บรรเลงเกมส์สวาท เสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น

เรื่องเสียว บรรเลงเกมส์สวาท เสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น 

ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว ซึ่งเธอก็ไม่ได้ระวังอะไร ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร เพียงแต่ทักทายและยิ้มให้ เพื่อแสดงความเป็นเพื่อนบ้านที่ดีก็เท่านั้นเอง และเธอก็ยิ้มตอบ แต่ยิ้มของเธอมีเสน่ห์มาก ผมว่าเป็นใครก็ ต้องชอบความอ่อนหวานน่ารักของเธอแน่ๆ แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เพราะน้องยุ้ยดันเดินเข้ามารดต้นไม้ที่อยู่ติดกับระเบียงที่ผมนั่งอยู่ กลิ่นหอมจางๆ จากตัวเธอ มันช่างให้ความรู้สึกที่วิเศษสุดๆ สำหรับผม
และแล้วสายตาผมก็เกินเลยเกินเถิด มันเหลือบ มองไปที่เนินสวาทของเธอที่ถูกกางเกงขาสั้นรัดรั้งจนเห็นเป็นร่องเล็กๆ ยาม เขย่งตัว และหน้าอกที่ยอมรับว่าสำหรับเด็กอายุรุ่นนี้แล้ว ถือว่ามันนูนขึ้นมาชัดเจนมาก ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะตบะแตก เอาง่ายๆ กับสิ่งที่อยู่ในกางเกงผมมันเริ่มเปลี่ยนสภาพแข็งขึ้นเรื่อยๆ ผมมองไปรอบๆ ไม่เห็นมีใคร ก็เลยเอ่ยทักทายเธอเพื่อสร้างความคุ้นเคย และเหมือนสวรรค์เข้าข้างยังไงก็ไม่รู้ เธอคุยกับผมดีเหลือเกิน และเมื่อเธอรดน้ำต้นไม้เสร็จก็ขอตัวกลับเข้าบ้านไป แต่รู้อย่างเดียวว่าเธอต้องมารดน้ำต้นไม้ทุกวัน ผมจึงเริ่มดำเนินแผนการจีบเธอทันที อืม.. วันแรกที่เจอเธอ ผมพยายามห้ามใจคิดว่าเด็ก นะ เด็ก เก็บไว้ดูเล่นเป็นน้องนุ่งดีกว่า ซึ่งปกติมันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน ไม่รู้ว่าทำไมเสน่ห์ของ เด็กคนนี้ถึงได้รุนแรงนัก หลังจากที่ผมมีโอกาสทักทาย และคุยกับเธอเรื่อยๆ เธอก็เริ่มคุ้นเคยและเธอยังกล้าปีนระเบียงข้ามเข้ามาฝั่งบ้านผม เพื่อขอเก็บลูกมะยม และให้ผมเล่นกีตาร์ให้ฟังด้วย และด้วยสัมผัสพิเศษของผมในตอนนั้น ผมว่าเธอจะต้องได้รับสิ่งพิเศษจากผมแน่นอนไม่ช้า ก็เร็ว และหลังจากนั้นไม่นานความฝันก็เป็นจริง วันนั้นเป็นเย็นวันศุกร์ ซึ่งเธอก็ปีนข้ามระเบียงเข้ามาหาผม และขอฟังเพลงเหมือนหลายๆ วันที่ผ่านมา แต่วันนี้ พิเศษกว่าวันใดๆ เพราะคืนนี้เธอจำต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะคุณแม่ของเธอต้องไปหาคุณพ่อที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด แถมยัยเปียแม่บ้านก็ขอเธอกลับไปเยี่ยมลูกแบบฉุกเฉิน น้องยุ้ยบอกผมด้วยความเดียงสาว่าป้าเปียยังไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่ สงสัยคงจะดึก
