แกล้งหลับให้เพื่อนจับเมียเย็ด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียวแกล้งหลับให้เพื่อนจับเมียเย็ดมีอยู่ว่า เพื่อนกับเมียอยู่กินกันมาหลายปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เอาไปให้แม่ยายเลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัดในภาคอีสาน เมียเพื่อนผมคนนี้ชื่อตุ๊กรูปร่างอวบอัด ผิวขาว หุ่นน่าฟัด น่ากอดจิงๆ เพื่อนผมก็เป็นคนหน้าตาดีพอสมควรมีสาวๆ และเมียคนอื่นมาชอบเยอะ ส่วนผมเองตอนนั้นยังไม่มีเมียที่พักของเพื่อนผมกับเมีย เป็นแค่ห้องเช่าสีเหลี่ยมแคบๆ แต่ที่ห้องของเพื่อนผมมีหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ไว้อ่านกัน
แกล้งหลับให้เพื่อนจับเมียเย็ด

ไม่ว่าไทยเพล์บอย บันทึกชีวิตรัก นวลนาง เพื่อนผมบอกว่าชอบซื้อมาอ่านและดูภาพแม่บ้านที่ส่งมาลงในหนังสือ เมียของเพื่อนผมก็ชอบอ่านเรื่องสวิงกิ้งเหมือนกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์เงี่ยน พออ่านเรื่องสวิงจบผมกับเพื่อนก็คุยกันเรื่องคู่สวิง อย่างออกรสออกชาติ เมียเพื่อนผมนอนฟังกระสับกระส่ายปลายขาเกร็งหงิกเหมือนกำลังขมิบเกร็งเสียว รูหี เพื่อนผมถามว่าเรื่องสวิงที่ผัวพาคนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนั้นมันจะมีจิงเหร๊อ ถ้าจิงเขาทำใจได้ยังไงกันนะ ที่เห็นเมียตัวเองเอากันกับคนอื่นแบบนั้น

ผมบอกเพื่อนมันต้องมีเรื่องจิงบ้างล่ะ คนที่เขาชอบเย็ดเมียต่อจากคนอื่นหรือชอบแอบดูเมียเย็ดกันกับคนอื่นมีเยอะนะ แต่ไม่รู้จะไปคุยเรื่องแบบนี้กับใครต่างหากล่ะว่ามั้ย เหมือนที่เอ็งเคยแอบเอากับเมียคนข้างห้องที่ผัวเขาขับรถแทกซี่ไงล่ะ ผัวเขาก็รู้แต่ผัวเขาทำเป็นไม่รู้เรื่อง แกล้งทำออกไปขับรถตามปกติ แล้วย้อนกลับมาที่ห้องแอบดูเอ็งเย็ดกันกับเมียเขา ในห้องของผัวเมียคนข้างห้องมีหนังสือไทยเพล์บอย หนังสือบันทึกชีวิตรัก อยู่หลายสิบเล่มเหมือนกัน เป็นสิ่งบอกให้รู้ว่าเขาชอบสวิงเหมือนกัน

แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นกับใครยังไงดี… พอเมียเพื่อนได้ฟังว่าเพื่อนผมเคยเอากันกับเมียคนอื่น เธอก็ลุกขึ้นมาเอามือบิดและทุบหลังเพื่อนผมซะหลายทีด้วยท่าทางงอนๆ แล้วพูดว่าถ้าเมียตัวเองโดนคนอื่นเอาแบบนั้นบ้างจะว่ายังไง เพื่อนผมหน้าแดงเพราะฤทธ์เหล้าพูดว่า เมียเขาเต็มใจเองนะ จะให้ทำยังไง เมียเพื่อนผมเลยพูดกลับไปว่า ถ้าตุ๊กเต็มใจอยากให้คนอื่นเอาบ้างจะว่ายังไง พูดจบเธอมองมาที่ผมด้วย เพื่อนผมหงายเงิบไปเลย…

ต่อมาอีกหลายเดือนเพื่อนผมถูกหวย 3 ตัวบน ได้เงินมาหลายหมื่นบาท หลังจากได้เงินแล้วเพื่อนผมก็ชวนเพื่อนๆ และญาติๆ ของเขาที่สนิทกัน 4-5 คนมาฉลองกันที่ห้องพัก พอ 4 ทุ่มกว่าๆ เพื่อน เจ้าของบ้านเช่าก็มาบอกให้เลิก เพราะคนอื่นเขาจะได้พักผ่อนหลับนอนกัน เพื่อนและญาติของเขาก็จึงเหลือกันแค่ 3 คนคือผมกับเพื่อนและเมียของเพื่อน ที่นั่งกินกับแกล้มที่เหลือกันต่อ

