หนูอยากโดนอาผู้ชายเย็ดหี

สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะ ขอเล่าเรื่องเสียวหนูอยากโดนอาผู้ชายเย็ดหี นะคะ ชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวแนวครอบครัวและมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียว Storyincst.com ต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้เรียนอยู่ ปี 2

หนูอยากโดนอาผู้ชายเย็ดหี
พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆ กัน ตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำนัก อย่างดีก็แค่ถูๆ ไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆ ว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ชิก็ช่วยตัวเองไป เพราะเคยทำ มาตั้งแต่อายุ แค่ 14 ก็เรียนรู้จากหนังสือนี่แหละค่ะ พอเข้ามาอยู่ กรุงเทพฯ ยิ่งเจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ เลยเริ่มอยากเรียนรู้มากขึ้น เพราะอะไรรู้มั้ยค่ะ ก็เพราะว่าคุณอาผู้ชายของชิ

อาแกทำมาหากิน โดยเป็นคนทำหนังสือประเภทโป๊ๆ เปลือยๆ เท่านั้นยังไม่พอแกยังเป็นคนเขียนเรื่องสั้น ประเภทนี้อีกนะค่ะ ชิเคยแอบเข้าไปห้องทำงานแก แล้วแอบอ่านเรื่องที่แกเขียน โอ้โฮ มีแต่เรื่องเซ็กส์ๆ ทั้งนั้นเลย บางเรื่องก็ถึงขั้นโจ่งแจ้ง บทพูดที่ใช้กันถึงกึ๋น ทั้งนั้น อ่านไปก็มีอารมณ์ ต้องกลับมาช่วยตัวเอง ที่ห้อง บ่อยๆ เพราะทนไม่ไหวจริงๆ แต่ละเรื่องที่คุณอาเขียน มันเร้าอารมณ์จริงๆ

แต่ระยะหลังๆ ชิชอบที่แกเขียนแบบจะจะ มากกว่าเขียนบรรยายแบบธรรมดา มันได้อารมณ์ดีกว่า อ่านไปบ่อยๆ เริ่มติด วันไหนไม่ได้อ่านชักหงุดหงิด แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้

เช้าวันหนึ่ง หลังจากที่เมียของคุณอา ไปทำงานแล้ว ชิก็ยังไม่ออกไปเรียนยังนอนเล่นอยู่บนเตียง แห๋ม อากาศก็ดีนี่คะ หนาวๆ ลมพัดผ่านเข้ามาเบาๆ ชิก็ชักเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาก็เลยลูบไล้เนินเนื้อของตัวเองเล่น ลูบไปลูบมา ชักอยากทำอะไรๆ มากกว่านี้เลยสอดมือเข้าไปในกางเกงนอน กุมเนินหี ของตัวเองไว้ลูบเบาๆ ที่เม็ดเสียวที่ยื่นออกมา ยิ่งบี้ ยิ่งเสียวเลยกางขาออกขยี้แรงขึ้น “อืมมม ซี๊ดดดด … “ ร้องครางออกมาจนได้ ก็มันเสียวนี่คะ

น้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมาเปอะนิ้วมือ เต็มไปหมด ตัดสินใจถอดกางเกงออกซะเลยดีกว่า เลยลุกขึ้น ถอดมันออกเหวี่ยงไปข้างเตียงแล้วล้มตัว ถ่างขาออก ใช้สองมือขยี้เนินโคกของตัวเองซะเลย กัดปากตัวเองไว้ไม่อยากให้มีเสียงดังมากนัก หลับตาพยายามนึกถึงเรื่องที่คุณอาเขียน ที่มันสะใจ นึกถึงตัวละครที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ “อ่าาา.. ร่างของผู้หญิงแอ่นตัวด้วยความเสียว เมื่อถูกลำควยของฝ่ายชายดันเข้าไปอย่างช้าๆ น้ำเงี่ยนเธอหลั่งออกมาอย่างมากมาย ซี๊ดดด มันเหลือเกินน อูยยยยย“

