เย่อเสียวเด็กสาว ในห้องน้ำรถไฟ

เรื่องเสียว เย่อเสียวเด็กสาว ในห้องน้ำรถไฟ

สวัสดีครับผม ”ชื่อโยธิน” ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นสดร้อนๆไม่นานนี่เอง ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับโดยใช้รถไฟเป็นประจำ ไม่ว่าจะไปหรือกลับ การเดินทางก็เป็นไปตามปกติทุกวันผมเดินทางสายใกล้จึงไม่ค่อยจะมีที่นั่งหลอกแต่ว่าคืนนี้พิเศษกว่าวันอื่นคือนอกจากคนจะเดินทางน้อยแล้ว ที่นั่งก็ออกจะว่างมาเรียกว่านั่งแบบสบายๆเลยคืนนั้นผมนั่งเปิดคอมดูเว็บอยู่ก็บังเอิญหันไปเห็นเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กแถบภาคอีสานเธอมากับแม่เธอและนั่งใกล้ๆกับผมเธอน่าจะอายุประมานสิบเอ็ดสิบสองน่าจะได้เธอพยายามมองที่คอมผมว่าดูอะไรเธอสนใจอย่างมากผมจึงอนุญาตให้เธอมาดูใกล้ๆเพราะว่าแม่เธอหลับไปแล้วด้วยความเป็นเด็กที่ขาวและน่าตาเธอเรียกว่าใช้ได้เลยหน้าอกมองไม่เห็นเพราะว่าเธอใส่เสื้อออกจะตัวใหญ่สักหน่อยรูปร่างอวบเธอก็มานั่งข้างๆผมกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆลอยมาเตะจมูกได้อารมณ์อย่างมาก
และผมก็อ่านเรื่องเอาเด็กมาเมื่อกี้เองจึงอยากจะลองบ้างแต่ก็ไม่กล้าเพราะว่าเธอมากับแม่อีกอย่างกลัวคุกด้วยผมเปิดเว๊บธรรมดาให้เธอดูแต่เธอบอกว่าอยากดูที่น้าดูเมื่อกี้นะเอาสิผมหน้าร้อนเลยไม่คิดว่าเธอจะเห็นตอนที่ผมเปิดเพราะว่า ผมหันหลบแล้วนะ ผมบอกว่าได้แต่ต้องสัญญาว่าอย่าบอกกับแม่นะเธอรับปากทันที ผมเลือกที่ เรียกว่าหนังอาร์ให้เธอดูเธอสนใจและมองแบบไม่กระพริบตาเลยแต่ผมสิแข็งจนปวดไปหมดแล้วจากการกระตุ้นด้วยหนังอาร์มาเป็นหนังเอ๊กที่มีลีลาที่เผ็ดร้อนของทั้งคู่ทำเอาเธอนั่งหนีบขาดูเธอน่าจะมีอารมณ์เพราะว่าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนผมสิไม่ต้องพูดถึงเลยนั่งหัวแฉะเลยผมค่อยๆเอามือลูบที่ขาเธอเบาๆเธอใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆที่เขานิยมใส่กันแบบทั่วๆไปจึงไม่ยากที่ผมจะล่วงล้ำเข้าไปที่โคกน้อยๆของเธอตอนนี้เธอมีน้ำออกมาเรียกว่ากางเกงในเปียกเลยผมใช้นิ้วเขี่ยและกดเบาๆเธอนิ่งแต่ตายังดูที่หนังซึ้งตอนนี้พระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์มือผมจากด้านนอกกมาเป็นล่วงเข้าไปที่ที่นาผืนน้อยใช้นิ้วสะกิดที่ติ่งเสียวเธอทันทีน้ำเธอออกมามากกว่าทีแรกอย่างมากตอนนี้เธอหลับตาและพิงที่คอผม มีเสียงครางออกมานิดหน่อยผมมองซ้ายและขวาว่ามีใครมองมาหรือปล่าว
แต่ด้วยเป็นเวลาจะตีสองแล้วทุกคนจึงหลับหมดรวมทั้งแม่เธอด้วยที่หลับแบบสนิทมากเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ลุกหนักกว่าเก่าเร่งมือกับน้องสาวเธอทั้งล่วงทั้งแยงเรียกว่าตูดไม่ติดเบาะเลยส่วนอีกมือก็บีบนมเธอทีนี้แหล่ะถึงรู้ว่านมเธอไม่เล็กเลยตอนนี้ละจะเอาเธอคงไม่ยากแล้วแต่ที่ไหนละเพราะนี่ก็รถไฟมองไปมองมาก็เจอห้องน้ำเรียกว่าไม่เลือกแล้วอยากสุดๆแต่เธอจะยอมเข้าหรือปล่าวนะสิผมดึงนิ้วออกเธอหันมามองผมเลยบอกว่าให้เธอไปล้างก่อนเพราะว่ามีกลิ่นได้ผลเธอลุกและเดินไปอย่างว่าง่ายผมปิดคอมเก็บและเดินตามไปรอจนเธอเสร็จธุระเปิดประตูผมก็ดันเธอเข้าไปใหม่
