แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด

มาต่อครับหลังจากที่แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด ไปตอนที่แล้ว ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกผมชอบของแม่เอามันส์ดีจัง แม่จูบผมแล้วบอกก็ของโตควยใหญ่คับเต็มรูหีแม่เลย ผมบอกว่าเดี๋ยวแม่ทำมั่งนะผมอยากดู แม่ผมก็พยักหน้าผมจึงลุกขึ้นนั่งหลังพิงกับหัวเตียงพยุงให้แม่ลุกขึ้นมานั่งยองๆ คล่อมตัวผม ท่านี้ทำให้สองขาแบะออกแคมหีนูนของแม่ที่เคยประกบชิดก็อ้าเผยอจนเห็นร่องแดงและปากรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยเมือกจากคราบไคลสวาท

แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด

แม่ยกก้นลอยขึ้นมือซ้ายแม่จับบ่าผมไว้ส่วนมือขวาก็เอื้อมไปจับหัวควยจ่อตรงปากรูหีแดงแล้วลดตัวลงทำให้หัวถอกดันปากรูของแม่ย่นยู่เข้าไปข้างในตาแม่ก็มองปากรูสวรรค์ที่อ้าอมหัวถอกเข้าไปช้าๆ ปากก็ครางอูยด้วยความเสียวแสยงออกมา พอมิดหัวแม่ก็เสียงอ่อยบอกตึงรูหีจังเลย ผมก็ดึงตัวแม่มากอดจูบปากกันพลางบอกเดี๋ยวก็มิดแล้วแม่ แม่ก็เอามือปิดปากผมแล้วบอกผมว่าเรียกเมียสิจ๊ะผัวจ๋า โตน่ะเป็นผัวแม่แล้วนะต่อไปเวลาเอากันอย่าเรียกแม่อีกนะ ผมก็บอกยังไงแม่ก็เป็นแม่ขอผมเรียกแม่นะให้อารมณ์ดี

แม่ก็บอกตามใจผัวสิจ๊ะ แล้วก็ครางอูยในคอส่ายเอวไปมาห่มตัวให้ดุ้นเอ็นแทรกเข้าไปช้าๆ พอโคกสวาทแนบโคนเอ็นแม่ก็ถอนปากออกก้มลงเอามือคลำดูแล้วก็ทำหน้ายังกับไม่เชื่อว่ารูสวรรค์แม่ก็อมควยของลูกชายตัวเองจนหมดอันได้ พอแม่ขยับก้นลากรูขึ้นตามลำเนื้อช้าๆ แม่ก็สูดปากซี้ดที่เห็นสองแคมในปลิ้นออกมาแดง แม่ยกตัวขึ้นจนปากรูคาบหัวถอกพักตัวไว้ ผมก็แหย่มือเข้าไปบี้เม็ดติ่งที่ปลิ้นออกมาเด่ดิ้นอยู่กับเอ็น

แม่ผมก็ร้องอุ๊ยเสียวเอามือปัดออกหน้าแดงค้อนผมแล้วก็กดตูดลงตาดูปากแคมที่ถูกลำเอ็นรั้งรูดเข้ารูเงี่ยนตัวเองจนมิดลำแล้วส่ายตูดบี้รูหีกับโคนเอ็นไปมาแล้วคราง โอยแม่สูดปากครางอูยซี้ดๆกระเด้าลึงค์ขึ้นลงได้ 4-5ที ก็สั่นระริกผวากอดผมไว้บอกผัวจ๋าเมียเสียวรูไม่ไหวแล้วคับรูจัง ผมก็พลิกตัวกลับให้แม่นอนหงายช้อนสองขาขาวอวบขึ้นมาพาดบนท่อนแขนแล้วเริ่มสาวลึงค์เข้าออก

แม่ของผมก็ผวาซี้ดดังลั่นผงกหัวขึ้นมาดูลึงค์ที่ทะลวงเข้าออกรูเงี่ยนตัวเองแล้วก็ครางโอยๆ ผัวจ๋าเมียเสียว แม่ผวากอดคอผมระดมจูบเป็นพัลวันร่างสั่นระริกเสร็จไปอีกครั้งแล้วก็ทิ้งตัวลงแผ่หอบฮักๆ แป๊บเดียวก็ผงกหัวขึ้นมาดูใหม่ก็เสร็จแบบเดียวกันอีกสามครั้งติดกันแต่ผมยังเพราะออกไปทีหนึ่งแล้วจนครั้งที่สี่แม่ยังไม่ทันเสร็จผมครางอูยๆ ..ผมจะออกแล้วแม่อูย..แม่ก็กอดคอผมกระดกก้นลอยขึ้นส่ายไปมาระล่ำระลักบอกซี้ด..ผัวจำรอเมียด้วยซี้ดๆ..เมียจะออกแล้วว้าย..