ในเวลานั้นเอง ชิไม่รู้ตัวหรอกค่ะ ว่าคุณอามาแอบดูชิอยู่ที่ประตูห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ มัวแต่หลับตาจินตนาการ ถึงไปตัวละครในเรื่องที่อ่านมา ชิมารู้สึกตัวเมื่อ ชิถึงจุดสุดยอด ร่างชิสั่นไปหมดแหกขาโชว์ทั้งสองแคมออกเต็มที่แล้วชิก็ลืมตาขึ้นมาเห็นร่างของคุณอา แอบดูอยู่ที่ประตูห้องซึ่งเปิดแง้มอยู่ อาเค้าคงไม่ทันเห็นหนูมอง เพราะเค้ามัวแต่มองที่เนินเนื้อระหว่างขาของชิที่ยังอ้าขาไม่ยอมหุบ

ชิรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาอีกทันทีที่เห็นคุณอามายืนแอบมองที่โคกหีชิแถมยังควักท่อนลำออกมารูดเข้าออก อีกด้วย ชิหรี่ตาลงเล็กน้อยเพื่อไม่ให้คุณอาเห็นว่าชิก็แอบมองลำควยใหญ่นั้นเช่นเดียวกัน มันพองตัวเต็มที่ คุณอาจับมันชักไปมาตามจังหวะที่ชิแยงนิ้ว เข้าออกในรูหีของชิ น้ำขิงชิก็เริ่มเยิ้มขึ้นมาอีก คราวนี้ มันไหลหยดลงไปบนที่นอน จนชิรู้สึกได้ และพลางก็บิดร่างของตัวเองไปทางคุณอา เพื่อให้เค้าเห็นชัดมากขึ้นอีก อารมณ์ชิพลุ่งพล่านขึ้นมาจนแทบยั้งใจไม่อยู่ แหกแคมหีที่แฉะไปด้วยน้ำเมือกของตัวเองออกอีก แล้วขยี้ติ่งแตดย่างมันส์มือ

แต่แล้วก่อนที่จะเสร็จ ชิค่อนข้างตกใจ ที่จู่ๆ คุณอา ก็กลับปิดประตูห้องแล้วเดินลงไปข้างล่าง มันทำให้ชิยั้งมือตัวเองไว้ในรู และอารมณ์ค้างเป็นอย่างยิ่ง ลุกขึ้นเดินตาม ลงไปเงียบๆ ก็เห็นคุณอา หายเข้าไปในห้องน้ำ สงสัยจะแอบไปชักว่าวในนั้นแน่ หึ เห็นแก่ตัวจัง ไม่ยอมทำให้ ขนาดอ่อยให้แล้ว มาแอบดูของเราได้ วันนั้นชิตัดสินใจไม่ไปเรียน กลับขึ้นไปอาบน้ำ แล้วลงมา คุณอา ก็กำลังทานอาหารเช้าอยู่พอดี “อ้าว ชิไม่ไปเรียนเหรอ“ “ไม่ค่ะวันนี้หยุดดูหนังสือ“ ชิโกหกหน้าตาเฉยในใจยังตื่นเต้นไม่หาย

เหลือบมองที่เป้ากางเกงของอา รู้สึกตุงๆ ก็พาลนึกถึงตอนเช้าขึ้นมา หนีบขาของตัวเองแน่น มีน้ำเงี่ยนออกมาจนแฉะอีก เรากินข้าวเช้ากันเงียบๆ “เอาละอาไปทำงานก่อนนะ มีอะไรก็เรียกแล้วกันอยู่ที่ห้องทำงานนั้นแหละ“ “ค่ะ วันนี้จะเขียนเรื่องอะไรคะ…” ชิแซว “หึ หึ หึ เป็นเด็กเป็นเล็ก อย่ารู้เลยเราไปอ่านหนังสือซะ ไป” หึ ชอบว่าเราเป็นเด็กซะเรื่อย คอยดูเถอะ ชิคิดในใจ “แห๋ม คุณอาขาา…. ชิก็อยากรู้บ้างนี่คะ ว่าอา เขียนหนังสืออะไรชิอยากอ่านบ้างนี่ นะ นะ ให้ชิอ่านบ้างซิ“ ชิยังเซ้าซี้ต่อ ทั้งๆ ที่รู้จู่แล้วว่า อาเขียนเรื่องแนวไหน

