เย็ดหีเด็กไม่มีเมนส์ไม่ต้องกลัวท้อง

ผมมีประสบการณ์เสียวเย็ดหีเด็กไม่มีเมนส์ไม่ต้องกลัวท้อง เป็นเรื่องจริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18 ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ
เย็ดหีเด็กไม่มีเมนส์ไม่ต้องกลัวท้อง

ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะคุยด้วยหน่อยจริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ (เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอ ผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบนเตียง ผมว่าเด็กๆ ใสๆ และอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก

เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆ นั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้างเดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเย็ดหีกัน การอมควย การชักว่าว การตกเบ็ด เมื่อเริ่มคุยกันหนักขึ้น ผมก็บอกว่าควยน่ะมันอุ่นมากเลยลองจับดูดิ น้องเค้าก็อายบอกไม่เอาไม่กล้า ผมก็เลยเอามือน้องเค้ามาจับเองเลย

น้องเค้าสะบัดออก ผมเลยบอกต่อว่าไม่ลองไม่รู้หรอกกล่อมไปกล่อมมาน้องเค้าก็ใจอ่อน ยอมให้ผมเอามือเค้ามาวางที่เป้าน้องบอกว่าไม่เห็นอุ่นเลยผมเลยว่าต้องจับ ข้างในกางเกง ก็เลยปลดเข็มขัดแล้วเอามือน้องล้วงลงไปข้างใน น้องบอกว่าอุ่นจริงๆ ด้วยผมให้น้องจับเล่นดูน้องบอกว่า หยุ่นๆ นิ่มๆ สนุกมือดีนะ ในเวลาไม่นานควยผมก็แข็งผมบอกน้องว่าเรื่องธรรมดามีคนไปจับมันมันก็แข็ง ผมเลยปลดกางเกงลง ให้น้องเห็นแท่งควยของผม

น้องบอกว่าควยใหญ่กว่าแขนอีก กำเกือบไม่รอบแน่ ผมเลยถามต่อว่าจำที่พี่เล่าเรื่องชักว่าวได้มั๊ย ก็แค่กำควยแล้วก็ขยับขึ้นขยับลงสนุกดีน้องเลยลอง พอชักแล้วผมก็ขอกว่าเอามืออีกข้างเล่นลูกอันฑะดูดิ น้องก็ตามผมบอกนะน่ารักจริงๆ เลยเด็กคนนี้ ควยผมขนรุงรังมากผมเลยให้น้องรอแล้วผมก็กลับไปเอาที่โกนหนวดที่ห้อง จัดการโกนขนซะหมดเกลี้ยงเลย แล้วก็แก้ผ้ามาหาน้องเค้า พอน้องเค้าเห็นก็หัวเราะแล้วบอกว่าไม่มีขนเหมือนกันเลย อิอิอิ

ผมว่าจริงเหรอ ขอดูหน่อยจิ น้องบอกไม่ได้ อาย ผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอกขนาดพี่ยังไม่ใส่อะไรเลยเห็นปะ คุยอยู่พักหนึ่งระหว่างนั้นน้องก็ยังจับเล่นควยลูบไข่ที่เกลียงเกลา ในที่สุดน้องก็ยอมให้ดูพอเปิดดู เห็นแต่กางเกงในที่เปียกชุ่มที่เป้าเป็นคราบน้ำบนกางเกงในผ้าลื่นๆ ลายการ์ตูนยิ่งดูน่ารัก แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดให้ดูข้างในอยู่ดี ผมจึงของแลกเป็นจับนมแทน นมน้องแทบจะยังไม่ขึ้น ราบเรียบ ก็น้องยังใส่เฟริสบราอยู่เลย

พอปลดกระดุมเห็นบราลายการ์ตูนน่ารักจริงๆ มีหัวนมนูนขึ้นมานิดหน่อย พอลูบคลำดูหัวนมเล็กนิดเดียวที่ชูขึ้นมา นี่มันเด็กเกินจะเย็ดได้แล้วหละ (ผมคิด) ให้ชักว่าวให้น้ำแตกก็พอ แต่พอชักไปชักมาเริ่มมีน้ำน้ำลื่นออกจากปลายควยผมน้องก็ถามว่ามีน้ำออกมา ด้วยเจ็บหรือเปล่า ผมเลยแกล้งถามว่าไหนๆๆ ดูหน่อย แล้วบอกย้องว่า อ๋อมันเป็นน้ำคั้นของผู้ชายอร่อยดีพี่เคยกิน ลองชิมดู หวานๆ เค็มๆ มันๆ แล้วน้ำที่เปื้อนกางเกงหนูก็เหมือนกันอร่อย น้องเลยเอานิ้วแตะแล้วชิมก็บอกว่าก็ปะแล่มๆ ดีนะ งั้นพี่ลองชิมของหนูดูซิ