ผมฟังเพียงเท่านั้นผมก็คิดว่านี่เป็นโอกาสเดียว สำหรับการได้แลกเปลี่ยนโสดสัมผัสกับเธอ พอจบความคิดนั้นผม ก็เริ่มใช้เทคนิคทางจิตวิทยาที่ผมถนัดที่สุด ทำการโน้มน้าวเธออย่างเป็นขั้นตอนและแนบเนียนที่สุด เชิญให้เธอมาทานข้าวที่บ้านผม พอทุ่มนึงผมก็พาเธอเข้าไปเยี่ยมชมห้องส่วนตัวของผม ผมเลยได้โอกาสก็ ช่วงนี้แหละครับตื่นเต้นที่สุดเชียว ถ้าใครเป็นผมแล้วจะรู้ว่าหัวใจจะกระดอนออกจากทรวงอกให้ได้ ล่อกระต่ายไปเข้าถ้ำเสือได้สักพัก จนรู้สึกว่าต้องเอาเธอได้แน่ ผมก็เริ่มเอามือวางบนไหล่ของน้องยุ้ยทั้งสองข้างเบาๆ ในขณะที่เธอกำลังหยิบจับตุ๊กตาหุ่นโชว์บนโต๊ะของผมอยู่ และเธอก็หันกลับมาเล็กน้อย จากนั้นผมก็รวบผมของเธอ และประกบปากไว้ที่หลังท้ายทอยขาวเนียนของเธอ น้องยุ้ยนิ่งแข็งไปเฉยๆ ผมจึงเหมาว่าเธอพร้อมที่จะถูกผมรุกรานแล้ว ผมจึงไซ้รไปบนจุดสำคัญตรงใบหูของหญิงสาวรุ่น ซึ่งผมรู้ดีอยู่แล้วว่ามันทำให้สะท้านและได้ผลขนาดไหน ตอนนี้เธอเริ่ม มีอาการสั่นกลัว เพราะว่าผมเริ่มจริงจังเข้าให้แล้ว ผมสอดปลายจมูกไปที่ลำคอของเธอ โอ้โฮ!..บอกได้เลยว่ามันหอมหวานที่สุด และรู้สึกว่า ผมเป็นคนที่โชคดีมากๆ น้องยุ้ยสั่นมากขึ้นแต่ก็ยังปล่อยให้ผมซอกซอนไปเรื่อยๆ ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อชุดนักเรียนของเธอออก และไซ้ตามแนวปลดกระดุมด้วยลีลาทะนุทนอม ผมรู้สึกถึงความบริสุทธิ์และน่าทะนุถนอมจริงๆ พอเปลื้องกระดุมออกทุกเม็ด ผมก็ถอดตะขอบราเซียร์ของเธอ ซึ่งเป็นแบบแบล็คฟิตอย่างเด็กวัยรุ่น จึงทำให้ผมเห็นสองเต้าน้อยๆ ของเธอทันที แต่ผมว่า มันก็อูมออกมาได้ระดับทีเดียว
และมันก็ขาวเนียนชมพูถึงระดับสิบดาวเลยล่ะ ผมเริ่มใช้โอกาสทองคำบีบคลึงทั้งสองเต้าของเธอ อย่างเป็นกำไรชีวิต และก้มลงดูดดื่มอูมอกขาวน้อยๆ นั้นอย่างสมใจที่เฝ้ารอ น้องยุ้ยปล่อย เสียงครวญครางและหลับตาพริ้ม คาดว่าเธอต้องเสียวกระสันอย่างสุดๆ แน่ๆ เพราะยังไงเธอก็คงยังไม่เคยเจออย่างนี้มาอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเอาผมซึ่งขยี้ทั้งรุ่นเดียวกันและก็พวกอายุมากกว่า มาไม่รู้เท่าไหร่ เธอจึงตกอยู่ในอำนาจโลกีย์ที่ผมสั่งสมประสพการณ์มาเป็นเวลานานอย่างจมเขี้ยว ผมใช้เวลาอยู่กับสองเต้าน้อยๆ นั้นนานเอาเรื่อง เพราะรู้ว่าเวลามันเหลือเฟือเหลือเกิน