เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Storyincst.com วันนี้ขอมาเล่าเมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม ครับ ผมเป็นคนชอบดูหนังเอ็กซ์จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานร่วม 20 ปีแล้ว
เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม

อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆ เธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว สิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งก็คือหนังสือแนวสวิง โดยเฉพาะไทยเพล์บอยผมจะซื้ออ่านแทบทุกเล่ม เวลาอ่านก็ท่าเดิมนั่นแหละคือนอนตะแคงเย็ดจากข้างหลังนั่นแหละ

นี่แหละคือสิ่งที่สะสมและซึมซับมาโดยตลอด ทำให้มีใจปรารถนาที่จะเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นแบบในหนังบ้าง บางครั้งเวลาเย็ดกันจะจินตนาการว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่น ทำให้มีอารมณ์สุดๆ และมีความสุขมาก เคยถามเคยคุยกับเธอเรื่องสวิงปรากฏว่าโดนด่ากระเจิง แต่ดูเธอก็มีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกตินะเวลาคุยเรื่องนี้โดยเฉพาะขณะกำลังเย็ดกันหีเธอจะตอดขมิบแรงมาก แต่ปากเธอก็โนเคทุกที เฮ้อ..ผู้ร้ายปากแข็ง เล่นเอาผมใจถอย ท้อแท้แต่ก็แอบมีความหวังลึกๆ อยู่แบบลมๆแล้งๆ…

จวบจนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วครอบครัวเราประสบวิกฤติเศรษฐกิจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ หากินในเมืองไทยคงไม่รอด จึงติดต่อปรึกษาเพื่อนเธอที่มีผัวเป็นฝรั่งชาวสวีเดนชื่อร็อบ ซึ่งทำมาหากินอยู่ในประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาใต้ เธอให้คำแนะนำว่าให้หาผู้หญิงวัยรุ่นหน้าตาพอใช้ไปรับแขกที่นั่น โดยเธอจะช่วยติดต่อและฝากให้กับร้านของเพื่อนผัวให้ ซึ่งเขาจะให้ค่าตัวสูงคุ้มกับการลงทุนมาก ส่วนเราก็เรียกเก็บจากผู้หญิงที่เราหาได้อีกทางหนึ่งซึ่งเธอเหล่านั้นก็ยินดีจ่ายด้วยความเต็มใจ เป็นเลขเฉียด 6 หลักต่อคนเลยละ

เราจึงออกหาหญิงสาวในรอบแรกได้ 3 คน จึงออกเดินทางไปเสี่ยงโชคที่ประเทศดังกล่าวโดยมีเมียผมร่วมเดินทางไปด้วย แต่ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะติดงานประจำ (รัฐวิสาหกิจ) เมียเล่าให้ฟังว่าเมื่อไปถึงเพื่อนเธอก็มารับและจัดหาบ้านเช่าข้างบ้านเธอให้หลังหนึ่ง พักอยู่ 4-5 วันก็เริ่มทำงานโดยเมียผมจะทำหน้าที่ดูแลบ้านและจัดหาเครื่องใช้ไม้สอยต่าง ๆ (คล้ายๆกับเป็นแม่บ้านนั่นแหละ) โดยมีเพื่อนเธอจะพาไปที่ร้านและมีร็อบเป็นคนขับรถให้

ส่วนเมียผมจะอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ปรากฏว่าแขกติดกันตรึมเลยครับ เมียผมอยู่ดูแลลูกน้อง 1 เดือน ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อจะหาหญิงสาวไปอีก เธอจะปฏิบัติภาระกิจแบบนี้เป็นประจำคือครั้งละ 1 เดือนบ้าง 2-3 เดือนบ้าง ทุกครั้งที่มีการเดินทางผมจะต้องไปรับไปส่งเธอที่สนามบินทุกครั้ง ก่อนไปก็เย็ดส่งท้าย ตอนกลับก็เย็ดรับขวัญ โดยเฉพาะตอนกลับเราแทบจะวิ่งหากันและเย็ดกันเลย ก็ด้วยความคิดถึงและความเงี่ยนที่เก็บสะสมไว้นานนั่นแหละ

