เย็ดหีสาวใหญ่เป็นงานเสียวได้ใจ

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวใหญ่เป็นงานเสียวได้ใจ ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบสาวใหญ่ หรือผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้าแถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่งผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินหีของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน

แกอายุก็เกือบๆ จะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ 45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้าน ลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเอง ผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี ผมเลยช่วยแกปิดบ้าน แกบอกปิดให้หมดเลยกินข้าวมาหรือยัง ถ้ายังไม่กินจะไปอุ่นแกงให้เข้าไปนั่งดูทีวีก่อนไป ซักพักแกก็เดินเข้ามาในสภาพกระโจมอก ผมจึงมองแกอย่างมีอารมณ์

แกเลยถามผมว่ามองอะไรไปตักข้าวไปอุ่นแกงเสร็จแล้วผมจึงออกไปตักข้าวตามที่แกบอก ส่วนแกก็ไปนั่งดูทีวี ผมอยากมองสัดส่วนของแกต่อ ผมเลยเอาข้าวเข้าไปกินในห้องที่แกดูทีวี ผมนั่งกินข้าวไปก็มองแกไป ทีวีไม่ได้ดู ดูแต่สัดส่วนของแกเพียงอย่างเดียว เรื่องมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมทำข้าวหกใส่กางเกงเลอะไปหมด ”ตายแล้ว ทำอิท่าไหนเนี่ยหกหมดแล้วโตแล้วนะยังทำเป็นเด็กอีก ไปเลยไปล้างในห้องน้ำไประวังหกอีกละ”

ผมจึงเดินเข้าไปล้างกางเกงในห้องน้ำ กางเกงของผมเปียกเป็นวงตรงเป้าพอดีผมกำลังล้างอยู่ป้านีแกก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา “ทำไมมันเปียกเยอะขนาดนี้ อะผ้าขนหนูถอดกางเกงออกแล้วเอาผ้านุ่งไปก่อนเอากางเกงไปไว้ในตะกร้าเดียวป้าซักให้” ผมยืนอยู่ซักพักไม่กล้าถอดกางเกง เพราะไอตัวดีของผมมันแข็งเลยไม่กล้าถอด ป้านีเห็นผมยังไม่ออกมาเลยเดินเข้ามาถาม “ทำไมยังไม่ถอดกางเกงอีกรออะไร หรือ จะให้ป้าถอดให้หรือไง” ผมในคิดในใจได้อย่างนั้นก็ดีสิ

“ครับป้าจะถอดเดียวนี้แหละครับ” แต่แกยืนอยู่ผมก็ไม่กล้าถอด “รออะไรถอดสิ” “ก็ป้ายืนอยู่อย่างงี้ผมจะถอดยังไงได้ละครับ” “ถอดๆ ไป เธอจะอายอะไรป้าอันเล็กแค่นี้ทำมาเป็นอาย” “ก็ผมอายนี้ครับ ป้าออกไปก่อนสิครับผมจะได้เปลี่ยนกางเกง” “อืม ๆ เร็วๆ แล้วกันข้าวเย็นหมดแล้วมั่ง” ป้าแกก็เดินเข้าห้องไปดูทีวีต่อผมก็เลยเปลี่ยนมานุ่งผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าไปกินข้าวในห้องต่อ ก็เหมือนเดิมแหละครับกินไปก็มองแกไปน้องชายของผมมันก็ยิ่งโด่ขึ้นมาเรื่อยๆ

หลังจากผมกินข้าวเสร็จก็เดินเอาจานไปเก็บในครัวแล้วก็เดินเข้าไปในห้อง หลังจากนั้นเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ผมเดินเข้าไปในห้องป้านีแกก็ดูทีวีอยู่ แต่ไอ้ผมนี้สิ อิ่มแล้วก็ง่วงนอนเลยบิดขี้เกียจ ผ้าขนหนูหลุดลงมาอยู่ที่ขาโดยที่ไม่รู้ตัว ผมเห็นป้านีมองมาทางผมแบบตาค้างแล้วก็กลืนน้ำลาย ผมจึงถามแกว่ามองอะไร แกก็เงียบแล้วก็ตอบผมว่า ”เอ๊ส ผ้าหลุดแล้วลูก” แกพูดแบบเสียงสั่นๆ แล้วแอบกลืนน้ำลาย

ผมมองลงไปดูไอตัวดีของผมมันโด่ชี้หน้าป้านีเต็มๆ ผมเลยมองหน้าแกเห็นแกจ้องมองตาไม่กระพริบแล้วก็นั่งบิดไปบิดมา ”ป้าครับมองอะไรผมละ ผมอายนะ” ผมถามแกโดยที่ไม่หยิบผ้าขนหนูขึ้นมานุ่งปล่อยให้ไอตัวดีของผมชี้หน้าแกอยู่อย่างนั้น ”ก็ดูสิมันชี้หน้าป้าใหญ่แล้ว โตขึ้นเยอะเลยนะเรานะ” แกพูดไปกลืนน้ำลายไป นั่งบิดไปบิดมา ”มันโตแล้วป้าอยากจะลองจับมันหน่อยมั๊ยละครับ” ผมเดินไปตรงหน้าแก ป้านีตอนนี้แกหน้าแดงกลืนน้ำลายใหญ่เลย

