ช่วยทำลูกให้แม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ช่วยทำลูกให้แม่เลี้ยง สวัสดีครับผมชื่อชา เป็นลูกชายสุดที่รักของครอบครัว ทางบ้านที่มีฐานะดีมาก พ่อผมมีกิจการส่วนตัวจัดว่าร่ำรวย ผมเสียแม่เมื่อตอนห้าขวบป้าพี่สาวของพ่อรักและเลี้ยงดูผมมาตลอด หลังจากเสียแม่ไม่นานพ่อหายโศกเศร้าก็เริ่มสุงสิงกับสาวใหม่วัยอ่อนกว่าร่วมสิบปี ผมเรียกเธอว่าน้าเพ็ญ เธอหน้าตาดีหุ่นสวยนิสัยดีเป็นที่ยอมรับของคนในบ้านเราผมก็ชอบเธอและคิดว่า เธอคงจะมาเป็นแม่ใหม่ของผมในไม่ช้า แล้วก็จริง

ไม่ถึงสองปีผมได้เจ็ดขวบพ่อก็อยู่กินกับเธอและผมยินดีเต็มใจเรียกเธอว่าแม่เพ็ญเพราะเธอรักและดีกับผมมาก แต่เธอยังเรียกตัวเองกับผมว่าน้าเหมือนเดิม พ่อสร้างบ้านใหม่ติดกับรั้วบ้านปู่ทุกอย่างดูราบรื่นดี จนเมื่อผมอายุสิบเอ็ดพ่อได้รับอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างต้องเข้าโรงพยาบาลร่วมเดือน ออกมาพ่อดูปกติแข็งแรงดีแต่ระยะหลังดูว่าแม่เพ็ญแม่เลี้ยง ที่ผมแอบชอบเธอมักจะหงุดหงิดประจำ

เมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเจ็บออดๆ แอดๆ พ่อรักผมมาก เรามีอะไรก็คุยกันตรงเปิดเผยไม่เคยปิดบังกัน ผมถามพ่อว่า เป็นอะไรหาหมอบ่อย พ่อบอกผมว่าพ่อเป็นมะเร็งคงอยู่อีกไม่นานให้ผมทำใจ ผมแทบจะรับไม่ได้แต่ก็เป็นเรื่องที่ฟ้ากำหนด พ่อบอกมรดกทรัพย์สินที่ดินหอพักทั้งหมดจะยกให้ผม ส่วนแม่เพ็ญอยู่กินด้วยกันแต่ไม่จดทะเบียนและยังสาวแค่สามสิบกว่าอาจไปมีสามีใหม่ถ้าให้อะไรมากก็จะสูญ

ผมบอกพ่อดูว่าไม่ยุติธรรมอยู่กันมาหลายปี พ่อบอกถ้ามีลูกจะแบ่งให้ลูก ผมเลยว่า ผมก็อยากมีน้องทำไม่แม่เพ็ญถึงไม่มี พ่อบอกผมตรงๆ ว่า เมื่อป่วยหนัก 3-4 ปีก่อนทำให้หมดสมรรถภาพทางเพศ เพ็ญอยากมีลูกพ่อก็อยากแต่ทำให้ไม่ได้ ผมเริ่มเข้าใจบางอย่าง เลยบอก วันหนึ่งแม่เพ็ญคงไปจากเรา พ่อบอกอีกว่า เราทุกคนก็ชอบเพ็ญไม่อยากให้เธอจากไป ผมพยักหน้ารับ พ่อเลยบอก แต่พ่อมีวิธีจะให้เพ็ญอยู่กับเราตลอดไป

ผมถาม ทำไงหละ พ่อบอก ก็ให้เธอมีลูกสิ ผมว่า ผสมเทียมเหรอ พ่อสั่นหน้าว่า ลองแล้วไม่ได้ผล ผมถามอีก แล้วยังไง พ่อยิ้มๆ บอก ก็ให้ผสมจริงมีลูกกับผมสิ ทำเอาผมตกใจว่า จะได้ไงพ่อพูดเล่นหรือพูดจริง พ่อยิ้มว่า ได้สิไม่ยาก พ่อพูดจริงผมโตแล้วทำได้ อีกอย่างถ้าติดลูกก็ไม่มีใครรู้หรือสงสัย เพราะพ่อยังอยู่ ผมอึกอักพูดอายๆ จะดีเหรอแล้วแม่เพ็ญหละจะว่าไง ผมก็ไม่เคยด้วย พ่อขำเบาๆ ไม่เคยเดี๋ยวก็เคย

