แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี

มาต่อจากตอนที่แล้ว กับเรื่องเสียวแม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี นะครับ สักพักแม่ก็บอกโตเข้ามาสิ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวทำเป็นนั่งหวีผมอยู่ริมเตียง แม่ยิ้มเขินๆ แล้วถามผมว่าโตมีอะไรเหรอลูก ผมก็เดินไปคุกเข่าซบหน้าลงกับตักแม่อีกอู้อี้บอกผมอายแม่จัง แม่ก็บอกไม่เป็นไรหรอกอย่าไปเที่ยวซุกซนอย่างเพื่อนก็แล้วกัน ผมก็กอดเอวแม่แล้วอ้อนถามว่าวันหลังให้ผมทำอย่างเมื่อกี้อีกได้มั้ยครับ แม่ของผมก็อึ้งไปครู่แล้วบอกว่าคงไม่ได้แล้วหรอกลูกเดี๋ยวใครรู้เข้ามันไม่ดี
แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี

ผมก็เงยหน้าขึ้นถามว่า ตอนแม่ใช้ขาหนีบผมชอบมากเลย ของผมเข้าไปข้างในของแม่หรือเปล่าครับ แม่ก็หน้าซีดพูดตะกุกตะกักไม่เต็มเสียงว่าเปล่าลูก..ไม่..ไม่ได้เข้าไปหรอกลูก ผมก็มองหน้าแม่ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่สงสัยในใจแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง พอแม่เห็นผมทำท่าอึกอักก็ถามว่าโตมีอะไรเหรอ ผมก็สบตาแม่กล้าๆ กลัวๆ แล้วก็ตัดสินใจถามเวลาเอากันเขาใส่ตรงไหนขอผมดูได้มั้ยครับ แม่ก็หน้าแดงนิ่งไปครู่นึงแล้วบอก อยากรู้อยากเห็นอะไรแม่ไม่ว่าหรอกถึงเป็นหนุ่มแล้วโตก็ยังเป็นลูกของแม่อยู่

แม่พูดพลางปลดชายผ้าเช็ดตัวที่กระโจมอกกางออกจนเห็นนมขาวตั้งเต้าตรงหน้า แม่ก็เบือนหน้าหนีคงอายแล้วยกขาขึ้นวางบนขอบเตียงแล้วถ่างจนเห็นเนินสวาทที่ขาวนูนเปล่งปลั่งในซอกหว่างขาเต็มสองตาผมเลย เส้นใยไหมหยิกดำปรกริมแคมอยู่พองามไม่รกเกินไปแต่ก็ไม่น้อยจนเลี่ยนเหมือนบางคน ที่ร่องกลางเนินสวาทสองแคมนูนก็อ้าออกเห็นแคมในสีชมพูคล้ำเป็นสองกลีบจีบเป็นรอยย่นๆ เหมือนกลีบกุหลาบตรงกลางเห็นติ่งเนื้อเล็กๆ สีแดงอยู่ในซอกเหนือรูตูดสักสองนิ้วน่ารักมาก

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูหีของแม่ชัดเจนทำให้ผมเสียวซ่านจนควยแข็งโป๊ก เพราะหน้าผมกับเนินหีของแม่ตอนนี้ห่างกันไม่ถึงคืบ ผมกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอพึมพำบอกหีของแม่สวยจริงๆ แม่ก็เขินพูดเบาๆ ว่าอย่ามาแกล้งชมแม่เลย ผมพยักหน้ายืนยันบอกสวยจริงครับแม่สวยกว่ารูปในหนังสือที่ผมเคยดูอีก แล้วผมก็แกล้งขยับตัวจนควยผมโด่แหวกผ้าขาวม้าออกมาให้แม่รู้ว่าผมมีอารมณ์อีกแม่เห็นก็หน้าแดงจ้องควยผมใหญ่เลยแม่ไม่พูดอะไร ผมเองก็อายแม่เหมือนกัน ผมแกล้งถามแล้วเวลาผู้หญิงมีอารมณ์ทำตรงไหนเหรอแม่

