มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

เรื่องเสียวมนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว โอกาสที่ผมจะได้เปิดซิงหีหลานสาวก็เกิดขึ้น ผมค่อยๆ ฟอกสบู่จากรูตูดไล่มาร่องหีไถขึ้นลงช้าๆ หลานสาวผมเธอเอามือมาจับควยผมถอกเข้าออก ผมจึงฉีดน้ำไปที่หัวควย เธอเอาสบู่เหลวฟอกควยผมแล้วบอกให้ฉีดน้ำไล่ฟองสบู่ เธอก้มเอาปากมาอมควยผมใช้ลิ้นเลียและดูดอย่างชำนาญ “เดี๋ยวนี้ดูดควยเก่งจังเลย” ผมชมสักพักใหญ่เธอหยุดแล้วพูดว่า “ดูรูตูดกับรูจิ๋มให้หนูหน่อยว่าแดงมากไหม?” ผมจับเธอมานั่งบนอ่างล้างหน้าถ่างขาและแหกร่องหีเธอออก ยกขาขึ้นเธอเอนหลังไปพิงกระจกปากรูตูดมีสีแดงเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับช้ำ
มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว
ผมแหกหีให้กว้างขึ้นปากรูหีก็แดงๆ แต่ไม่ช้ำเหมือนกัน ผมบอกเธอไม่เป็นไรหรอกไม่ฉีกไม่ช้ำ “มีวิธียัดจู๋เข้ารูโดยไม่ช้ำไหม?” เธอถาม ผมบอกว่ามีครีมบางอย่างทาแล้วยัดเข้าไปได้แต่ก็มีโอกาสรูหีฉีกเป็นแผลไม่น่าเสี่ยง “ถ้าอย่างนั้นอย่าเพิ่งยัดเข้าไปเลยนะ น่ากลัว” ผมก้มลงไปใช้ลิ้นเลียแตดวนไปมาแล้วลากลิ้นตามร่องหีขึ้นลงแหกหีเธอกว้างขึ้นค่อยๆ ห่อลิ้นดุนเข้าไปในร่องหี เธอเริ่มสั่นและส่ายเอวไปมา ลิ้นผมดุนเข้าดุนเธอแอ่นหีรับปลายลิ้นผมแยงเข้าไปในรูหีเธอขมิบตอดลิ้นผม

ผมเอานิ้วก้อยแหย่เข้าที่รูก้นซอยเข้าออกเบาๆ เธอครางเสียงดังและแอ่นขึ้นลง “โอยใกล้แล้วจะแตกแล้ว” ผมเร่งความเร็วทั้งลิ้นและนิ้วเธอเกร็งตัวอย่างแรง “แตกแล้ว! ออกแล้ว” น้ำเงี่ยนและน้ำฉี่พุ่งออกมาอย่างแรงเต็มหน้าและมือ ผมชักนิ้วออกไล่เลียจากรูก้นรูหีและเอาฟันมาขบที่แตดเธอดิ้นไปมาแล้วร้องขอชีวิต “พอแล้วลุงหนูจะขาดใจ” เธอขยับตัวลงจากอ่างล้างหน้า ก้มลงเอาปากดูดควยอันแข็งโด่ของผมสักพักใหญ่ ผมบอกให้เธอโก้งโค้งยกก้นให้ลอยถ่างขาออก ผมเอาหัวควยจ่อตรงรูก้นรูดขึ้นลงแล้วไล่ไปจ่อรูหีลองขยับดันเข้าออกสลับกันไปมา

พักใหญ่ผมเสียวจนทนไม่ไหวบอกเธอว่าจะแตกแล้วนะ “เอามาใส่ปากหนูเร็ว” เธอหันกลับมาคว้าควยผมยัดเข้าไปในปากลิ้นเลียและดูดจนผมทนไม่ไหวเด้าอย่างเร็วจนน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ปาก เธอดูดชนิดไม่ให้เสียของสักหยด ผมแทบหมดแรงแทบฟุบลงไปนอนกับพื้น เราลงไปนั่งในอ่างพร้อมกันน้องปิ๊กนั่งหันหลังบนตักผม ร่องตูดเธอหนีบควยผมไว้พอดี ใช้มือสองข้างโอบไปนวดเต้านมฟอกสบู่แล้วบีบหัวนมเบาๆ “นมของหนูมันตึงๆ ยังไงก็ไม่รู้ แม่ก็มองนมหนูแปลกๆ” ผมบอกเธอว่ามันโตตามวัยและได้โฮโมนบำรุงยังไงละ”

