ให้บ๋อยแอบข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย

หลังจากกูรุมข่มขืนน้องเมียจนแตกใน ตอนนี้กูจะเล่าเรื่องที่กูให้บ๋อยแอบข่มขืนเย็ดหีน้องเมียกูบ้าง กูแลกจูบกับมันส์อย่างดูดดื่ม พอความเงี่ยนหายไป ความรู้สึกเสียใจก็กลับมา อีแอนร้องไห้กระซิกกระซิก โดยที่ควยกูยังคาคับอยู่ในหี “จะร้องไปทำไม เมื่อกี้เห็นเธอก็มันส์ และเสียวมากไม่ใช่หรือ” อีแอนไม่ตอบ เอาแต่ร้องไห้ท่าเดียว สงสัย พอน้ำแตกยาที่กูใส่ให้กินคงหมดฤทธิ์ กูไม่รู้จะทำไงให้มันหยุดร้อง จึงขยับควยที่ยังคาคับอยู่ในหีซอยเบาๆ เป็นการปลอบขวัญ
ให้บ๋อยแอบข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย

ได้ผลอีแอนหยุดร้องไห้ แต่ยังสะอื้นนิดๆ ของมันเคยๆ แล้วนะ พอโดนซอยนิดหน่อยมันก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา คิดได้ดังนั้น โน่นเลย อ่างอาบน้ำ กูจะไปเล่นกันที่อ่างอาบน้ำให้สะใจก่อนเดี๋ยวค่อยไปต่อบนเตียง กูปล่อยน้ำเต็มอ่าง พาอีแอนลงไปนอนที่อ่าง โดยที่ตัวกูยืนควยตั้งเด่ ตรงหน้ามัน “อมควยพี่หน่อยซิจ๊ะแอน” มันทำตามที่กูสั่ง ริมฝีปากบางได้รูปอ้าอมควยที่ยาวเหยียดไปได้แค่หัวถอก

อีแอนสงสัยยังไม่เคยดูดควย เป็นเรื่องที่กูต้องสอนให้มันซะแล้ว “แอน อ้ากว้างแล้วดูดนะจ๊ะ อมเข้าไปให้ลึกๆ แล้วก็รูดเข้ารูดออกแบบที่อมไอติมน่ะ” มันทำตามอย่างว่าง่าย แม่งโว้ยอีนี่สอนง่ายดีจัง กูเสียวจนต้องขมิบตูดยุกยิก ซอยตูดช้าๆกับปากสวยๆ ของแอน “อืมๆๆ อ้ำฮือๆ” ไม่มีเสียงออกจากปากอีแอน ได้ยินแต่เสียงในลำคอ พอมันดูดนานๆ เข้ากูชักทนไม่ไหวแล้ว กูเริ่มซอยแรงขึ้นอย่างลืมตัว “โอ้ว อ๊ากส์… น้ำเชื้อกูแตกแล้ว” อีแอนเหลือกตามองหน้ากูใหญ่ ส่ายหน้าไปมาเหมือนจะบอกว่าอย่าพ่นน้ำเชื้อออกมานะ

มันพยายามดึงควยกูออกให้มาพ่นน้ำข้างนอก แต่ไม่มีทางกูกะจะให้มันกินน้ำกูไปทุกหยาดหยด กูเลยจับหัวมันไว้แน่นแล้วน้ำเชื้อกูก็พุ่งออกมา ปรี๊ดๆๆ เต็มปากเต็มคำ อีแอนไม่รู้จะทำยังไงจำใจต้องกลืนน้ำเชื้อกูลงท้องไปให้หมด กูเสร็จกับปากอีแอนไปอีกหนึ่งรอบ แต่มีรึคนขี้เย็ดอย่างกูจะยอมแค่นี้ อุตส่าห์รอมาตั้งนาน กว่าจะได้เย็ด วันนี้ยังไงซะถ้าพี่สาวมันไม่กลับมาเสียก่อนกูก็จะเอามันเรื่อยๆ ไปจนถึงบ่ายๆ วันพรุ่งนี้แหละ