พอถึงบ้านเราจะกระโจนขึ้นเตียงเย็ดกันทันที แต่ผมมีความรู้สึกหีเธอจะหลวมกว่าปกติหลวมกว่าตอนก่อนจะเดินทางไปอีก ผมสังเกตทุกครั้งที่เธอกลับมามันก็หลวมอีก ครั้งแรกๆ ผมก็เฉยๆ เก็บความสงสัยไว้ พอมาครั้งหลังๆ ผมเริ่มถามเธอว่าทำไมหีจึงหลวม เธอก็บ่ายเบี่ยงว่าเธอเงี่ยนมากน้ำจึงออกเยอะเลยหลวม ผมบอกว่าไม่จริงหรอก เพราะถึงน้ำจะเยอะแต่ก่อนก็ยังคับกว่านี้ ผมคาดคั้นจนเธอต้องพูดความจริงว่าเธอถูกไอ้ฝรั่งร็อบเย็ดแถมเอากับคนไทยอีกคนหนึ่ง เล่นเอาผมเลือดขึ้นหน้า รู้สึกหึงหวงที่สุด

แต่แปลกแฮะควยผมกลับแข็งและมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ เลยจับเธอเย็ดน้ำแตกในตั้งสองครั้งติด มันตื่นเต้นเกินบรรยายจริงๆ โดยเธอเล่าว่าครั้งแรกที่ไปอยู่ต่างประเทศนั้น ไม่รู้จักกับใครเลยนอกจากเพื่อนและร็อบ กับลูกน้องอีกสามคนเท่านั้น ภาษาก็พอรู้แค่งูๆ ปลาๆ ความเป็นอยู่และการครองชีพต่างจากเมืองไทยโดยสิ้นเชิง ก็ได้เพื่อนกับผัวเธอนี่แหละเป็นผู้ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างจนรู้สึกสบายใจ หายกังวล โดยเฉพาะ ร็อบจะคล่องแคล่วและมีน้ำใจต่อเธอมาก จะอาสาทำธุระให้ทุกอย่างและสามารถพูดภาษาไทยได้ค่อนข้างดี จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว

ในช่วงกลางคืนเราจะอยู่กันแค่สองคน (แต่อยู่คนละหลัง) เนื่องจากเพื่อนเมียต้องพาลูกน้องไปทำงาน และลูกน้องเมียผมก็ต้องอาศัยไปด้วย กว่าจะกลับก็ราวตี 2 ทุกคืน ช่วงหัวค่ำร็อบจะมาอยู่เป็นเพื่อน ชวนคุย บางทีก็ทำอะไรทานกันเล็กน้อย สัก 2 ทุ่มเขาก็กลับ เป็นแบบนี้เรื่อยๆ จนเมียผมบอกว่าคลายความคิดถึงบ้านได้เยอะเลย ในการไปครั้งแรกนี้อยู่แค่ 1 เดือนเธอก็กลับมาอยู่เมืองไทยราว 2 เดือน เธอก็กลับไปอีกพร้อมลูกน้องอีก 5 คน ไปคราวนี้อยู่นานมากถึง 3 เดือน แล้วก็เกิดเรื่องเอาก็ตอนนี้แหละครับ

เธอบอกว่าในช่วงเดือนแรกน่ะเรื่องเงี่ยนน่ะพอทนได้ แต่พอเข้าเดือนที่สองนี่แหละมันมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ถือเป็นเรื่อง ธรรมชาติ ประกอบกับลูกน้องเวลาว่างก็จะคุยกันเรื่องงานทำนองว่า ถูกเย็ดถูกเลียท่านั้นท่านี้ บางทีเจอควยเท่าข้อมืออัดทะลวง ครั้งแรกก็เจ็บ นานไปก็กลายเป็นความเสียวและน้ำแตกในที่สุด เธอได้รับรู้เรื่องราวแบบนี้เป็นประจำทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนสะสมมาตลอด ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองบ่อยๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวเมียเย็ดกับชู้ฝรั่ง ที่เว็บ Storyincst.com ตอนจบได้ที่นี่
ตอนแรก : เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม
ตอนจบ : เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More