เติมน้ำควยท่วมหีเมียชาวบ้าน

เรื่องเสียว เติมน้ำควยท่วมหีเมียชาวบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พูดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านั้นเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า

วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า “คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า” ผมตอบว่า “ก็ชอบครับ แต่นานๆ กินทีหนึ่ง” แตง จึงชวนกันขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน

วันนั้นเรากินด้วยกัน หลายกระป๋องเลย จึงเริ่มเมา รู้สึกว่าเราจะคุยกันถุกคอมาก เรากลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ฝนก็
ตกอีกน้ำก็ไหลเข้าบ้านอีก แต่บ้านของผมปิดกั้นน้ำอย่างดีแล้ว น้ำจึงไหลเข้าไม่มาก ผิดกับบ้านแตงที่ปิดแบบไม่ดี น้ำจึงเจิ่งนองอีกครั้ง ผมจึงต้องไปช่วยบ้านแตงวิดน้ำออกจากบ้านก่อน ยิ่งด้วยความเมาไปด้วย ทำให้แตงลื่นล้มในห้องตัวจุ่มลงไปในน้ำทันที ทำให้เสื้อผ้าเปียกหมด เสื้อที่แตงนุ่งมาบางมากประกอบกับกางรัดรูปขาสั้นที่เปียกน้ำ ทำให้เห็นกางเกงในสีดำที่ซ่อนอยู่ข้างในตัว

ผมตกใจรับจะอุ้มแตงขึ้น แต่ด้วยความมึนเมาไม่ค่อยมีแรงจึงเซลื่นล้มไปด้วยกันทั้งคู่ ไปๆ มาเราสอง คนมานั่งหัวเราะด้วยกันด้วยสภาพเปียกปอนทั้งคู่ เราจำต้องออกจากบ้านพัก เลยต้องพากันไปค้างที่โรงแรมใกล้บ้านเช่าแถวนั้น ผมถามว่าแตงเอาไง แตงก็บอกว่าแล้วแต่คุณ เราสองคนเช่าห้องพักนอนด้วยกันเป็นเตียงใหญ่ ผมกับแตงเปลี่ยนกันเข้าไปอาบน้ำ แล้วเข้ามานอน โดยเราไม่พูดจากันเลยแต่ เราก็เอาหมอนมาคั่นตัวเราสองคนเอาไว้

ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อมีผู้หญิงมานอนด้วยข้างๆ กาย ผมหันไปมองเห็นแตงหลับตาไปแล้ว จึงเอื้อมมือไปกอดแตงเอาไว้ แตงไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มขยับตัวเข้าไปหา หน้าเราสองคนใกล้กัน ผมหายใจรดต้นคอแตง แล้วบรรจงหอมแก้มแตงช้าเบาๆ แตงบอกว่า “คุณอย่า มันไม่ดี แตงมีสามีแล้วนะ” ผมหยุดแค่นั้น จึงบอกไปว่า “ผมนอนแบบนี้มันทรมานจัง นอนไม่หลับ ผมจึงขอกอดแตงได้ไหม” แตงพูดทั้งที่ยังหลับตาว่า “แค่กอดนะ”

ว่าแล้ว ผมเอื้อมมือไปกอบตัวแตงไว้ แต่ผมไม่กอดเปล่าเอามือลูบตรงท้องแตงเบาๆ ปากผมก็แอบหอมแก้มไปด้วย (เรียกว่าต้องค้ากำไรแล้ว) ผมเอาปากไต่ขึ้นไป ตามพวกแก้ม ปากเราเกือบจะชนกันอยู่แล้ว ผมเริ่มดูดปากแตงเบาๆ แตงดูดตอบทันที เราดูดปากกันนาน มือผมเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อแตงทันที “อุ้ย อย่าคุณ” ผมสำผัสหน้าอกที่ปราศจากยกทรงของแตงแล้ว หน้าอกกลมเต่งตึง ขนาดประมาณสักสามสิบสองนิ้ว ถูกมือผมสัมผัสอย่างแผ่วเบา