แม่ก็ถ่างขาออกอีกจนอ้า แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางมือซ้ายแบะแคมในอ้าออกเห็นร่องแดงเผยอออก แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้แตะที่ติ่งเนื้อสีชมพูที่ชูชันอยู่เหนือรูเล็กๆ สีแดงที่มีน้ำเมือกใสๆ เอ่ออยู่เต็มจนล้นออกมาเต็มร่องแคม แม่เผลอสูดปากซี้ดนิดนึงพลางบอกเสียงกระเส่าว่าโตเห็นรูเล็กๆ มั้ยลูกเวลาเอาของผู้ชายใส่เข้าในรูแล้วมันจะสีกับติ่งนี้ทำให้ผู้หญิงเสียวมากเลย ผมก็ถามแม่ว่าน้ำเมือกนี่อะไรเหรอ แม่ก็บอกน้ำนี่หล่อลื่นของผู้หญิงเอาไว้จะได้ไม่เจ็บเวลาเอากันไง ผมเงยหน้าขึ้นถามแม่ว่า

ใช่ที่เขาเรียกน้ำเงี่ยน หรือเปล่าครับ แม่ผมก็หน้าแดงก่ำไม่ตอบทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมบอกแม่ครับของแม่น่าจูบจัง แม่ก็นิ่งผมเลยชะโงกหน้าเข้าไปจนใกล้แลบลิ้นเลียที่เนินสวาทแม่ก็สะดุ้งนิดแต่ไม่พูดอะไร ผมเงยหน้าขึ้นมองเห็นแม่หลบตา ผมก็เลยมุดหน้าเข้าไปจะเลียในร่องแต่ไม่ถนัด ผมก็เลยจับขาแม่ที่ชันเข่าบนเตียงถ่างออกไปอีก แม่ก็เอนตัวไปข้างหลังนิดนึงเอามือยันที่นอนไว้มองดูผมแบะแคมทั้งสองข้างให้อ้าจนดันให้เม็ดแตดลอยเด่นขึ้นมา

ผมไม่รอช้ารีบซุกหน้าลงตวัดปลายลิ้นละเลงในร่องสวาททันที น้ำเงี่ยนของแม่ลื่นๆ มีรสหวานปะแล่มๆ บอกไม่ถูก ส่วนแม่ก็ส่ายเอวบิดไปมาเสียงกัดฟันกรอดๆ ไม่ยอมให้เสียงรอดออกมา แต่ผมก็รู้ว่าแม่กำลังเสียวมากเพราะแม่ดึงมือผมขึ้นไปบีบนมทั้งสองข้าง พอผมจุ๊บที่ปลายแตดแล้วอมไว้ดูดแรงๆ แม่ก็เด้งตูดขึ้นส่ายร่อนไปมาสูดปากซี้ดครางระงมซี้ด..อูยเสียว..อูย..แม่ผมตัวงอสองมือจับหัวผมอัดกับเนินสวาทที่แอ่นขึ้นมา ตัวแม่กระตุกงึกๆ ครางอูยๆ โตพอแล้วลูก..ซี้ด..แม่เสียวเหลือเกิน..อุ๊ย..อุ๊ย..ว้ายย…ย

ผมก็เอามือบี้นมพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนเม็ดแตดไปมาเบาๆ จนแม่ครางอูยๆ ตัวเกร็งสั่นระริกเลย สักพักแม่ก็ตัวอ่อนเอนกายลงนอนปล่อยขาห้อยลงข้างเตียงพลางหายใจหอบๆ ใช้ท่อนแขนซ้ายปิดตาด้วยความอาย ผมลุกขึ้นยืนเหลือบสายตามองรูสวาทของแม่ขมิบอยู่กลางร่องแคมที่อ้าแดงอยู่ด้วยความอยากลองแต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน ผมหยิบหมอนสองใบมาประคองให้แม่พิงครึ่งนั่งครึ่งนอนไว้ พอผมจับขาแม่ถ่างแล้วคุกเข่าตรงกลางง่ามขาแม่ก็ลืมตาขึ้น ผมเลื่อนมือลงแบะแคมสวาทและเงยหน้าขึ้นสบตาแม่แล้วบอกว่ารูของแม่แดงน่าเอาจัง

แม่ก็รู้ดีว่าผมต้องการอะไร แม่หลบตาอย่างเอียงอายแล้วเอ่ยเบาๆ ไม่เต็มเสียงว่าโตขึ้นมานี่สิเดี๋ยวแม่ดูดควยของโตให้ แต่พอผมจับสองขาของแม่ที่ห้อยลงข้างเตียงยกขึ้นพาดไว้บนวงแขน แม่ก็หน้าแดงอิดเอื้อนอยู่นิดก็หยิบหมอนอีกใบมาขยับตัวให้ก้นขาวกลมๆ พาดตรงขอบเตียงแล้วแอ่นก้นขึ้นสอดหมอนเข้าไปรองก้นไว้ทำให้เนินสวาทของแม่ลอยขึ้นมาจนได้ระดับกับปลายลึงค์พอดี

