วันลอยกระทงทั้งทีได้เย็ดหีพี่สาว

เรื่องเสียว วันลอยกระทงทั้งทีได้เย็ดหีพี่สาว ครอบครัวของผมมีพ่อ พี่หน่อยพี่สาวผม และผมนัดกันว่าจะไปเที่ยวงานลอยกระทงที่บางแสน เพราะตรงกับวันหยุดศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ กลางคืนกะว่าจะลอยกระทงที่ทะเล ไปครั้งนี้พี่แหม่มเพื่อนของพี่สาวผมจะขออาศัยรถผมไปด้วย คุณพ่อเอารถตู้ไปจึงนั่งกันได้อย่างสบาย แต่รถยังว่างอยู่ผมจึงชวนสันติน้องของพี่แหม่มไปอีกคน พอถึงวันนัดจริงๆ พ่อกับแม่ติดธุระด่วนที่ต่างจังหวัดไปกับพวกเราไม่ได้ จึงให้พวกเราไปกันเอง
วันลอยกระทงทั้งทีได้เย็ดหีพี่สาว

ตกลงเราไปกันเพียง 4 คนเอารถเก๋งไปก็พอ พี่สาวผมเป็นคนขับ พี่สาวผมอายุ 19 ปีเท่ากับพี่แหม่ม ส่วนผมอายุ 16 ปีอ่อนกว่าสันติ 2 ปี แต่ผมไม่เคยเรียกว่าพี่ พวกเราสนิทกันเหมือนพี่น้อง คนอื่นจะคิดอย่างไรผมไม่ทราบ แต่ผมคิดกับพี่แหม่มทุกทีที่ผมเห็นหน้า ผมมักจะมองที่โคกหีในร่มผ้าของแกเสมอ (แอบมอง) แล้วผมก็จะเก็บภาพนั้นมานอนชักว่าวจนน้ำแตกอย่างมีความสุข ผมเคยฝันว่าผมเป็นผัวของพี่แหม่ม พอตื่นมาก็พยายามหาทางให้ฝันเป็นจริง

พี่หน่อยพี่สาวผมขับรถไปถึงบางแสนตอนบ่ายเราตรงไปหาบ้านพักที่พ่อจองเอาไว้ให้ 1 หลัง มี 4 ห้อง พี่สาวผมขอเปลี่ยนเป็นหลังเล็กที่มีเพียง 2 ห้องก็พอ ให้ผมกับสันตินอนด้วยกัน ส่วนพี่หน่อยนอนกับพี่แหม่ม พอตกเย็นเราก็ไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน พี่แหม่มใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่มาก นมเป็นนม หีเป็นหี ผมเห็นแล้วต้องรีบลงไปในน้ำให้ท่วมเอวเพื่ออำพรางควยที่มันเริ่มแข็งขึ้นมา ส่วนพี่หน่อยก็ไม่เบาแต่นมจะเล็กกว่าของพี่แหม่ม ช่วงเล่นน้ำกันผมคอยโอกาสแต๊ะอั๋งพี่สาวทั้งสอง เอาแขนโอบเอวบ้าง แต่พี่สาวทั้งสองก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะกำลังสนุก

ผมว่ายน้ำเข้าไปใกล้พี่สาวตัวเอง มองไปทางด้านสันติเห็นกำลังดำน้ำเล่นห่างๆ ไปทางซ้ายมือผม พี่สาวผมก็กำลังกางแขนเอามือตีน้ำเล่นเป็นฟองกระจาย พี่แหม่มก็เล่นอยู่ห่างอีกนิดหนึ่ง ผมได้โอกาสยื่นมือเข้าไปจับหีพี่สาวที่ไม่ได้ทันระวังตัว มือผมไปโดนเต็มๆ เลยครับ เพียงนอกผ้าก็ทำเอาผมน้ำแทบแตก พี่หน่อยไม่ได้ว่าอะไรเลย ยังคงเล่นน้ำไปเรื่อยๆ “พี่หน่อยไม่รู้อะไรเลยหรือ” “ไอ้น้องบ้า…ทำไมพี่จะไม่รู้ ทะลึ่งนะเรา” “ขอจับอีกทีนะพี่” “จับอะไรพี่ล่ะ” “ก็จับหอสระอี…น่ะพี่”