“อย่าจ๊ะ พอก่อนนะ” แตงบอก ผมเลื่อนมือลงไปข้างล่างควานเข้าหาเป้าหมายทันที แทบสะดุ้งเมื่อมือโดนเข้ากับขนอุยแตงอย่างจัง เพราะแตงนุ่งผ้าเซ็ดตัวนอน “คุณ อย่า… อย่ามากไปกว่านี้เลย” แตงร้องห้าม ผมบอกว่าแตงผมทนไม่ไหวแล้ว ผมขอแค่จูบได้ไหม แตงบอกว่า “แค่จูบนะอย่าทำแตงนะ” ผมรับปากว่าได้ แต่ผมไม่ได้จูบปากนะ ผมมุดลงไปด้านล่างตรงหว่างขาแตงทันทีแล้วก้มลงไปจูบเนินหอยที่มีขนหมอยปกคลุม

แตงสะดุ้ง “อุ้ย อย่าจูบตรงนั้น” “ก็บอกให้จูบไง” “แตงไม่ได้หมายความจูบตรงนั้น ไม่เอา” ผมไม่ฟัง เสียงร้องห้าม ดันหน้าเข้าไป เอาลิ้นแหย่ทันที แตงรีบจับหัวผมไว้แน่น “คุณอย่ามันไม่ดี.. อย่า” ผมแหย่ลิ้นเข้าไปสัมผัส กับร้องหอยแตงเข้าไปแล้ว เรื่องอะไรจะถอย ผมปาดลิ้นเข้าซ้ายขวาทันที ใช้ลิ้นสะกิดเม็ดติ่งอย่างจัง ป้ายลิ้นกระดกไปมา แตงบิดตัวไปมาด้วยความเสียว

“อูย คุณแตงเสียว พอเถอะหยุดก่อน แตงเสียวมาก” ผมไม่หยุดรีบใช้มือช่วยอีกแรงเขี่ยตรงรองหีที่มีน้ำเยิ้มออกมาทันที แตงถึงกับบิดไปมา ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ “อ่าส์ๆๆๆๆ คุณ… แตงเสียวมาก” เบื้องล่างผมรีบปลดปมผ้าเช็ดตัวเหมือนกัน ท่อนดุ้นผมเป็นอิสระทันที มันผงาดพร้อมที่จะเสียบเข้าไปแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวเข้าแทรกตรงระหว่างขาแตงทันที มือผมเริ่มลุกเร้าเข้าไปเคล้นสองเต้าของแตงทันที แตงร้องบอก “พอก่อนนะ อย่าจ๊ะ หยุดก่อน”

ผมเลื่อนตัวเข้าไปประกบตัวแตงเอาไว้ ผมดูดปากแตงทันทีแล้วกระซิบว่าผมขอแค่ถูนะ มันเสียวมาก ท่อนควยของผมถู เข้ากับร่องหี แตงไปมา มันแยงเข้าไปซ้ายทีขวาที ผมยังไม่ยอมให้มันมุดเข้าไป เสียงแตงร้อง “ซี๊ด ๆๆๆ อูย” อย่างไม่ขาดสาย ผมจึงถามว่า “แตง ผมขอเอาเข้าไปได้ไหม ขอนะ” แตงไม่ตอบแล้ว ผมจึงใช้ท่อนควยแซะเข้ากับร่องหีแตงทันทีช้าๆๆ น้ำหอยแตงเปียกเยิ้มลื่นชโลมเข้ากับหัวควยของผมอย่างที่รู้สึกได้

ผมกด ดุ้นเข้าไปช้าๆ มันค่อยๆ มุดเข้าไปทีละนิด แตงร้อง “ซี๊ดออกมา เป็นระยะๆ ลำ ดุ้นเข้าไปแล้วจนมิดลำ ผมเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ แตงส่ายก้นรับได้อย่างถูกจังหวะ ผมเด้งก้นสวนเข้าไป “อูย… เสียวเหลือเกิน” แตงร้องออกมาทุกครั้งเมื่อผม กระเด้งสวนเข้าออก เราสองคนบรรเลงเพลงเอากันอย่างช้าๆ เป็นไปตามจังหวะ แตงหลับตาพริ้มใบหน้าบิดไปบิดไปบิดมา แล้วก็บอกกับผมว่า “คุณ.. เร่งให้แตงหน่อย แตงทนไม่ไหวแล้ว”

