ครูสาวสวย วัย 24

เรื่องเสียว ครูสาวสวย วัย 24

สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อต้นเดือน พ ย. ปี พ.ศ.2564 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆ ครับ อายุเพิ่งจะ 24 เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู ดูคล้ายดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นเลย เย็นวันนั้นหลังเลิกเรียนผู้อำนวยการเรียกผมไปพบแล้วบอกว่า ให้พาครูพิมไปดูบ้านพักครูที่อยู่หลังโรงเรียน แล้วสั่งให้ผมไปทำความสะอาด เพื่อให้ครูพิมได้อยู่
พอผู้อำนวยการสั่งงานผมเสร็จ ผมก็รีบพาครูพิมไปยังบ้านพักที่อยู่หลังโรงเรียนทันที เส้นทางที่เดินไปยังบ้านพักครูนั้นเปลี่ยวมาก มีหญ้าขึ้นรกเต็มสองข้างทางและมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม ทำให้ดูน่ากลัว ขนาดกลางวันยังน่ากลัวเลย ทำให้กลางคืนไม่ค่อยมีใครกล้าผ่านไปมา และบ้านพักครูและภารโรงแต่ละหลังก็อยู่ห่างกันพอสมควร ผมพาครูพิมมายังบ้านพักครูก็เป็นเวลาหกโมงเย็นแล้ว เมื่อถึงบ้านผมก็รีบจัดแจงทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้สะอาด แล้วก็ช่วยครูพิมจัดของ แต่ทุกครั้งผมก็แอบชำเลืองมองครูพิมตลอดทำให้ผมยิ่งเงี่ยนมากครับ อยากจะลองเย็ดสักทีครับ กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็สองทุ่มครับ เสร็จแล้ว ผมก็เลยขอตัวกลับบ้านครับ เมื่อกลับถึงบ้านผมนอนไม่หลับเลยครับ คืนนั้นคิดถึงแต่หน้าครูพิมครับ ผมเอาใบหน้าเธอมาจินตนาการแล้วก็ชักว่าวตั้งหลายยกจนน้ำแตกแทบหมดตัวครับ รุ่งเช้าผมรีบมาทำงานแต่เช้าครับเพื่อจะได้เห็นหน้าครูพิมคนสวย ผมแอบเฝ้ามองดูครูพิมมาเกือบสองอาทิตย์ จนผมทนไม่ไหวครับ เลยตั้งใจว่าวันนี้ต้องเย็ดครูพิมให้ได้ครับ
ตอนเย็นโรงเรียนเลิกผมรีบกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วรีบไปบ้านครูพิมทันที ขณะนั้นเวลาหกโมงกว่าท้องฟ้ากำลังเริ่มมืด ครูพิมนุ่งพาขนหนูผืนสั้นจู๋เดินลงมาจากบ้าน ผิวเธอนวนขาวมากครับ หน้าอกล้นออกมา ทำเอาผมตื่นเต้นมากครับ เธอลงจากบ้านเสร็จก็ตรงไปยังห้องน้ำทันที ผมจึงค่อยๆแอบตามไปยืนดูเธออาบน้ำ เธอค่อยๆปลดผ้าขนหนูตัวน้อยออก เรือนร่างเธอขาวนวลมาก หน้าอกเนื้อแน่น จิ๋มก็ใหญ่มีขนดกขึ้นเต็มเลย ผมยืนดูเธออาบน้ำควยผมก็ตั้งเด่เงี่ยนขึ้นมาทันที สักพักเธอก็อาบน้ำเสร็จ แล้วรีบนุ่งผ้าขึ้นบ้านทันที เพราะว่าแถวนั้นเปลี่ยวและน่ากลัวมาก เมื่อครูพิมขึ้นบ้านเธอก็รีบล็อคบ้านทันที แต่ภารโรงอย่างผมมีกุญแจบ้านพักครูอยู่แล้ว ผมจึงแอบย่องขึ้นบ้านค่อยๆไขประตูอย่างเบาๆ เพื่อไม่ให้คนในบ้านรู้ตัว เมื่อผมเข้าบ้านได้ผมก็รีบล็อคประตูทันที ซึ่งขณะนั้นครูพิมกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องนอนโดยไม่ได้สนใจอะไร ผมรีบตรงไปยังห้องนอนซึ่งประตูเปิดอ้าอยู่ ผมแอบยืนมองเข้าไปเห็นครูพิมกำลังใส่ชุดชั้นในสีขาวผ้าลูกไม้ดูเซ็กซี่มาก ครับ
