เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

หลังจากเมียผมไปทำงานต่างประเทศเวลาเจอกันก็จะเย็ดกันทุกครั้ง แต่ผมจับได้ว่าแฟนเล่นชู้เพราะหีหลวมเลยซักไป แล้วเมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟังในที่สุด เมียเล่าว่าตอนอยู่ต่างประเทศ ตอนเย็นๆ ทุกคนไปทำงานกันหมด เมียผมก็เข้าบ้านเตรียมจะเข้านอน เปิดเทปฟังกะว่าจะให้กล่อมให้หลับ แต่ฟังแล้วมันช่างคิดถึงบ้านเหลือเกิน คิดถึงลูกถึงผัวที่อยู่ทางเมืองไทย น้ำตามันพาลไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตู ร็อบนั่นเอง เขามักจะมาแบบนี้เสมอ
เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

เธอก็ลุกไปเปิดประตูให้ เขาเห็นคราบน้ำตาเธอ ก็ถามว่าเป็นอะไร เธอก็บอกตามความเป็นจริง เขาเอามือมาเช็ดน้ำตาให้พร้อมกับปลอบใจและเอาปากมาจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้าง เธอบอกว่าความรู้สึกในขณะนั้นมันช่างอบอุ่นใจเหลือเกิน เขากอดประคองให้เธอนั่งลงที่เตียงปากยังจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้างพร้อมกับ พูดปลอบใจ และให้กำลังตลอด มือทั้งสองข้างก็จับลูบคลำที่ไหล่และแผ่นหลังไปมา มันทำให้เธอขนลุกซู่เหมือนกัน ปากเขาวนมาหอมที่แก้มและริมฝีปากโดยเธอไม่ขัดขืนเลย

เธอบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรอาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้มีบุญคุณและดีกับเธอทุกอย่าง เขาสอดลิ้นเข้ามาเธอก็แลกกับเขาโดยเต็มใจ ความที่ห่างผัวห่างควยมาเป็นเวลานาน ประกอบกับผัวเคยพูดเรื่องสวิงกิ้งกรอกหูอยู่ประจำ และเพื่อนเธอก็เคยเล่าให้ฟังว่าเขาแอบเย็ดลูกน้องเป็นประจำโดยเธอก็ไม่ว่า แล้วยังมาถามเมียผมอีกว่าเงี่ยนไหม หากทนไม่ไหวก็ใช้บริการได้นะ เธอเลยไม่กระดากหรือเคอะเขินหรือกังวลใจแต่อย่างใด และพร้อมจะพลีกายให้เขาเย็ดด้วยความเต็มใจ ชุดนอนเธอหลุดไปเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่ว่ามือเขากำลังบี้ขยำนมเธออย่างทนุถนอม

เขาเลื่อนปากมาดูดหัวนม หน้าท้อง เลียหี เม็ดแตด ตลอดจนรูตูดก็ไม่เว้น เธอเงี่ยนและตื่นเต้นสุดๆ น้ำแตกไปหนึ่งรอบ ซึ่งเธอไม่เคยแตกแบบนี้กับผมเลย เขาเลื่อนตัวขึ้นมากอดและเล้าโลมเธอต่อด้วยการจูบปากดูดนมจนอารมณ์คุโชนขึ้น มาอีก ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะรู้สึกว่าควยเขาจะถูไถบริเวณหน้าขาเธอ เธอเอื้อมมือไปจับต้องตกใจเพราะมันควยใหญ่กว่าของผมมาก ของผมแค่ 5 นิ้วกว่า เธอบอกว่าใหญ่กว่าเกือบเท่าตัวเลย ทั้งใหญ่และยาวกำแทบไม่มิด ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว

อาจเป็นเพราะเขาสูงมากควยจึงใหญ่ยาวตามตัว ใหญ่กว่าเมียผมบังกันมิดเลย เมียผมสูงแค่ราวนมเขาเอง (เธอเคยให้ดูรูปถ่ายด้วยกัน แหม เมียผมกอดเอวเขาแน่นเลย) เขาพลิกตัวนอนหงายและจับตัวเธอกลับหัวกลับหาง เขาดูดหีเลียแตดให้เธอ เธอก็ดูดควยให้เขา มันเข้าปากแทบไม่ได้ ปากเจ่อแก้มเจ่อไปเลย สักครู่เขาก็จับเธอหมุนให้เธอนั่งคร่อมจับหัวควยจ่อที่รูหี เขาถามเธอว่าทำหมันหรือยัง หากไม่ทำเขาจะใส่ปลอก ลืมบอกไปว่าตอนนั้นเมียผมอายุ 33 มีลูกหนึ่งคนและทำหมันแล้ว ร็อบจึงไม่ต้องใส่ปลอกซึ่งถูกใจเมียผมที่สุดเพราะเธอไม่ชอบ