ผมทำทุกลีลากับสองเต้าอูมขาวของเธออย่างสะใจ แม้จะเป็นเต้านม ของเด็กสาวแรกรุ่น แต่พอเจอแรงเค้นเบียดขึ้นไปบนยอดอกด้วยนิ้วโป้งของผม ก้อนเนื้อลูกนั้นก็เด้งกลับไปกลับมาอย่างน่าดู พร้อมกับได้ฟังเสียงครางของเธอซึ่งเป็นดั่งเสียงสวรรค์จริงๆ ในเวลานั้น ผม ก้มลงดูดปากเธอ ซึ่งเย็นเฉียบและไร้ซึ่งฤทธิ์ เดชใดๆ จะตอบโต้ ผมบีบกระพุ้งแก้มของเธอให้อ้าปากออก และสอดใส่ลิ้นเข้าไปโลมเลียลิ้นอันอ่อนนุ่มบริสุทธิ์และหอม หวาน ดูดกลืนน้ำจากในปากเธอด้วยความรัก ผมซุกไซ้เธออีกครั้งตั้งแต่ซอกคอทรวงอกขาวๆ และไล่ลดหลั่นลงมาอย่างใจ เย็นจนถึงสะดือ จนน้องยุ้ยดิ้นพล่านไปตามการโลมไล้ของผม ถึงตอนนี้ผมคิดว่าเธอคงพร้อมแล้ว ที่จะได้รับบทเรียนบท ต่อไป ผมสอดมือไปใต้ก้นของน้องยุ้ยและยกมันขึ้น เพื่อถลกกางเกงขาสั้นกุดที่เธอชอบใส่เป็นประจำ และผมก็เห็นในสิ่งที่สวยงามที่สุดก็ว่าได้ ต้นขาขาวเนียนของเธอทำเอาผมตาลุกวาว
และกระสันเข้าไปอีกหลายขุม ผมยกขา ทั้งสองของน้องยุ้ยขึ้นทันทีและไซ้รเลีย ไปบนขาอ่อนที่กำลังสั่นเสียวอย่างสุดๆ พอหนำใจผมก็ปริ้นกางเกงชั้นในสีขาวสะอาดของเธอออกอย่างช้าๆ และผมรู้ว่าเธอ กำลังคิดยังไงอยู่ตอนนี้ (เธอสั่นมากกว่าตอนแรกมาก) พอกางเกงในหลุดออกจากปลายเท้า ผมก็จับขาเธองอและ ยกมันขึ้นและ แยกออก แล้วสอดมือไปใต้ก้นซึ่งตอนนี้เธอแบะให้ผมเห็นแทบจะทุกส่วนแล้ว ก้นเธอขาวและสวยได้สัดส่วน ผมจับก้นของเธอด้วยสองมือและดึงเข้ามาที่ตัวผม และรวบบั้นเอวยกมันขึ้นมาจ่อที่หน้าผม มาถึงตรงนี้ผมรู้สึกภูมิใจอย่างสุดๆ เพราะร่องตรงง่ามของเธอมันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใสๆ ซึ่งถือว่าผมทำสำเร็จอย่าง สวยงาม ที่ทำให้เด็กสาวแรกรุ่นถูกผมสะกดรสรักจนจำต้องหลั่งน้ำเสาวรสออกมาอย่างเปิด เผย ผมเลื่อนมือทั้งสองไปที่ร่อง กลีบงามตรงง่ามของเธอ และใช้นิ้วปลิ้นแยกมันออกอย่างผู้กำชัย ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาทของเธอ และตวัดลิ้นเบาๆ ชิมน้ำ เสาวรส ที่เธอเต็มใจมอบให้กับผมเป็นครั้งแรก มันหอมหวานกว่าน้ำรักในปากเธอหลายสิบเท่า น้ำเมือกใสๆ นั้นมากพอที่ จะทำให้ผมอิ่มหนำและหนำใจได้เต็มที่ และผมยอมดูดดื่มน้ำเมือกที่หลั่งออกมาจากอวัยวะเพศของเธอที่หามานานจากสาว บริสุทธิ์ เพราะผมเชื่อว่าทำให้มนต์ดำด้านสตรีเพศแก่กล้าขึ้น เธอยังบริสุทธิ์ แม้แต่ขนอ่อนๆ ที่พยายามจะขึ้นมานั้นก็นับเส้นได้ แถมยังอ่อนนิ่มเสียจนผมไม่รู้ว่าจะเรียกว่า เป็นขนได้รึเปล่า และร้อยทั้งร้อยเธอยังไม่เคยสำเร็จด้วยตัวเองแน่ๆ ผมดูดเลียไปแต่ละที น้องยุ้ยก็ครางออกมาทุกครั้ง
