ให้ผัวเพื่อนเย็ดหีเพราะควยใหญ่

เรื่องเสียว ให้ผัวเพื่อนเย็ดหีเพราะควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายแฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึ้กก็นายแบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางแบบนั่นแหล่ะค่ะ แหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้แต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับแห่งหนึ่ง มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆ ดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้แต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป

เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าแดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง แต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันแค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของแต่ละคน ที่ละคน คือคนแรกที่จะไปส่งคือ บ้านของหนุ่ม เพราะอยู่ไกล้สุด แต่ว่าเวลานั้นฝนดันตกหนักมาก ดิฉันก็ขับไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านเค้า ขณะที่ฝนก็ยังตกอยู่ และน้ำมันรถมันก็ไกล้จะหมดเต็มทีคงไปส่งไม่ครบทุกคนแน่ ถ้าหมดกลางทางถ้าไม่เจอปั้มก็แย่แน่

แล้วหนุ่มก็พูดขึ้นมาว่า เอางี้ไหมคืนนี้นอนพักกันที่บ้านหนุ่มก่อนก็ได้พรุ่งนี้ค่อยไป ฝนตกหนักด้วยขับรถอันตรายแล้วพ่อแม่หนุ่มไม่ว่าหรอ? พ่อแม่หนุ่มไม่อยู่หรอกไปเชียงใหม่กันหมด งั้นคืนนี้พวกเราต้องขอรบกวนหน่อยนะ ด้วยความยินดีจ้า ว่าแเล้วทุกคนก็ลงจากรถเข้าบ้านหนุ่ม บ้านของเค้าสวยมากถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าอยู่ หนุ่มก็พาพวกเราไปที่ห้องว่างห้อง 1 แต่ว่ามันนอนได้แค่ 2 คน คือหนุ่มเนี่ยเค้านอนห้องเค้าอยู่แล้ว

แล้วเรา 3 คนคงต้องนอนที่ห้องนี้ แล้วใครจะนอนข้างล่างละเพราะต้องมีใครคนหนึ่งนอนข้างล่าง หนุ่มก็พูดยิ้มๆ ขึ้นมาว่า งั้นน้ำฝนไปนอนกับหนุ่มก็ได้ เราก็แฟนกันนี่นา ว่าแล้วน้ำฝนก็ทำหน้าเขินๆ ส่วนดิฉันกับเพื่อนอีกคนก็อ้ำอึ่ง แหมต่อหน้าเลย แต่ว่าไปแล้ว 2 คนนี้เค้าก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานดูแล้วคงยังไม่เคยมีอะไรกันมาก่อน แต่ด้วยความง่วงและอ่อนเพลียและอาการเมาๆ และเกรงใจหนุ่มเจ้าของบ้าน น้ำฝนเลยตอบว่า งั้นก็ได้

งั้นเดี๋ยวฝนไปนอนห้องหนุ่มละกัน แล้ว 2 คนนั้นเค้าก็ได้พากันออกจากห้องนี้ไปที่ห้องของหนุ่ม ดิฉันก็พูดเล่นๆ กะเพื่อนอีกคนว่าฝนมันยิ่งชอบดูหนังเอ็กส์อยู่ด้วยคงไม่เหลือแน่คืนนี้ พอคุยกันสักพักก็นอนกันสะที พอนอนไปได้สักพักใหญ่ดิฉันก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมาก็เลยลุกออกไป แต่พอออกไปมัน ก็มืดไปหมดสวิทไฟมันอยู่ไหนเราก็ไม่รู้เพราะมันไม่ใช่บ้านเรา เลยเดินกลับมาที่ห้องเพื่อปลุกให้เพื่อนมันตื่นไปเป็นเพื่อน แล้วเราก็เดินออกมา

จนเดินมาถึงหน้าห้องของหนุ่ม ใจหนึ่งก็อยากจะเคาะประตูเพื่อถามว่าห้องน้ำอยู่ไหนใจหนึ่งก็คิดว่าไม่อยากรบกวนเค้าเพราะคงนอนหลับอยู่ แต่ อูว…ดิฉันกับเพื่อนได้ยินเสียงค่ะเสียงน้ำฝนจากข้างในห้อง เสียงมันร้องเป็นจังหวะโดนเย็ดอะ อ๊ะ? อะไรประมาณนี้ แน่นอนค่ะเค้าเอากันอยู่ และมันมีแสงที่รอดออกมาจากห้องด้วยนิดๆ แสดงว่าเปิดไฟเอากันด้วย ดิฉันก็เลยพูดกับเพื่อนอีกคนว่าอยากดูมั้ยวะอร (เอาละสิคิดจะทำอะไรก็ไม่รู้เรา) จะดีหรอ แล้วจะดูยังไง?