พอดีกับผมแอ่นตูดลงฝังเอ็นในรูหีแม่จนมิดฟุบหน้าลงดูดนมลึงค์กระตุกน้ำแตกออกมา แม่ก็กอดผมไว้ส่ายตูดระริก ผมกดลึงค์แช่อยู่ในรูสวาทของแม่อยู่นาน จนแม่ดันอกผมขึ้นมาสบตากันอย่างหวานฉ่ำแม่อ้อนผมว่าผัวจำเมียมีความสุขจังผัวมันส์เอ็นมั้ยจ๊ะ ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกผมชอบของแม่มากเลยเอาแล้วมันดีจัง แม่จูบผมแล้วบอกแม่ก็ชอบของโตใหญ่คับเต็มรูแม่เลย ทั้งผมและแม่ออกไปอาบน้ำใหม่แต่แยกกันอาบคนละทีกลัวพ่อจะกลับมาเห็น

พอแต่งตัวเสร็จแล้วก็มานอนกอดจูบคุยกันในห้องผมต่อ แม่ถามผมว่าโตเคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วใช่มั้ย ผมก็บอกไม่เคยหรอกผมทำกับแม่คนแรกเลย แม่จูบผมแล้วบอกแม่นึกว่าเคยแล้วเห็นลูกทำเก่งจัง ผมก็บอกเห็นเพื่อนมันไปเที่ยวผู้หญิงกันแล้วมาเล่าให้ฟังแต่ผมไม่กล้าไป แม่ก็บอกดีแล้วลูกอย่าไปยุ่งเลยเดี๋ยวติดโรคมาจะไม่สบาย ผมพยักหน้ารับบอกผมรักแม่จัง แม่น้ำตาคลอบอกแม่ดีใจที่ลูกรักแม่

ผมกับแม่ก็นอนกอดจูบลูบคลำกันไปตอนหนึ่งผมก็ถามว่าแม่ครับเคยทำท่าข้างหลังหรือเปล่าแม่ถามผมว่าทำไมเหรอ ผมจูบแม่แล้วเล่าให้แม่ฟังว่าบอกตอนแอบดูแม่อาบน้ำทีแรกพอแม่โก้งโค้งถอดกางเกงในแล้วน่าเย็ดมากเลย แม่ก็ค้อนผมแล้วว่าทั้งพ่อทั้งลูกคิดพิเรนทร์เหมือนกันเลย ผมก็ยิ้มแล้วเย้าว่าแม่เคยโดนเย็ดตูดแล้วสิ แม่ก็พยักหน้าอายๆ ผมก็ถามว่าแม่เคยใส่ผิดรูมั้ย แม่ก็อายมากบอกไม่รู้ไม่ชี้ ผมจับให้แม่พลิกนอนคว่ำโก่งตูดขึ้นมาแล้วบอกขอผมดูหน่อย

แม่ก็ร้องว้ายไม่เอาแม่อายนะ แม่รีบพลิกตัวกลับผมกดแม่นอนหงายปลดกระดุมเสื้อนอนแม่แบะออกดูดหัวนมแดงไซ้ไปมาจนมาจนแม่ผมครางซี้ด.. อูยผัวขาเมียเสียวนะ.. ซี้ด พอผมเงยหน้าขึ้นมาจากเต้านม แม่ก็รูดกางเกงวอร์มผมออกจับลึงค์กำไว้แม่พลิกตัวกลับขึ้นมาบนตัวผมแล้วเลื่อนตัวลงไปจูบที่ปลายถอกเบาๆ ผมสะดุ้งแม่ก็เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ ใบหน้าที่แย้มยิ้มริมฝีปากที่แดงเป็นรูปกระจับสวยจนผมอยากให้แม่อมควยเข้าไปผมเอ่ยปากชมว่าปากของแม่แดงสวยดีจัง แม่ก็ยิ้มอย่างเอียงอายและรู้ทัน