ครู่หนึ่งเพื่อนผมก็หยิบเอาหนังสือไทยเพล์บอยออกมาอ่านและดูรูปแม่บ้าน ส่วนเมียเพื่อนก็เก็บถ้วยเก็บจานไปล้างจนเสร็จแล้ว หลังจากนั้นเมียเพื่อน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าจะไปอาบน้ำนอน เธอเอาเช็ดตัวตัวผืนน้อยๆ นุ่งกระโจมอกและยืนมัดผมหน้าตู้กระจก เอาหมวกที่ผู้หญิงใส่ตอนอาบน้ำสวมหัว แล้วหันหน้ามาทางผมกับเพื่อนที่นั่งอยู่ ผ้าเช็ดตัวผืนน้อยมันสั้นเต่อเกือบเห็นหีเลยคับ ต้นขาขาวๆ ของเมียเพื่อนมัน่ามองจิงๆ ผมกลืนน้ำลายลงคอไปหลายครั้งเลยตอนนั้น

พอเมียเพื่อนผมเดินผ่านหน้าไปผมถึงกับต้องมองตามตาค้างเลย เมียเพื่อนหันมาพูดแบบอายๆ ว่าจ้องมองแบบไม่เกรงใจเจ้าของเขาเลยนะ ผมก็ยิ้มๆ มองหน้าเพื่อนเพราะเมียของเพื่อนขาวอวบน่าเย็ดมากจิงๆ พออาบน้ำเสร็จเมียเพื่อนผมก็นุ่งผ้าถุงผืนใหม่กระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ เพราะคนต่างจังหวัดเมื่อก่อนนี้ส่วนมากเวลาเข้านอนกับผัวจะนุ่งผ้าถุงกระโจม อกกันแบบนี้ทั้งนั้นอยู่ในลักษณะเตรียมพร้อมให้ผัวเอา

หลังจากนั้นเมียเพื่อนก็ยืนหันหลังเอาโลชั่นเทใส่ฝ่ามือ แล้วลูบไล้ไปตามผัวทั่วตัวและที่แขน หลังจากนั้นเธอก็ก้มลงลูบไล้โลชั่นไปตามโคนขาขึ้นๆ ลงๆ แล้วชายตามาทางผมหลายครั้งทำเอาผมเสียวใจลึกๆ เลยคับ มือของเธอก็ดันผ้าถุงขึ้นสูงจนเกือบถึงเนินอวบอูมที่หว่างขาของเธอหลายครั้ง ทำเอาผมรู้สึกเสียววาบในหัวใจเลยคับ หลังจากนั้นเมียเพื่อนก็ล้มตัวลงนอนหงายลงบนฟูกอย่างสบายอารมณ์ แล้วหยิบเอาหนังสือไทยเพล์บอยขึ้นมาอ่านนอนเล่น

ผมชำลองตาดูเมียเพื่อนหลายครั้ง ตอนที่เธอนอนอ่านหนังสือแล้วหนีบขาเข้าหากัน บางครั้งก็เหยียดเกร็งนิ้วตีนหงิกงอไปมา มันบอกถึงการมีอารมณ์เงี่ยนจากการอ่านเรื่องเสียวๆ นั่นเอง ครู่หนึ่งเธอก็บอกเพื่อนผมให้ดับไฟกลางห้องเธอจะนอนแล้วเพราะง่วงมาก เพื่อนผมก็ลุกไปเปิดทีวีแล้วเอาหนังเอ๊กซ์มาเปิดดูกัน แล้วก็เดินเซๆ ไปปิดสวิทไฟที่หน้าประตู ผมกับเพื่อนนั่งหลังพิงฝาดูหนังกันอยู่ครู่หนึ่ง จนควยของผมแข็งโด่ตุงกางเกงผมชำเลืองตามอเมียเพื่อนที่นอนหงายอ้าขา ผ้าถุงถลกขึ้นจนสูง เห็นต้นขาขาวๆ อวบๆ ของเมียเพื่อนแล้วผมน้ำลายเหนียวคอเลย

