เพราะหมกมุ่นเลยอยากเย็ดหีแม่

เรื่องเสียวเพราะหมกมุ่นเลยอยากเย็ดหีแม่ มันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48 ปี ส่วนแม่ทำเพิงที่เรานอนเป็นร้านขายของชำในแคมส์คนงานก่อสร้าง (สมัยนั้นต้องปลูกเพิงสังกะสีอยู่กัน) ผมชื่อบอลกำลังเรียนอยู่ ม. 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป รร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน
เพราะหมกมุ่นเลยอยากเย็ดหีแม่

ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้หนึ่งซึ่งไอ้หนึ่งนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดู เพราะว่ามันรวย ไอ้เฮ้ยไอ้หนึ่งกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง…. ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้บอลมันถาม เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน อ้าว…กลับมาแล้วหรอลูก… แม่ผมร้องถาม ครับแม่สวัสดีครับ ผมยกมือหวัดดีแม่

แล้วหิวข้าวไหม แม่ถามต่อ ซึ่งตอนนั้นผมอยากดูหนังสือโป๊มากกว่าจึงบอกแม่ว่า เอ้อ ..ไม่หิวครับเดี๋ยวเข้าไปทำการบ้านก่อนครับ ว่าแล้วผมก็รีบเดินเข้าบ้านเลย แล้วผมก็รีบหยิบหนังสือขึ้นมาดู ซึ่งเป็นรูปผู้หญิงแก้ผ้าแล้วยืนแหกขาถ่ายรูป แค่ดูหน้าแรกควยของผมก็แข็งแล้วรู้สึกเงี่ยนมากอยากชักว่าวให้มันออกตรงนี้เลย แต่มันทำไม่ได้ เพราะว่าห้องที่เราอยู่มันเป็นห้องสี่เหลี่ยมแล้วมีสังกะสีตีแบ่งเป็นห้องแต่งตัวแค่นั้น ถ้าขืนชักว่าวตรงนี้แม่เดินเข้าเห็นมีหวังด่าเปิง

ผมจึงถือหนังสือเดินเข้าห้องน้ำ พอปิดประตูห้องน้ำแล้วมือผมจึงเลื่อนต่ำลงไปและสอดผ่านขอบกางเกงนักเรียนลงไปลูบคลำลำควยที่แข็งปานจะระเบิด ผมเริ่มขยับมือกระทอกท่อนเอ็นตามแรงตัณหา ส่วนตาก็จ้องมองส่วนสัดอันตระการตาของนางแบบในหนังสือไปด้วย ยิ่งเธอแหกขาจนเห็นโคกหีอันใหญ่โต ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะการสาวควยมากขึ้นจนพื้นบ้านที่ทำจากไม้อัดสั่นตามจังหวะการกระทอก

ลมหายใจเริ่มหอบถี่เหมือนกำลังเหนื่อยจากการออกวิ่ง นางแบบในรูปพยายามเน้นส่วนสัดเด่น ๆ ในตัวเธอออกมาด้วยการโพสท่า มีการแยกขากว้างออกแล้วก้มตัวไปข้างหน้าจนเหมือนท่าโก้งโค้ง เนินหีเธอที่อัดแน่นอยู่ใต้บิกินี่ตัวจิ๋วถูกดันไปข้างหลังจนผมสามารถมองเห็นรอยแยกของแคมหีได้เต็มสองตา ผมเริ่มตัวเกร็งและหอบหายใจแรง มือของผม สาวลำควยปานจักรผัน และแล้วความอดทนก็ถึงจุดสิ้นสุด ควยผมกระตุกอย่างรุนแรงแล้วน้ำควยข้นขาวก็ฉีดพุ่งทะลักทะลายออกมาเนืองนอง

ผมกัดกรามตัวเกร็งด้วยความสุขเสียวที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ประสบมา มันเป็นอะไรที่สุดยอดยิ่งไปกว่าตอนที่ผมได้แอบชักว่าวโดยไม่มีหนังสือเสียอีก เพราะครั้งนี้เสียวก็เสียวกลัวก็กลัวว่าแม่จะจับได้ พอน้ำควยเริ่มแห้ง ผมก็รีบทำความสะอาดห้องน้ำแล้วเปิดประตูออกมานอนแผ่อยู่กลางห้องอย่างหมดแรงจนหลับไป ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมจะยืมหนังสือของไอ้หนึ่งกลับบ้านทุกวัน จนประมาณ 4 เดือนผมเริ่มแอบมองเรือนร่างของแม่แล้วจินตนาการว่าเวลาหล่อนแก้ผ้าออกมาแล้วจะเซ็กซี่ขนาดไหน … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวหมกหมุ่นของผมในเว็บ Storyincst.com ตอนจบที่นี่
ตอนแรก : เพราะหมกมุ่นเลยอยากเย็ดหีแม่
ตอนจบ : เพราะหมกมุ่นเลยได้เย็ดหีแม่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More