แม่จูบจุ๊บไปรอบๆ ลำควยของผมแล้วก็อ้าปากอมหัวถอกไว้แล้วดูดพลางใช้ปลายลิ้นเลียไปรอบลำ ผมสะดุ้งจนตัวงอด้วยความรู้สึกที่คาดไม่ถึง แม่เงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างชอบใจ ผมจับศีรษะแม่ไว้ยัดดุ้นเข้าไปในปากแดง แม่ก็อ้าปากอมดุ้นเข้าไปอย่างเต็มใจพลางดูดจนแก้มตอบแล้วรูดปากเข้าออกตามลำอย่างสนุกตามจังหวะที่ผมเด้งก้นขึ้น สักพักก็เงยหน้าขึ้นเลียริมฝีปากผวาขึ้นมาหอมแก้มผมแล้วกระซิบที่ข้างหูว่าผัวขาเมียอยากอีกแล้วล่ะ แล้วแม่ลุกขึ้นยืนกางขาคล่อมตัวผม

พอแม่รูดกางเกงนอนของแม่ลงมาคาที่เข่าและเห็นผมจ้องที่เนินสวาทแม่ก็ทรุดตัวลงนั่งพับเพียบอย่างเอียงอายทำค้อนผมแล้วว่ามองอยู่ได้แม่อายนะ ผมก็บอกว่าของแม่สวยน่าเย็ดดีผมชอบมากเลย แม่ก็หน้าแดงจูบผมแม่บอกแม่รักโตจังแล้วแม่ก็ขยับตัวออกหันหลังให้แล้วคุกเข่าลงกับที่นอน พอแม่หันมายิ้มแล้วฟุบตัวเอามือยันพื้นในท่าคลานแล้วกางเข่าออกนิดยกก้นที่ขาวกลมโด่งขึ้นให้ผมเห็นสองแคมอวบอิ่มเป็นพอแบะอ้าห้อยย้อยลงมาเต็มง่ามขาเห็นรูสวาทที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่ใต้รูก้นที่หนีบแน่นสีม่วงคล้ำ

ผมนึกถึงภาพตอนพ่อทำวิตถารกับแม่ในท่านี้แล้วก็อยากลองมั่ง ผมรีบลุกขึ้นคุกเข่าประกบควยจ่อที่รูก้นของแม่ทันที แม่ก็สะดุ้งหันมาพอเห็นผมยิ้มดันลึงค์ที่รูก้นเบาๆ แม่ก็หน้าแดงรู้ตัวว่าผมจะทำอะไร แม่บอกเดี๋ยวก่อนนะลูกแล้วล้วงมือมาจับควยผมไว้แล้วส่ายก้นให้ร่องสวาทขยี้จนดุ้นเอ็นผมเปียกลื่นทั้งลำ จากนั้นแม่ก็กำควยผมไปจ่อที่รูก้นไว้แล้วบอกโตเอาเข้าเบาๆ ก่อนนะลูกเดี๋ยวแม่เจ็บ ผมก็พยักหน้าเอามือจับสะโพกแม่ไว้แล้วค่อยดันหัวถอกที่เปียกลื่นเข้ารูก้นของแม่ช้าๆ

ตอนแรกแม่ก็ครางอูยเกร็งขมิบรูก้นไว้แน่นแล้วค่อยคลายตัวยอมปล่อยให้ดุ้นเนื้อมุดเข้าไปช้าๆ พอเข้าไปได้ครึ่งอันผมก็ชักออกช่วงสั้นๆ แล้วดันกลับลึกเข้าไปอีกเบาๆ กลัวแม่เจ็บ สักสามสี่ครั้งลึงค์ผมก็เข้าไปอยู่ในรูก้นของแม่จนมิด รูก้นของแม่ผมช่างฟิตและขมิบแรงดีจริงๆ แม่ส่ายก้นยุกยิกด้วยความเสียวและจั๊กกะจี๋จากควยของผมที่แยงตามร่องก้น ผมฟุบลงกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนเอื้อมมือไปจับนมทั้งสองข้างบี้คลึงทันที

