๆๆๆๆๆ อยู่พักใหญ่ ก็เห็นแม่ร้องครางเสียงยาวเลย แล้วลุงดำก็จับแม่นอนหงายแล้วลุงดำก็ซอยต่ออีกพัก แล้วเอาควยออกจากหีแม่มาจ่อที่หน้าแม่ แล้วชักใส่หน้าแม่เต็มไปหมด

คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับนึกถึงแต่เรื่องที่เห็น จนตอนเช้า แม่กับลุงดำไปทำงานหนูต้องโทรไปตามแฟนหนูมาเย็ด กัน หลังจากวันนั้นหนูก็แอบดูแม่กับลุงดำมาตลอด และหนูยอมรับว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งเป็ความผิดของหนูเอง คือว่าคืนนั้นแม่กับลุงดำบอกว่าจะกลับดึก หนูเลยบอกแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อน พอแฟนหนูมาก็รบเล้า จะให้ขึ้นไปเย็ดกันตามพาสาผู้ชาย หนูกับแฟนก็ขึ้นไปบนห้อง แล้วแก้ผ้ากันหมด แล้วเสียงรถแม่กับลุงดำกลับมาพอดี แฟนหนูกลัวแม่หนูจะรู้ เขาให้หนูรีปปิดไฟทำเป็นว่าหนูหลับแล้ว สักพักแม่กับลุงดำขึ้นมาเอาเสื้อผ้าไปอาบน้ำ(แฟนหนูต้องรอให้แม่กับลุงดำหลับก่อนถึงจะออกจากบ้านได้) พอได้ยินเสียงแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูก็เอาสายตาแนบแอบดู แฟนหนูก็ทำตาม หนูถึงกับอึ้งเลย แม่กับลุงดำเดินแก้ผ้ากันขึ้นมา แฟนหนูมองใหญ่เลย ลุงดำก็บรรเลงเพลงรักกับแม่ตามเคย คือเลียหี ตอนนี้ด้วยการที่หนูกับแฟนหนู แก้ผ้ากันอยู่ แฟนหนูเอาใส่รูของหนูแต่สายตาไม่ละจากแม่กับลุงดำแล้วแฟนหนูก็ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้หนู (ไม่เคยมีใครเลียหีหนู แล้วหนูก็ไม่เคยอมให้แฟนคนไหนเลย)ด้วยความที่ไม่เคยมีใครลงลิ้นให้หนูเลย หนูเลยเสร็จไปเลย แล้วหนูเลยต้องไปอมของแฟนหนู แต่ได้ไม่กี่ทีน้ำอุ่นๆ ก็พุ่งเข้าเต็มปากหนู แฟนกับหนูก็พลัดกันทำกันอีกคนละครั้ง ก่อนแม่กับลุงดำจะเลิก หนูกับแฟนนอนรอให้แม่กับลุงดำหลับแต่เราทั้งสองคนกลับหลับไปก่อน

ตื่นมาตอนเช้าหนูตื่นก่อนแฟนออกไปดูว่าแม่กับลุงดำไปทำงานกันหรือยัง พอเห็นว่าไปแล้ว หนูกลับขึ้นไปบอกแฟนหนู ก่อนกลับเรามีอะไรกันอีกคนละ 2 รอบ แล้วเรื่องไม่คลาดคิดก็เกิดขึ้น คือเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาแม่กับลุงดำจัดงานกันที่บ้านคืนวันที่ 31 หนูก็ผิดสังเกตุแล้วว่าคนที่มางานนั้นจะเป็นเพื่อนของลุงดำทั้งนั้นเลยมี ผู้ชายมา 4 คนเพื่อนแม่อีก 2 คน พอสักประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เพื่อนแม่หนูก็ขอตัวกลับ ส่วนหนูชวนแม่ไปนอน แต่แม่ไม่ไปนอนหนูเลยขึ้นห้องไปก่อนพอหลังจากนั้นอีกสัก ประมาณ 1 ชัวโมง หนูได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมา หนูก็นอนไม่สนใจจนได้ยินเสียงผู้ชายที่มาในงานขึ้นมาด้วย หนูจึงสงสัยลุกขึ้นมอง ทุกคนที่อยู่ในงานขึ้นมานั่งบนห้องแม่หนูหมดทั้ง 4 คนเลย ตอนแรกหนูไม่เห็นแม่กับลุงดำขึ้นมาด้วยสักพักแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูตกใจมาก แม่หนูเดินมามีแต่กางเกงในกับเสื้อชั้นใน แล้วเดินมาหาผู้ชายที่นั่งรอกันอยู่ ผู้ชายพวกนั้นเอามือล่วงเข้าไปในกางเกงในของแม่กับใหญ่ แม่ของหนูไม่อายเลย ยืนให้เขาล่วงเขาเขี่ยอยู่ ส่วนลุงดำไม่หวงแม่เลย กลับช่วยถอดกางเกงในแม่ออกให้อีก แล้วหนูเห็นมือของคนหนึ่งชักเข้าชักออกในรูหีแม่อย่างมันส์มือ แล้วอีกคนประกบอยู่ด้านหลังแหวกเลียรูตูดแม่อยู่ ตอนนี้แม่ยืนไม่ไหวแล้วทุกคนช่วยกันพาร่างของแม่ไปที่เตียง แล้วทุกคนช่วยกันเลียทุกส่วน แล้วพวกผู้ชายพวกนั้นก็ถอดกางเกงตัวเองออกมาหมดแล้วเอาควยมาจอปากให้แม่อมเข้าไปเลย แล้วแต่ละคนก็ผลัดกันเอาเเม่คนละหลายรอบ แม่ของหนูถูกเย็ดทั้งประตูหน้าประตูหลังหลายรอบ