แม่ก็เอามือนุ่มๆ กำควยผมที่แข็งโด่อยู่ถอกเบาๆ ให้ปลายถอกผมไปบี้บดเม็ดแตดของแม่แล้วครางอือในลำคอ แอ่นเนินสวาทลอย พอหัวมังกรผมละเลงน้ำเมือกที่ปากรูจนลื่นแม่ก็จับหัวถอกจ่อเข้าที่รูสวาทกดเข้าไปแล้วแม่ก็สูดปากซี้ดขมิบรูตอดหัวถอกทันที แม่ชะโงกมองปากรูสวาทที่อ้าอมปลายถอกแล้วก็เงยขึ้นมาพยักหน้าให้แต่พอเห็นผมยิ้มชอบใจท่าทางแม่อายมากหน้าแดงเหมือนสาวๆ เลย โดยไม่ต้องบอกผมก็ค่อยๆ ดันหัวมังกรมุดเข้าไปรูสวาทของแม่อมหัวถอกของผมที่มุดเข้าไปจนมิดคอหยัก รูสวาทของแม่ทั้งนุ่มทั้งอุ่นจนผมไม่อยากขยับตัวเลย

ทั้งแม่และผมต่างก็มองภาพหัวถอกที่คารูสวาทด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันเหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ว่าม่านประเพณีกำลังถูกแหกออกเหมือนกับสองแคมของแม่ที่กำลังถูกท่อนเอ็นผมทะลวงรูสวาทอยู่ในตอนนี้ จากแม่กับลูกในไส้แท้ๆ มาทำแบบผัวเมียเย็ดกัน พอแม่เงยหน้าขึ้นมาสบตาอย่างหื่นกระหาย ผมก็ถามตอนทำในห้องน้ำของผมก็เข้ารูนี้ใช่มั้ย แม่ก็พยักหน้ารับอย่างเอียงอายหน้าแดงก่ำ ผมก็ก้มลงจูบปากแดงบี้บดไปมาเพราะอดใจไม่ไหวแม่ก็จูบตอบอย่างเร่าร้อนสอดลิ้นเข้ามาพันกันอย่างเต็มใจ

พักหนึ่งผมก็เอามือจับก้นแม่แล้วแอ่นตัวดันหัวมังกรเข้าไปได้ครึ่งลำแต่ก็คับจนดันแทบไม่เข้า พอผมถอนมังกรออกมานิดแม่คงคิดว่าผมจะดึงมังกรออกเลยก็ผวาร้องว่าอย่าเพิ่งเอาออกลูกสิอูย.. แม่ครวญกระเส่าอ้อนวอนพลางแบะขาออกจนกว้างใช้สองมือช่วยดึงรั้งสองแคมให้อ้าออกอีกแล้วครางอูย…โตดันเข้ามาอีกลูก..อูย.. เอาให้มิดเลยลูกอูย..

ผมก็ชักมังกรเข้าออกสั้นๆ จนแม่ครวญเสียงกระเส่าปล่อยน้ำเงี่ยนในรูแม่ออกมาอีก ผมกับแม่ไม่มองที่อื่นเลยนอกจากปากรูสวาทที่ยู่ตามหัวมังกรผมเข้าไปช้าๆ จนในที่สุดมังกรผมก็จมมิดหายเข้าไปในรูอันแคบคับของแม่จนหมดภายในรูสวาทของแม่ตอดรัดลำลึงค์ผมเบาๆ แม่ใช้สองมือแบะสองแคมออกจนเห็นรูสวาทตัวเองอมควยของผมจนมิดติดโคนลำก็นิ่งดูอยู่พักหนึ่งเหมือนกับจะประทับความทรงจำไว้พอเงยหน้าขึ้นสบตาเห็นผมยิ้มแม่ก็เขินๆ ผวากอดผมไว้แล้วบอกเสียงกระเส่าว่า

