พี่สาวอกหักผมเลยได้ฟัครูหี

เรื่องเสียวพี่สาวอกหักผมเลยได้ฟัครูหี เกิดขึ้นตอนที่ จู่ๆ แม่ก็โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วนพี่สาวขังตัวเองอยู่ในห้องกลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “หน่องรีบเข้าไปดูหนิงเร็วๆ แม่เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่หนิงกลิ่นเหล้าหึ่งร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่หนิงทะเลาะกับแฟนเนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายชายมีแฟนหลายคน
พี่สาวอกหักผมเลยได้ฟัครูหี

ตอนนี้แฟนพี่สาวกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่าตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่หนิงแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “พี่หนิงหน่องเองขอเข้าไปหน่อยนะ มีอะไรบอกหน่องได้จะช่วยเต็มที่เลย” ผมเคาะเรียกหลายทีแต่ไม่มีการตอบสนองจึงเอากุญแจสำรองเปิดเข้าไป

หนิงหันมาเห็นทำหน้าตกใจ “เข้ามาได้ยังไง?” ผมชูกุญแจให้ดูปิดล๊อคประตูห้องแล้วเดินมานั่งขอบเตียงที่หนิงนอนอยู่หน้าตาซีดเซียวตาแดงกล่ำผมเผ้ายุ่งเหยิง “มีอะไรบอกหน่องได้นะ!” ผมเข้าไปกอดเธอลูบหัวลูบหลัง เธอโผมากอดผมร้องไห้โฮ ปกติเราพี่น้องสองคนสนิทกันมากมีปัญหาอะไรก็จะปรับทุกข์ แม้แต่เรื่องที่เธอมีปัญหากับแฟนผมก็รับรู้มาตลอด “อยากร้องก็ร้องให้เต็มที่เลยนะ แล้วค่อยหาวิธีแก้ปัญหากัน ดูสิกลิ่นเหล้าหึ่งเชียว”

เธอร้องสะอึกสะอื้นอยู่พักใหญ่ค่อยๆ ร้องเบาลง “ไป! อาบน้ำสระผมนอนสักงีบแล้วออกไปหาอะไรกินกัน” ผมจับตัวเธอลุกขึ้น “หมดเรี่ยวแรงอาบไม่ไหวนอนสักงีบก่อนตื่นมาค่อยอาบนะ” ผมบอกเธอว่าเหม็นเหล้าขนาดนี้นอนหลับหรือ? ผมลากเธอลุกขึ้นไปห้องน้ำ “จะอาบให้พี่เหรอ?” เธอถาม ผมบอกว่าอาบเองเถอะเดี๋ยวไฟช๊อค “น่า! อาบให้หน่อยนะพี่หมดแรงแล้ว” เธออ้อนเพียงแค่นี้ควยผมก็แข็งโด่ใจเต้นแรง “มาจะสระผมถูตัวให้เดี๋ยวไปเปิดน้ำใส่อ่างก่อนนะ”

บ้านเรามีสามห้องนอนพี่หนิงเป็นห้องใหญ่มีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ ห้องนี้มื่อก่อนพ่ออยู่กับแม่ พอพ่อตายเมื่อสองปีก่อนแม่ก็ย้ายไปอยู่ห้องนอนเล็กยกห้องให้พี่หนิง ผมถอดเสื้อกับกางเกงให้เธอเหลือแต่ยกทรงกางเกงในนั่งลงในอ่างที่มีน้ำเกือบเต็มสระผมให้เธอไปสองรอบแล้วเอาขนหนูม้วนแทนมอนให้เธอ เอนนอนแช่น้ำอุ่นโดยเอาผ้าขนหนูผืนเล็ยพับปิดตาเธอไว้  “หลับตาเอนนอนให้สบายผ่อนคลายให้เต็มที่นอนแช่สักสิบนาทีก่อนนะเดี๋ยวมาถูตัวให้”

ผมออกมาคุยกับแม่ที่ทำหน้ากังวลบอกไม่ต้องห่วงผมจะดูแลให้ส่วนแม่อย่าพึ่งเข้าไปเพราะพี่หนิงเคืองที่เข้าบ้านมาก็โดนแม่ดุด่า แม่พยักหน้า “หน่องดูแลพี่เขาให้ดีด้วยนะ แม่มีธุระนัดกับป้าพินจะไปวัดเรื่องจัดผ้าป่า มีอะไรก็อย่าลืมโทรบอกแม่” ผมกลับเข้ามาในห้องพี่หนิงหลับคาอ่างน้ำแต่ก็ยังมีเสียงสะอื้นเบาๆ เป็นระยะผมค่อยเข้าไปเอาสบู่เหลวลูบไล้ต้นคอและไหล่กับแขนสองข้างไล่ลงมาเนินหน้าอกที่มียกทรงลูกไม้บางๆ คุมอยู่