ส่วนเพ็ญพ่อจัดการเองไม่น่าจะมีปัญหา เอาเถอะ พ่อยกเพ็ญให้ ผมพูดไม่ออกเลยคิดว่าพ่อคงพูดเล่นมากกว่าผมเลยยักไหลรับแบบไม่คิดอะไร อีกสี่วันต่อมาเป็นคืนวันเสาร์ตอนหัวค่ำพ่อยังไม่กลับ ผมกลับจากบ้านปู่อาบน้ำจะกลับเข้าห้องนอน แม่เพ็ญนั่งรอผมที่เตียงทำเอาผมงง ผมถามอย่างสุภาพ “แม่มีอะไรกับผมเหรอครับถึงมาหาถึงในห้อง” เธอยิ้มๆบอก “สองวันก่อนพ่อคุยกับชาแล้วใช่ไหมเรื่องของเรา” ผมนึกขึ้นได้เรื่องที่พ่อพูดนึกว่าพ่อพูดเล่น

ผมยิ้มแหยงๆ ถาม “ครับ แต่เรื่องอะไรหละ” เธอยิ้มๆ “ก็เรื่องน้าอยากมีลูกไง” ผมประหม่าๆ พูด “แม่จะมีลูกก็มีสิครับ” เธอบอก “ชาก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอ พ่อทำให้น้ามีลูกไม่ได้” ผมหลุดปากสั้นๆ “แล้วยังไง” เธอว่า “จะยังไงน้าก็จะให้ชาทำแทนเราจะมีลูกด้วยกัน” ผมตกใจๆ เต้นแรง เธอเอาจริง เลยถาม “จะดีเหรอ” เธอบอก “ดีสิถ้าน้ามีลูกๆ ก็จะเป็นลูกของชาแต่ชื่อเป็นของพ่อเราไม่มีใครรู้ อีกอย่าง เป็นสายพันธุ์ตรงแท้ๆ ของพ่อด้วยน้าไม่รังเกียจชา หรือชารังเกียจน้า”

ผมพูดไม่ออกแต่บอกไปว่า “ผมไม่เคยรังเกียจแม่เลยแต่..” เธอตัดบทพูด “ไม่รังเกียจน้าแล้วจะมีคำว่าแต่ทำไม พ่อเรามีเวลาเหลือน้อยแล้ว น้าว่าเรามารีบทำกันดีกว่า” ผมกระสับกระส่ายอายๆ บอก “ผมไม่เป็น ไม่เคยนะแม่” เธอบอก “ไม่ยาก ถอดกางเกงออกสิเดี๋ยวก็เคยแล้วจะชอบ” ผมเลิ่กลั่กแม่เพ็ญย้ำ “ไม่ต้องอาย” ผมเงอะงะถอดกางเกงออกอย่างเขินๆเอามือกุมกระดอเธอยิ้มเรียกให้ ผมนั่งข้างเธอๆ บอก

“น้ารู้ชาไม่เคยไม่ต้องกลัวทำตัวตามสบาย อย่าอายมันเป็นธรรมชาติยังไงเราก็จะมีลูกหลานสืบสกุล” ผมนั่งห่อไหลก้มหน้า ตัวรีบก็ผมตื่นเต้นอายจนจู๋หด แม่เพ็ญยิ้มจับมือผมที่กุมปิดกระจู๋ออกผมอายเพราะจู๋เหี่ยวหด ผมหันสบตาเธออายๆ เธอยิ้มบอก “ไม่เป็นไร” แล้วแม่เพ็ญเอามือจับจู๋ผมบีบนวดเบาจากนั้นถอกรูดหนังหุ้มจู๋ผม ขึ้นลงเข้าๆ ออกๆ อย่างตอนผมชักว่าว ผมอายสุดๆ แต่จากที่จู๋หดสั้นเหมือนเต่าหดหัวในกระดองก็เริ่มยืดยาวแต่ไม่แข็งเพราะตื่นเต้น

