เปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาแพทย์สาว

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาแพทย์สาว

สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย แต่เรียนคนละมหาลัยกัน ผมได้รู้จักกับตอง ตอนที่เรียนวิชาพื้นฐานตอนปีหนึ่งด้วยกัน พอดีที่นั่งประจำของเราทั้งสองจะอยู่ใกล้ๆ กัน และเพื่อนของผมคนหนึ่งก็จีบเพื่อนของตองอยู่ ทำให้ผมและตองสนิทกันเร็วยิ่งขึ้น
หลังจากที่เรียนจบเทอมนั้นผมเองก็ไม่ค่อยได้เจอตองอีก จนกระทั่งขึ้นปี 2 เผอิญโชคดีที่เราได้ลงทะเบียนเรียนวิชาเดียวกันอีก แต่ต่างกันตรงที่ว่าเพื่อนผมและเพื่อนของตอง ซึ่งตอนนั้นได้กลายเป็นแฟนกันไปแล้ว ผมจึงมีโอกาสสนิทกับตองมากยิ่งขึ้น ผมเองถึงแม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็ยังคิดอยู่ในใจว่าตองก็น่ารักดีและก็อยากคบหาแบบแฟนด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ติดที่ว่าผมเองก็มีแฟนและเขาเองก็มีแฟน ผมเลยต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอยู่ในใจ จนมาวันนึงเราก็ได้มานั่งคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องของแฟนของทั้งสองคน ตองก็ถามผมขึ้นมาอยู่คำนึงว่าถามจริงเหอะเวลาผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วเขาจะมองผู้หญิงคนอื่นอีกหรือเปล่า ผมเจอคำถามนี้ถึงกับ งง ไม่แน่ใจว่าตองรู้หรือเปล่าว่าผมคิดอะไรหรือว่าแค่ถามเล่น ๆ ผมก็เลยถามกลับไปว่าแล้วผู้หญิงล่ะ เป็นบ้างหรือเปล่า ตอง ตอบผมว่า ก็มีบ้างเหมือนกัน ตัวเขาเองก็ยังไม่มั่นใจในตัวแฟนเขาเท่าไหร่ ผมก็บอกเขาว่าผมก็คิดเหมือนกันนั่นแหล่ะ แต่ตอง ก็ไม่ยอมจบลงแค่นั้น เธอกลับถามต่อไปว่าแล้วตอนนี้มีแอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ผมก็ตอบไปเลยว่ามี เธอถามต่อว่า แล้วบอกได้ไหมว่าใคร ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วตองมีหรือเปล่า เธอก็ตอบว่ามีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องยื่นหมูยื่นแมวกัน ถ้าผมบอกว่าผมชอบใคร เธอก็ต้องบอกผมเหมือนกันว่าเธอชอบใคร ผมก็เลยตัดใจบอกไปว่าผมชอบตองนั่นแหล่ะ ผมนึกว่าเธอจะตกใจ ที่ไหนได้เธอกลับพูดว่า ก็แค่เนี๊ยะ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมเลยถามเธอว่าไม่แปลกใจเหรอ เธอก็บอกว่าไม่หรอก ดูก็รู้แล้ว
ผมก็เลยทวงสัญญาที่เธอบอกว่าจะบอกผมว่าเธอชอบใคร เธอก็พูดออกมาตรง ๆ แบบที่ผมตั้งตัวไม่ติดเลย เธอบอกว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน โอโห..