ผมหันกลับมามองทางเพื่อนอีกที ก็เห็นเพื่อนผมนอนคอหักหลับคร๊อกหลังฝาไปซะแล้ว ตอนนั้นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนสุดๆ  ผมนึกในใจว่าคืนนี้ขอเย็ดกับเมียเพื่อนซักทีเถอะวะ เป็นไงก็เป็นกัน ผมลองเขย่าแขนเพื่อนๆ เบาๆ เรียกเฮ๊ยๆ ตื่นๆ เพื่อนผมนิ่งเงียบหลับคร๊อกๆ ผมจึงลุกคลานไปหาเมียเพื่อนที่นอนหงายอ้าขาอยู่ไม่ใกลกัน ผมค่อยขึ้นไปนอนตะแคงบนฟูกกับเมียของเพื่อนโดยที่เมียเพื่อนไม่รู้ตัวเลย

ตอนนั้นหัวใจของผมเต้นตี๊กๆ มันสั่นระรัวจิงๆ เพราะกลัวเธอตื่นมาร้องโวยวาย ผมตัดสินใจเอามือค่อยๆ ลูบคลำต้นขาที่ขาวอวบและเนินหีของเมียเพื่อนเบาๆ เมียเพื่อนนอนหายใจลึกๆ เหมือนคนหลับจิงๆ ผมจึงค่อยๆ ถลกชายผ้าเลิกขึ้นไปช้าๆ จนเห็นเนินหีของเมียเพื่อนอย่างชัดเจน หีเมียเพื่อนผมมันช่างอวบอูมโหนกนูนมากขนหมวยก็ไม่ค่อยดกดำเท่าไหร่ ผมเอามือเกาะกุมที่เนินหีไว้จนเต็มฝ่ามือเพราะเธอไม่ได้ใส่กางในคับ

ผมเอาปลายนิ้วกลางเขี่ยตรงรอยแยกแล้วสอดนิ้วเข้าไปในร่องรูของเมียเพื่อนจนสุดนิ้วมือตอนนั้นที่ร่องรูของเมียเพื่อนผมมีน้อเมือกหล่อลื่นเต็มปากรูเลย เพราะเธอคงเงี่ยนอยุ่ก่อนแล้วตอนอ่านหนังสือและคงจะเงี่ยนที่ได้ฟังผมกับเพื่อน คุยเรื่องสวิงก่อนนี้ด้วย ผมขยับเลื่อนตัวลงไปก้มดูตรงหีที่โหนกนูนของเมียเพื่อนอย่างใกล้ๆ เต็มๆ ตา แม้จะมีแต่แสงจากทีวีก็มองเห็นอย่างชัดเจนมาก ผมเลยซุกหน้าลงกับเนินหีแล้วเอาหน้าซุกไซร้ถูไถกับเนินหีของเมียเพื่อนไปมา จนทั่วเนินและดมดอมไปตามต้นขาที่ขาวอวบของเธอด้วย

ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกสายตามองที่เนินหีอันอวบอูมของเมียเพื่อน ที่ยิ่งมองดู ก็ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยน เมียเพื่อนยังคงนอนหลับอ้าขาโชว์หีท้าทายสายตาผมอยู่เช่นเดิม พอถอดเสื้อผ้าเสร็จผมก็ซุกหน้าลงกับเนินอวบอูมของเมียเพื่อน แล้วเลียลิ้นไปตามร่องแยกของเนินหีอย่างอร่อยลิ้น กลิ่นหีของเมียเพื่อนหอมหวลดีจังเลยคับ ผมดมดอมและสูดกลิ่นไปทั่วทั้งเนิน แล้วสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูเธอด้วยคับ เพราะร่องรูของเมียเพื่อนตอนนั้น มีน้ำเมือกเอ่อเต็มปากรูอยู่แล้ว

ผมจึงดูดเลียกินน้ำในรูหีของเธออย่างสะใจจิงๆ ผมไม่ได้เร่งรีบที่จะเอาท่อนควยมุดเข้าในร่องรูหีของเมียเพื่อน ผมดูดเลียร่องรูหีของเมียเพื่อนอย่างเนื่นนาน จนเมียเพื่อนรู้สึกตัวและครางซี๊ดเบาๆ ในลำคำ แล้วเอามือมากดหัวของผมแนบติดกับเนินหีของเธอ แล้วยังกระเด้าหีร่อนส่ายใส่กับหน้าของผมด้วยผมเลียหีเธอจนหนำใจแล้วก็ขยับตัวขึ้นคร่อมหว่างขา เมียเพื่อนเอื้อมมือลงมาจับท่อนเอ็นของผมถูไถตามรอยแยกและร่องรูของเธออย่างมีอามรณ์มากจิงๆ เธอขยับตัวถ่างขาออก จับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วกระซิบบอกว่าเอาเข้าไปเถอะไม่ไหวแล้ว