และยิ่งตรงอวัยวะเพศของเธอแล้ว เธอออกเสียงอย่างเต็มที่ แต่มันคงไม่เล็ดลอดออกไปภายนอกแน่ๆ ผมประกบจูบอย่างจัง จ่อตรงรูสวรรค์ของน้องยุ้ยและดูดดื่มคาวเมือกอ่อนๆ ของเธออย่างชุ่มฉ่ำในรสรัก ผมหัวใจเต้นระเร่าผิดกว่าที่เคย เมื่อกำลังได้เสพสวาทกับเด็กสาวแรกรุ่นผู้อ่อน โลก ทีนี้ผมเปลี่ยนเป็นเอานิ้วกลางค่อยๆ แยงเข้าไปในรูสวาทของเธอ ซึ่งยอมรับว่า มันเล็กมาก และผมก็ยังไม่หวังอะไรจากสิ่งอันพึงสงวนนี้ของเธอมากนัก ผมบรรจงชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ และทะนุถนอม อย่างคงเส้นคงวา เฝ้ามองเนื้ออ่อนๆ ที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกของเธอด้วยความรู้สึกเป็นกำไรแห่งชีวิตจริงๆ ผม คว้ากล้องถ่ายรูปแบบออโตโฟกัส ที่ยังมีฟิลม์เหลือติดกล้อง และใช้เวลาบันทึกภาพกับอวัยวะสำคัญของเธออย่างคุ้มค่าเพราะผมกำลังค่อยๆ มอบความสุขอันวิเศษสุดให้แก่เธอ และในที่สุดหลังจากที่ผมสอดนิ้วเข้าไปจนมิดได้ ผมก็ปลดปล่อยมือออกมาตระเตรียมบทเรียนอันสำคัญยิ่งแก่น้องยุ้ยต่อไป ผม เปลื้องผ้าตัวเองบ้าง และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่น้องยุ้ยจะได้เรียนรู้ถึงการสมสู่ขนานแท้อย่างสุด ชีวิตเสียที หลังจากโดนผมเล้าโลมมาเป็นชั่วโมงๆ ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าจะเปลี่ยนอารมณ์จากทะนุถนอมเป็นรุนแรงขึ้น เพราะผมคิดว่าผมให้เธอเพียงพอและสมกับความอ่อนหวานของเธอแล้ว ผมก็เริ่มละเลงบทบาทลีลาขนานแท้ ซึ่งพร้อมที่จะกระชากวิญญาณของเด็กสาวบริสุทธิ์ ผู้หลงมาในมรสุมโลกีย์ของผม ผมจับขาเธอลากไปมาบนเตียง จากนั้นก็จับตัวบ้างก้นบ้างขาบ้าง เรียกว่าจับได้ตรงไหนก็กลิ้งเธอไปมาบนเตียงเหมือนกลิ้งก้อนหิน
พร้อมกับถ่ายรูปซึ่งเธอพยายามยกมือขึ้นมาปิดบังใบหน้าสวยเอาไว้ เธอมีอาการตกใจในการกระทำของผมและเปิดตาขึ้นดูผม ผมจ่อมับเข้าที่ต้นคอและซุกไซ้อย่างเร่าร้อนและรุนแรง ดูดปาก ดูดสันจมูกที่เป็นสันคมของเธออย่างเร่าร้อน ผมนอนจับเธอพลิกขึ้นให้หันหลังให้ผมและผมประกบสองเต้าน้อย ที่ตอนนี้เริ่มนูนมาก ขึ้นหลังจากที่ผมได้คลึงไปเป็นเวลานาน ผมบีบเค้น ขยี้รวบเนินเนื้อตั้งแต่โคนเต้า บีบรูดขึ้นมายังหัวนมและบดขยี้ บี้บีบและ ดึงมันให้ออกมาจากทรวงอกเธอมากที่สุด ตอนนี้เธอร้องเจ็บและเริ่มดิ้นพล่าน แต่ผมก็ตะบันขยำเต้าเนื้อสองก้อนนั้นอย่าง