ตอกเสาเข็มนักเรียนพยาบาลสาว วัย 19

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็มนักเรียนพยาบาลสาว วัย 19

ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆ ก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ สูงประมาณซัก 157 เอง รูปร่างกำลังดี ผมเลยคิดอยากเอาชนะใจเธอให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติชายแน่ๆ ผมจึงพยายามทำดีกับเธอมาตลอด ทั้งคำหวาน ทั้งโทรศัพท์ และของฝากของกิน ผมมีถึงเธอเสมอ ผมทำยังงี้อยู่ประมาณ 1 ปีเต็มๆ เธอก็เริ่มรับผมเป็นเพื่อน และสามารถไปหาเธอที่หอพักได้ แต่ยังค้างคืนไม่ได้นะ เธอพักอยู่คนเดียว ห้องเต็มไปด้วยตำราเยอะแยะไปหมดครับ เมื่อเธอไว้ใจผมมากขึ้นก็ไม่ยากแล้วครับ ปกติผมก็ไปหาเธอบ่อยๆ อยู่แล้ว แต่เธอยังไม่ค่อยยอมรับผมเป็นแฟนเท่าไหร่ วันหนึ่งผมไปหาเธอค่อนข้างดึกแล้ว จะกลับก็กลับไม่ได้เพราะไม่มีรถ ผมก็เลยอาศัยหน้าด้านขอนอนข้างๆเตียงเธอซะเลย มันเลยตามเลยแล้วนี่ครับ เธอก็สงสารผม ก็เลยให้ผมนอนตรงนั้น วันนั้น ก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้นนะ ต่อมาวันหลัง ผมก็ทำอย่างนั้นอีก เธอก็สงสารมากขึ้น เลยบอกให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงด้วยกัน เพราะเปิดแอร์หนาวมาก
ผมก็ได้ใจสิครับ แรกๆก็ไม่ค่อยกล้านะ ผมค่อยๆรวบรวมความกล้ากอดเธอใต้ผ้าห่มพอเธอเคลิ้มๆ ผมก็ลองจูบเธอ เธอเกร็งมากครับผมก็พยายามจูบแบบทนุถนอมค่อยๆสอดลิ้นเข้าปากเธอ เธอยังเกร็ง เพราะยังไม่เคยจูบใครเลย เธอบอกว่าอย่า.. แต่ผมไม่ฟังหรอกครับ จังหวะที่เธอหันหลังให้ผม ผมก็เลยได้ที เอามือสอดเข้าใต้เสื้อค่อยๆลูบไล้จากเอวอย่างแผ่วเบา ไล่ไปถึงหน้าท้อง และก็ใต้ฐานเสื้อชั้นใน ระหว่างนั้นผมก็สูดดมความหอมที่ท้ายทอยที่เป็นไรๆผมของเธอ พร้อมๆกับใช้ลิ้นไล้เลียท้ายทอยไล่มาถึงเนินบ่า และแผ่นหลัง เธอยังเกร็งอยู่บ้าง แต่ก็ดูท่าทีเคลิ้มๆระทดระทวยบ้างแล้ว ผมค่อยๆหอมและไล่ลิ้นไปตามซอกคอ แผ่นแก้ม และใช้ลิ้นพยายามจูบปากเธอในท่ากอดเธอด้านหลังนั่นล่ะครับ สองมือก็อยู่ไม่นิ่งล่ะ ค่อยๆปลดเสื้อชั้นในของเธอออกจนได้ และก็ใช้มือนุ่มๆคลึงทั้ง 2 เต้า เธอเริ่มครางกระเส่า ฟังแล้วได้อารมณ์มากๆ ผมจึงค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก พร้อมๆกับพลิกตัวเธอกลับมา แล้วก็ใช้ลิ้นลูบไล้ที่เอว