ผมดันควยยึก ๆ 4-5 ครั้งตรงปากรูของเมียเพื่อน ท่อนควยของผมก็ลื่นไหลพรืดเดียวลงจมมิดในรูหีของเมียเพื่อนจนสุดลิ่ม เมียเพื่อนครางซี๊ดเลยขาอ้าออกอย่างลืมตัวผมก็เริ่มระเด้าควยใส่รูหีจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ ไปตามลำดับจนผมเสียวสุด ร้องอู้ววขบกรามแน่นเสียวดังกร๊อดแล้วกดควยเข้าในร่องรูของเมียเพื่อนแบบสุดกลั่นจิงๆ ผมเอาปลายตีนยันที่ฟูก ไว้ เพื่อดันควยเข้าในรูหีของเมียเพื่อนให้ลึกมากที่สุดเท่าที่จะลึกได้ พร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของผมพุ่งกระฉูดทะลักปรี๊ดๆๆๆๆ แตกในใส่ร่องรูหีของเมียเพื่อนอย่างมากมายจนมันไหลล้นร่องรูของเมียเพื่อนออกมาจนเลอะง่ามขาของเธอ

เมียเพื่อนครางซี๊ดดอูยยยไม่หยุดปากจนน้ำเงี่ยนผมออกหมด ผมหมดแรงนอนทับลงกับหน้าอกของเธอแต่ควยของผมยังคงคารูหีของเธออยู่แบบนั้น เพราะมันยังแข็งอยู่ผมนอนทาบทับบนเมียเพื่อนอย่างสุขสมจิงๆ และหายใจแรงเพราะเหนื่อยจิงๆ คับเธอลืมตาจ้องมองอยู่ครู่หนึ่ง เธอคงรู้ตัวว่าคนที่เย็ดกับเธอจนน้ำแตกใส่รูหีเธอไปแล้วนั้น ไม่ใช่ผัวของเธอแต่เป็นผมซึ่งเป็นเพื่อนของผัวเธอต่างหากล่ะ

เธอดิ้นรนเล็กน้อยและเอามือทุบและดันหน้าอกของผมหลายทีแล้วพูดเบาๆ ว่า ทำไมถึงทำแบบนี้กับเธอ ถ้าผัวเธอตื่นมาเห็นเข้าเธอจะทำยังไง ผมกระซิบบอกเมียเพื่อนว่า เขาเมาหลับไปนานแล้วไม่รู้หรอก ไม่ต้องกลัวเขาชอบสวิงเหมือนกันและเขาก็อยากให้พี่เอากันกับตุ๊กด้วย เธอก็เงียบเสียงลงเพราะยังไงเธอก็ถูกผมเย็ดหีไปแล้ว จะร้องโวยวายก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร นอกจากจะอายคนข้างห้องเท่านั้นถ้าพวกเขารู้เรื่อง เมียเพื่อนบอกว่า.. เอาเสร็จแล้วก็เอาออกไปซิ ผมนอนทับบนเมียเพื่อนครู่หนึ่ง ท่อนเอ็นของผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก เพราะมันยังฝังจมอยู่ในรูหีของเมียเพื่อน

ผมเริ่มกระเด้าดันควยเบาๆ ช้าๆ เข้ากับในรูหีของเมียเพื่อนอีกครั้งหนึ่ง เมียเพื่อนทำท่าฝืนๆ นิดนึงแล้วพูดว่าอย่าทำอีกเลยนะเดี๊ยวท้อง กลัวเพื่อนผมตื่นมาเห็นด้วย เธอไม่ได้ดิ้นรนเลยแต่ในร่องรูของเธอตอนนั้นมันเริ่มขมิบตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่หนึบๆ เป็นระยะๆ เธอเองก็คงยังเงี่ยนอยู่เหมือนกัน ผมกระเด้ารูหีของเธอไปเรื่อยๆ เนิบๆ ชักเข้าชักออกช้าๆ  ครู่หนึ่งเธอกระซิบถามผมแบบอายๆ ว่าผัวของเธอหลับแน่นะ ผมพยักหน้าบอกเธอว่าเขาหลับจิงๆ เพราะผมเขย่าตัวเพื่อนตั้งนานเขายังนอนนี่งอยู่เลย