เธอยังจับจู๋ผมถอกแต่ยิ้มบอกผม “ดีขึ้นแล้วเดี๋ยวก็ใช้ได้” ผมหันชำเลืองตามองเธอๆ บอก “อยากจับหีน้าบ้างไหม” ผมใจสั่นพูดไม่ออก แม่เพ็ญยิ้มแล้วกางขาออกถลกชายชุดนอนขึ้นถึงเหนือเข่าจับ มือผมที่สั่นๆ ซุกเข้าในชุดนอนมือผมสั่นเกร็งๆ เธอบอก “อย่าเกร็งสิไม่ต้องกลัวมันไม่กัด” แม่เพ็ญเอามือผมเข้าไปวางลูบสุดโคนขาแล้ว จับยัดเข้าที่ระหว่างขา ผมแทบจะดึงมือออกเพราะนั้นคือเป้ากางเกงในเธอหรืออีกนัยหนึ่งก็คือหีเธอ

มันอุ่นอวบนุ่มยังไงบอกไม่ถูก ผมอยากจับแต่ก็แต่คิดพอได้จริงเข้ารู้สึกอายกลัว เธอแสยะยิ้มพูด “จับบีบสิอยากไม่ใช่เหรอน้ารู้นะ” เธอพูดอย่างนั้นผมเลยจับบีบลูบในทันที แม่เพ็ญยิ้มขยับไหลปลดชุดนอนลงจากบ่าผมมองตะลึงตาโต อกเต้าเธอขาวผ่องเป็นอิสระไม่มีเสื้อใน เต้าเต่งตึงหัวนมสีชมพูฐานปานเล็กเธอถาม “ชอบไหม” ผมกลืนน้ำลาย เธอค่อยๆ โอบผมให้ซบที่อก ผมเลยคลุกเคล้าหน้าที่เต้านมเธอมันนุ่มตึงอย่างบอกไม่ถูกมือผมยังล้วงลูบ โคนขาและจับหีเธอ

เธอโอบกอดลูบผมอย่างเอ็นดูแล้วแอ่นอก ธรรมชาติบอกให้ผมรู้ว่าเธอจะให้ผมดูดหัวนมผมก็ทำตาม มันแปลกเธอหายใจถี่ๆ แรงพักเดียวเธอขยับตัวผมเอามือออกจากในชุดนอน แต่เธอสอดล้วงมือเธอเข้าไปแล้วรูดถอดกางเกงในออกทำเอาผมตะลึง เธอแสยะยิ้มให้แล้วหันพลิกนอนหงายบนเตียงเต้านมตั้งเป็นภูเขาเธอยื่นแขนเชิญ ให้ผมเข้าหาเธอพูดเสียงอ่อย “ดูสิ ควยแข็งแล้วไม่เล็กเลยนะ ขึ้นมานอนกับน้าสิเราจะได้เริ่มผสมพันธุ์ทำลูกกัน”

ผมไม่รอช้าขึ้นเตียงทันที เธอกางขาออกถลกเปิดชุดนอนขึ้นถึงเอวหัวใจผมแทบวายตาแทบถลนหลุดออกจากเบ้า เมื่อได้เห็นหีเธอที่โหนกนูนมีขนหมอยดำเป็นมันไม่ดกลกมากพอเห็นร่องผ่าเล็กๆ ในระหว่างขาที่เป็นพูกลีบแนบสนิทกันแม่เพ็ญอมยิ้มถาม “ไม่เคยเห็นเหรอ” ผมพยักหน้าพูดเสียงสั่น “เคยเห็นแต่ในรูปในหนัง” เธอยิ้มพูดเหมือนจะหัวเราะ “นี่ของจริงจับได้แล้วเราจะเย็ดกัน จะได้มีลูกตกลงนะ” ผมพยักหน้าพูดไม่ออก

