แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

เรื่องเสียวแม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก ผมไปโรงเรียนด้วยความสบายใจที่ได้เย็ดหีแม่และคิดถึงรูหีของแม่ตลอดเวลา อยากให้เลิกเรียนเร็วๆ เวลาพักกลางวันเพื่อนคุยกันเรื่องไปขึ้นครูที่ซ่องกัน ผมก็ได้แต่ฟังแล้วยิ้มๆ เพราะครูของผมดีกว่าใคร เพราะแม่เป็นครูคนแรกที่สอนผมให้เรียกแม่เรียกพ่อเรียกแม่ตลอดจนสอนอ่านก.ไก่ ผมก่อนเข้าโรงเรียนและเดี๋ยวนี้แม่ผู้ให้กำเนิดยังเป็นคนขึ้นครูสอนให้ผมรู้รสการร่วมเพศเป็นคนแรกอีกด้วย
แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่

ผมภูมิใจในตัวแม่มากเพราะในสายตาผมแม่สวยน่ารักและแสนดีเอาอกเอาใจผมดีกว่าที่เพื่อนผมได้จากในซ่องอีก ยิ่งพวกเพื่อนบ่นกันว่าหลวมๆ แถมแข็งทื่อยังกะท่อนไม้ ผมก็ยิ่งกระหยิ่มใจ ก็หญิงเจอผู้ชายไม่รู้กี่ร้อยกี่พันคนมาแล้วจะสู้ที่ยังคับปึ๋งเหมือนของแม่ของผมได้ไง เพื่อนเห็นผมยิ้มๆ ก็ถามเคยแล้วยังผมก็บอกเคยแล้วเมื่อคืนนี้เอง เพื่อนก็ถามเป็นไงวะ ผมก็คุยอวดว่าขาวหมวยสวยเซ็กส์ที่สุดเลยทั้งสวยทั้งเอาใจเอ็งเอ๊ยรูนี่ทั้งคับทั้งฟิตแถมขมิบตอดจนแทบหลุดออกมาทั้งอันเลย

เพื่อนก็ฮือฮากันถามว่าอยู่ซ่องไหนวะ ผมก็ด่านายบ้าเกือบจะหลุดปากบอกมันว่าแม่ของผมเอง ดียั้งปากไว้ทัน ได้แต่บอกผู้หญิงดีโว้ยไม่ใช่จากในซ่องเหมือนพวกมัน พวกเพื่อนผมก็ถามขอลองมั่งได้มั้ยวะ ผมก็ไม่ได้โว้ยของดีๆ เขาก็เก็บไว้กินเองสิวะ แต่นึกในใจว่าใครจะบ้าให้คนอื่นมาเย็ดแม่ตัวเอง แต่ไม่แน่อาจจะให้ใครสักคนไปลองดูก็ได้ จะได้ยืนยันว่าที่ผมขึ้นครูมานั้นดีจริงๆ คิดแล้วผมก็ชักมีอารมณ์ประหลาดเกิดขึ้นในใจว่าถ้าได้เห็นแม่ของผมถูกคนอื่นเอาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง แต่ผมแค่คิดเล่นๆ เท่านั้นแล้วก็ไม่เคยคิดจะทำจริงๆ เลย

พอเลิกเรียนเพื่อนผมมันก็แอบตามไปนึกว่าผมจะไปหาผู้หญิงที่ว่าโดยผมไม่รู้ผมรีบกลับบ้านไปหาแม่ทำการบ้านกับน้องรอพ่อกลับมากินข้าวดูทีวีด้วยกัน พอได้เวลาก็เข้านอนห้องใครห้องมัน พวกเพื่อนเห็นผมไม่ออกไปไหนก็เลยกลับ คืนนั้นผมก็แอบฟังไม่ได้ยินพ่อกับแม่มีอะไรกัน ผมก็นอนรอแม่จนแข็งโด่คิดว่าแม่ต้องมาแน่ สักสองชั่วโมงได้ยินเสียงพ่อกรนอยู่เบาๆ ผมก็ย่องเปิดประตูออกมาเจอแม่กำลังออกจากห้องพ่อพอดี