ไล่ไปที่สะดือ หน้าท้อง ฐานนม เลียรอบๆฐานนมซักพัก แล้วผมก็เอาปากงับไปที่ยอดเม็ดชมพูน่ารักไปพร้อมๆกับที่มือก็ปลดกางเกงนอน ของเธอออกไปด้วย มันช่างถอดออกอย่างง่ายดายจริงๆครับ เพราะว่าเล้าโลมเสียจนอารมณ์เธอกระเจิงขนาดนี้ เธอก็ยังคราวกระเส่าไม่หยุด เธอบอกว่า ไม่นะ … อย่า… อย่าทำเราเลย…. แต่เสียงมันช่างแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน ผมคงไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดไปแน่ๆ ในที่สุด เธอก็เปลือยเปล่าให้เห็นใต้แสงจันทร์จากหน้าต่างสลัวๆ ดูแล้วได้อารมณ์มากๆครับ ผมกะดูสัดส่วนของเธอน่าจะซักประมาณ 33-24-35 ประมาณนี้
บวกกับรูปร่างที่เล็ก และขาวของเธอ ทำให้ดูแล้วอวบอั๋ดมากๆ เลยครับ ผมขึ้นคร่อมทับเธอเอาไว้และก็ถอดเสื้อของผมเองออก ส่วนกางเกงผม มันหลุดไปตั้งนานแล้วล่ะครับ เพราะเป็นขาสั้น ถอดง่ายมาก ผมค่อยๆไซ้ซอกคอเธออีกครั้ง แล้วไล้ลงมาถึงเนินบัวตูม ผมเลีย วนรอบๆหัวนม แล้วก็อ้าปากอมดูดทั้ง 2 ดังจ๊วบๆ พร้อมๆ กับที่มือขวาก็เลื่อนลงไปถูไถที่เนินล่างไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามีน้ำเปียกชุ่มไปหมดแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวลงไปสูดดม และเลียเนินล่างของเธอครับ กลิ่นมันแปลกๆ รสก็แปร่งๆชอบกลครับ เธอพยายามเอามือมาจับหัวของผม จะผลักออกให้ได้ เธอคราง ..ไม่อาวว… อย่าทำอย่างนี้ …. ผมก็บอกว่า ผมรักเธอนะ ผมจะทำให้เธอมีความสุขที่สุด แล้วก็ใช้ปลายลิ้นแหย่ลงในร่องเนินและวนเลียอยู่อย่างนั้นนานพอ สมควร แต่เพราะเตียงค่อนข้างเล็ก ผมจึงกลับหัวกลับหางเสีย ให้มันเลียได้สะดวก ปล่อยให้ไอ้จ้อนของผมที่กำลังแข็งตัวเต็มที่มันลากผ่านสีข้าง และนมของเธอ จนเธอร้อง ว้ายยย ตายแล้ว อะไรกันเนี่ย เราจะตายมั้ยเนี่ย ผมบอกว่าไม่หรอกนะที่รัก เดี๋ยวก็จะมีความสุขนะ อารมณ์ของเธอตอนนี้มันเตลิดแล้ว เพียงแต่ว่าเธอยังทำอะไรไม่เป็น เพราะเธอยังไม่เคย ผมเล้าโลมเธอได้ที่แล้ว ก็เลยเข้าไปนั่งแทรกระหว่างขาในท่าเธอนอนหงาย แล้วก็เอาสองมือช้อนขาเธอขึ้นมา ค่อยๆจับปลายไอ้จ้อนของผมจ่อไปที่ปากรูของเธอ มองไปดู โอ้โห รูของเธอมันมีชมพูสดใสและยังปิดสนิทอยู่เลย ยังกลัวว่ามันจะเข้าไปได้ยากขนาดไหนนะ ผมพยายามเอาปลายหยักวนๆอยู่ตรงปากรูหลายที พร้อมกับดันไปเรื่อยๆ มันเข้าได้ยากมากๆครับ