ผมไม่รอคำตอบจากแกจับมือแกมาจับไอตัวดีของผม แกก็กำอยู่อย่างนั้นแล้วมองหน้าผม ผมเลยยิ้มให้แกแล้วจับมือแกรูดขึ้นรูดลง ผมรู้สึกว่าแกเริ่มจะรูดเองแล้วผมเลยปล่อยมือแก แกก็รูดขึ้นรูดลงทำเอาผมเสียวไปหมดเลยครางออกมา” !! ซี๊ดดด” “ป้านีครับ ป้าไม่รองกินมันดูหน่อยหลอครับ” พูดไม่ทันขาดคำแกเอาปากเม้มที่หัวควยของผมใช้ลิ้นตะหวัดที่หัวควยแล้วควยผมมันก็หายเข้าไปในปากของแก ”!! ซี๊ดดดด… ป้าครับเสียวจังเลยดูดควยเก่งจังเลยครับ”

ผมเสียวมากเลยเอามือล้วงเข้าไปบี้นมแกในกระโจมอก หัวนมแกแข็งเป็นไต ความใหญ่ก็ใหญ่ตามประสาคนมีอายุ ผมเสียวมากกลัวจะเสร็จก่อนที่จะได้ลองเย็ดหีของแกเลยเอาควยออกจากปากแก ตอนนี้ผมเงี่ยนมากรีบเอาปากปะกบปากจูบกับแกแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ส่วนมือก็บี้นมแกอย่างมันมือ ”โอว ซี๊ดดดด โอว” เสียงแกครางในลำคอ ตอนนี้กระโจมอกของแกหลุดไปหมดแล้ว ตอนนี้มันทำให้ผมเงี่ยนมากกว่าเดิมมาก

ผมลงไปดูดนมแกด้วยความเงี่ยน ”โอวว….เอ๊ส จ๋า ซี๊ดดดด…..ดูดแรงๆ เลยลูก โอ๊ยย ป้าเสียวมากเลยลูก โอวว ซี๊ดดด อื๊ม โอววว” เสียงแกครางออกมาด้วยความเสียว ความเสียวของทำให้แก่กดหัวผมลงไปเลียหีของแกหีของแกโหนกอย่างที่ผมคิดไว้ มีหมอยขึ้นปิดแต่ก็ไม่เยอะมาก หีของแกไม่แดงเพราะแกอายุเยอะแล้ว มันก็ต้องเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแต่มันใหญ่น่ากินมาก มากกว่าหีแดงๆ ซะอีก

ผมไล่ลงลิ้นที่หีของแกด้วยความอร่อย “อ๊ะ ซี๊ดดดดด ป้าเสียวหีจังลูก อื๊มม” ผมใช้ลิ้นบี้เม็ดแตดของแก แกโยกหีใส่หน้าผมอย่างเมามัน “อื๊มมม ทำไมเสียวอย่างนี้ โอววว บี้แรงๆ เลยลูก โอววว” ผมตอบสนองความต้องการให้แกใช้ลิ้นบี้เม็ดแตดให้แก แถมด้วยนิ้วล้วงเข้าไปในหีแยงเข้าแยงออก “โอ๊ยยย ซี๊ดดดด” แกครางออกมาดังมาก ฟังแล้วยิ่งมีอารมณ์ ”โอ๊ยยย อื๊ม ซี๊ดดด เสียวมากเลยเอ๊ส ซี๊ดด…. โอ๊ยยย….ป้าจะไม่ไหวแล้วเอ๊ส อย่าทรมานป้าเลย ซี๊ดดดด… เย็ดเลยลูก อื๊มมม…โอ๊ยยย”

ตอนนี้น้ำเสียวของแกเต็มร่องหีไปหมด ผมเองก็เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เลยรีบเอาควยมาจ่อที่ปากหีจับถูปากหี 4-5 ครั้งเพื่อสร้างอารมณ์ให้มากยิ่งขึ้น ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป “!! โอ๊ยยย” ค่อยๆ ก่อนเอ๊สป้าเจ็บ แต่ด้วยความเงี่ยนของผมผมจึงดันควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย “โอววว ซี๊ดดดดดดดด ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เลยผัวขา กระแทกมาเลย โอ๊ยยย ซี๊ดดด” เสียงป้านี ครางออกมาด้วยความเสียวและเงี่ยน ผมจับขาป้านีแหกออกกระเด้าด้วยความเงี่ยน

