ลูกเลี้ยงอยากลองจึงสนองจนหีบาน

เรื่องเสียวลูกเลี้ยงอยากลองจึงสนองจนหีบาน ที่จะแชร์นี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง หลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้ว
ลูกเลี้ยงอยากลองจึงสนองจนหีบาน

ภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้มไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วยกลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับชมพู่ลูกเลี้ยงลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถาม ชมพู่ว่าทำไมไม่ไป ชมพู่บอกว่าขี้เกียจไปแล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านพี่สาวเลยไม่ต้องรอ ให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก ชมพู่ว่าขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกัน ผมเผลอหลับไป 2 ชม.กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใคร มาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นชมพู่นั่นเอง

ผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง เมื่อชมพู่เห็นดังนั้นก็ รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตู ห้องแล้วค่อยๆเดินเข้ามาหาผมชมพู่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้ว ลงมานั่งใกล้ๆ ผมมือของชมพู่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่เหลือแม้กางเกงในดูท่าทางชมพู่ตื่นๆ และรีบร้อนมากคงกลัวว่าผมจะตื่น เมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวควยผมจึงได้พงาดออกมาตรงหน้าชมพู่ เธอค่อยๆ ลูบมัน จนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยใหญ่ของผมมีขนาด 7 คูณ 8 นิ้ว

ชมพู่ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะ รูดมัน เข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและ ไม่สนอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกด หัวชมพู่ลงไป เบาๆ ซึ่งตอนนั้นชมพู่รู้สึกตกใจมากที่ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่คิด ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียหีของชมพู่ ซึ่งชมพู่เองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วย เรามีความสุขมาก ชมพู่นั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้ว

แล้วร่างกายชมพู่ก็เกร็งสุดๆ มือของชมพู่ได้จิกหน้าผมลงไปที่หีของเธอสุดแรงแล้ว หยาดน้ำรักของชมพู่ก็ได้ทะลักออกมาผมหาได้หยุดไม่ผมยังคงเลียหี ชมพุ่ต่อไปจนชมพู่ได้ผลักตัวผม ออกบอกว่า เสียวใจจะขาดอยุ่แล้วผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างชมพู่ลงแล้วเอาควยขนาด 7 คูณ 8 ใส่เข้าไปทันทีชมพู่ร้องให้ร้องเสียง หลงว่า ”โอ้ย… เจ็บๆ… พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” ผมจึงค่อยๆ จูบปากชมพู่และเลีย หัวนมชมพู่ จนกระทั่งหีของชมพู่เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึงค่อยๆ สอดควยเข้าไปคราวนี้ได้ผลเกินคาด

หีของชมพู่ตอดรัดควยผมแน่น ผมจึงค่อยๆ ซอยควยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ ชมพู่ซู๊ดปากบอกผมว่าผัวจ๋า.. พ่อจ๋า….เร็วๆ หน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว…พ่อจ๋า..ผัวจ๋าผมจึงเร่งซอยสุดแรงชมพู่ครางเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ.. พ่อจ๋า… มันส์จริงๆ เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า… ผัวจ๋า…พู่จะถึงแล้วโอ้วว์… ผมจึงเร่ง ซอยสุดแรงจนในที่สุดชมพู่ทนไม่ไหวบอกผมว่า พ่อจ๋า ผัวจ๋า…เมียทนไม่ไหว แล้วจะถึงแล้ว โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์ผัว จ๋าเมียถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ โอ้วว์ว่าแล้วชมพู่ก็ร่างเกร็รงกระตุกอีกครั้งเล็บมือจิกหลังผม ภายในหีชมพู่ตอดรัดควยผมแน่น

ผมไม่รอช้ารีบซอยควยใส่หีและพ่นน้ำเงี่ยนแตกในใส่ในหีชมพู่ทันทีหีของชมพู่ยังคงตอดควยผมแน่นเร็วและถี่ ผมและชมพู่มีความสุขมาก หลังจากเย็ดกันเสร็จผมจึงถามชมพู่ว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ ชมพู่บอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลาผมเย็ดหีกับแม่เธอเอากันเป็นประจำ และเธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ ไปล้างตัวในห้องน้ำ

คืนนั้นเราได้เย็ดกันต่อจนเช้าผมได้สอนชมพู่อีกหลายท่าซึ่งแต่ละท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลย หลังจากนั้นจนทุกวันนี้เรายังหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมาครับ ขอบคุณเว็บ Storyincst.com สำหรับพื้นที่แบ่งปันเรื่องเสียวเรื่องนี้ด้วยนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More