หนูยอมรับว่าหนูดูจนพวกผู้ชายพวกนั้นกลับก็เกือบเช้าแล้ว หนูนอนหลับจนเช้า พอตื่นมาด้วยความที่หนูเห็นแม่ในสถาพแบบเมื่อคืนหนูโกรธมากเลย พอตื่นหนูเดินไปที่ห้องแม่เลย ด้วยความโมโห หนูเปิดประตูเข้าไปแม่กับลุงดำนอนแก้ผ้าอยู่ในห้อง หนูเดินไปที่ข่างตัวลุงดำแล้วตบหน้าลุงดำอย่างแรง แม่กับลุงดำตื่นมา หนูไม่ให้ตั้งตัวตบลุงดำไปอีกที แล้วแม่ห้ามว่าให้หนูหยุด ด้วยความโมโหหนูไม่หยุดจะตบอีก แต่ลุงดำจับแขนหนูได้ หนูเลยต้องหยุดแล้วหนูก็ว่าแม่ทำไปได้ไง เมื่อคืนนี้หนูเห็นตลอด แม่เงียบแต่ลุงดำกลับตอบว่าลุงไม่ใช่คนบังคับแม่แต่แม่ต่างหากที่อยาก หนูได้ยินอย่างนั้นหนูทนไม่ได้พยายามดึงแขนตัวเองจะตบลุงดำอีกแต่ดิ้นไม่หลุด ลุงดำจับหนูกดไว้กับที่นอน แล้วลุงดำพูดอีกว่าหนูอยากลองแบบแม่มั่งปะล่ะ หนูพยายามจะดิ้นแต่ดิ้นไม่หลุด แล้วลุงดำแกหันไปพูดกับแม่ว่าอยากปล้ำหนู หนูสวนกลับเลยไปปล้ำแม่มึงไป ลุงดำโมโหเอาปากแกมาประกบปากหนูเลย หนูพยายามดิ้นหนีแต่ไม่หลุดแล้วลุงดำก็จับมือหนูรวมไว้ 2 มือ แกจับมือเดียว อีกมือจับนมหนูบีบอย่างแรง

หนูนอนร้องไห้แล้วหันไปถามแม่ว่าจะยอมให้มันทำชั้วๆ กับหนูหรือไงทำไมแม่ไม่ช่วยหนู แม่ไม่ตอบเลย แล้วลุงดำก็เอามือล่วงมาจนถึงหีของหนู เขาเอานิ้วแยงเข้าแยงออกตอนนี้หนูสู้ไม่ไหวแล้ว ตัวหนูไม่มีแรงเลยลุงดำแกเลยปล่อยมือแล้วแกรีบดึงกางเกงของหนูออกแล้วใช้ลิ้นเลียหีหนู เลียเข้าไปทุกซอกทุกมุมของหนูเลย ตอนที่แกเลียนี้หนูต้องดิ้นครั้งสุดท้าย หนูเอาตีนถีบหน้าเขาเต็มๆ ลุงดำหงายหลังตกเตียงไป ลุงดำรีบขึ้นมานอนทับบนตัวหนู เอาเท้าล็อกขาหนูไว้แล้วแกก็จับขาของหนูฉีกออกจากกัน แล้วแกให้แม่หนูช่วยจับควยแกจอให้ตรงรูหีของหนู หนูเสียใจมากที่แม่ทำตามที่มันบอก พอตรงแล้วมันดันทีเดียวเข้าไปจนสุด หนูเหมือนตกนรกเลยเจ็บมากๆ หนูไม่เคยโดนควยของผู้ใหญ่จริงๆ แถมมันแกล้งดันทีเดียวสุดด้าม มันทำจนมันเสร็จ แล้ววันนั้นหนูต้องหนีออกจากบ้านเลย ตอนนี้แฟหนูเช่าบ้านให้หนูอยู่ค่ะ…………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More