เอางี้เดี๋ยวชั้นไปห้องน้ำก่อน แล้วกลับมาไม่ไหวแล้วปวดฉี่  เออๆ แต่ห้องน้ำไม่รู้ว่ามันอยู่ไหนก็เดินหากันไปสักพักจนเจอ ดิฉันก็เข้าไปฉี่จนเสร็จเรียบร้อยแล้วเดินออกมา ท่านผู้ชมค่ะ หนุ่มเดินออกมาจากห้องค่ะเดินมาที่ห้องน้ำ จะบอกว่าหนุ่มไม่ใส่เสื้อผ้าเลยค่ะเต็มๆ เลยยังเด่ อยู่เลยอ่ะ เห็นกัน 2 คนเลยดิฉันกับเพื่อน หนุ่มพอเห็นเราก็ตกใจรีบเอามือกำไอนั่นไว้ แล้วก็รีบเค้าห้องน้ำ เราไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำค่ะ

แล้วดิฉันกับเพื่อนก็เดินกลับมาที่ห้อง แล้วก็ปิดไฟนอนต่อ (สรุปคือไม่ได้ดูหนุ่มกะฝนเอากัน) แต่ว่ามันมีอารมณ์อยู่เหมือนกันนะใหญ่ยาวกำเต็มมือเลย ของผู้ชายอะไรก็ไม่รู้น่าจับเล่นจัง พอตื่นมาเวลาก็ไกล้เที่ยงแล้ว ก็ได้เวลากลับบ้านออกมาจากห้องก็เจอหน้ากับหนุ่ม แต่เราทำเป็นเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นสำหรับเรื่องเมื่อคืน ส่วนน้ำฝนก็โดนหนุ่มเอาไปเมื่อคืนหน้าตาสดชื่นดีจัง

จากนั้นดิฉันก็ไปส่งอร ก่อนแล้วก็น้ำฝน แล้วดิชั้นก็กลับบ้านดิชั้นเอง ด้วยความเพลียยังไม่ส่างก็นอนต่อ พอตกเย็น ได้ยินเสียงโทรศัพย์ มันคือหนุ่มค่ะที่โทรมา เค้าโทรมาบอกดิฉันว่าเมื่อคืนขอโทษดิชั้นกับอรด้วยนะที่เมื่อคืนแต่งตัว ไม่เรียบร้อย ดิฉันก็ตอบว่าแบบนั้นเค้าเรียกว่าไม่ได้แต่งเลยนะ ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ดิฉันก็หัวเราะนิดๆ แล้วดิฉันดันทะลึ่งพูดออกไปว่าของหนุ่มน่าจับดีนะค่ะ แล้วก็หัวเราะอีกนิดๆ

ว่าอะไรนะครับ? ป่าวค่ะไม่มีอะไร ทีนี้ก็ต่างคนต่างเงียบเลยค่ะ เหมือนจะรู้ในใจกัน แล้วก็เป็นหนุ่มค่ะที่เริ่มพูดก่อน คืนนี้มาบ้านหนุ่มไหม? จะดีหรอ แล้วน้ำฝนละ? อย่าไปพูดถึงเค้าสิ? ค่ะ งั้นคืนนี้ เดี๋ยวไปหาละกันประมาณ 5 ทุ่มได้ไหม? ได้ครับ 5 ทุ่ม? ค่ะโอเค เจอกันนะ (การกระทำของดิฉัน ดิฉันรู้ว่ามันมากที่หักหลังเพื่อน ขอโทษน้ำฝนไว้นะที่นี้ด้วยค่ะ เราผิดไปแล้ว) ดิฉันก็ได้ออกไปหาเค้าตามนัด