เพื่อนๆเชื่อมั้ย ผมต้องพยายามอยู่นานเป็นครี่ง ช ม. เลยกว่าจะเข้า พ้นแค่ปลายหัวหยัก เธอร้องโอ๊ยย….เราเจ็บจังเลย ผมพยายามไซ้เธอพร้อมกับดูดปากและเลียนมและดูดจ๊วบๆ อยู่นานเหมือนกัน เพื่อให้เธอสร้างน้ำหล่อลื่นมาเยอะๆ ผมก็ดันเข้าไปอย่างแรง ปรากฎว่ามันรู้สึกคับตึง ถ้ำของเธอมันบีบไอ้จ้อนของผมแน่นมากๆ เลยครับ มันฟิตและแน่นจนเจ็บหนึบไปหมดเลย ผมรู้สึกเหมือนเนื้อเยื่อเธอขาด เธอร้อง ว้าย..ๆๆๆ โอ๊ย…ๆๆ เจ็บจังเลย พอแล้วๆๆ เราไม่เอาแล้ว ถึงขนาดนี้แล้ว ใครจะพอล่ะครับ ผมได้ที ก็เลยถอนไอ้จ้อนถอยออกมานิดนึง เธอก็แอ่นเนินตามออกมาเล็กน้อย เพราะมันยังฝืดติดอยู่ในรูของเธอ ผมได้ทีก็เลยดันสวนเข้าไปทีเดียวดังพรืด จนมิดด้าม เธอร้อง ว้ายย…ฉีกหมดแล้ว ผมบอกเธอไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเธอจะมีความสุขที่สุด แล้วผมก็ค่อยๆถอนไอ้จ้อนออกมาและดันเข้าไปไหม่ไปใหม่ประมาณซัก 10 รอบได้ มันก็เริ่มคล่องขึ้น แต่เวลาที่ดันสวนเข้าไปทีไรเนี่ย รู้สึกปลายไอ้จ้อนของผม มันจะชนข้างในดังกึกๆๆ ทุกที และเธอก็ครางฮื่อๆๆ โอ๊ว…ๆๆ ทุกทีที่มันเข้าไปชน ผมซอยอยู่อย่างนั้นซัก 10 นาที ก็เปลี่ยนเป็นให้เธอนอนตะแคงข้าง โดยผมนั่งซอยคล่องขาเอาไว้ ท่านี้มันเข้าไปได้ลึกและเธอเสียวเธอร้องซี๊ด….ได้อารมณ์มากที่สุดเลยครับ แล้วผมก็เปลี่ยนให้เธอนอนคว่ำหน้ากอดหมอน และเอาก้นกระดกขึ้นมา เธอถาม ว่าผมจะทำอะไร ผมงี้คิดในใจว่า พวกเรียนพยาบาลเนี่ย เก่งแต่ตำราทฤษฎีอย่างเดียวละมั๊ง ภาคปฏิบัติไม่เอาไหนเลย สงสัยต้องสอนกันยาวครับ และผมก็เอาเธอในท่า DOGGY ผมซอยท่านี่อยู่นานทีเดียวครับ เพราะมันส์มากๆ
มือก็เอื้อมไปจับเอว และเลยไปคลึงนมเธอไปด้วย นมของเธอขนาดกำลังดี นุ่มและเด้งดีมากๆ ขนาดยังไม่ใหญ่เท่าไหร่ เพราะยังไม่เคยใช้งาน ผมเล่นท่านี้นานมาก และได้อารมณ์สุดๆ เพราะเวลากระเด้าเข้าออกไป จะได้จับ และเห็นก้นของเธอไปด้วย และยังได้เห็นไอ้จ้อนของผมเองมันเข้าออกเป็นเปียกเมือกๆ ตลอดเวลา โดยเฉพาะ ผมเองเพิ่งจะเห็นว่ามันมีเลือดเคลือบไอ้จ้อนของผมแดงเถือกไปหมด แน่นอนที่สุด ผมต้องเป็นคนแรกของเธออย่างไม่ต้องสงสัย ระหว่างนั้นเธอก็ร้องครางฮื่อๆๆ โอ๊วว…และโอ๊ย…ๆๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะมันเข้าได้ลึกมากๆครับ ผมพลิกตัวเธอกลับให้เธอกลับมานอนหลาย