ต่อเนื่อง และใช้เวลานานพอๆ กับเกมส์รักเมื่อเริ่มต้น และเมื่อสาแก่ใจ ผมก็พลิกตัวของเธอและซุกไซ้รไปเรื่อยๆ ทุกซอกทุกหลืบ เรียกว่าเจอตรงไหนตรงนั้นโดน และตอนนี้เธออ่อนปวกเปียกเหมือนกับไม่มีกระดูกเสียแล้ว เธอปลิดปลิวไปตามบัญชามือของผม ไม่ว่าผมต้องการจะดูดดื่มส่วนไหนของเธอ ก็เหมือนกับเธอไม่ขัดข้อง และผมรู้อยู่แล้วว่าน้องยุ้ยถึงจุดสุดยอดไปครั้งนึงแล้ว แต่เมื่อมาเจอมือห่างชั้นอย่างผม เธอก็ไม่มีทางจะหมดไฟราคะได้ง่ายๆ ตอนนี้ผมจับเธอนอนลง และเอาดุ้นเพศของผมถูไถ ไปบนเต้านมของเธอ และถ่ายรูปไปพร้อมกัน ผมเริ่มสังเกตว่ามันเพิ่มความกระสันให้น้องยุ้ยมากขึ้น เพราะตอนนี้เธอแยกขาออกและถูมือไปตรง ร่องกลางหว่างขาตัวเองและร้องซี้ดรอให้ผมถ่ายรูป ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้เห็นอย่างนั้น ไม่น่าเชื่อ ตอนนี้ผมว่าเธอพร้อมเต็มพันเปอร์เซ็นต์ ผมถอนเครื่องเพศจากเต้านมของ น้องยุ้ยและสอดจับก้นเธอยกมาบนตักของผม
และดึงหว่างขาเธอเอารูสวรรค์ที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือกสวาท กดลงตรงปลายดุ้นของผม ที่ตอนนี้ตรงเผ็งพร้อมรับเต็มที่ ผมออกแรงกดไปตรงๆ น้องยุ้ยตอนนี้ขาสั่นหมดเรี่ยวแรง ผมค่อยๆ เบียดเข้าไป แต่มันก็ได้แค่ปลายหัว ผมพยายามอยู่พอสมควรจึงคิดว่าควรตัดสินใจบางอย่าง ผมถอนอาวุธออก จากง่ามขาและแนบปากไปที่หูของน้องยุ้ย ผมบอกอะไรกับเธอบางอย่างเธอก็พยักหน้า และขยับตัวลงนอนที่ขอบเตียง ผมกลับมาที่รูเพศของเธออีกครั้ง บรรจงเสียบเสาเข็มอันใหญ่ยาวจ่อหมับไปที่รูเดิม ผมจับขาเธองอและจับถ่างแยกออกจากกันมากเท่าที่จะทำได้ ก่อนเสียบดันมันเข้าไปได้แค่ปลายหัวเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ผมจับก้นเธอยกขึ้นและค่อยๆ ออกแรงเสียบเสาเข็มเข้าไปในรูแรงขึ้นแต่ ช้าๆ ชักออกมาและเสียบเข้าไปแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอร้องออกมาจนขาสั่นและยกตัวขึ้นจับต้นขาของตัวเองถ่างอ้าค้างไว้ ผม ถ่ายรูปเก็บไว้ทุกขั้นตอน และยังจำสีหน้าของน้องยุ้ยตอนนั้นได้สนิทใจไม่มีวันลืม ผมอัดรูปแล้วเอาให้เธอดูด้วย คิดว่าเธอก็คงไม่มีวันลืมเหมือนกัน พอดุ้นสวรรค์เสียบ เข้าไปได้ครึ่ง ทีนี้ผมค่อยๆ กระเด้ามันเข้าไปเรื่อยๆ น้องยุ้ยตัวแข็งเกร็งปากสั่น ตัวสั่น แต่ผมก็ฝืนทำจนมิดด้ามและเริ่มกระเด้า แรงขึ้นๆ