ดิฉันก็กดออดหน้าประตู พอเปิดประตูเค้ากระชากมือของดิฉันเข้าไปเลย ได้อารมณ์ดีค่ะ เค้ากอดดิฉันพิงกำแพงดูดปาก ดิฉันก็กำควยของเค้าเข้าเต็มมือสมใจอยาก ได้จับแล้ว แล้วหนุ่มก็กดหัวดิฉันลงรูดซิป ควักท่อนเอ็นออกมาจ่อปากดิฉัน แล้วก็ยัดเข้าปากดิฉันตอนนี้ท่อนเอ็นค่ะ เต็มปากเลย เข้าออกๆ ดูดควยด้วยความมันส์ความเงี่ยน ดิฉันก็พูดว่าขอดูดนานๆ นะชอบเพราะเพิ่งเคย เคยเห็นแต่ในหนัง ตามสบายเลยจ๊ะ

พออมไปสักพักใหญ่ หนุ่มก็บอกว่าขอหนุ่มเล่นหีของดิฉันได้ไหมเพราะเค้ากลัวว่าจะเสร็จคาปากดิฉันสะก่อนจะได้เอากัน เค้าก็ดึงมือดิฉันพามาที่โซฟา เค้าลูบหีของดิฉันจนเสียวซ่านไปหมดแล้วเค้าก็ดึงกางเกงยีนของดิฉันออก เหลือแต่กางเกงในบางๆ ใสๆ เห็นถึงขน เค้าใช้มือลูปไปมาๆ ตรงนั้น แต่เสื้อดิฉันยังไม่ได้ถอด เค้าดูดปากดิฉัน แล้วก็แง้มกางเกงในดูหีดิฉัน ขนก็สวยหอยก็สวย ขอกินหน่อยละกัน

ว่าแล้วเค้าก็เอาหน้าไปตรงนั้น เค้าเริ่มจากสูดกลิ่น แล้วก็เอาลิ้นค่อยๆ เลียแหวกร่องตะหวัดเม็ด ไปมาไปมา เยิ้มค่ะน้ำดิฉันแฉะหมดแล้ว เค้าทั้งเลียสลับกับดูดของดิฉันจนของดิฉันตอดปากเค้า ทีนี้ตาดิฉัน อมท่อนเอ็นให้เค้าอีกรอบทีนี้ดิฉันดูดแรงและเสียงดังกว่าที แรกอีก แต่สักพักดันมีเสียงโทรศัพย์จากน้ำฝนมา เค้าก็เอื้อมรับสายสะงั้นทั้งที่ดิชั้นอมของเค้าอยู่ เค้าบอกทำต่อไป ไม่เป็นไร ดิฉันก็อมต่อ

เค้าก็คุยกับน้ำฝนไปด้วย เค้าก็คุยกันไปตามภาษาแฟนกันสบายใจเฉิบ ดิฉันก็ตอนนี้เริ่มเมื่อยปากเลยใช้มือเขย่าให้แทนไปก่อน พอเค้าเห็นว่าดิฉันเริ่มเหนื่อย มือขวาเค้าก็ทำท่าให้ดิฉันนอน มือซ้ายก็ถือโทรศัพย์ เค้าจับดิฉันกระแทกทั้งๆ ที่มือถือคุยโทรศัพย์ไปด้วยเค้าแน่มาก พอเอาไปได้สักพัก เค้าก็ได้เวลาวางสายซะที น้ำฝนจ๋าแค่นี้ก่อนได้มั้ยหนุ่มขอทำงานก่อนนะ จุ๊บๆ จ๊ะ พอเค้าวางสายปุ๊บ เค้าขึงมือดิฉันสองข้างกดดิฉัน เค้าเย็ดหีแรงมากจน

ดิฉันเริ่มเจ็บหีจนต้องร้องออกมาจนดิฉันเสร็จอีก 1 ที ทีนี้เปลี่ยนท่าเป็นเอาแบบหมา ตัวดิฉันอยู่บนโซฟาคุกเข่าลงมาข้างล่าง หนุ่มก็คุกเข่าข้างล่างจับก้นดิฉันแน่น แล้วก็เอาท่อนเอ็นเสียบหีดิฉัน กระเด้าดิฉันอย่างมันส์จนเค้าเสร็จคาหี 1 ที แต่เค้ายังเอาต่ออีกท่าเดิม จนเสร็จอีก 1 ทีแล้วก็ชักท่อนเอ็นออกดิฉันเห็นของเค้าแล้วแฉะทั้งอันเลย แล้วเค้าก็บอกให้ดูดทำความสะอาดให้ที ดิฉันก็เลยจัดการดูดน้ำที่เลอะออกให้ คือนั้นฉันระบมหีจนต้องขอตัวกลับบ้าน ไม่เห็นหีฉันต้องพังแน่ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น

Read More

เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ

Read More