เธอบอกอีก “นอกจากชาก็มีคุณพ่อเท่านั้นที่เห็นหีน้า แล้วจะได้ปี้เย็ดด้วย” ผมพยักหน้าบอก “ขอบคุณครับแม่” เธอพยักหน้าบอก “เข้ามาสิมาเย็ดหีน้า รออะไรอยู่ควยก็แข็งแล้ว” ผมเข้านั่งในระหว่างขาเธอที่กางรับสองแขนกึ่งคร่อมช่วงร่างเธอๆ เอามือแบะแหกหีให้ผมดูจนเห็นเม็ดแตดในสีชมพูสด ลึกลงไปเป็นร่องรูหี เธอไม่อายเลยแล้วบอก “เอาควยยัดใส่รูหีน้าสิแล้วกระเด้า ชาคงทำเป็นนะ” ผมเข้าชิดจนหัวควยถูกหีเธอๆ ผงกหัวขึ้นมองเพราะควยผมแข็งสุดๆ

ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ” เธอพยักหน้าอึดใจ ผมกดอัดควยเสียบแทงเข้าไปในรูหีเธอๆ สะดุ้งกัดฟันร้อง โอย! ขาเกร็งก้นขมิบจนหน้าท้องแขม่วแข็งเห็นเป็นกล้าม ผมชะงักเพราะเจ็บควยไม่เหมือนที่ชักว่าวใช้มือรูดนี่รูหีมันขบกัดดูดควยผมๆ ไม่เคยเย็ดหีมาก่อน รูหีเธอเล็กรัดควยผมแน่น เธอผ่อนหายใจพูดเสียงสั่น “อย่าหยุดสิโยกกระเด้าเย็ดเข้าไป” ผมบอก “เจ็บจู๋ครับ” เธอกัดฟันแสยะยิ้มพูด “ไม่เป็นไร ทนอีกนิดเดียวก็หายเจ็บโยกกระเด้าเถอะเดียวก็ดีเองเบาๆ ก่อนก็ได้ น้าก็เจ็บหีเหมือนกัน ควยชาแข็งใหญ่ไม่เล็กเลย น้าไม่โดนเย็ดมานานแล้วด้วย”

ผมเริ่มโยกกระเด้าจนควยมิดลำแล้วชักออกอัดเข้าไปอีกทั้งที่ไม่เคยแต่ธรรมชาติ มันสอน เธอกัดฟันหายใจซี๊ดๆ พูดสั่นๆ  “อย่าให้ควยหลุดจากรูหีนะชา หายเจ็บก็เย็ดแรงๆ ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บน้ารับได้” ผมก้มหน้าก้มตาโยกซอยเย็ดมองดูควยที่เข้าออกทะลวงรูหีเธอแคมในลู่เข้าออกตาม ลำควยผมๆ ซอยเย็ดไม่เท่าไรเริ่มมีคราบน้ำเมือกขาวๆ ออกมาตามลำควยเป็นมันกลิ่นคาวแปลกโชยออกมา

รูหีที่ฝืดเริ่มลื่น ควยที่เจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียว ผมเงยหน้ามองแม่เพ็ญที่ส่ายสะบัดหัวไปมาหน้าเหยเกหลับตาเคลิ้มซี๊ดปากคราง ฮือๆ โฮยๆ อือๆ ไม่ขาดเสียง เธอครางถามเหมือนรู้ “หายเจ็บแล้วใช่ไหม เป็นไงบ้าง” ผมบอก “ครับไม่ค่อยเจ็บแล้ว แต่เสียวหัวควย” เธอยิ้มว่า “น้าก็เสียว คันในรูหี เย็ดแรงๆ แทงลึกๆ กระแทกหนักๆ น้าเงี่ยน” ผมทำตามจนเสียงโคนควยกระแทกกระบังหีเธอดังปับๆ

เธอผวาสองแขนโอบดึงผมลงกอดรัดเธอจูบผมทั่วใบหน้าลมหายใจเธอร้อนแรงแล้วประกบ จูบปากผมๆ ตกใจไม่เคยจะผงะหนีเธอบอกเสียงสั่นเครือ “อย่าสิ อยู่เฉยๆ แต่อย่าหยุดเย็ดน้าจะสอนให้จูบ” ผมเฉยเธอจูบปากสอดลิ้นเข้าปากผมลิ้นเธอกวนไปทั่วแล้วดูดลิ้นผมๆ รู้สึกอึกอัก ทีแรกแต่ครู่เดียวรู้สึกชอบ มันอบอุ่นได้อารมณ์ผมกระแทกควยเย็ดหีเธอหนักขึ้น จนสุดแรง สองขาเธอถีบยันตัวหนีด้วยความเงี่ยนจนหัวชนขอบเตียง