และแล้วโอกาสก็มาถึง ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงในเอานิ้วก้อยแตะแล้วบอกน้องว่าไม่ค่อยมีน้ำเลยต้อง ข้างในเดี๋ยวลองจิ้มดูนะ ผมคลึงอยู่แป๊บเดียวพอน้ำเริ่มลื่น ก็เอานิ้วชี้สอดเข้าร่องที่ไม่มีขนเลยเรียบเนียนธรรมชาติน้องร้องเลียงดัง เลยเพราะความตกใจ เจ็บ ตึง และเสียว เอานิ้วเข้าแค่ครึ่งนิ้วเท่านั้นก็ต้องเอาออกนิ้วเปียกมากๆ ผมลองชิมดู มันหอมหวาน ไม่เหมือนกลิ่นหีผู้ใหญ่เลย ผมบอกน้องว่าน้ำหีของน้องอร่อยมากๆ ขอกินน้ำในร่องหีให้หมดเลยได้ไหม

น้องบอกไม่เอา แค่เอานิ้วแข็งๆ เข้าไปก็เจ็บจะตายอยู่ แล้วผมจึงแลบลิ้นแล้วบอกว่าลิ้นพ่ะนิ่มรับรองไม่เจ็บแน่ๆ พี่หิวขอกินน้ำร่องหีหน่อยนะ น้องบอกว่าอย่านานนะอิ่มแล้วก็พอนะ ผมเลยถอดกางเกงน้องออกแหวกเป้ากางเกงในเห็นเนินร่องช่องแคมรู มันดูสวยงามใหม่ไม่มีตอขนเลย เรียบเนียนสีแดงสด บอกตรงๆ เลยว่าเป็นหีที่สวยงามที่สุดในโลก เม็ดแตดยังอยู่ในแคมต้องใช้นิ้วแหกถึงจะเห็น นี่หีสดๆ หลังจากตะลึงเพราะความงามของเครื่องเพศของน้องแล้ว ผมก็ก้มหน้าเอาลิ้นแตะรอบๆ ร่องหีที่มีความหอมมากๆๆๆ เลียในกลีบที่มีน้ำเยิ้มออกมาเหมือนก๊อกน้ำไหลเลย

เลียไปถึงรูตูด เอาลิ้นล้วงในรูตูด แล้วดูดหีเลียหี เอาลิ้นยัดในรูหีดูดน้ำหล่อลื่นอย่างอร่อย น้องกำควยผมแน่มากแล้วจิกสะเอวจนเลือดออกเป็นรอยเล็บ ข่วนหน้าท้องหน้าอกเป็นรอยยาว น้ำร่องหีของเด็กๆ นี่มันหอมหวานจริงๆ น้ำหีไหลออกไม่หยุดเลย มากจนเปียกผ้าปูที่นอนเลย ลองเอาควยพี่เข้าปากดูซิจะได้กินน้ำของพี่ด้วยเด็กคนนี้ก็ยังไม่ทำ ผมเลยบอกว่าไม่งั้นจะดูดเม็ดแตดแรงๆ เอาให้ร้องลั่นได้ยินกันทั้งหอเลยนะ น้องเลยยอมเอาลิ้นมาแตะหัวควยของผม แต่เด็กสิบขวบที่ไม่เคยอมควยมาก่อนพอเสียวหีจัดๆ ก็กัดฟันกัดควยผม

น้องอมควยอยู่นานพอสมควรผมเลยบอกให้พอ แล้วบอกว่าเอาหละพี่จะลองเอาควยใส่ในร่องหีดูนะ น้องบอกไม่เอาแค่นิ้วยังเจ็บหีแทบตาบเลย ควยพี่อันใหญ่กว่าแขนหนูอีก หนูตายพอดี ผมเลยต้องหลอกว่าเดี๋ยวพอเข้าไปควยมันก็จะหดเล็กนิดเดียวไม่เจ็บหรอก น้องก็โง่เชื่อผม ผมก็พยายามเอาควยถูแคมร่องหีอยู่นาน มันเข้าได้แค่ครึ่งหัวควย หีน้องมันแน่นรัดแคบ ผมว่าเด็กคงเสียวมากๆ แต่เสียงดังไม่ได้เลยกัดแขนผมซะช้ำเลย เกือบครึ่งชั่งโมงผมยัดไปจนมิดแค่หัว หีน้องมันรัดเหมือนควยจะขาด