ควยผมเริ่มตื่นตัวอีกแล้วเธอขยับก้นเลื่อนไปมา “อีกรอบไหมลุง” ผมบอกเธอว่าผู้ชายถ้าไม่ได้ใส่เข้าไปในรูมันก็เป็นแบบนี้น้ำแตกไม่สุด “เฮ้อ!สงสารลุงจัง แต่รูหนูยังเล็กไม่รู้จะทำยังไงดี?”

อาการของชัยพ่อของน้องปิ๊กดีขึ้นอย่างประหลาด จนหมอบอกว่ากลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ส่วนน้องปิ๊กหลังถอดเฝือกแล้วก็หายเป็นปกติจึงเป็นอันว่าทั้งสองคนกลับไปอยู่บ้านได้ ถึงแม้ชัยยังเดินด้วยตัวเองไม่ได้ขาเข้าเฝือกทั้งสองข้าง วันที่น้องปิ๊กจะกลับบ้านเธอทำตาแดงๆ จะร้องไห้ แอ๋วถึงกลับค้อนแล้วบอกว่า “ไม่ได้ไปเมืองนอกสักหน่อย” เมื่อมีโอกาสอยู่กับผมสองต่อสอง เธอเข้ากอดผมอ้อนบอกว่าถ้าว่างช่วยพาไปเที่ยวบ้าง พ่อยังไม่หายปกติคงไม่ค่อยมีโอกาสไปไหน ต่อไปคงไม่ได้อาบน้ำด้วยกันแล้ว

ผมปลอบเธอว่าอยู่ใกล้กันแค่นี้ได้พบกับอยู่ดี วันไหนโรงเรียนหยุดจะพาไปเที่ยว ตั้งแต่นั้นมาถ้าโรงเรียนเธอหยุดแต่อรแฟนผมไม่หยุด ผมก็จะไปรับเธอไปเที่ยวและปิดท้ายที่บ้านผม แอ๋วไม่ว่าอะไรเพราะเธอต้องเฝ้าดูแลชัยสามี อรก็รู้ว่าผมมารับน้องปิ๊กไปเที่ยววันหยุด พี่น้องสองศรีไม่รู้ว่าผมกับน้องปิ๊กต่างก็แลกโฮโมนกันทุกครั้งที่มีโอกาส วันนี้ก็เป็นอีกวันที่น้องปิ๊กไม่ต้องไปโรงเรียน แอ๋วโทรให้ผมช่วยพาน้องปิ๊กไปเที่ยวหน่อยเพราะเธอจะพาชัยไปตรวจที่โรงพยาบาล ผมพาน้องปิ๊กไปกินข้าวในศูนย์การค้าซื้อของใช้ให้เธอนิดหน่อยรวมทั้งซื้อเจลหล่อลื่นมาหนึ่งหลอด

จะชวนดูหนังเธอไม่เอา “ไปเล่นบ้านลุงดีกว่า” พอเข้าบ้านประตูบ้านเธอโดดจูบปากผมอย่างกระหาย แล้วลากผมไปห้องน้ำ “อาบน้ำให้หน่อยนะขี้ไคลเต็มตัวเลย แช่น้ำร้อนด้วย” ผมสนองความต้องการของเธอจนอาบน้ำเสร็จระหว่างอาบน้ำผมถามเธอว่ามีเมนส์หรือยัง? เธอบอกเริ่มมีมาครึ่งปีแล้วพึ่งหมดไปสามวันเป็นอันว่าวันนี้คงได้ฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกเธอถึงแม้หมอจะบอกว่าผมเป็นหมันก็ไม่กล้าแตกในสุ่มสี่สุ่มห้า