ผมตามเย็ดเธอแอ่นหีจนก้นลอย ผมจูบปากเธออีกเธอพูดเสียงกระเส่า “ชอบแล้วสิ” ผมไม่พูดมากเย็ดอย่างเดียวเธอครางขำในลำคอตัวสั่น ด้วยความใหม่ครั้งแรกไม่นานผมก็หลั่งน้ำกามแตกในใส่รูหีเธอแบบไม่ตั้งใจ ผมไม่รู้เธอเสร็จหรือเปล่าแต่ผมหยุดนิ่งควยอ่อนหด แต่สองมือแม่เพ็ญจับตูดผมกดให้ควยแนบถูหีเธอแล้วเธอยังส่ายหีร่อนหายใจหอบอย่างร้อนแรง ไม่เท่าไรเธอก็เกร็งขากระตุก

ผมเหนื่อยหอบบอกเธอ “ผมขอโทษครับแม่” เธอบอก “ไม่เป็นไรใหม่ๆ ก็แบนี้น้าเข้าใจ” ผมลงนอนข้างเธอแล้วก้มมองดูหีเธอที่ขนหมอยเปียกแฉะเลอะน้ำกามไม่รู้ของใครเป็นของใคร แม่เพ็ญมองควยผมที่เจ็บระบมเธอยิ้มๆ บอก “เจ็บหน่อยนะ น้าจะเอาน้ำอุ่นมาปะคบให้” เธอลุกใส่ชุดนอนเรียบร้อยลงจากเตียงผมๆ นอนงงนี่ไม่นึกเลยจะได้ปี้เธอ สักพักเธอกลับเข้ามาพร้อมผ้ากับน้ำอุ่นเธอประคบควยผมอย่างทะนุถนอมมันแสบผมสะดุ้งเธอยิ้มๆ

ไม่เท่าไรควยผมแข็งโด่อีก เธอยิ้มพอใจว่า “ดีจัง เอาอีกทีนะ” ผมงงพูดไม่ออกเธอก้าวขึ้นนั่งคร่อมบนตัวผมถลกชุดนอนขึ้นผมไม่เห็นหีเธอแต่ เธอเอามือล้วงจับควยผมจ่อที่รูหีแล้วเธอค่อยๆ หย่อนตัวลงทับควยผมที่แข็งก็เสียบแทงเข้ารูหีเธอๆเริ่มนั่งบดหีบนหัวเหน่าผมที่ควยเข้าในรูหีเธอจนสุดมิดด้าม เธอแสยะยิ้มแล้วก้มหน้ายกก้นขึ้นลงโยกขย่มควบบนควยผมช้าเร็วบดขยี้ย่ำยีผมๆ ทำอะไรไม่ได้แต่ลองเอาสองมือจับเต้านมเธอบีบเธอไม่ว่าอะไรผมชอบมาก

แม่เพ็ญคงอายเหมือนกันตอนนี้เพราะเธอไม่ถอดชุดนอนหรือเปิดผ้าให้ผมได้เห็นหี ผมก็ยังเกรงใจได้แต่ลูบขาอ่อนจับนมเธอบีบคลึง เธอขย่มผมอยู่นานไม่ยอมลงทั้งเหนื่อยหอบครางหอบจนตัวเกร็งกระตุกอีกผมเองก็เกร็งพ่นน้ำควยใส่หีเธอหมดจนหยดสุดท้ายจนเยิ้มไหลออกมาที่ง่ามขาเธอๆ ยิ้มพอใจ ก้มลงจูบผม พอดีเสียงรถพ่อกลับมาเธอเลยออกไปรับแต่บอกผมว่า “ไม่ต้องห่วงนอนพักให้สบายนะ น้ามีความสุขมากเราจะเอากันอีก” ผมพยักหน้ารับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More