ผมกระแทกดุ้นเข้าออกเร็วขึ้นตามคำเรียกร้อง แตงส่ายหอยรับทันที ปากก็ร้องบอก “ไม่ไหวแล้วนะ จะแตกแล้ว อูยๆๆๆ” สักพักก็แน่นิ่งไป ตวัดขามารัดเอวผมไว้แน่น แน่นอนหล่ะที่ผมยังไม่เสร็จแต่ก็หยุดก่อนเพื่อดูท่าทีของแตงอีกครั้ง แตงซบหน้าเข้ากับอกผมแล้วพูดว่า “แตงผิดอ่ะที่ยุ่งกับคุณ.. แตงมีสามีแล้ว แต่สามีไม่เคยทำแตงเสียวแบบนี้เลย” ผมจึงปลอบไปว่า “เรารู้กันแค่สองคนนะ แตงสบายใจได้” ผมไม่วุ่นวายกับแตงหรอก

ผม นอนกอดแตงอีกครั้งแต่มือก็ล้วงลูบตรงเนินหีแตงอย่างช้าๆ แผ่วเบา สักพัก แตงโผเข้าดูดปากผมอีกครั้ง แล้วเลื่อนตัวลงไปคราวนี้แตงอ้าปากดูดควยของผมทันที ผมเสียวหัวดุ้นวาบ มันยังไม่เสร็จจึงแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมือนแตงจะรู้ แตงใช้ลิ้นเลียตรงปลายหัวควยผมช้าๆ มันเสียววูบ ผมร้องบอก “แตงจ๋าเสียวจัง เย็ดกันอีกทีเถอะ” แต่แตงไม่ยอมให้ผมทำแล้ว รีบลุกขึ้นคร่อมตัวผมไว้ เอาท่อนดุ้นผมถูไปมาตรงร่องแล้วกดลำตัวลงไปทันที

ผมเด้งสวนเข้าไปแตงขึ้นควบผมอย่างเมามันส์ หลับตาแหงนหน้า ผมเด้งรับอย่างมีจังหวะ เอื้อมมือไปขยำนมแตงอย่างเต็มมือ แตงร้องอีก “แตงจะออกอีกแล้ว” ผมรีบจับแตงลงมาจากตัว จับแตงให้อยู่ในท่าโก่งโค้ง เข้าประกบทางด้านหลังทันที เสือกหัวดุ้นเข้ากับร่องหอยทางด้านหลัง ผมกด เข้าไปพรืด กระแทกด้วยความเร็วและหนักหน่วง แตงร้องเสียงหลง “โอ้ยผัวจ๋า กระแทกเร็ว เมียจะเส็ดแล้ว เร็วเข้า” ผมก็สุดกลั้นแล้วจึงกระแทกใส่ รูหอยแตงไม่ยั้ง พร้อมปล่อยน้ำเข้าไปทันที

น้ำควยอุ่นๆ พุ่งกระทบมดลูกแตงอย่างไม่ขาดสายพร้อมร่างเราสองคนฟุบลงไปกับที่นอน ผมนอนประกบด้านหลังแตงแบบนั้นเรานอนกอดกันยันเช้า แตงจึงพูดว่า “คุณเป็นผัวแตงอีกคนแล้วนะ แตงมีผัวสองคนโดยไม่ตั้งใจเลย” ผมจึงขอโทษนะ ที่ทำให้รู้สึกแบบนี้ แตงจึงบอกว่า “แอบชอบคุณมาตั้งนานแล้วหล่ะ ไม่เคยได้มี โอกาสคุยกันสักที” พอได้คุยกันเลยกลายเป็นเมียไปเลย เราจึงพากันออกโรงแรมตอนสายอีกวัน…

หลายครั้งที่เราได้ข้ามห้องมาเอากัน ห้องแตงบ้างห้องผมบ้าง ยกเว้นวันที่ผัวแตงมาเราถึงไม่ค่อยได้เจอกันเพราะผมก็ไปบ้านเพื่อน ไปจีบสาวๆ ของผมบ้าง จนแฟนแตงลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน แล้วพากันไปเช่าที่อยู่ที่อื่นเราจึงไม่ได้มีโอกาสเจอกันอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More