”เอาไว้ วันหลัง อาจะให้อ่านนะ“ ว่าแล้วก็เดินไปเลย ชิก็ไม่สนใจ เดินตามเข้าไปในห้องทำงาน แล้วคว้ากระดาษ มา 2-3 แผ่น ที่วางบนโต๊ะมาอ่าน จนอาต้อง รีบเอามือมาดึงแผ่นกระดาษนั้น แต่ชิก็หลบวิ่งไปรอบๆ ห้อง จนอาอ่อนใจ “ตามใจ อยากอ่านก็อ่านไป เดี๋ยวเถอะ…ระวังนะ” “ระวัง..อะไรคะ” ชิแหย่แล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานความที่ชิมัวแต่สนใจอ่านเรื่องในกระดาษนั่น ลืมไปเลยว่าตัวเองใส่เสื้อกล้ามคอกว้าง พอก้มลงอ่านเต้านมขาวของชิก็หลุดออกมาเกือบครึ่งเต้า มันเล็กซะเมื่อไหร่ล่ะ

รอบอกชิมันเกือบจะ 36 นิ้วได้ ไม่รู้หรอกว่า ขณะนี้คุณอา กำลังมองเต้านม หนูอยู่ แทบตาจะถลนอยู่แล้ว ลำควยตุงขึ้นมาทันทีมันดันกางเกงเค้า แทบจะปริออกมาให้ได้ ชิมารู้สึกตัวเมื่อก้มมองเห็นท่อนลำนั้น มันเต้นดุ๊บๆ อยู่ในกางเกงขาสั้น ที่ห่างจากชิไปไม่กี่เมตร ด้วยความที่อารมณ์ค้างมาตั้งแต่เช้า ชิก็แฉะออกมาอีก คราวนี้ มันหลั่งออกมาจนเปียกกางเกงใน เลยหล่ะและไม่เท่านั้นนะคะ มันยังซึมผ่านกางเกงขาสั้นจู๋ ที่ใส่อยู่ออกมาอีกด้วย

“แห๋มชิไม่นึกว่า อาจะเขียนเรื่องแบบนี้นะคะ อืมมม” ชิเงยหน้ามองอา ตาหวานฉ่ำ แห๋ม ตอนนั้นน่ะบอกตรงว่า เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะเงี่ยน ยังไงแล้วอยากให้อาเข้ามาจับชิเย็ดซะให้หายอยาก แต่ทำไงได้ เราเป็นหญิงต้องไว้ฟอร์มไว้ก่อน อาตกใจสะดุ้งคงเพราะกำลังมองเต้านมชิอยู่ “ก็…แหมม ชิ อาถึงไม่อยากให้ชิอ่าน มันเป็นเรื่องสำหรับผู้ใหญ่เค้าน่ะ“ “แล้วอย่างชินี่ยังไม่ผู้ใหญ่ อีกเหรอคะ ..” ชิลุกขึ้นยืนต่อหน้าอาแล้วแอ่นอกจนแทบจะชนหน้าอาอยู่แล้ว “ก็..ก็ ใหญ่..แล้ว…ล่ะ“ คุณอาท่าทางตื่นๆ เห็นแล้วยิ่งเงี่ยนจนหน้าแดงไปหมดแล้ว

“จับดู ซิคะ ว่าเป็นผู้ใหญ่รึยัง“ ชิคว้ามือของอามาที่หน้าอกชิ “ลองบีบ ดู ซิคะ อาขาา” เท่านั้นเอง คุณอาของชิที่พยายามยับยั้งใจ อยู่นาน ก็หมดลงทันทีคุณอาซุกหน้าลงมาที่สองเต้านม ของชิพลางใช้มือบีบหัวนมไปมา จนตัวแอ่นตามจากนั้นก็ถลกเสื้อกล้ามของชิขึ้นมา ก้มลงดูดหัวนมแดง ทั้งสองข้างจนชิเสียว แทบยืนไปอยู่ ชิเบียดเนินโคกตัวเองกับหัวเข่าอา ส่ายสะโพกอย่างเงี่ยนง่าน ตอนนี้มันฉ่ำแฉะ ออกมาเปรอะกางเกงไปหมดแล้ว “ซี๊ดดดด อา ขาา ดูดนมชิเสียวจังเลย คะ …” มือของชิก็ป่ายไปคว้าท่อนลำที่อยู่ในกางเกงของอา

