ต้องจำยอมโดนเพื่อนของแฟนเพื่อนเย็ด

เรื่องเสียว ต้องจำยอมโดนเพื่อนของแฟนเพื่อนเย็ด

ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า

“ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด..อู้ย..ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยย….อาร์มจ๋า….น้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดด…..ช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆ ฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น”

เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆ เอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์ม หลุดเสียงครางออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆ ดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด…อู๊ย…ซี๊ด…เสียว….อะไรขนาดนี้”จนรูลื่น ทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิม ฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…โอ้ย…ซี๊ดดด…น้ำมันต์..จ๋า…ของเธอมันตอดดีจริง ๆ ฉันเสียว “ ฉันได้แต่ตอบอาร์มไปว่า “ซี๊ด…เสียว…เสียว….จะอาร์ม “อาร์มก็ขยับเอวแรงขึ้นอีกฉันเลยพุดออกมาว่า”โอ๊ย….จะเสร็จ อีกแล้วอาร์ม โอ๊ยย…ซี๊ดด…” อาร์มเลยเร่งเอวเข้าไป อีก “โอ๊ย…ๆ ใกล้ แล้ว จะเสร็จ แล้วโอ๊ย….ๆ ออก แล้ว..ออก…แล้ว “ แล้วเราก็พากันเสร็จพร้อมกันแล้วอาร์มก็ก้มลงมาหอมแก้มฉันพร้อมกับบอกฉันว่าทีหลังมาให้เขาเอาบ่อย ๆนะ ฉันได้แต่ยิ้มเขิลๆ แล้วหลับไป พอเช้ามาเราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องฉันเลยอ้างรีบกลับบ้าน หลังจากวันนั้นฉันก็แอบเอากับอาร์มบ่อยๆ ก็มันติดใจนี้ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More