แม่อายลูกจัง ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกของแม่ทั้งตอดทั้งนุ่มดีจัง แม่ก็ขมิบรูตอดลำลึงค์แรงๆ แล้วสบตาผมอย่างเอียงอาย แม่จีบปากอ้อนถามว่าแล้วโตชอบมั้ยลูก ผมก็พยักหน้าจูบหน้าผากแม่อย่างรักใคร่ ผมบอกของแม่คับดีจัง แม่ก็บอกของลูกก็ใหญ่แน่นรูแม่ไปหมดเลยอูย..แม่เสียวรูหีจังแล้วเอวแม่ก็ส่ายไปมาเหมือนจะเตือน ผมก็เอาฝ่ามือจับนมแม่เคล้าคลึงพร้อมกับเริ่มชักหัวควยออก แม่ก็สูดปากซี้ดแอ่นก้นลอยตามขึ้นมาพอเกือบหลุดผมก็กดลำควยกลับเข้าไปจนมิด แม่ถึงกับครางอูยเสียงสั่นระริก ผมก็ถามว่าแม่เสียวรูดีมั้ย แม่ของผมก็พยักหน้าตาปรือด้วยความกระสันในรสสวาท

แม่กอดคอผมไว้พลางครางกระเส่าอูย..เสียวของลูกคว้านรูแม่ดีจัง ผมทนไม่ไหวรีบกระชากท่อนเอ็นเข้าออกในโพรงสวาทของแม่อย่างรุนแรงสะโพกของแม่ส่ายครางกระเส่าเสียงสั่นระริกแล้วแอ่นก้นลอยขึ้นมาร่อนรองรับการกระเด้าจากมังกรผมอยู่ตลอด ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นมังกรมหึมาของตัวเองกำลังทะลุทะลวงบดบี้ขยี้รูสวาทแม่จนสองแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำท่อนเอ็น สลับการมองหน้าแม่ที่บูดเบี้ยวด้วยความเงี่ยนผมมีความสุขจริงๆ ครับ เป็นความสุขที่ผมอธิบายไม่ได้

จนในที่สุดแม่ก็ครางอูย. เร็ว ๆ อูย..เสียวซี้ดแม่เสียวเหลือเกินอูยๆๆ ว้าย แม่ร้องออกมาเสียงหลงผวาเข้ากอดจูบผมเป็นพัลวันสองขาเรียวงามกระหวัดรัดเอวผมจนแทบชักหัวมังกรไม่ออกภายในรูสวรรค์ของแม่ตอดรัดหัวถอกจนผมทนไม่ไหว ผมกระชากท่อนควยออกจนเกือบหลุดแล้วยัดกลับเข้าไปจนมิดปลายถอกกระแทกปากมดลูกดังกึก น้ำอุ่นระอุในดุ้นเอ็นพุ่งกระฉูดแตกในเข้าใส่หีแม่จนแม่สะดุ้งขมิบรูตอดท่อนเนื้อผมเป็นการใหญ่ เราสองแม่ลูกกอดกันนิ่งนานพักหนึ่งผมก็ลากท่อนเอ็นที่ยังแข็งโด่ออกมาจากรูสวาทของแม่ช้าๆ

แม่สูดปากซี้ดยกตูดลอยตามขึ้นมาเหมือนกับไม่อยากให้ดึงออก พอเอ็นผมหลุดออกมาดังบ๊วบตามแรงตอดจากภายในรูสวาทของแม่ที่อ้าเป็นรูโบ๋แดงก่ำค่อยหุบจนชิดน้ำข้นขาวก็ไหลย้อตามออกมาตามร่องแคมเป็นทาง ผมดึงหมอนที่หนุนหลังแม่ออกให้แม่นอนลง แม่ก็นอนหันหลังให้ผมอย่างเอียงอายผมก็เข้าไปกอดทางด้านหลังสองมืออ้อมไปจับนมกับเนินสวาทในขณะที่ดุ้นเอ็นที่ยังแข็งอยู่ก็ซุกไซ้ตามร่องก้นที่ขาวกลมของแม่ไปมา แม่ก็นิ่งปล่อยให้ผมเคล้าคลึงอย่างมันมือความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็คืนมา

ผมกระซิบถามว่าแม่ผมบาปมั้ย แม่นิ่งไปสักพักก็หันกลับมากำดุ้นเอ็นผมจิ้มไปที่ท้องแม่แล้วบอกคงไม่หรอกลูก โตเกิดจากท้องแม่เคยอยู่ในท้องแม่มาก่อนเมื่อกี้โตแค่กลับเข้าไปเที่ยวเท่านั้น … มีต่อครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนต่อไปที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More