แล้วเข้าในท่าเบสิคครับผมดันเข้าออกอยู่อย่างนั้น พร้อมกับโน้มตัวไปจูบปาก สอดลิ้นแลกลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ มือก็เคล้าคลึงนมเธออยู่ตลอด เธอร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว เราไม่ไหวแล้วนะ ผมก็บอกว่าอีกนิดเดียวนะที่รัก ผมกระเด้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอพูดเสียงเบาๆสั่นๆว่า อย่าออกข้างในนะ เรากลัวท้อง แต่มันไม่ไหวจริงๆครับ มันเสียวและรูของเธอก็ฟิตสุดๆ และอีกอย่างผมคิดว่าเวลาเราเอาใครซักคนแล้วไม่ได้ออกข้างในเนี่ย มันไม่ครบสูตร ผมก็เลยเฉยๆ ผมกระเด้าแรงและเร็วไปเรื่อยๆ จนในที่สุดความอดทนที่รอมานานมันก็ทะลักพุ่งเป็นสายน้ำอสุจิออกมาอย่างท่วมท้นมากมายเข้าไปในโพรงช่องคลอดของเธอ ผมชักเอาไอ้จ้อนออกมา เห็นน้ำอสุจิล้นออกมาที่ปากช่องเสียวของเธอ ผมมองดูที่ปากรูของเธอ มันมีน้ำอสุจิของผมผสมกับเลือดสีขาวปนแดงไหลเยิ้มออกมาย้อยลงไป จนถึงก้นเลยครับ เธอร้องไห้น้ำตาไหล ผมก็เลยจูบนมเธอทั้ง 2 เต้า และจูบแก้มเธอบอกว่า ไม่ต้องเสียใจนะ ผมจะรับผิดชอบเธอทุกอย่าง
แล้วเธอก็หลับผล๋อยไปในอ้อมแขนของผม พอตื่นมากลางดึก ผมก็มีอารมณ์อีกก็เลยเล้าโลมเธอ แต่รอบใหม่นี้เธอบอกไม่ไหวมันแสบไปหมด แต่ผมเองก็จะเอาให้ได้ เพราะมันอยากมาก สุดท้ายเธอก็ต้องยอมผม คืนนั้นผมก็เลยพาเธอเล่นท่าเยอะแยะ รวมทั้งให้เธอโยกอยู่ข้างบน และท่า 69 ด้วย แต่ท่าที่ชอบมากที่สุดคือผมนั่งคร่อมอก เธอแล้วกระเด้าเอาไอ้จ้อนเสียบหว่างนมเธอ แล้วบีบเอานมเธอมาห่อไอ้จ้อนเอาไว้ ผมกระเด้าไปจนน้ำของผมมันแตกพ่นเลอะหน้าเธอ พอน้ำมันแตก ผมก็รีบขยับเลื่อนขึ้นไปเอาไอ้จ้อนผมเสียบเข้าปากเธอทุนที เธอทำท่าบิดหน้าหนี แต่เพราะผมนั่งคร่อมเอาไว้ เธอจึงขยับไปไหนไม่ได้ จำต้องอมไอ้จ้อนของผมพร้อมกับดูดกลืนน้ำเสียวของผมจนหมดเลยครับ ท่านี้เป็นท่าที่ผมชอบมาก เพราะเสียวได้อารมณ์สุดๆ คืนนั้นผมเสร็จไปประมาณ 5 น้ำ ส่วนเธอก็พอๆกันครับ จนน้ำผมมันแห้งเหือดหมดเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของเธอจนเต็มรูเลย ครับ เช้ามาผมชวนเธออาบน้ำด้วยกัน ผมลองให้เธออมและดูดไอ้เจี๊ยวผมกลางสายน้ำจากฝักบัว มันช่างได้อารมณ์สุดๆ เลยครับ ก็เสร็จกันในห้องน้ำ ในท่ายืนพิงผนัง หันหน้าหากัน เธอยกขาขึ้นข้างหนึ่ง สรุปว่าวันนั้นทั้งวันทั้งคืนผมเสร็จไปเกือบ 10 