อีแอนแช่อยู่ในอ่างน้ำยิ่งทำให้มันดูเซ็กซี่ขึ้นอีก กูจับขายาวๆ สวยเรียวของมันขึ้นมาพาดกับขอบอ่างทั้งสองข้าง หีที่เพิ่งโดนเย็ดไปหยกๆ อ้าออกสั่นระริก รอควยของกูอยู่แล้ว กูจับหัวควยเขี่ยเบา อีแอนสะดุ้งยึกนึง “อย่าพี่เดี๋ยวน้ำเข้า” เสียงลำลักระรัว “ไม่ต้องกลัวถ้าควยพี่เข้าไปแล้ว น้ำเข้าไม่ได้หรอก” พูดจบไม่ทันให้มันคิดมากกูดันพรวดเดียวมิดลำ หนอกติดหนอก หมอยเบียดกระแซะกันอย่างมันส์ น้ำที่เต็มอ่างทำให้อะไรๆ ก็ลื่นไปหมด

กูขยับตูดซอยยิกๆ น้ำในอ่างกระเพื่อมล้นอ่าง อีแอนครางเสียงสั่น ”โอ้ย..พี่.. พี่ค๊ะ อย่าดันสุดซิค๊ะ เสียวค่ะ ซี๊ดส์ ซ๊าดส์” เสียงเล็กๆ ของมันกูอยากให้พวกมึงได้ยินจริงๆ ฟังแล้วชวนให้น้ำแตกว่ะ กูขยับควยเสยหีฟิตๆ ยาวๆ ชักเข้าชักออก มือสองข้างก็ขย่ำนมมันไปด้วย นมอีแอนนี่มันแข็งสู้มือดีจริง กูมองดูควยกูที่กำลังทะลวงหีมันอย่างภูมิใจ หีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย หีอีแอนแม่งสวยว่ะ กูเอาผู้หญิงมาเยอะยังไม่เคยเอาใครที่สวยไปหมดทุกส่วนอย่างนี้มาก่อนเลย

คิดไปกูยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น ถอนควยกูออกมา แล้วบอกให้มันยืนโก้งโค้ง ยกขาสวยข้างนึง กลีบหีปลิ้นเป็นพลูด้านหลังตรงควยกูพอดี พอตรงเป้ารูหี กูไม่รอช้า เสยเลยครับท่านสุดๆ สองมือจับเอวคอดกิ่วอีแอนไว้ ซอยแบบไม่ยั้ง หน้าท้องกูกระทบตูดงอนๆ ของอีแอนดัง “พลั่บๆๆๆ” สนั่นห้องน้ำ “พี่ขา ไม่ไหวแล้วเสียวค๊ะ ซี๊ดส์ๆๆๆ” อีแอนร้องเสียงดัง ตัวกระตุกเกร็งแอ่นขึ้นมากูเลยคว้าเอานมทั้งสองข้างบีบซะ ดูมันใกล้จะเสร็จแล้ว กูก็เร่งเครื่องใหญ่

จริงแล้วกูยังไม่อยากเสร็จหรอก แต่แม่งเวลาเสร็จพร้อมกับผู้หญิงนี่มันส์จริงๆ เลยต้องเร่งตามมัน กูกระแทกสุดแรงเกิด และแล้ว “โอ๊ว…อู้ว…ซี๊ดส์….ซาดส์” เสียงร้องดังประสานกัน อีแอนเกร็งตัว หีตอดขมุบขมิบรัดควยกูแน่นแทบจะชักออกไม่ได้ ใช่แล้วอีแอนน้ำมันแตกออกมาพลั่กๆ เลย ของกูก็บดหนอก บีบคั้นน้ำเชื้ออัดพุ่งออกไปในรูที่คับๆ “โอ๊ว.. พี่น้ำพี่ร้อนจัง…ว้าย” มันสะดุ้งเยือกๆ เมื่อกูอัดหนอกบดควยเข้าไป “อา..อ๊า…อืม” สิ้นเสียงร้อง ก็แสดงว่าบัดนี้น้ำเชื้อกูได้เข้าไปอยู้ในท้องของอีแอนเรีบยร้อยแล้ว

