สุดท้ายก็โดนแฟนเย็ดจนได้

เรื่องเสียว สุดท้ายก็โดนแฟนเย็ดจนได้ น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ หลังจากที่น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป็นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามอยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน

บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตาย บ๊อบก็ไปด้วย ดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอนก่อน แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝน ส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่าง แล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด

ตอนนั้นแพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา เขาบอกว่าพี่ชายให้กลับมาก่อน เขาจ้องแพรตาโต เพราะแพรเป็นคนที่หน้าอกอวบทั้งที่ตอนนั้นอายุยังน้อยแต่อก 34 นิ้ว ท่าทางเขารู้สึกจะเมาด้วย เขาก้าวเดินเสียหลักเซ แพรจึงเข้าไปประคองเขาไว้ เหมือนกับจุดเพลิงสวาทให้เราทั้งสองคน เขากอดแล้วจูบแก้มแพรครั้งแรกตั้งแต่คยกันมา แพรจึงจูบตอบเขา ประกบปากที่ยังจูบไม่เป็น

เขาจูบลูบคลำจนแพรเคลิบเคลิ้ม จึงอุ้มแพรไปนอนถอดเสื้อผ้าออก แล้วจูบเลียไปทั่วทั้งตัว ลมหายใจเขาร้อนผ่าวที่ราดรดปลุกความรู้สึกเงี่ยนของแพรให้กระเจิง จนต้องเผลอครางออกมา แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังนักเพราะกลัวพ่อแม่ที่อยู่ในบ้านได้ยิน ลิ้นเขาเลียหีอยู่ที่กลีบ ดูดติ่งน้อยๆ ของแพร จนแพรจำได้ว่า บิดตัวเร่าๆ เหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ในช่วงนั้น เขาเห็นแพรมีความต้องการมากขึ้นจึงถอดกางเกงเขาออก

จากนั้นก็ใช้ควยใหญ่ของเขามาถูที่ปากร่องหีของแพร และความแข็งแกร่งของเขาสอดเข้ามาในร่องหีของแพร นี่ถ้าไม่มีความต้องการมากคงเจ็บมากที่สุด เพราะถึงขนาดนั้นยังจำความเจ็บได้ว่ามันตึงเหมือนผนังช่องคลอดจะขาด ตอนที่เขาดันแล้วสาวเข้าออกแพรทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งว้าวุ่นใจไปหมด ต่อมาก็รู้สึกเสียวซ่านมากจนจิตใจเตลิดล่องลอยต้องแอ่นสะโพกรับการกระแทกควยของเขา เพราะแพรกลัวว่าเขาจะผละออกไปทั้งยังกอดเขาแน่น

ในที่สุดแพรก็เสียว เสียวมากจนถึงจุดสุดยอดที่แสนวิเศษมากกว่าที่เคย เสียวซ่านไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนๆ บ๊อบก็กระแทกควยใส่หีอย่างแรงในตอนสุดท้าย แล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆ แตกในเข้ามาในร่องของแพรจนหมด แล้วบ็อบก็ฟุบลงมาซบที่หน้าอกที่อวบใหญ่ของน้อง บอกตรงๆ เลยนะคะ ว่าในตอนนั้นไม่อยากให้เขาถอนท่อนควยของเขาออกจาร่องหีของแพรเลย มันเสียวเป็นสุขอย่างติดอกติดใจ

และแล้วเขาก็ท่อนควยอ่อนตัวลงพร้อมกับควยที่เลื่อนลำออกจากรูหีช้าๆ มันออกมาพร้อมกันเมือกสีขาวข้นที่คาดว่าจะเป็นน้ำเชื้อของบ๊อบและคราบที่ชมพูแดงๆ ปนออกมากับน้ำเชื้อของเขาด้วย จากนั้นเขาก็ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปนอนบ้านลุง หลังจากที่เราได้เย็ดกันแล้วนั้น เราทั้งสองคนก็แอบมาหาความสนุกกันอีกประจำเลยค่ะ ตอนนี้บ๊อบเขาเก่งขึ้นมาก แล้วร่องหีของแพระก็รับควยของบ๊อบโดยที่ไม่เจ็บที่แล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More