เธอจับหัวควยมาจ่อที่รูหีแล้วนั่งทับลงไป กว่าจะเข้าไปได้ทั้งหมดต้องใช้เวลานานและทุลักทุเลพอสมควร เธอเล่าว่ามันแน่นและจุกมาก มันเหมือนกับว่าควยมันทะลุไปถึงในท้องเลย พอปรับตัวได้ความเสียวซ่านก็มาแทนที่ เธอกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก็แตกฟุบตัวลงบนตัวเขา สักครู่ได้ยินเสียงหมาเห่าเธอผงกหัวขึ้นดูที่ประตู อุ้ยตาย.. ลืมปิดประตู เธอจะลุกไปปิดแต่ร็อบกลับดึงกอดตัวเธอไว้และลุกขึ้นเดินไปปิดประตูทั้งที่ควยยังฝังอยู่ในรูหีเธอ

พอปิดประตูเสร็จเขาพาเธอเดินเย็ดไปรอบห้องเลยทีนี้ แล้วจึงมาวางเธอลงที่เตียงนอน ร็อบจะกระเด้าไม่แรงและไม่เร็วคงจะเกรงใจหีเธอก็ไม่รู้ เขาจะกระเด้าแบบเนิบๆ ช้าๆ แต่เน้นทุกการเข้าออก เวลาลำควยเคลี่อนตัวเข้าออกในรูหี มันจะครูดกับติ่งแตดและจุดกระสันทุกครั้ง จนเมียผมต้องน้ำแตกอีกเป็นครั้งที่สาม ก่อนที่ร็อบจะปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีเธอจนเอ่อท่วมท้นไหลนองที่นอน น้ำควยร็อบเยอะและคาวกลิ่นมาก

ขนาดเธอเดินไปจะเข้าห้องน้ำเอามือปิดหีด้วย น้ำควยยังทะลักไหลออกมาตามง่ามขาเต็มไปหมด อาบน้ำเสร็จออกมานอนกอดก่ายกันสักพักเธอก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ไม่รู้ว่าร็อบและลูกน้องกลับตอนไหน รุ่งขึ้นเธอหีระบมและจับไข้เลย ต้องให้ลูกน้องอีกคนคอยดูแล 1 อาทิตย์จึงหายเป็นปกติ หลังจากนั้นเมียผมกับร็อบก็จะเย็ดกันเป็นประจำตลอดเกือบสองเดือน เย็ดกันทุกท่ายกเว้นทางรูตูดพราะเคยครั้งหนึ่ง ควยเข้าไปนิดเดียวเมียผมร้างจ๊ากเจ็บมากเลยต้องยกเลิก ซึ่งร็อบก็บอกว่าทุกคนที่เย็ดมาต้องได้เย็ดตูดด้วยทุกคน

มียกเว้นเมียผมคนเดียว ที่เย็ดทางรูหีอย่างเดียวทั้งในบ้าน นอกบ้าน ในรถ เวลาไปธุระกันสองต่อสองโดยไม่มีลูกน้องคนใดรู้ระแคะระคายเลย เมื่อสิ้นกำหนด 3 เดือนเมียผมก็เดินทางกลับพร้อมกับลูกน้องอีก 3 คน เธอพักที่เมืองไทยนานหน่อยคราวนี้ราว 5 เดือนก็เดินทางไปอีกกับลูกน้องอีก 6 คน อยู่ก็นานเหมือนกันราว 3 ถึง 4 เดือน คราวนี้เธอได้เย็ดกับคนไทยที่ชื่อว่านพดล อายุอ่อนกว่าเธอ 2-3 ปี เป็นญาติกับคนที่มีงานเหมือนกับเมียผมคือดูแลลูกน้องทำงาน อยู่ในเมืองเดียวกันแต่ห่างกันออกไปอีก 2-3 ก.ม.

เขามีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชนหาลำไพ่พิเศษคือนำหญิงสาวไปส่งญาติพักอยู่ 4-5 วันก็กลับเมืองไทย หากตรงกับช่วงปิดเทอมก็จะอยู่นานหน่อยเป็นเดือนๆ เลย เมียผมกับเขารู้จักกันในคราวเดินทางไปครั้งที่สองที่ถูกร็อบเย็ดนั่นแหละ เขาเป็นคนหุ่นนักกีฬาสมส่วน ขาวและหล่อมากคารมคมคายก็สุดยอด เธอเห็นครั้งแรกก็นึกนิยมชมชอบเขาอยู่ในใจแล้ว
การเดินทางไปในครั้งนี้เพื่อนเธอกับร็อบไม่อยู่เดินทางไปสวีเดน ครั้งแรกเมียผมก็ผิดหวังลึกๆ ก็ของเคยกินนี่และตั้งใจจะมากินด้วย เธอรู้สึกเหงา (เงี่ยนด้วย)