ผมรู้ว่าเพื่อนเมาหนักจิงๆ และหลับสนิทด้วย จากนั้นผมก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่ของผมใส่เข้ากับรูหีของเมียเพื่อน อีกรอบหนึ่ง เสียงดังผับๆๆเธอก็กระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมและร้องครางเบาๆ อย่างเสียวซ่าน ผมรัวเร่งกระเด้าท่อนเอ็นรัวใส่ร่องรูของเธอต่อไปได้อีกพักหนึ่ง เธอก็ครางกระเสียงกระเสร่าบอกผมว่าออกแล้วๆ อู้วซี๊ด กระเด้าแรงๆ ออกแล้วๆ เธอกระเด้าหีขึ้นแรงๆ ตัวกระตุกเกร็งหลายๆ ครั้ง ผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นเต็มแรงๆ ผับๆๆ กระซิบที่ข้างหูบอกเธอว่า น้ำพี่ก็ออกแล้วๆ ออกแล้วๆๆ ซี๊ด ๆๆ

ผมกดควยลงจมแน่นตึ๊บกับรูหีของเมียเพื่อน พร้อมๆ กับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนปรี๊ดๆๆ เข้ามาในรูหีของเธอ เมียเพื่อนร้องครางเสียงกระเสร่าเอามือลูบไล้แผ่นหลังผมไปมา ..หลังจากผมเอากับเมียเพื่อนเสร็จไป 2 ครั้งแล้วผมก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าเมียเพื่อนก็ดึงผ้าถุงลงมาปิดเนินหีไว้แล้วนอนหลับตา ผมเข้าไปปลุกเพื่อนให้เข้ามานอนกับเมียผมเขย่าตัวเพื่อนผมอยู่พักหนึ่ง เพื่อนผมก็งัวเงียลุกขึ้น ถามว่าจะกลับแล้วเหรอวะ ทำไมไม่นอนด้วยกันที่นี่เลยล่ะมันดึกมากแล้ว ผมเริ่มลังเลใจเหมือนกัน เพื่อนผมคลานไปตรงฟูกที่นอนได้แล้วเพื่อนผมหันไปบอกเมียว่าให้ลุกไปเอาเสื่อและหมอนมาให้ผมนอนตรงนั้น เมียเพื่อนผมก็ลุกไปเอาสื่อและหมอนมาให้ผมอย่างที่ผัวเธอบอกแล้วก็ดับไฟนอน

ผมนอนหลับตาอยู่ครู่หนึ่ง ก็ได้ยินเสียงเพื่อนผมเมียกระซิบกระซาบถามเมียเบาๆ เหมือนเพื่อนผมจะรู้ว่าผมเอากันกับเมียเขา ครู่หนึ่งเสียงเมียเพื่อนผมพูดกับผัวอย่างแผ่วเบาว่ายังไม่ไม่ได้ล้างเลยจะเลียอีกเหรอ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเมียเพื่อนครางซี๊ดร้องอู้วเบาๆ เธอคงโดนผัวเลียหี แน่ๆ ผมคิดในใจครู่หนึ่งต่อมาก็ได้ยินเสียงหน้าท้อง เสียงหนอกของเพื่อนกับเมียกระทบกันเสียงดังผับๆๆ ผมลืมตาฝ่าความมืดมองไปตรงที่ของเพื่อนผมกับเมียที่อยู่ไม่ไกลจากที่นอนของผมมากนัก พอสายตาชินกับความมืดก็มองเห็นเงาตะคุ่มๆ บนที่นอน ก็พอจะรู้ว่าเพื่อนผมกำลังกระเด้าควยใส่กับรูหีของเมียอย่างเมามันส์จิงๆ

เสียงกระเด้าดังผับๆๆ ตลอดเวลาเหมือนจะจงให้ผมได้ยินเสียงนั้นด้วย พักใหญ่เสียงเพื่อนผมกับเมียของเขาก็ร้องอู้ซี๊ด เพื่อนผมเอาปลายตีนยันพื้นฟูกไว้แล้วดันควยเข้าใส่ในของเมียอย่างแน่นตึ๊บ และครางซี๊ดแรงๆ ผมก็รู้ว่าเพื่อนได้ปลดปล่อยน้ำเสียวเข้าไปผสมกับน้ำควยของผมในหีของเมียอย่างที่เพื่อนผมต้องการแล้ว… หลังจากคืนนั้นผมก็แวะมากินเหล้าและเอากันกับเมียเพื่อนอีกหลายครั้ง เมียเพื่อนกระซิบบอกผมตอนหลังว่าเพื่อนผมเต็มใจให้เธอเอากันกับผมแล้วนะ มาบ่อยๆ ก็ได้เขาชอบแบบที่ผมเอากันกับเธอคืนนั้น เขาบอกตื่นเต้นดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More