แอบเย็ดเล่นเสียวกับลูกเลี้ยง

เรื่องเสียว แอบเย็ดเล่นเสียวกับลูกเลี้ยง

เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40 กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5 ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม. 4 พอดี ตอนเธอเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลูกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอว นมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบใส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ ทุกวัน ลูกเลี้ยงผมชื่อแนท แล้วพอเด็กนั่นเริ่มโต มันก็เริ่มใส่ชุด แต่งตัวมากขึ้นผมเห็นก็มีอารมณ์ จนหลังๆ ไม่กล้าคุยแล้ว แต่เด็กนั่นน่ารัก เธอเรียกผมพ่อตลอด ชวนคุยตลอด ผมก็ครึ่งจิตครึ่งใจแต่อยู่ไปนานก็ทนไม่ไหว ผมว่าเด็กโตแล้ว ก็ต้องมีอารมณ์บ้างล่ะน่า ผมก็เลยตั้งใจลองเปิดหนังโป๊ที่ชั้นล่างดู ตอนแม่เขายังไม่กลับบ้าน เพราะเด็กนั่นเดินผ่านบ่อย ก็เปิดไป 2-3 วัน เด็กนั่นก็เห็น ก็เดินผ่านไป พอวันต่อมาผมรู้ว่าแนทจะกลับมาประมาน 3-4โมงเย็น ผมก็เปิดหนังไว้เลย เปิดแต่ปิดเสียงไว้ เพราะถ้าแนทได้ยินคงไม่กล้าเข้ามา ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ห้องกินข้าวด้วย วันนั้นผมก็กะเวลา แล้วก็แก้ผ้ารอไว้ ถ้าได้ยินเสียงประตูนิดเดียวกะว่าจะช่วยตัวเองให้แนทเห็น แล้วแนทก็เข้ามาจริงๆ แต่ผมทำเป็นไม่เห็น ก็ยืนชักไปอย่างงั้น พอผมเห็นแนทไม่สนใจจะวิ่งขึ้นห้องไป ผผมก้หันมาพูดว่า เอ้ากับมาแล้วเหรอ พ่อขอโทษ แนทก็ยิ้มๆ บอก สวัสดีไหว้หมือนเดิมก่อนไปโรงเรียนและตอนกลับ ผมก็รีบไส่ผ้าขาวม้าทำเหมือนไม่ตั้งใจ ผมก็ดูหนังไปเรื่อยให้แนทเห็น บางทีก็ช่วยตัวเอง จนหลังๆ แนทเขาเริ่มกลับบ้านค่ำ
คงกลัวมาเห็นอีก ผมก็ไม่ใส่ใจคงไม่ได้แล้ว เพราะปกติแนทเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี แล้ววันที่ผมก็กลายเป็นพ่อเลวๆ ก็มาถึง วันนั้นแม่ของแนทไปงานเลี้ยง ไม่กลับ 3 วัน ผมก็มีอารมณ์มาก เพราะนังแนท มันแต่งตัวไปเรียนทุกวันเห็นทุกวัน ผมก็ดื่มเหล้าย้อมใจ รอเท่าไหร่แนทก็ไม่กลับ จน 1 ทุ่มผมก็แก้ผ้ารอนานละ มันเข้ามาผมก็ทั้งชักอย่างแรง พอแนทจะขึ้นห้องแบบเงียบๆ ไปผมก็ หันไปถามกลับมาแล้วเหรอ เธอก็พยักหน้า เพราะเธอรู้ว่าถ้าผมเมาผมจะแบบชอบโวยวาย แนทก็จะวิ่งขึ้นห้องไปอีกผมก็ถามไม่ดูหนังด้วยกันเหรอหนู เธอก็ไม่สนใจผมเลยผมโกรธมาก วิ่งไปคว้าตัวเธอบนบันได เธอก็จะร้อง ผมก็ปิดปาก แล้วก็ไซร้แนท บีบนม ล้วงหี พอล้วงๆ ไปได้สักพักเธอก็เริ่ม สะดุ้งไปทั้งตัว และไม่ค่อยดิ้นหนีแต่จะดิ้นตามจังหวะนิ้วมากกว่า แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ ผมก็เลยทั้งไซร้ทั้งล้วง จนเธอนิ่งดิ้นไม่ไหว