ผมเพิ่มสบู่เหลวเหนือเต้านมจากนั้นใช้มือสอดเข้าไปนวดไล้ในเต้านมพี่หนิงร้องครางตัวสั่นเทิ้มเบาๆ ผมลูบและบีบจุกนมที่แข็งชันเบาๆ พี่หนิงถึงกับร้องโอยบีบมือผมแน่น ผมย้ายมือลงมาสอดใต้ยกทรงเลิกสูงขึ้นสองเต้าตึงค่อนข้างใหญ่หัวนมสีชมพูผมบีบคลึงอย่างเมามันควยผมแข็งจนปวดหนึบใช้มืออีกข้างเลื่อนลงสอดไปใต้กางเกงในใช้นิ้วกรีดลงไปในร่องหีที่แฉะเหนียวไปหมดใช้นิ้วเขี่ยติ่งแตดลากลงไปสอดนิ้วชี้เข้าในรูหี

เธอสะดุ้งเฮือกร้องลั่นผมซอยนิ้วรัวๆ จนมิดนิ้วรูหีรัดและตอดถึ่ๆ “โอ้ยๆ ฉี่ราดแล้ว” น้ำอุ่นจากรูหีและน้ำเยี่ยวพุ่งมากและแรงตัวเธอเกร็งกระตุกสองสามครั้งและหมดแรงทอดตัวลง “หน่องทำอะไร พี่ตั้งตัวไม่ติด” ผมหอมแก้มเธอเบาๆ ปล่อยน้ำในอ่างออกเอาฝักบัวฉีดล้างทั้งตัวโดยเฉพาะใต้กางเกงในลูบล้างขึ้นลงจากติ่งแตดถึงรูก้นจนสะอาดทั้งตัวแล้วใช้ผ้าขนหนูคุมตัวก่อนถอดยกทรงกางเกงในอุ้มเธอมานอนที่เตียง สมัยเด็กเราเคยอาบน้ำในอ่างนี้ด้วยกัน เวลาพี่แม่ไม่อยู่ผมยังจำได้ว่าพี่หนิงจับควยผมรูดเข้าออกแล้วล้างน้ำให้

ส่วนผมก็ล้างก้นให้เธอแค่ถูขึ้นลงไม่มีอารมณ์สักเท่าไหร่คงเป็นเพราะยังเด็ก หลังเช็ดตัวเธอทาแป้งแล้วเอาชุดนอนใส่ให้เธอแล้วบอกว่านอนหลับสักงีบก่อนตื่นมาออกหาอะไรกินกันนอกบ้าน ผมกลับเข้าห้องน้ำทำความสะอาดรวมทั้งซักชุดชั้นในควยที่ยังแข็งกะว่าจะชักว่าวแต่พลันนึกอยากจะลองเย็ดหีพี่หนิงสักทีเผื่อจะทำให้เธอลืมแฟนเก่าได้ เลยรีบอาบน้ำนุ่งผ้าขนหนูนอนข้างเธอ เอามือสอดใต้กระโปรงนอนคลึงเต้านมเธอไว้หนิงลืมตามามอง “จะมาเป็นแฟนใหม่พี่เหรอ?” ผมยิ้มบอกไม่เป็นหรอกแฟน “ขอเป็นผัวเลยดีกว่า” “ห้ามคืนคำนะ!” เธอยิ้มชอบใจ

ผมงับจุกนมเธอทั้งที่มีชุดนอนใช้ฟันขบสลับไปมาสองข้างมือเลื่อนกระโปรงนอนจนพ้นเต้านมมือบีบคลึงเต้านมลากลิ้นเลียลงมาวนแถวสะดือจนเธอดิ้นส่ายครางเสียงเบาๆแล้วลิ้นก็ตวัดเลียติ่งแตดรัวๆโหนกหีพี่หนิงนูนเป็นหลังเต่ามีขนบางๆเป็นกระจุกแคมหีสีน้ำตาลอ่อนรูหีถ้าไม่แหวกออกจะเผยอเพียงนิดหนึ่ง ขาเธอแยกออกอัตโรมัติร่องหีเยิ้มเปียกเล็กน้อยผมลากลิ้นขึ้นลงตัวเธอเกร็งกระตุกเป็นระยะผมห่อลิ้นแล้วแย่ลงรูหีเธอสะดุ้งร้องลั่นแอ่นหีรับขึ้นลงถี่ๆ