ผมอุ้มเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มลูบไล้ดูดหัวนมขยี้แตดจนน้ำเยิ้มเต็มร่องหีเธอครางเสียงสั่นผมใช้เจลทานิ้วกลางแล้วค่อยๆเสียบเข้ารูหี มันเข้าง่ายแต่ก็ยังรัดนิ้วแน่น “โอ้ย.. แน่นรูไปหมด” ผมขยับนิ้วสาวเข้าไปจนสุดเธอถึงกับสะดุ้งเฮือกพอผมซอยนิ้วแรงขึ้นเธอแอ่นหีรับตัวเกร็งร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว ออกแล้ว” ผมเอานิ้วออกก้มลงอ้าปากรับน้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวดูดอย่างแรงเธอดิ้นเร่าๆ แล้วฟุบหมดแรง ผมบีบเจลนิ้วแยงไปที่รูหีและทาตรงหัวควยแล้วจ่อตรงรูหีค่อยๆ แทงเข้าไปจนหัวควยจมเข้าไปให้รู

เธอสะดุ้งทำตาเหลือกร้องเสียงหลง “โอ้ย..โอ้ยเจ็บๆ” ผมหยุดคาควยไว้เอามือคลึงเต้านมบีบหัวนมค่อยๆ ดันเข้าไปอีกเธอแอ่นก้นถอยครางเสียงสั่น “แน่นรูจะระเบิดแล้วลุง” ผมบอกเอาออกดีไหม? “ไม่ๆ..ใส่เข้าไปลึกๆ อีก” ได้ยินแบบนี้สาวควยออกมาแล้วดันเข้าไปจนสุดเธอร้องจ้าก รูหีรัดและดูดควยถี่ๆ ผมเริ่มซอยแรงและเร็วขึ้น “แตกแล้ว แตกแล้ว” น้ำอุ่นๆอาบชุ่มหัวควยผมพร้อมน้ำฉี่ของเธอพุ่งออกมา ผมกระแทกแรงๆ อีกหลายทีจนกลั้นไม่ไหวน้ำเงี่ยนฉีดพุ่งเข้าสู่มดลูกจนหมดสิ้น ฟุบหมดแรงทับลงบนร่างเธอ

“เสียวที่สุดเลยลุงน่าจะทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว ผมถามเธอว่าเจ็บมากไหม? เธอบอกตอนเข้าไปใหม่ๆ เจ็บจนทนแทบไม่ไหวสักพักกลายเป็นเสียวสุดขีด ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธอสลับดูดหัวนมจนเธอเริ่มครางอีกหนรูหีขมิบตอดควยผมไม่หยุดผมลองขยับชักควยเข้าออกไม่กี่ทีหัวควยผมเริ่มแข็งตัวเธอแอ่นก้นรับตามจังหวะขึ้นลง “แข็งอีกแล้วหรือลุง ปิ๊กเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วนะ” ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นเสียงโหนกหีและควยกระทบกันดังสนั่น เสียวจนทนไม่ไหวผมฉีดน้ำเงี่ยนรอบสองใส่หีเธออัดกระแทกอีกสองสามที เธอก็ร้องลั่น

น้ำอุ่นพร้อมเยี่ยวพุ่งกระจายแล้วฟุบหมดแรงทั้งสองคน หลังทำความสะอาดร่างกายเธอบอกให้ผมดูหีเธอหน่อยว่ามีแผลไหมมันปวดหนึบๆ ผมดูละเอียดถี่ถ้วนไม่มีแผลฉีกขาดแต่รูหีอ้าแดงเถือกบวมนิดๆ “ค่อยยังชั่วนึกว่าฉีกเป็นแผลยาวเลือดโชกเสียแล้ว” ผมส่งเธอกลับบ้านตอนเย็นรับปากจะพาเที่ยวทุกวันหยุดพิเศษ เพราะถ้าอรแฟนผมหยุดงานพร้อมกันถึงพาไปเที่ยวด้วย ก็จะแลกโฮโมนกันไม่ได้ ส่วนชัย ก็ดีวันดีคืน เริ่มแข็งแรงเดินได้คล่องขึ้น อรแอบมากระซิบว่าทำกิจกามบนเตียงได้แล้วผมแกล้งถอนใจโล่งอกบอกอรว่าไม่ต้องทำพิธีล้างมนต์ดำรอบสองแล้ว.. เรื่องยาวหน่อย ขอบคุณที่ติดตามครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนก่อนหน้านี้ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More