แม่บิดหน้าพยายามจะจูบผมแต่ไม่ถนัดได้แต่เอาลิ้นเลียพันกัน ผมก็บอกรูแม่ขมิบแรงกว่าข้างหน้าอีกผมถามว่าแม่เสียวมั้ย แม่ก็พยักหน้าบอกว่าเสียวๆ เจ็บๆ นิดหน่อย โตชอบมั้ยลูก ผมจูบต้นคอจนแม่สยิวแล้วบอกผมชอบมากเลยครับผมรักแม่จัง ผมยันตัวตั้งหลักจับเอวแม่ไว้เริ่มชักควยกระเด้าช้าๆ แม่ก็ส่ายก้นครางอ่อยๆ ผมเห็นปากรูก้นของแม่ม้วนกลีบเข้าออกตามลำบักที่กระเด้าแล้วยิ่งหื่นกระหายจนบอกไม่ถูกอยากกระเด้าแรงๆ แต่ก็กลัวแม่เจ็บ

ผมจึงเอามือขวาล้วงอ้อมหน้าท้องของแม่ไปคลึงขยี้เนินสวรรค์พร้อมกับแยงนิ้วกลางบี้ปลายแตด แม่ผมก็ตัวงอครางออกมาดังลั่นเลย ซี้ดสสส..โตอย่าลูกแม่เสียว..อูย.. แม่ฟุบหน้าลงกับที่นอนผมก็ตามกระเด้ารูก้นต่อไปช้าๆ นิ้วกลางผมก็แยงเข้าในรูสวาท ผมลากปลายนิ้วเข้าออกพร้อมกับบี้ติ่งกระกระสันต์ของแม่ไปด้วย แม่ผมตัวสั่นระริกครวญคราง ซี้ดสส..อูยเสียว..อูยแม่เสียวเหลือเกินลูก..อูย..อูยจะขาดใจอยู่แล้วโตจ๋าช่วยเมียด้วย..อุย…อุย..เสียวอะไรอย่างงี้.. อูยๆ

โตจ๋าแม่จะไม่ไหวแล้วนะ…แม่ของผมครางด้วยความเสียวกระสันต์จนสุดหัวใจเดี๋ยวเมียเดี๋ยวแม่ไม่เป็นส่ำ ผมเองก็น้ำจะแตกอยู่แล้วแต่กลั้นใจกระเด้าลึงค์เข้าออกช้าๆ เนิบๆ จนแม่ตัวเกร็งมือหงิกกำผ้าปูที่นอนแล้วร้องโอย.. ก้นกระดกงึกๆ ตัวอ่อนพังพาบลงกับเตียง ผมรู้ว่าแม่เสร็จถึงจุดสุดยอดไปแล้วก็ลากควยออกมายาวเตรียมยัดครั้งสุดท้าย พอดีได้ยินเสียงรถจิ๊พของพ่อแล่นมาจอดหน้าบ้าน ผมก็ตกใจลึงค์หลุดจากรูพอดีกับที่น้ำอสุจิพุ่งปรี๊ดออกมาใส่หลังใส่ก้นของแม่เลอะไปหมด

แม่เองก็ตกใจรีบพลิกตัวคว้ากางเกงนอนมาใส่รีบติดกระดุมเสื้อบอกเดี๋ยวแม่ไปดูพ่อเองแล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนหอมแก้มผมแล้วบอกผัวจ๋าวันหลังค่อย (แม่พูด เย็ด) เมียอีกนะ แล้วแม่ทำท่าจะออกไป แต่ได้ยินเสียงพ่อกำลังเปิดประตูรั้วเพื่อเอารถเข้ามาแม่ก็หันกลับมาเห็นผมกำลังเอาผ้าเช็ดกระดออยู่แม่ก็ยิ้มเดินคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วคว้าควยผมที่อ่อนตัวใส่ปากดูดจ๊วบๆ จนของผมก็แข็งขึ้นมาอีกแม่ก็คายออกมาจุ๊บมันเบาๆ แล้วใช้นิ้วชี้เคาะหัวมันทีนึพลางชม้ายตามองผมแล้วว่ามัดจำไว้ก่อนอย่าไปซนกับคนอื่นล่ะ

แล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนบอกลูกนอนซะดึกแล้วพรุ่งนี้จะได้ไปโรงเรียนแล้วก็ออกไป … มีต่อครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนต่อไปที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More