โอยกูแทบหมดแรง อีแอนก็เหมือนกัน ขาอ่อนทรุดลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำกูบอกว่า “แอนเดี๋ยวอาบน้ำแล้วออกไปนอนพักต่อที่ห้องกันเถอะ” มันรับคำ กูอาบน้ำเสร็จแล้วออกมานอนรอมันที่เตียง ระหว่างที่กูนอนรออยู่ กูนึกสนุกขึ้นมาจึงโทรสั่งเบียร์ขึ้นมากิน สักพักบ๋อยก็เอาเบียร์ขึ้นมาส่ง “อ้าว ไอ้น้องนี่เอง ขอบใจมาก”  ไอ้บ๋อยคนที่วางยาให้กูนั่นเอง “ขอบใจน้องมากนะเรื่องเมื่อกี้” “ไม่เป็นไรครับ” มันพูดน้อยอย่างถ่อมตน

ฉับพลันความคิดหนึ่งก็แล่นเข้าสมอง “เออนี่น้อง สนใจจะเล่นแซนด์วิชกับพี่ไหม” มันทำหน้างง “เมียพี่กำลังอาบน้ำอยู่ พี่อยากให้เมียพี่ตื่นเต้น สนเมียพี่ไหมเห็นน้องมองๆ อยู่ตอนเมื่อกี้ เดี๋ยวพี่ให้น้องเอาก่อน แต่อย่าเพิ่งให้เมียพี่รู้นะ รูปร่างน้องก็พอๆ กับพี่ ตอนแรกๆ ให้สวมรอยไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ปิดไฟให้” ไอ้บ๋อยท่าทางดีใจ รีบรับคำอย่างเร็ว กูบอกให้มันแก้ผ้าออกแล้วให้มันไปนอนรอบนเตียงของอีแอนเลย มันแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว

ควยมันตั้งเด่ชี้หัวบานก๋าใหญ่พอๆ กับของกูเลย มันไปนอนรอบนเตียงแล้ว กูก็หลบเข้าห้องกูแต่แง้มประตูไว้ นิดหน่อย ก็กูอยากดูอ่ะ สักพักอีแอนอาบน้ำเสร็จ ก็ออกจากห้องน้ำ มันเดินไปที่โต๊ะแต่งตัว จัดการหวีผมยาวสลวย แก้ผ้าออกทาแป้งซะหอมเลย แล้วก็เดินไปที่เตียงโดยที่ไม่สงสัยสักนิดว่ามีคนนอนอยู่บนเตียง อีแอนก้าวขึ้นเตียง ซุกตัวเข้าผ้าห่ม แล้วก็ร้องด้วยความตกใจนิดหน่อย

“อุ้ย.. พี่ก็พอแล้วค๊ะ แอนอยากนอนแล้ว” สงสัยไอ้บ๋อยแม่งหื่นจัดว่ะ กูแอบดูเห็นลางๆ มันจูบไซร้ซอกคอไล่ลงไปจนถึงนม ไปเรื่อยๆ จนถึงหีโหนกนูน อีแอนไม่พูดอะไรคงจะปล่อยเลยตามเลย มันแอ่นหีลอยขึ้นให้บ๋อยเลียอย่างถึงใจ (คงคิดว่าเป็นกูมั๊ง) ไอ้บ๋อยนี่ก็ลีลาลิ้นดีไม่เบา เสียงอีแอนครางดังลั่นเลย มันคงเงี่ยนขึ้นมาอีกแน่นอน กูได้ยินยังอยากเย็ดมันอีกเลย ควยกูก็เริ่มแข็งอีกแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนอดใจไว้สักพักก่อน “โอ๊ว..อุ้ย…อืมส์พี่ค๊ะ ทำเถอะค่ะ เสียวค่ะ” แน๊มันเร่งให้ไอ้บ๋อยเย็ดกีมันใหญ่