น้ำครับ ส่วนเธอเองก็หมดเรี่ยวแรงนอนซม ไม่ได้ไปขึ้นวอร์ดเลยครับ หลังจากวันที่เปิดซิงเธอไปครั้งนั้น ผมก็มีโอกาสเอาเธอมาตลอด เธอเก่งและลีลาสุดยอดมากขึ้นทุกวันเลยครับ แต่มีครั้งหนึ่งที่ประทับใจไม่รู้ลืม หลังจากที่ผมทำงานแล้ว ผมได้พาเธอไปงานเลี้ยงที่ทำงาน เพื่อนๆ ที่ทำงานต่างก็ชม และมองเธอกันไม่ขาดสายตา
เพราะความสวยน่ารัก และเซ็กซี่ของเธอนั่นเอง เป็นความผิดของผมเองที่ดื่มหนักไปหน่อยจนเผลอหลับไปครับ ตื่นมากลางดึก ปรากฎว่าไอ้เพื่อนตัวดีของผมตั้ง 4 คน กำลังรุมเอายุ่งอย่างสนุกสนาน คนหนึ่งเสียบรูหน้า คนหนึ่งเสียบรูหลัง อีกคนเอาควย กระเด้าปาก ส่วนอีกคนกำลังดูดและคลึงนมของเธออย่างเมามัส์ ผมเองเจอภาพแบบนั้นเข้า ก็ใจไม่ดี แต่ใจหนึ่งก็รู้สึกแปลกๆ ไม่รู้จะทำไงดี มันก็เสียวขึ้นมาทันที ผมแอบเฝ้ามองดูอยู่นาน เห็นแต่ละคนต่างสลับกันปล่อยน้ำเชื้อเข้าในร่องหีของเธอคนละ 2-3 รอบ ส่วนเธอเองก็ดูท่าทางสลึม สลือ และมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก ผมเองก็คิดว่าเอาว๊ะ เลยตามเลยแล้ว ก็เลยเข้าไปร่วมวงเอากับเพื่อนๆ มันด้วย แต่มันไม่ค่อยจะเสียวเท่าไหร่ เพราะในร่องหีของเธอมันมีแต่น้ำเชื้อเหนียวๆ ของเพื่อนตัวดีของผมเต็มไปหมด สุดท้ายผมก็ต้องปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปผสมกับของใครต่อใครข้างในนั้น มันช่างทุเรศตัวเองจริงๆ หลังจากวันนั้นมา เธอเองกลับติดใจรสชาติแบบนั้น และได้เอาหมู่กับเพื่อนผมอีกหลายต่อหลายครั้ง จนหลังจากเธอเรียนจบเธอก็ได้ไปทำงานในจังหวัดแถวอิสานตอนล่าง และห่างๆกับผมไป เพราะผมทำงานในกรุงเทพ แต่การห่างจากเธอ กลับกลายเป็นโอกาสดีของผม ที่ได้ใกล้ชิดกับพี่สาวของเธอมากขึ้น เดิมทีผมรู้จักกับพี่สาวของเธอมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนิทมาก แต่พอยฃเธอไปทำงานไกลๆกัน ผมก็ยังติดต่อกับพี่สาวของเธออยู่ พี่สาวเธอเป็นแพทย์ใน รพ. แห่งหนึ่ง เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว อวบนิดๆ ไม่ค่อยมีคนกล้าจีบสาวแพทย์หรอกครับ ผมอาศัยใจกล้าหน้าด้าน สุดท้าย ก็เลยได้ตอกเสาเข็มพี่สาวของเธอคนนี้อีกคนจนแทบโงหัวไปไหนไม่ได้เลยครับ ไว้วันหลังจะเล่าลีลาสุดยอดของเธอให้ฟัง ว่าตัวเล็กแค่เนี้ย แต่สุดยอดกว่าน้องสาวเป็นไหนๆ ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More