ผมกับแม่ผวาเข้ากอดจูบกันอย่างลืมตัว สักพักแม่ก็บอกให้ลงไปข้างล่างดีกว่าเดี๋ยวพ่อได้ยิน ผมก็อุ้มแม่ขึ้นสองแขนแม่กอดคอผมซบหน้ากับซอกคอผมไว้แล้วลงมาที่โซฟารับแขกข้างล่างทั้งผมและแม่รีบถอดเสื้อผ้าออกกองไว้ที่พื้นอย่างไม่แยแส แล้วผมก็อุ้มร่างที่อวบขาวลงนอนบนโซฟาแม่ยกชันเข่าไว้บนโซฟาข้างหนึ่งส่วนอีกขาก็ปล่อยลงข้างๆ ทำให้แคมแม่ บิดไปข้างเนื่องจากวันนี้ผมถูกแม่ใช้ปากรีดพิษไปแล้วเมื่อเช้าแล้วเมื่อคืนก่อนยังใช้ลอนตาลเฉาะรูดลำบักผมจนน้ำกามเกลี้ยงลำกล้องไปสองครั้ง

คืนนี้แม่จึงถูกผมกระเด้าอยู่นานจนแม่สูดปากซี้ดซ้าดครวญครางจนคอแห้งน้ำแตกไปสามครั้งนอนแขนกางถ่างขาร่องรูอ้าหุบไม่ลง ส่วนผมพอปล่อยน้ำกามแตกในเข้ารูเงี่ยนแม่แล้วก็หมดแรงฟุบกับอกแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นพอหายเหนื่อยก็ชักออกนอนคุยกัน ผมถามว่าของพ่อกับของผมอันไหนมันรูกว่ากัน แม่ก็นิ่งไปนิดแล้วบอกของพ่อเป็นคนที่แม่รักและแต่งงานยอมเป็นเมีย ส่วนของผมเป็นลูกชายที่แม่รักและยอมเป็นเมียเหมือนกันทั้งคู่ก็ให้อารมณ์ไปเป็นตัวของตัวเองไปคนละแบบจะให้บอกว่าของใครมันกว่าไม่ได้หรอก

ผมก็บอกคืนนี้ผมจะเย็ดหีแม่ทั้งคืนเลย แม่ก็แกล้งว่าโตจะไหวเหรอ ผลก็คือแม่โดนผมล่อจนแม่น้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งจนเกือบสว่างต้องบอกยอมแพ้ผมเองก็เสร็จไปสามครั้งและปล่อยน้ำเข้าในท้องแม่เต็มๆ ทุกครั้งจนล้นรูเลย ต่างคนต่างเพลียก็เลยกอดกันหลับไปทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหี ตอนเช้ามืดผมจะขอล่ออีกเกม แต่แม่ดูนาฬิกาบอกเดี๋ยวพ่อจะตื่นแล้วผมก็เลยต้องลุกขึ้นไปนอนในห้องตัวเองอย่างอ่อนเพลีย ส่วนแม่ก็ไปอาบน้ำเตรียมตัวทำกับข้าวต่อ

ทุกวันนี้เราก็ยังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังเป็นความลับที่ไม่มีใครในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดใดๆ รู้เลย แม่ยังเป็นแม่ที่ผมรักและเคารพแม่อย่างที่สุด ผมตั้งใจเรียนจนพ่อและแม่สบายใจ ในความสัมพันธ์ตามปกติไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลังพ่อก็ตาม ผมปฏิบัติต่อแม่อย่างดีที่สุดเท่าที่ลูกกตัญญูคนหนึ่งจะทำได้ ในความสัมพันธ์ทางเพศผมก็รักและทะนุถนอมแม่อย่าสุดหัวใจ แม่ของผมเป็นแม่ที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุดผมรักแม่มากครับ

พวกเพื่อนผมไม่เชื่อว่าผมขึ้นครูมาแล้ว ผมเลยเอากล้องโพลารอยด์มาถ่ายรูปแม่กับผมกำลังร่วมเพศกันไปให้เพื่อนดูโดยระบายดำปิดตารูปของแม่ไม่ให้รู้ว่าเป็นใครเห็นแต่หน้าผมชัดเจน พวกมันชอบมากอยากรู้ว่าเป็นใครแต่ผมไม่ยอมบอก ทั้งที่พวกมันก็เคยมาเที่ยวมากินข้าวจนรู้จักแม่ผมดีกันทุกคน แต่ก็ไม่มีใครคิดหรือสงสัยว่าหญิงในรูปจะเป็นแม่กับผมเอง ก็เรื่องมันไม่น่าเชื่อหรือเป็นไปได้นี่ครับ เรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้แหละครับ … ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนก่อนหน้าที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More