ไอ้บ๋อยนั่นก็ตอบสนองซิวะ มันลุกขึ้นจับขายาวๆ อีแอนฉีกออก แล้วก็จับหัวถอกของมันจ่อที่ร่องหี ถูไถไปมา แล้วก็ทิ่มพรวดเข้าไป แค่คอขยักเท่านั้น “โอ้ย คับจังพี่ขา…ซี๊ดส์ เบาก่อนนะ ซี๊ดส์” ไอ้บ๋อยกลัวมันจะรู้แทงค่อยๆ เบา ควยมันเข้าไปทีละนิ้ว ทีละนิ้วได้ครึ่งลำแล้ว มันคงทนความฟิตไม่ไหวว่ะ มันถอนควยออกมาแค่เหลือหัวขยักคาไว้ แล้วก็กด บั้นเอวอย่างแรง “อึ๊บ..อ๊า…” มิดครับ มิดเลย กูมองเห็นข้างหลัง

ควยไอ้บ๋อยจมหายเข้าไปในกลีบสวยๆ ของอีแอนจนมิดยันโคน ไข่สองใบห้อยแนบกับก้นงอนๆ ของอีแอน “อุ้ย ซี๊ดส์” อีแอนครางเบาอย่างไม่สงสัย ไอ้บ๋อยมันโหย่งตัวซอยแล้วครับ กูเห็นก้นมันขยิกขยักสาวควยมันยาว ชักเข้าชักออกไข่สองใบฟาดก้นอีแอนดังพลั่บๆๆๆๆ มันซอยสักพักก็ยกขาอีแอนไปพาดบ่าของมัน ก้นใหญ่ๆของอีแอนลอยเลย โคกหีลอยรับการกระแทกจากควยไอ้บ๋อยอย่างถึงใจ

มันก็คงไม่เคยเจอของดีๆ อย่างนี้หรอก กูเห็นมันเปลี่ยนเป็นนั่งยองๆ อัดควยลงไปอย่างเมามันส์ ไอ้เหี้ยแม่งหื่นฉิบหายเลย มันซอยไม่หยุดเลยไม่เหนื่อยไงวะ อีแอนยิ่งมีอารมณ์ ร้องดังขึ้นอีก “พลั่บๆๆๆๆๆ” เสียงที่ดังประสานกับเสียงร้องด้วยความเสียวของอีแอนทำให้กูทนแทบไม่ไหว “โอ้ยพี่เบาค๊ะ เจ็บคะ” ไอ้บ๋อยได้ยินดังนั้นจึงเริ่มเบาแรงกระแทกลง มันจับอีแอนดึงมาที่ขอบเตียง ตัวมันเองก็ลงไปยืนข้างล่าง ซอยยิกๆ “อื้ม…ซี๊ดส์พี่ดีจัง” มันทั้งเสย ทั้งงัดควยมันใหญ่ แล้วมันก็จับอีแอนคว่ำโก้งโค้งอีก

“โอ้ว… พี่ท่านี้อีกแล้ว” ไอ้บ๋อยไม่พูดเลย แม่งแทงอย่างเดียว มันคงจะทนไม่ไหวแล้ว กูเห็นแม่งซอยไม่ยั้งเลย ซักพักเสียงอีแอนร้องออกมา “โอ๊ว… จะเสร็จแล้วค๊ะ เร็วพี่ขา” ไอ้บ๋อยเร่งเย็ดหีมันใหญ่ “อุ๊…อู๊..อ๊า…ซ๊าดส์” และแล้ว อีแอนก็ร้องออกมา “อ๊าๆ เสร็จแล้ว” กูเห็นไอ้บ๋อยเกร็งตัวอัดควยเข้าไป คงจะปล่อยน้ำเชื้ออัดเข้าไปในรูหีจนหมดไส้หมดพุง เสร็จสมอารมณ์หมายอะฮ่าต่อไปถึงทีแสดงตัวแล้ว…. มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดหีน้องเมียต่อตอนต่อไปบน Storyincst.com ได้ที่นี่
ตอน 1/3 : วางแผนข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย
ตอน 2/3 : ให้บ๋อยแอบข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย
ตอน 3/3 : รุมข่มขืนเย็ดหีตูดน้องเมีย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More