ตราบาป น้องสาวโดนเพื่อนรุมขยี้กาม

เรื่องเสียว ตราบาป น้องสาวโดนเพื่อนรุมขยี้กาม

น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล
มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว
มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า
มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา
เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ
พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆ ส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลูกและรังไข่เสียหายหมด นอกจากนั้นสุขภาพจิตของเธอก็ไม่สามารถเยียวยาได้เธอกลายเป็นคนเหม่อลอยไม่ร้องไห้ไม่พูด
และไม่มีความรู้ไม่กินอาการจนต้องให้น้ำเกลือสุดท้ายพ่อแม่ของเธอต้องส่งไปรักษาที่ต่างประเทศซึ่งผมไม่รู้ข่าวคราวของเธอจนทุกวันนี้ส่วนพวกที่ก่อกรรมเวรก็ถูกดำเนินคดีอย่างรุนแรงตามกฎหมายเพราะผมมารู้ภายหลังว่าอาคนหนึ่งทางฝ่ายแม่ของโอ๋ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ระดับสูงคนหนึ่งเจ้าพวกนั้นจึงถูกลงโทษอย่างเฉียบขาดและโดนสั่งสอนนอกรอบไปพอแรงแล้วทุกคนส่วนข่าวเรื่องนี้ถูกปิดเงียบไม่แพร่งพรายทางใดๆเลยเนื่องจากญาติผู้นั้นของโอ๋ดำเนินการปิดข่าวอย่างเด็ดขาดชนิดที่ว่าไม่มีหนังสือพิมพ์ฉบับไหนกล้าฝ่าฝืนส่วนผมนั้นไม่มีใครโทษผมและไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นคนพาโอ๋ไป “สังเวย”ด้วยตัวเองกฎหมายและทุกคนลงความเห็นว่าผมถูกรุมทำร้ายและโอ๋ถูกข่มขืนทิ้งเรื่องนี้ไว้เป็นตราบาปแก่ผมคนเดียวตลอดมา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More