แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเย็ดหีแม่

เรื่องเสียวแอบดูเพื่อนพ่อสวิงเย็ดหีแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำคัญ หีแม่อวบอูมมีขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียหีที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเอง


เวลาแม่ขึ้นให้พ่อ แม่จะทำแรงมาก นมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาด แต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย

มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ มาร่วมงานกันสิบกว่าคนมีการดื่มกินร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ประมาณเที่ยงคืนก็เลิกกันแยกย้ายกันกลับบ้าน มีเพื่อนพ่อคนหนึ่งชื่อ อาดอนบ้านอยู่ไกล ไม่อยากขับรถกลับบ้านเวลาเมา พ่อจึงให้พักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ หลังจากพ่อแม่ และอาดอนเข้านอนสักพัก ผมแอบดูในห้องนอนพ่อแม่ภาพที่เห็น มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก

ทั้งสามคนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง โดยแม่นอนหงายอยู่บนเตียงกำลังดูดอมควยให้พ่ออยู่ ส่วนอาดอนกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียหีแม่อย่างเมามันส์ สักพักพ่อทนไม่ไหวพ่นน้ำควยออกมาจนเต็มปากแม่ แล้วพ่อก็ออกมานอนข้างๆ แม่ปล่อยให้น้าดอนเลียหีแม่ต่อ แม่โดนน้าดอนเลียหีคงเสียวมากแม่ร้องครวญครางเอามือกดหัวน้าดอนพร้อมกับแอ่นหีสู้กับลิ้นน้าดอนตลอดเวลา

ดอนจ๋าาาา…. ดอนเลียหีเก่งจังเลย…. พี่เสียวหีจัง…. หีพี่อวบอูมน่าดูดน่าเลียจังเลย ขอดูดเลียให้ชื่นใจหน่อยนะพี่ หีพี่น่าเลียแล้วน่าเย็ดด้วยหรือเปล่าล่ะ หีพี่น่าเย็ดที่สุดเลย น่าเย็ดก็เย็ดซิพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดหีพี่ทีเถอะดอน พี่อยากโดนควยใหญ่ ๆ แบบของดอนมานานแล้ว เย็ดพี่ทีเร็ว…..ว่าแล้วน้าดอนก็ลุกขึ้น ผมเห็นควยของน้าดอนแล้วโอววว มันใหญ่และยาวมากใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเล็กๆ เลยทีเดียว

ตอนแรกผมก็หวั่นใจควยใหญ่ ๆ ขนาดนี้จะเข้าไปในรูหีแม่ได้หรือเปล่า น้าดอนเอาควยจ่อที่ปากรูหีแม่ แม่อ้าขาเต็มที่ควยน้าดอนค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีแม่ โอวววว ดอนจ๋าาาา ควยดอนทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้คับตึงหีพี่ไปหมดแล้ว ค่อย ๆ ก่อนนะเดี๋ยวหีพีฉีก หีพี่ยังฟิตแน่นอยู่เลย หีทั้งใหญ่ทั้งฟิตแบบนี้ผมชอบจังเลย น้าดอนค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีแม่ช้าๆ จนมิด

อูยยย เข้ามิดลำแล้วหรือ หัวควยกระทุ้งปากมดลูกพี่เลย น้าดอนแช่ควยในรูหีแม่พร้อมกับก้มตัวลงมานอนกอดแม่นิ่งๆ โอว หีพี่ตอดควยผมดีจัง ก็หัวควยของดอนชนปากมดลูกพี่พอดีเลยนี่มันเสียวนี่ น้าดอนกอดแม่จูบปากแม่และดูดนมแม่สลับไปด้วยแล้วก็ค่อยๆ สาวควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ผมเห็นน้ำหีของแม่ออกมาชะโลมควยน้าดอนจนเป็นมันวาว

แม่คงเสียวมาก ดอนจ๋าาา ควยดอนมันคับแน่นหีพี่ดีจัง พี่เสียวหี เสียวแตด ไปหมดแล้ว อูยยยย ถึงใจพี่ดีจัง หีพี่อวบอูมน่าเย็ดจัง ผมแอบมองพี่ อยากเย็ดหีพี่มานานแล้ว วันนี้ได้เย็ดหีพี่สมใจแล้ว ขอเย็ดให้หายอยากสักทีนะพี่ ดอนอยากเย็ดพี่มานานแล้วเหรอ ทำไมไม่บอกพี่ถ้าพี่รู้ดอนอยากเย็ดหีพี่ และเย็ดเก่งอย่างนี้พี่ยอมให้ดอนเย็ดพี่นานแล้ว

โอยยยย ดอนจ๋าาาา พี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว พี่จะออกแล้ว โอย…โอย..มันเสียวถึงอกถึงใจอะไรอย่างนี้ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว… ทนไม่ไหวแล้ว กระแทกพี่แรง ๆ เลย เร็ว ๆ ไม่ไหวแล้ว!!! ไม่ไหวแล้ว!!! พี่ออก ออกแล้ว!!! ผมก็ทนไม่ไหวแล้วพี่..พี่..พี่..โอยยยยย……

แล้วน้าดอนก็ฟุบตัวลงบนอกแม่ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมก็เสร็จตามเขาไปด้วย น้าดอนนอนฟุบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนข้างๆ แม่แล้วก็นอนกอดกันหลับไป เช้าตื่นขึ้นมาทั้ง 3 คน ทำตัวกันตามปกติ หลังจากทานกาแฟแล้ว น้าดอนก็ลากลับไป แต่ผมซิ เห็นหน้าแม่แล้วคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ผมอยากจะทำแบบน้าดอนบ้าง แต่ไม่แน่ใจว่าแม่จะยอมไหม

ตอนนี้ผมพยายามเอาใจแม่ ช่วยงานแม่สารพัดเพื่อจะได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆ แม่ บางครั้งก็อาสานวดให้แม่ เวลาผมนวดให้แม่ดูแม่จะชอบมาก และผมก็ชอบที่จะนวดให้แม่เพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับตัวแม่ บางครั้งผมก็แกล้งโดนนมโดนหีแม่บ้าง แม่ก็ไม่ว่าอะไรคงคิดว่าผมไม่เจตนา

มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่งีบหลับไปผมลองแกล้งเอามือคลึงนมและหัวนมแม่เบา ๆ จนแม่เผลอครางออกมาแล้วสะดุ้งตื่น เล่นเอาผมตกใจ แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมไม่รู้ว่าจะทนได้นานสักแค่ไหน สักวันทนไม่ไหวคงต้องขอแม่ตรง ๆ ไม่รู้แม่จะยอมไหม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More