ผมเลยชักควยออกเอานิ้วกลางแหย่พร้อมเลียเม็ดแตดและถุยน้ำลายพยามบ้วนน้ำลาย แรงๆ ให้เข้าไปในรูหีของเด็กน้อยจนน้ำลายเยิ้มออกมา แล้วเอาควยไปจ่อหน้าให้น้องถุยน้ำลายจนชุ่มแล้วให้ฉีกขากว้าง ผมตัดสินใจเอาควยที่แข็งเต็มที่จ่อและยัดใส่รูหีน้องเต็มแรง น้องถึงกับกรี๊ดเสียงดังมาก รูหีแน่มากผมจึงคาควยไว้แค่ครึ่งลำควยก่อนแล้วถามน้องว่าเจ็บไหม น้องบอกว่าเจ็บมากเอาออกเถอะผมบอกว่าคารูไว้ก่อนเดี๋ยวก็หายเจ็บ น้องกอดผมแน่พรางร้องไห้น้ำตาคลอ เด็กข้างห้องได้ยินเสียงกรี๊ดเลยวิ่งมาถาม น้องบอกว่าก็แค่ฝันร้ายไม่มีอะไร

ผมเลยถามน้องว่าดีขึ้นยัง น้องบอกมันชาๆ ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่แล้ว ผมก้มลงไปดูร่องหีและควยผม มีเลือดออกติดที่ควยและหีน้องแดงไปติดผ้าปูที่นอน ผมบอกเด็กน้อยว่าดูซิเข้าครึ่งลำแล้ว เดี๋ยวก็มิด น้องก็ยิ้มแล้วบอกว่าเจ็บแต่ดีบอกไม่ถูกสรุปว่าน่าจะชอบ เดี๋ยวพี่ใช้น้ำลายให้ลื่นๆ จะได้ไม่เจ็บมาก ผมก็ดูดนมเล็กๆ บ้าง เอานิ้วก้อยเขี่ยรูตูดบ้างดูดปากไซ้คอบ้าง เขี่ยปลายแตดบ้างจนในที่สุดควยลำเท่าแขนก็เข้าไปอยู่ในตัวน้องจนหมด

ความรู้สึกของหีเด็กสิบขวบที่มีควยของวัยรุ่นอายุสิบแปดอันเท่าแขน หีมันรัดจนผมเจ็บควย ทุกครั้งที่ขยับน้องจะเกร็งมดลูกและกล้ามเนื้อภายในรูหีจะดูด ตอดหัวควยน้องจะเกร็งจนหีรัดแน่จนแทบโยกเด้าร่องหีไม่ได้ แขนที่กอดผมแน่เหมือนกลัวจะกระแทกเข้าไปแรง เล็บที่จิกข่วนหลังจนเลือดออก ซิบๆ ร่องหีที่ขนาดว่ามีน้ำไหลตลอดปนกับเลือดเด็กซิงๆ แล้วก็พูดเบาๆ “ควยใหญ่จัง เย็ดเบาๆ พี่หยุดก่อนจะตายแล้ว” ตลอดเวลาเกือบ สี่ชั่วโมง และเมื่อหมดฤทย์ยา น้ำอุ่นๆ จากควยผมก็ฉีดแตกในเข้าร่องหีจนล่น

พอน้ำแตกแล้ว ผมก็คาควยไว้จนหดแล้วดึงออก ให้น้องนั่งยองแก้วรองไว้ใต้หี ที่มีน้ำเงี่ยนผมจำนวนมากไหลเยิ้มออกมาประมาณเกือบเต็มแก้วช๊อตให้น้องดื่ม ชิม แล้วทาผิวทาหน้า อมควยทำความสะอาดให้ผม แล้วเด็กน้อยอายุสิบขวบก็หลับไปโดยยังอมควยผมไว้ในปาก พอผมตื่นก็เห็นเด็กเอาหีมาถูหน้าผมและจับควยเล่นอยู่ ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าคืนนี้ผมจะเย็ดตูดน้องให้ได้โดยไม่ต้องกลัวท้องเพราะเด็กยังไม่มีเมนส์เลย เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกในได้ตามสบาย ยาไม่ต้องกิน เย็ดเด็กก็สบายใจอย่างนี้แหละ ผมจะปั้นให้เด็กคนนี้เก่งเรื่องการเย็ดทุกรูปแบบ ผมสัญญา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More