จากนั้นเธอก็หยิบชุดนอนสีขาวบางมาสวมใส่ครับ ซึ่งสามารถมองเห็นเรือนร่างได้อย่างชัดเจน เธอแต่งตัวเสร็จก็ตรงไปนั่งยังโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อหวีผมแล้วก็ทาครีมบำรุง ผิว ผมไม่รอช้าเมื่อความเงี่ยนมาจนถึงขีดสุดผมเดินเข้าไปในห้องทันทีแล้วก็ปิด ประตูห้องนอนล็อคกลอนอย่างแน่นหนา ครูพิมหันมาเห็นผมเธอตกใจอย่างมาก พร้อมทั้งถามผมว่าลุงชัยมาทำไม ผมจึงรีบบอกไปทันทีว่า”มาเย็ดครูพิมไงครับ” เธอรีบร้องขอความช้วยเหลือพร้อมทั้งลุกขึ้นวิ่งหนีผม ผมรีบคว้าดึงมือครูพิมทันทีพร้อมทั้งเหวี่ยงเธอขึ้นไปบนเตียง ผมรีบกระโดดขึ้นไปค่อมอยู่บนตัวเธอ ครูพิมตัวสั่นร้องไห้น้ำตาไหล อ้อนวอน ร้องขอให้ผมปล่อยเธอไป ผมไม่ได้สนใจแต่อย่างใด มือซ้ายค่อยๆเลื่อนลงไปรูปขา จากนั้นค่อยถลกชุดนอนขึ้นมาเอามือถอดกางเกงในเธอออกแล้วเอามือแหย่เข้าไปใน รูหีของครูพิม
เธอร้องครางออกมาผมเอามือแหวกรูหีแล้วเอานิ้วแหย่เข้าๆ ออกๆ จนเธอร้องดังพร้อมทั้งบอกว่าเธอ เจ็บและเสียวมาก ผมจึงบอกครูพิมว่าเดี๋ยวครูจะเสียวและสนุกกว่านี้อีก ผมไม่รอช้าถอดชุดนอนเธอออก แล้วเอามือปลดเสื้อชั้นในออก จากนั้นก็ขย้ำเต้านมอย่างแรงผมเอามือบีบคลำเต้านมเธอจนพอใจ ครูพิมก็ยังยกมือไหว้ร้องขอให้ผมปล่อยเธอไป ควยผมเริ่มเงี่ยนอยากออกมาสำรวจภายนอกผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าออกทันที เมื่อควยผมมันได้ออกมาสู่ภายนอกแล้วมันก็อยากจะจู่โจมเป้าหมายทันที ผมจึงจับครูพิมแหกขาออกแล้วนำควยของผมใส่เข้าไปในรูหีเธอทันที หีเธอฟิตแน่นมากครับ มีเลือดที่บ่งบอกความ บริสุทธิ์ไหลออกมา
ผมค่อยๆโยกควยอย่างช้าๆชักเข้าชักออกให้เธอเสียวเล่นจนเธอบอกไม่ไหว ให้ช่วยเธอที ผมจึงรีบสนองตอบทันที ผมจับควยยัดใส่รูหีของครูพิมพร้อมทั้งซอยอย่างรวดเร็วด้วยความกระหายผมเย็ด ครูพิมจนสุดแรงจนเธอร้องครางเสียงดังลั่นน้ำเงี่ยนก็แตกออกมาจากรูหีเธอทันที ผมจึงรีบดึงควยออกมาพ่นน้ำใส่ปากครูพิม แล้วก็เอาหน้าไซร้ไปตามเรือนร่างของเธอ เรือนร่างเธอหอมมาก เธอได้แต่นอนร้องไห้เสียใจ ผมนอนพักเอาแรงสิบห้านาทีควยผมก็อยากเย็ดอีก ผมจึงจับเธอให้อยู่ในท่าหมาแล้วผมก็ยืนขึ้นเย็ดเธออีกรอบ ผมเย็ดเธออย่างแรง เสียงดัง ผับๆๆๆๆๆ ไปทั่วทั้งห้อง จนผมหมดแรง น้ำเงี่ยนแตกไหลออกมาเลอะเต็มที่นอน คืนนั้นผมนอนที่บ้านครูพิม แล้วก็เอากับครูพิมเป็นสิบๆยกจนถึงเช้า ผมก็แต่งตัวพร้อมทั้งบอกครูพิมว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แล้วสั่งให้ครูพิมมาให้ผมเอาบ่อยๆ ที่โรงเรียนซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนและยินดีให้ผมเย็ดบ่อย จนผมไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More