สองมือผมยังคงบีบคลึงเต้านมและจุกนม ลิ้นที่แยงเข้ารูหีแลบดันถี่ๆ และแรงขึ้น “โอ้ย…ไม่ไหวแล้วแตกแล้ว” น้ำอุ่นจากรูหีพุ่งจนนองหน้า ผมรีบลุกขึ้นเอาควยที่แข็งจนจะระเบิดจ่อปากรูหีแล้วค่อยๆ กดลงช้าๆ “เจ็บๆ โอ้ย” เธอร้องขณะที่หัวควยเข้าไปเพียงครึ่งหัวผมรีบเอาปากประกบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปส่วนมือสองข้างคลึงบีบเต้านมค่อนข้างแรงอัดควยเข้าไปจนหัวควยเข้าหมด หัวก็ลื่นไหลจนมิดด้าม แรงตอดรัดของรูหีเล่นหัวควยปวดหนึบ

ผมกระเด้าซอยช้าๆ แล้วเร่งความเร็วและแรงขึ้น ตอนนี้พี่หนิงดิ้นพราดๆ ร้องดังสนั่นแอ่นหีโยกรับจนก้นลอยจากพื้น “โอ้ยๆ แตกอีกแล้ว” เธอทะลึ่งตัวแอ่นหีรับโหนกหีกระแทกกับโหนกควยผมดังสนั่นแล้วทิ้งตัวลงผมเสียวหัวควยจนทนไม่ไหวกระแทกอีกสามสี่ครั้งรีบชักควยออกมาจ่อเหนือเนินหีตรงท้องน้อยฉีดน้ำเชื้อออกมากองใหญ่แล้วพลิกตัวนอนหายใจหอบหมดแรงข้างเธอ เป็นอันว่าตอนนี้เท่ากับปลอบใจเธอจนแตกสามน้ำแล้ว

เธอนอนก่ายบนอกผมมือลูบไล้ตัวผมไปมา “เป็นผัวพี่แล้วนะ! อย่าไปยุ่งกับสาวไหนเชียว” ผมโอบมือลูบหลังเธอ บอกเธอว่าขอหลับสักงีบก่อนนะ “มีเมียมันเพลียอย่างนี้เอง” ผมบ่น หลังตื่นมาผมบอกเธอให้แต่งตัวไปหาอะไรกินกันนอกบ้าน เธอส่ายหัว “ไม่เอา! จะอยู่บ้านจู๋จี๋กับผัว” เป็นอันว่าไม่ต้องไปไหนแค่เข้าไปในครัวเอาอาหารในตู้เย็นมาอุ่นกินเสร็จแล้วเข้าห้องนัวเนียกันต่ออีกสองรอบจนได้ยินเสียงแม่กลับมาผมรีบออกมารับหน้า “พี่เป็นไงบ้าง?” แม่ถามผมบอกดีขึ้นแล้วแต่ยังเครียดอยู่แถมยังเคืองแม่ที่ซ้ำเติมเธอ แม่ทำหน้าเศร้า

“หน่องอยู่เป็นเพื่อนพี่เขานะอย่าให้ห่างสายตา” แม่ย้ำ ผมแกล้งทำหน้าเซ็งๆ “ต้องนอนเฝ้าด้วยหรือแม่?” ผมแกล้งถาม “ทนหน่อยลูกคอยปลอบใจให้สตินอนเฝ้าไว้เผื่อหนิงจะคิดมาก ช่วยกันหน่อยนะ” ผมแกล้งทำเสียงแบบไม่เต็มใจ “ก็ได้แม่ แต่ช่วงนี้แม่อย่าเพิ่งไปเจอหน้าพี่เขาเลยนะไว้ให้อารมณ์ดีขึ้นค่อยพามาขอโทษแม่” ผมบอกแม่ “ดีเหมือนป้าพินชวนให้ไปช่วยเรื่องทอดผ้าป่าที่วัดใกล้บ้านแก แม่ไปพักบ้านป้าช่วยงานสักสี่ห้าวันจะได้ไม่เจอหน้าพี่เขา

“ถ้าอย่างนั้นแม่ไปตอนนี้เลยนะ ดูแลพี่ดูแลบ้านหิวก็หาซื้อกินเองนะ” เป็นอันว่าเหลือผมกับพี่หนิงเพียงสองคน พี่หนิงถือโอกาสโทรไปลางานสองสามวันรวมวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นสี่ห้าวันเราสองพี่น้องมีโอกาสฮันนีมูนแลกน้ำเชื้อกันหลายรอบ พี่หนิงบอกว่าเมนส์ใกล้จะมาแล้วผมจึงจัดเต็มฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเกือบทุกรอบ อาการซึมเศร้าไม่ปรากฎให้เห็นเหลือแต่อารมณ์เซ็กส์จัดเพราเริ่มเป็นฝ่ายรุกดูดควยเลียไข่เป็นฝ่ายขึ้นบนขย่มเองจนผมหน้าซีดหมดเรี่ยวแรงใบหน้าไม่มีราศรีเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More