เต้านมของน้องยุ้ยตอนนี้กระเพื่อมไปตามแรงกระเด้าของผมและตัวเธอก็ดิ้นพล่าน พลิกตัวบิดไปมาและร้องครวญคราง เป็นภาพที่กระตุ้นอารมณ์ผมมาก ผมเฝ้ามองภาพอันสวยสดงดงามอันนั้นจนรู้สึกว่าจะไม่ไหวแล้ว จึงชักดุ้นยาวๆ นั่นออกมา และเสียบมันจ่อไว้ที่ปากของน้องยุ้ย และบอกให้เธอดูดมัน ทันทีที่ลิ้นของเธอสัมผัสตรงปลายหัว น้ำรักผมก็ทะลุทะลวงพุ่ง ออกมาอย่างมากมาย ผมจับที่หัวน้องยุ้ยและให้เธอดูดดื่มมันเข้าไป เหมือนที่ผมได้ดูดดื่มน้ำรักของเธอไปแล้ว ผมมีความสุขและภูมิใจที่สุด อย่างสุดยอดที่ไม่เคยได้รับจากหญิงคนไหนที่ผมเคยร่วมรักมาก่อน น้องยุ้ยเธอสุดยอดจริงๆ ผมเหลือบดูนาฬิกาเวลาที่สมสู่กับน้องยุ้ยผ่านไปเกือบสองชั่วโมง คุณอาจคิดว่าผมหยุดแค่นั้น หาได้ไม่.. เพราะว่ามีสิ่งนึงวิ่งเข้ามาในหัวทันทีที่เกมส์รักสิ้นสุด ผมขอ ให้น้องยุ้ยถ่ายรูปเปลือย ซึ่งเธอก็อิดออดในตอนแรกแต่ในที่สุดก็ยินยอมเพราะเธอได้ตกเป็นทาสสวาทผมเสีย แล้ว ผมและน้องยุ้ยอาบน้ำด้วยกันอย่างหมดจด และเช็ดเนื้อเช็ดตัวแห้งเรียบร้อยดี ผมกับเธอแต่งตัวแบบลวกๆ ซึ่งข้างในอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เราปีนข้ามระเบียงกลับไปที่บ้านของเธอ ห้องนอนของเธออยู่ติดกับระเบียงพอดี ที่ผมต้องการก็คือ
ผมอยากถ่ายรูปและร่วมรักกับเธอในห้องของเธอ บนเตียงของเธอ ผมต้องการ รู้จักกับเธอให้มากกว่าเมื่อชั่วโมงก่อน ผมเริ่มต้นบรรเลงเกมส์สวาทกับ น้องยุ้ยอีกรอบในห้องนอนของเธอ ท่ามกลางความตื่นเต้นกว่าเก่า กลิ่นไอหอมๆ ของสาวแรกรุ่นและความสะอาดในห้องเธอทำให้ผมรู้สึกว่า ผมกำลังอยู่บนสรวงสวรรค์และเป็นคนที่ฟลุ๊คและโชคดี ที่สุดในโลก งานนี้ต้องขอขอบคุณเสียงกีตาร์อันไพเราะและบทเพลงของไมโคร ร็อคเล็กๆ ในสมัยนั้น ที่บังอาจชักชวนเด็กสาวผู้ซึ่งอ่อนเดียงสาโลก เข้ามาอยู่ในอ้อมรักของผม หลังจากวันนั้นเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านน้องยุ้ยจะโทรศัพท์มาบอกผมล่วงหน้า จนเราเป็นขาประจำกันอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งคุณแม่คนสวยของน้องยุ้ย เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของน้องยุ้ยที่มักขาดเรียน แถมยังดันไปเจอชุดชั้นในใช้แล้วของเธอเปรอะน้ำรัก ที่ผมมักชอบเอามาดมเล่นก่อนให้น้องยุ้ยใส่เวลาที่เราร่วมรักกัน เหมือนกับใจผมอยาก จะได้เอาคุณแม่ของน้องยุ้ยอีกคน แต่เนื่องจากสามีเธอเป็นตำรวจ ทำให้ผมต้องรีบขนของย้ายบ้านหนี และตัดสินใจรีบขอเงินที่บ้าน บินไปเมืองนอกอย่างกระทันหัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More