เธอมองหน้าผม แต่ก็ยอมเข้าไปกับผมด้วยรีบปิดประตูและล๊อกอย่างดี ผมกอดเธอทางด้านหลังปากก็ไซ้ที่คอ เธอหัวเราะออกมาบอกว่าจั๊กจี่ส่วนมือของผมก็จับที่นมเธอทั้งบีบทั้งเค้นได้อารมณ์อย่างมากผมถอดกางเกงเธอทั้งชั้นในลงมากองที่ฟื้นตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากลมหายใจที่ดังจนได้ยินชัดแต่ดีนะที่เสียงรถไฟค่อนข้างดังมากจึงกลบเสียงได้หมดผมเขี่ยที่จิ๋มเธอสักแป๊บน้ำเธอก็ออกมาอย่างมากผมจับเธอก้มลงที่อ่างล่างหน้าผมรูดซิบกางเกงของผม ควักเอาน้องชายที่แข็งจนปวด จวนจะระเบิดค่อยๆ เขี่ยที่จิ๋มค่อยๆ กดหัวเข้าไปแต่ทว่าแค่หัวยังเข้าลำบากแล้ว เพราะว่าของเธอยังเด็กและยังไม่เคยผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าทนหน่อยนะ จะได้เหมือนในหนัง
และชมเธอว่าเธอน่ารักมากจากนั้นผมก็จับหน้าเธอมาจูบปากจนเธอเคลิ้มผมก็ออกแรงดันเข้าไปเธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อทั้งลำจมเข้าไปในจิ๋ม เธอน้ำตาเธอไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวแต่ผมก็แช่เอาไว้อย่างนั้นจนเธอเริ่มจะชินกับมันจากนั้นผมก็ค่อยๆสาวเข้าออกแบบช้าๆข้างในเธอตอดรัดอย่างแรงจนผมแทบล่มปากอ่าวจนต้องหยุดและเล่นนมเธอสักแป๊บเพื่อผ่อนคายจากนั้นผมก็เอาต่อจากช้าเป็นเร็วจากทีแรกเธอร้องเจ็บเป็นเสียงคางออกมาอย่างดังจนผมต้องเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน จิ๋มเธอเอามันส์มากๆเลยไม่ว่าจะกระแทกแรงอย่างไงเธอก็สู้ แถมยังดันก้นสู้ผมอีกทีนี้ผมมานั่งที่ชักโคกและจับเธอมานั่งตักให้เธอขย่มเอง
เธอก็ทำได้เรียกว่าไม่ต้องสอนเลยจนผมทนไม่ไหวให้เธอลุกและจับยัดทางด้ายหลังกระแทกแบบไม่ยั้งรีบชักออกมาเสร็จข้างนอกทั้งเลือดและน้ำเธอไหลออกมาอย่างมากเราทั้งสองใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินออกจากห้องน้ำสังเกตน้องเขาเวลาเดินขาถ่างอย่างเห็นได้ชัดพอดีแม่เธอตื่นและมองหาอยู่พอดีน้องเขาก็แก้ตัวไปว่าเข้าห้องน้ำและกลับไปนั่งที่ของเธอทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นและแม่เธอก็หลับไปอีกเธอก็มานั่งกับผมเหมือนเดิมเราแลกเบอร์กันไว้เผื่อวันหน้าเธอมาอีกจะได้นัดเจอแต่นั้นมาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลยและโทรไปก็ไม่ติดยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาที่เดินทางกลับทางรถไฟและเข้าห้องน้ำ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More