พี่หน่อยเงียบไม่พูดอะไร ผมก็ได้ใจซิครับ ฉกมือเข้าไปที่หีพี่สาวทันที เต็มๆ มือเลยครับ ฝ่ามือผมคลึงเนินหีจังๆ กำลังจะแหย่มือเข้าไปใต้ขากางเกงว่ายน้ำของพี่สาว แต่ต้องชะงักรีบชักมือกลับทันที เมื่อพี่หน่อยบอกให้หยุดด้วยเสียงดุดันผิดปกติกับตอนแรก ผมถอนมือออกอย่างเสียดาย เราเล่นน้ำทะเลนานพอสมควรก็ขึ้นมาที่บังกะโลเพื่อหาอะไรกินกัน พี่หน่อยซื่ออาหารทะเลสดๆ มาย่างกินกัน ผมกับสันติซื้อเบียร์มาดื่มด้วย ทั้งที่เราไม่เคยดื่มมาก่อน แค่อยากดื่มเล่นๆ สนุกๆ และผมก็ขออนุญาตพี่สาวก่อนดื่มแล้ว

พี่หน่อยบอกว่าดื่มต่อหน้าไม่เป็นไรให้กินได้ อีกอย่างผมกับสันติก็โตแล้ว นั่งกินกันไปเรื่อยๆ จนเบียร์หมด ผมอาสาไปซื้อให้ พี่หน่อยบอกว่าเดี๋ยวพี่หน่อยจะไปด้วย หลังจากซื้อของเสร็จกลับมาถึงบ้านพักก็ไม่เห็นพี่แหม่มกับสันตินั่งอยู่ ผมก็ถามพี่หน่อยว่า “พี่หน่อย… พี่แหม่มกับสันติไปไหนล่ะ” พี่หน่อยก็บอกว่า “ไม่รู้ซิ” แล้วพี่หน่อยก็เดินเข้าบ้านไปบอกว่าจะเข้าห้องน้ำ ผมจัดแจงของที่ซื้อมา เห็นพี่หน่อยยังไม่ออกมาก็เลยเดินเข้าไปตาม

ผมเข้าไปเห็นพี่หน่อยกำลังยืนแอบดูอะไรอยู่หน้าห้องนอนของพี่แหม่ม ผมเลยเดินไปถาม “พี่หน่อยทำอะไร” พี่หน่อยหันมาทำปาก จุ๊ จุ๊ ผมเลยเดินไปดูบ้าง แล้วก็ต้องตกใจหัวใจแทบวาย ก็ภาพที่เห็น พี่แหม่มนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน โดยมีสันติซุกหน้าอยู่ที่หว่างขา ผมตกใจมากเพราะในชีวิตผมยังไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วอีกอย่างนั่นมันเป็นพี่กับน้องแท้ๆ แต่ทั้งผมและพี่หน่อยก็ดูกันอย่างเงียบๆ

ถึงตอนนี้ควยผมมันก็ตื่นขึ้นมาจนแข็งโป๊ก หุ่นพี่แหม่มสวยมาก เป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย ผมหันไปดูพี่หน่อย เห็นพี่หน่อยยืนบิดไปมา เอามือซุกอยู่ที่หว่างขา ใจผมแทบระเบิด ก็หุ่นพี่สาวผมก็ไม่น้อยหน้าพี่แหม่มเลย ตอนนั้นผมอยากเย็ดบ้าง ในใจก็คิดแต่ว่าทำงัยดี ใจหนึ่งก็กลัวพี่หน่อย อีกใจหนึ่งก็คิดว่าพี่หน่อยเห็นพี่แหม่มกับสันติกำลังเย็ดกันยังไม่โวยวายเลย แสดงว่าพี่หน่อยเองก็คงมีอารมณ์เงี่ยนอยากเย็ดบ้าง คิดได้ดังนั้นผมก็รวนรวมความกล้า เอื้อมมือไปกุมที่เต้านมคู่งามของพี่หน่อยและบีบเบาๆ

พี่หน่อยไม่ว่าอะไร พี่หน่อยหันมาถามว่า “โอ่ง..ทำอะไรน่ะ” “พี่หน่อยครับ…ผมอยากลองกินหีพี่หน่อยบ้าง เหมือนที่สันติทำงัยครับ” “จะบ้าเหรอโอ่ง…นั่นเขากำลังเลียหี ไม่ใช่กินหี” “ก็นั่นแหละ…ผมอยากเลียบ้าง…. พี่รู้ แสดงว่าพี่ก็เคยถูกเลียหีมาแล้วละสิ” พี่สาวผมหันมามองผมอายหน้าแดงและพูดว่า “บ้า…ไอ้น้องบ้า” แต่พี่หน่อยก็ดึงมือผมไปที่โซฟาห้องโถง แล้วพี่หน่อยก็ดูดปากกับผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จูบปากผู้หญิง พี่หน่อยสอดลิ้นเข้ามาในปากผม มือก็คลึงที่เป้ากางเกงผม ผมก็ไม่ยอมแพ้ล้วงมือเข้าไปในเสื้อพี่หน่อยและคลึงที่เต้าทั้งสอง