“โอ๊ยย……เมียจ๋า หีเมียเย็ดมันจังผัวเสียวจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด” ผมครางออกมาด้วยความเสียว ป้านีก็เด้งหีรับกับการกระเด้าของผมด้วยความเงี่ยน ”เมียจ๋า….ผัวขอท่าหมานะ” ป้านีก็ลุกขึ้นทำท่าหมาอย่างรู้งาน ผมรีบเสียบควยกลับเข้าไป “ผัวจ๋า….เย็ดแรงๆ เมียชอบท่านี้ โอ๊ยยยย…..ควยผัวยาวจังเสียบโดนอะไรของเมียจ๊ะ โอว” ผมรีบซอยเอวด้วยความเงี่ยน ป้านีเองก็เด้งรีบอย่างคนที่รู้งาน

“โอ๊ยย ผัวจ๋า เมียเสียวจะเสร็จอยู่แล้ว แรงๆเลย อื๊มม ซี๊ดดด” พอสิ้นเสียงป้านี หีแกขมิบตอดรัดควยของผม พร้อมกับน้ำเงี่ยนของแก “เมียจ๋า ผัวยังไม่เสร็จเลย” ป้านีลุกขึ้นมาดูดควยผมสักพัก แล้วแกก็บอก ”ขอเมียควบม้าหน่อยนะ” แกขึ้นมาทับควยผมแล้วโยก เอวแกดียิ่งกว่าสาวๆ ซะอีก ทำเอาผมเสียวจนต้องครางออกมา ”โอ๊ยยย…..เมียจ๋า ซี๊ดดดดด เมียร่อนหีเก่งจัง โอ๊ยยย ผัวชอบมากเลยแบบนี้ ”

ผมพูดจบป้านีก็ก้มลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม เอวแกก็ร่อนอยู่อย่างนั้น “เมียมีความสุขจังเลยผัวขา” ผมจับป้านีเปลี่ยนท่า ผมพาแกเดินไปในห้องน้ำให้แกนั่งบนชักโคกแล้วผมก็ระดมเย็ดแกจนแกครางออกมาดังลั่นห้องน้ำ ”โอ๊ยยยย แรงๆเลยผัวขา เมียเสียวหีมากเลย อื๊มม ซี๊ดดดดด” ”เมียจ๋า ผัวใกล้เสร็จแล้ว ขมิบหีให้ผัวหน่อยสิ” ป้านีก็ขมิบหีให้ผม ทำเอาผมเสียวเกือบตาย “อย่างงี้แหละเมียจ๋า ผัวเสียวจะตายอยู่แล้ว หีเมียทำไมอร่อยอย่างงี้ โอ๊ยยยยย”

”ผัวจ๋า เมียก็จะเสร็จแล้ว เย็ดแรงๆ เลย” ผมเร่งซอยให้เสร็จ ส่วนป้านีเองก็เด้งรับอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงเรา2คน ครางแข่งกันให้ห้องน้ำโดยไม่ต้องสนใจใคร ”โอ๊ยยยย….อื๊มมม…..เย็ดมันส์อะไรอย่างงี้ผัวจ๋า” พูดจบแกก็เอาปากมาปะกบกับผม “เมียจ๋า ผัวใกล้แล้ว จะออกแล้ว ซี๊ดด เสียวหัวควยจิงๆ เลย เมียจ๋า” “รอเมียด้วย เสร็จพร้อมกันนะผัวขา” ”โอ๊ยย……ไม่ไหวแล้ว” สิ้นเสียงเรา 2 คนก็กอดกันด้วยความเสียว และ ปะกบปากจูบกันสักพัก

”เมียจ๋า ผัวมีความสุขจัง” “เมียก็มีความสุข” เราดูดปากกันเหมือนหนุ่มสาวที่พึ่งรักกันใหม่ๆ” เมียจ๋า เราไปต่อกันบนห้องเถอะ ผัวอยากเย็ดอีกแล้ว” “มีผัวขี้เย็ด ท่าจะเสียวหีน่าดู” จากนั้นผมก็จูงมือป้านีขึ้นไปเย็ดบนห้อง แต่กว่าจะถึงห้องก็ทำเอาผมเหนื่อยน่าดู ทั้งบรรได ห้องน้ำชั้น 2 หน้าห้อง กว่าจะถึงเตียงเล่นซะเหนื่อยเลย คืนนั้นเราก็เย็ดกันอีกหลายครั้งผมแตกในใส่หีแกทุดครั้ง

หลังจากวันนั้นเราก็แอบหาเวลาเย็ดกันอีก (เย็ดหีสาวใหญ่เป็นงานเสียวได้ใจ) *0* ป.ล. เป็นเรื่องจริงครับไม่ได้แต่ง ถึงจะเป็นคนที่มีอายุ แต่งงานแล้ว ก็เป็นคนเหมือนกันย่อมมีความรู้สึก ”ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร” เรื่องทุกอย่างไม่ยากอย่างที่คุณคิด (ขอแค่กล้า) อ่านแล้ว ช่วยคอมเม้นด้วยนะครับ ประสบการณ์จริงมันเล่ายาก

Share the Post:

Related Posts

เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก

Read More

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา

Read More