นภดลก็ช่างบังเอิญเดินทางมาในช่วงเดียวกันและตรงกับปิดเทอมด้วย ได้เข้ามาตีสนิทกับเมียผม ชวนเมียผมไปทานอาหาร ในครั้งแรกเธอก็ปฏิเสธพอเป็นพิธี (ความจริงอยากไปแทบตายนั่นแหละ) ครั้งต่อๆ มาเธอจึงไปด้วยทันที เขาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งสั่งอาหารและเครื่องดื่มมากิน เขาบริการและเทคแคร์เธอดีมากจนเคลิบเคล้มไปกับเขาด้วย บางครั้งก็เจตนามาถูกเนื้อต้องตัวเธอ เธอก็ขนลุกซู่ (อีกตามเคย) กินไปกินมาเธอเริ่มเมาเพราะปกติเธอไม่ดื่มอยู่แล้ว แต่ด้วยความเพลินและเคลิ้มไปกับเขานี่แหละเธอจึงดื่มค่อนข้างเยอะ

เขาเปลี่ยนที่นั่งจากฝั่งตรงข้ามมานั่งติดกับเธอ คราวนี้เขากอดเธอเลย เธอก็ไม่ขัดขืน ในห้องนั้นค่อนข้างมืดและมีแต่แขกชาวต่างชาติจึงไม่มีใครสนใจใคร เธอแลกจูบกับเขาอย่างดุเดือดเขาก็ทั้งล้วงทั้งบี้แตดอารมณ์เงี่ยนกระเจิด กระเจิงอยาก ให้เขาเย็ดหีเหลือเกิน เขากระซิบบอกว่าหีเธอใหญ่มากน้ำเงี่ยนตอนนี้ติดมือเขาเป็นมันวับเลย เขาชูนิ้วมือให้ดูในเงาสลัวๆ ก็เป็นจริงอย่างที่เขาพูด สักครู่ใหญ่ๆ เขาก็สั่งเช็คบิลและมาส่งเธอที่บ้านพัก มาถึงทั้งคู่ไม่รอช้าฟัดกันนัวเนียบนที่ตอนทันที

เขาดูดเลียเมียผมแทบทุกส่วนของร่างกายสร้างความสยิวเงี่ยนง่านให้เธอเป็นที่สุด ควยเขาใหญ่กว่าผมนิดหน่อยแต่ไปเทียบกับร็อบไม่ติดเหมือนกัน แต่ความแข็งนี่สิยังกะท่อนไม้ คืนนั้นเขาน้ำแตกสองครั้งส่วนเมียผม 3 ครั้งในเวลาชั่วโมงเศษๆ การเย็ดกันในครั้งนี้ค่อนข้างเร่งรีบเพราะดึกมากแล้วใกล้เวลาที่ลูกน้องจะ กลับมาแต่ก็ตื่นเต้นและมีความสุขที่สุด ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่นพดลอยู่ที่นั่น เขามาหาเธอแทบทุกวันและก็เย็ดกันทุกครั้ง แหม.. วาสนาหีเมียผมนี่ดีจริงๆ มีแต่คนป้อน กับร็อบก็ร่วม 2 เดือน กับนพดล 1 เดือน

ทุกคน ทุกครั้งที่เย็ดกับเมียผมจะไม่ใส่ปลอกเลยแม้แต่ครั้งเดียว และปล่อยน้ำควยใส่หีเมียผมทุกครั้ง (เพราะเธอไม่ยอมให้เย็ดรูตูด) หากไม่ทำหมันป่านนี้คงได้ท้องกันแน่นอน หลังจากที่เธอได้สารภาพให้ฟังว่าได้เย็ดกับร็อบและนพดลแล้ว รู้สึกว่าเธอจะมีความสบายใจและพูดถึงเขาบ่อยมาก จนบางทีรู้สึกหมั่นไส้แต่ก็ไม่ได้ห้ามเธอเพราะเวลาที่ผมฟังแล้วก็ตื่นเต้น และได้อารมณ์ดี

ผมเคยชวนให้เข้าร่วมสวิงเธอกลับปฏิเสธ บอกว่าอยากเย็ดกับร็อบและนพดลเท่านั้น แต่ขอเย็ดกันตามลำพังสองต่อสองไม่ให้ผมอยู่ด้วยเพราะเธออายผมมาก อ้าว… เป็นงั้นไป ผมก็อดดูนะสิ ตอนนี้ปัญหาที่ปวดหัวก็คือ ทำยังไงเธอจึงจะยอมให้ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ครั้นจะห้ามไม่ให้คบกันเลยผมก็พลอยไม่มีสิ่งกระตุ้นอารมณ์ซะด้วย ช่วยแนะนำผมด้วยครับ

อ่านเรื่องเสียวเมียเย็ดกับชู้ฝรั่ง ที่เว็บ Storyincst.com ตอนแรกได้ที่นี่
ตอนแรก : เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม
ตอนจบ : เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More