พี่หน่อยถอนปากออกและลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดเลยและบอกให้ผมถอดด้วย พี่หน่อยนั่งลงบนโซฟาเอามือคลึงหีตัวเอง ผมตรงเข้าไปดูดเลียที่เต้าทั้งสอง พี่หน่อยแอ่นอกสู้ลิ้นผม เอามือลูบที่หัวผม ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ จากพี่หน่อย ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ผมไซ้ลงต่ำจนมาถึงโคกหีอันโหนกนูน มีหมอยประดับพองาม “หยุดทำไมโอ่ง…ไหนบอกว่าอยากเลียหีพี่งัย..” ผมเลียไปที่หีพี่หน่อย รู้สึกว่าพี่หน่อยจะสะดุ้งเฮือก ผมทั้งดูด ทั้งเลีย จนพี่หน่อยแอ่นสะโพกลอยจากโซฟา

สักพักพี่หน่อยก็บอกว่า “ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีด้วยซิโอ่ง” ผมก็ทำตาม สักพักพี่หน่อยก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาและบอกว่า “พี่มีความสุขที่สุดเลย…โอ่งขึ้นมานั่งบนนี้ซิ” ผมกับพี่หน่อยสลับที่กัน พี่หน่อยเริ่มไซ้ผมตั้งแต่คอเรื่อยลงมาจนถึงหน้าอก ผมขนลุกไปทั้งตัว พี่หน่อยไซ้ต่ำลงไปอีกจนถึงควยผม แล้วพี่หน่อยก็บอกว่า “ไม่เบาเลยนะเราเนี่ย ควยใหญ่พอตัวเชียว ถามจิงเคยเย็ดหีใครมาบ้างหรือยัง” “ยังครับพี่ มีแต่ชักว่าวด้วยมือตัวเอง” “ดีแล้ว อย่าไปยุ่งกับคนอื่นถ้าไม่แน่ใจอาจติดเอดส์ได้ เดี๋ยวพี่จะทำให้น้ำควยออกให้ดู”

แล้วพี่หน่อยก็อมควยผมเข้าไปในปาก ผมรู้สึกอุ่นๆ ที่ลำควย พี่หน่อยเริ่มใช้วิชาเป่าขลุ่ย ทั้งดูดทั้งเลียจนผมตัวสั่น เกร็งไปทั้งตัว จนผมทนจะไม่ไหว “พี่หน่อย ผมทนไม่ไหวแล้ว….เงี่ยนจนควยจะระเบิดอยู่แล้วพี่” พี่หน่อยถอนปากออกมาแล้วบอกว่า “ทนหน่อยโอ่ง…อย่าเพิ่งให้น้ำควยออก” แล้วพี่หน่อยก็ก้าวขึ้นมานั่งทับผมจับควยผมจ่อเข้ากับรูหีพี่หน่อย แล้วกดสะโพกลงมา เสียงพี่หน่อยสูดปากเหมือนกินพริกสักกำมือ ผมเสียววาบที่ปลายควย พี่หน่อยกดแช่ไว้สักพักก็เริ่มบทเป็นนักขี่ม้า โยกใส่ผมจนโซฟาแทบพัง

สักครู่พี่หน่อยก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่า “โอ่งช่วยเย็ดหีพี่บ้างซิ” แล้วพี่หน่อยก็คุกเข่าลงบนโซฟา ผมเข้าไปประกบด้านหลัง จับควยไปจ่อที่รูหีพี่หน่อยแล้วกดพรืดเดียวมิดด้าม พี่หน่อยสะดุ้งเชิดหน้าร้องครางเบาๆ ผมกระหน่ำซอยไม่ยั้ง พี่หน่อยก็ร่อนสะโพกตลอดเวลา ต่างคนต่างเด้งเข้าใส่กันอย่างเมามัน ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าในห้องพี่แหม่มเหตุการณ์ไปถึงไหนแล้ว แต่ผมใกล้แล้ว และพี่หน่อยก็บอกว่า “ใกล้น้ำควยออก บอกพี่นะโอ่ง” “ใกล้แล้วพี่” “เอาควยออกจากหีพี่สิ” แล้วพี่หน่อยก็คว้าควยผมไปดูดเพียง 3-4 ที ผมก็กระฉูดน้ำกามเข้าไปเต็มปากพี่หน่อย

พี่หน่อยกลืนน้ำผมกินจนหมดไม่มีเหลือ แถมเลียทำความสะอาดให้ด้วย พี่หน่อยบอกว่า …. มีต่อตอนต่อไปครับ

อ่านต่อตอนต่อไปบน Storyincst.com ได้ที่นี่
ตอนแรก : วันลอยกระทงทั้งทีเอาควยเย็ดหีพี่สาว
ตอนจบ : วันลอยกระทงทั้งทีรุมสวิงหีพี่สาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More