วันนั้นผมกลับหอ นอนฝันหวานไปทั้งคืนเลย ใครจะไปคิดว่าใจจะตรงกันได้ขนาดนี้ แต่เรื่องราวของผมกับตองก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าไปกว่านั้นมากมาย เนื่องจากเราทั้งสองก็มีแฟนกันแล้ว ก็ได้แต่คุยกันตามประสาคนที่รู้จักกัน จนวันนึงหลังจากนั้นไม่นาน ตองก็โทรมาหาผมบอกว่ามีปัญหาด่วน ก็เครื่องคอมที่บ้านของตองเกิดเสียขึ้นมา งานที่ทำไว้แล้วก็หายไปหมดเลย ต้องพิมพ์ใหม่ทั้งหมด แล้วเธอเองก็จะต้องส่งรายงานในอีก 2 วันข้างหน้า ผมก็เลยเสนอว่าให้มาใช้คอมที่หอผมก็ได้ เพราะตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้มีงานด่วนอะไรและผมจะได้ช่วยพิมพ์อีกแรงนึง ตัวผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรตอนที่ชวนตองมาทำงานที่หอ แต่พอตอนที่ตองมาที่ห้องผมจริง ๆ นี่สิ ตองเองยังไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์เท่าไหร่ก็เลยให้ผมสอนบ้าง ช่วงนี้เองทำให้ผมกับตองได้ใกล้ชิดและสัมผัสกัน ผมเองอารมณ์ตอนนั้นก็พาไป ก็เลยแอบหอมที่ผมของตองเบา ๆ กลัวเธอจะรู้ กลิ่นผมของเธอนี่หอมมากเหมือนเพิ่งสระมาใหม่ ๆ ผมอดใจไม่ไหวเลยเอามือไปลูบที่ผมของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจลูบไปถึงโคนผมแล้วก็ลูบที่ต้นคอ เพิ่งได้สัมผัสไออุ่นจากตัวของตองเต็ม ๆ ก็วันนี้เอง ตองเองตอนนี้ก็ทำเป็นนั่งเฉยพิมพ์งานต่อไป แต่ในใจผมว่าเธอเองก็คิดอะไรอยู่เหมือนกัน ผมเองก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ก็หอมแก้มตองไปอีก ทีนี้ตองมีปฏิกิริยากลับมาแล้ว เธอบอกว่าจะบ้าเหรอ อยู่ ๆ มาหอมแก้มตอง ผมก็เลยบอกว่า ก็อยากหอมนี่ พูดแล้วก็หอมเข้าให้อีกที แล้วผมก็เลยจูบที่ปากอันเรียวบางและนุ่มนวลของนตองด้วย
ตอนแรกตองก็ทำเป็นขืนๆ สักพักก็ตัวอ่อน แถมยังโต้ตอบลิ้นกับผมอีกด้วย ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ เขยื่อนร่างของเราทั้งสองไปที่เตียงนอนของผมแล้วจับตองนอนลงทั้ง ๆ ที่ลิ้นก็ยังพันกันอยู่ มือผมก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆ ลูบไล้ภายนอกจากติ่งหูและซอกคอเลื่อนลงมาถึงหน้าอก ซึ่งตองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืนแล้ว ผมจึงคลึงที่เต้านมของเธอเบา ๆ ทีละข้างสลับไปมา จนตองเริ่มจะมีเสียงหายใจหอบเหมือนกำลังได้อารมณ์เต็มที่ ผมก็เลยลูบเลยไปยังท้องน้อยวนไปทางสะโพก แล้วก็ไปยังต้นขาของเธอ จากนั้นก็ค่อยๆ เคลื่อนมือช้า ๆ ขึ้นมาตามน่าขาแล้วก็วนอยู่แถวหว่างขาสักพัก แล้วค่อย ๆ เพิ่มน้ำหนักมือ ถึงตอนนี้ตองคงมีอาการเสียวเธอเอามือมาโอบหลังผมจิกผมแน่น ผมจึงไม่รอช้าใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อเธอออกจนเห็นเนินขาวหน้าอกขนาดปานกลางอยู่ในเสื้อชั้นในสีครีม จากนั้นผมก็ใช้ลิ้นวาดไปตาม เนิน อกนั้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนมืออีกข้างยังวนอยู่แถวหว่างขาและแกะกระดุมกางเกงของเธออย่างช้า ๆ ส่วนลิ้นตอนนี้จะพยายามแยงเข้าไปในเสื้อชั้นในให้ถึงเม็ดปลุ่มผมใช้นิ้วช่วยเปิดทางเข้าไป เมื่อลิ้นผมได้สัมผัสกับเม็ดบนเนินอกเท่านั้นแหละ ตองเผลอครางซี๊ด…ออกมา พร้อมทั้งแอ่นหน้าอกรับกับการรัวลิ้นของผม ผมเริ่มที่จะไม่ถนัดเลยเอื้อมมือไปข้างหลังปลดตะขอเสื้อชั้นในเธอออก