ผมก็ดึงกางเกงในออกมา ไม่ถอดกระโปรงแล้ว แต่เสื้อแนท กระดุมหลุดจนหมดละ กระโปรงมันถอดยากมากก็เลยไม่ถอด อีกอย่างของผมก็แข็งแล้ว ผมก็ถกกระโปรงแนทแล้วก็ยัดควยเข้าไป แต่ไม่เข้า เข้าได้แค่ปลายหัว ผมก็ดันเข้าไปสุดแรง แนทก็ร้องลั่นเลย ผมต้องเอามือปิดปากไว้ ผมก็ซอยใหญ่ แนทก็ร้องตลอดจนเธอกัดมือผม ผมก็มันส์มาก รูหีทั้งคับทั้งแน่น ผมไม่สนใจว่าแนทจะทรมานไหม ผมก็ทำจนเสร็จแบบสุดๆ เลือด และน้ำของแนทใหลเปรอะผมเต็มเลย รวมถึงชุดเธอที่ไม่รู้เลือดกระเด็นไปตอนไหน ผมก็ไม่แคร์ว่าเธอจะฟ้องแม่เธอไหม เพราะอย่างมากก็เลิก ผมมีวีธีแก้ตัวอยู่ แต่ผมก็อยากป้องกันไว้ แนทยังนอนร้องให้อยู่ ผมก็อุ้มเธอไปห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำล้างตัวเธอและผม แนทก็จะดิ้น แต่ไม่มีแรง ผมก็ตบหน้าเธอไป 2-3 ทีแรงๆ บอกว่ามรึงอย่าบอกแม่มรึงนะ ไม่งั้นกูจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัวมึงเลย เพราะผมรู้ว่า ครอบครัวนั้นมีแต่ผู้หญิงไม่ค่อยมีญาติ อีกอย่างเขามาทำงานใน กทม. ไม่นาน ผมจึงขู่ไป เธอก็ร้องให้อีก ผมก็ตบไปอีกหลายทีจนแก้มบวมแดง เธอก็พยักหน้ายอม จากนั้นผมล๊อคบ้านแล้วเข้านอนเพราะกลัวเธอหนีไปแจ้งตำรวจ รุ่งเช้ามาเธอก็ยังล๊อคห้องไม่ยอมออก ผมก็เรียก บอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังเข้าไป เธอก็เปิดออกมาดีๆ ผมก็เข้าไปในห้องเธอ สิ่งแรกที่ผมหยิบมาก็คือโทรศัพท์แนทที่วางอยู่ มาเปิดดู แนทก็ไม่กล้าทำอะไร ผมเห็นมีชื่อเพื่อนเธอเยอะ จึงวางไว้ข้างเตียง แล้วผมก็หยิบกล้องถ่ายรูปที่อัดวีดีโอได้ออกมาวางไว้บนโต๊ะที่มองเห็นรอบเตียง แล้วผมก็หันไปคว้าตัวเธอมาขึ้นเตียงทันที แล้วก็จัดการถอดกางเกงและชุดแนทออก เอามือปิดปากไว้ แต่เธอก็ยังดิ้น ผมเลยต่อยท้องไปทีนึง เธอก็นิ่งตัวงอ ร้องไม่ออกเลย ผมเห็นเธอนิ่งแล้วผมก็ไปดูกล้องทีนึงก็เห็นชัดดี ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอจัดการจูบไซร้ดูดนมจนของผมแข็งก็จัดซอยเธอแล้วก็จับหันหน้าเธอมาหากล้อง ก็เสร็จไป ผมก็ไปดูกล้อง สิบกว่านาทีก็ใช้ได้ ผมก็เลยถ่ายรูปเธอไว้อีกอย่างเห็นชัดๆ ผมก็ยึดซิมจากมือถือแนท แล้วบอกว่า ถ้า คิดหนี หรือบอกใครกูจะส่งคลิปไปไห้เพื่อนๆ มึงดู แล้วตอนเย็นวันนั้นผมก็มาหาแนทอีกรอบ แนทก็รู้ชะตากรรม นอนรอไม่ร้อง ไม่รู้ว่าทำไมเวลาผมเห็นแนทละมีอารมณ์มากขนาดนี้ ปกติผมวันละรอบกับเมียทุกวัน แล้วผมก็มีอะไรกับแนทแบบสดๆ โดยให้แนทกินยาคุม แต่ก็ท้องจนได้ ก็เลยพาเธอไปทำแท้ง แล้วก็เอากับเธอจนเธอเรียนถึงมหาลัย แต่วันหนึ่งแม่เขาก็กลับมาเห็นแล้วก็เลิกกันไป ตอนแรกผมก็บอกเด็กเต็มใจ แต่แม่ลูกเขาไปคุยกัน แล้วก็หนีจากบ้านหายไปเลย

 

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More