พอจับได้ ก็ปลดมันออกมาข้างนอก ลำควย อันแข็งโชน ตั้งตัวเบียดกับหน้าท้องของชิ มันยาวและใหญ่กว่าเมื่อเช้ามากนัก “อืมม ชิ อมควยให้อา หน่อยเถอะ“ “อมควย อะไรคะ“ ชิ แกล้งยั่ว “อาา…. อมควยอาน่ะซิจ๊ะ ชิ” ยิ่งได้ยินคำพูดที่มันจะจะ ชิยิ่งมีอารมณ์ ก้มลงเอาปากอ้าอมลำควยทันที ชิเลียมันไปรอบๆ หัวเงี่ยงบานนั้น ก่อนที่จะอมเข้าปาก ไปแล้วดูดมันเบาๆ จนร่างอาเกร็งตัวแอ่นสะโพกกระเด้าปากชิหยิกๆ “อาาา… ชิ ดูดเก่งจัง อาเสียวไปหมด ซี๊ดดดด พอก่อน เดี๋ยวน้ำแตก กันพอดี โอววว” แล้วเราทั้งคู่ก็พากันมาที่โซฟาข้างผนังอีกด้านนึงของห้อง

เราช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุณอาดึงร่างอันขาวโพลน อวบอัดชิ เข้าไปกอดและจูบอย่างร้อนแรง ลิ้นพันกันมั่วไปหมด มือนึงก็ กุมโคกหี ชิไว้ นิ้วบี้ที่เม็ดแตดหนูตลอดเวลา มันเสียวซ่านจนต้องแอ่นรับมืออา “เสียวหีจังเลยค่ะ คุณอาขาาาา ซี๊ดดดด น้ำหนูเยิ้มไปหมดแล้ว อาเย็ดหีหนูซะทีซิคะ อาา ขาาา…” ไม่มีคำตอบ อาจับลำควย ถูไถ กับแคมหีไปมาก่อนที่จะ ปักลำลงไปในรูสวาทหนูอย่างช้าๆ ความที่น้ำเงี่ยนของชิ มันฉ่ำ อย่างมากมาย และชิก็ แหกขาอ้ารับอย่างดี ลำควยของอา เลยดันพรืดทีเดียว จนเกือบมิดด้าม

“อูวว เสียวรู..จังค่ะ ซี๊ดดดด..” ชิร้องแบบไม่อาย “อา ก็เสียว รูหีหนูฟิตดีจัง ขมิบตอดลำควย อามากเหลือเกิน….อืมม“ ชิเสียวมากจนถึงขั้นเสร็จไปในทันที ที่คุณอาเริ่มขยับเอว เริ่มซอยก้นช้าๆ เข้าออกในรูน้ำเงี่ยนออกมาอย่างต่อเนื่อง “โอ้ววว อาขาา ..ชิ..เสียววว” จนแทบจะทนไม่ไหวเป็นร้องครางไม่เป็นภาษาเลย เพราะ ความเสียวมันช่างมากมาย และต่อเนื่อง ยิ่งลำควยของอากระเด้ารูหี เท่าไหร่ ชิก็แอ่นตัวกระเด้งตามอย่างเมามันส์เท่านั้น เราทั้งคู่ไม่พูดอะไร อีกเลย นอกจากครางออกมาเป็นระยะๆ

ขณะที่เรา ต่างกระเด้าอัดเข้าหากันอย่างถี่ยิบ รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และนี่เอง ทำให้ชิได้รู้จักการเย็ดกันที่เคยได้แต่อ่านมา ชิเพิ่งรู้ว่ามันส์เสียวสุดยอดก็วันนี้แหละ ในที่สุดคุณอาสุดที่รัก ของชิ ก็ทนไม่ต่อไปไหว อัดกระแทกลำควยเข้ามาครั้งสุดท้าย ก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นแตกในใส่หี ทั้งสองแคมแดงไปหมด เรายังกอดก่ายกันและกัน ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและอีกหลายครั้ง ในวันนั้น และ วันต่อๆ มาอีกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More