พร้อมทั้งถอดเสื้อของเธอในทีเดียวกัน โอโห.. ได้เห็นหน้าอกของตองเต็ม ๆ แล้วผมมือไม้สั้นไปหมดเลย ถึงแม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่มากแต่ก็สมส่วนกับตัว ที่สำคัญขาวและเม็ดจุกนมยังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่เลย ผมสาละวนอยู่กับหน้าอกเธอสักพัก ก็เริ่มจะเปลี่ยนเป้าหมายโดยเริ่มที่ถอดกางเกงของตองออก เหลือแต่กางเกงใน แล้วก็ใช้ลิ้นลากลงมาถึงท้องน้อย แล้วข้ามไปยังต้นขาแล้วลากเรื่อยขึ้นมาจนถึงหว่างขา แล้วก็ไช้ร์เข้าไปตามซอกขาที่เห็นมีขนอ่อน ๆ แซมออกมา ตองเองก็ยังมีเสียงร้องครางออกมาเป็นระยะ ๆ ผมเอาลิ้นของผมดุนเข้าไปตามร่องของกางเกงในจนได้สัมผัสถึงรสของความสาว ที่ขณะนี้ช่ำเยิ้มเต็มที่แล้ว ตองคงเสียวมากและสัมผัสได้ถึงลิ้นของผม เริ่มครางเบา ๆ ตามจังหวะ ผมไม่รอช้ารีบถอดกางเกงในของตองออก โอ..ไม่เคยเห็นอะไรที่สวยขนาดนี้มาก่อน ขนาดกำลังดี มีขนขึ้นเป็นไรสวยงาน และขาวด้วย ผมใช้นิ้วช่วยในการแยกส่วนนั้นออกแล้วใช้ลิ้นลากตามทางยาวขึ้นลง แล้วก็มาหยุดเม้มที่ปุ่มตรงรอยแยกซึ่งยังเป็นสีชมพูและดูยังใหม่มาก ตองเองเริ่มลืมตัวและลืมความเขินอาย เด้งเนินโคกรับเป็นจังหวะ ตัวผมเองตอนนี้ก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ใช้ปากอยู่นานก็เริ่มเคลื่อนตัวออก หาจังหวะถอดเสื้อผ้าตัวเองออก แล้วเลื่อนไปเลียดูดเม้มติ่งเสียวของเธอ พร้อมกับเอาเจ้าหนูของผมจ่อที่ปากทางเข้าแล้วค่อย ๆ ขยับเข้าไป ตองเองตอนนี้ตัวเกร็งไปหมดแล้ว บอกว่าเจ็บ ๆ ผมเองก็เจ็บเหมือนกันครับ รู้สึกได้เลยว่าร่องเสียวของตองฟิตมาก นี่ขนาดมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะแล้ว ในใจก็คิดว่าเจอของดีเข้าแล้ว ต้องไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนแน่ ๆ เลย ผมเริ่ม จะขยับเข้าลึก ๆ ตองก็เริ่มเกร็งหนักขึ้น ทำหน้าเบ้ บอกบุญไม่รับ ผมเองก็ฝืนเจ็บ กดใส่เข้าไปจนหมด แล้วก็เริ่มโยกเอวเป็นจังหวะ ส่วนตอง ตอนนี้เริ่มเฉย ถ้าไม่เสร็จไปแล้วก็คงเจ็บมาก ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เกือบ 10 นาทีจึงเสร็จ แต่เสร็จข้างนอกเพราะไม่ได้ป้องกันเลย กลัวเกิดปัญหา พอผมเสร็จเท่านั้นแหละ ตองตีผมใหญ่เลย แถมว่าบ้าด้วย ผมเลยถามตองว่าเป็นไร เขาก็แค่บอกว่าเจ็บเพราะเป็นครั้งแรก ผมเองก็แอบเหลือบเห็นจุดแดงๆ เล็กๆ บนผ้าปูที่นอนก็แอบดีใจเล็กๆ แล้วตองก็ไปเข้าห้องน้ำไปทำความสะอาด แล้วก็มานั่งทำงานต่อ หลังจากวันนั้นตองก็มาทำงานที่ห้องผมอีกหลายวิชาตลอดทั้งเทอม เราเลยมีโอกาสได้มีความสุขด้วยกันอีกหลายครั้ง จนหมดเทอม เราต่างก็มีวิชาเรียนที่เริ่มแตกต่างกันไปจึงไม่ค่อยจะได้เจอกัน แล้วก็หายจากกันไปในที่สุด แต่ผมก็ยังไม่มีวันลืมนักศึกษาแพทย์คนนั้นได้เลย…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More