เมียผมโดนรุมสวิง

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง

หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว ต่างคนต่างเมากลับมาบ้านเป็นประจำ จนหลังๆ เมียผมเริ่มเปลี่ยนไปจากที่เคยเที่ยวกลับบ้านเที่ยงคืนก็กลับตี 2 หรือไม่ก็เกือบเช้า บางวันก็ไม่กลับบอกว่าเมาแล้วไม่อยากขับรถเลยนอนบ้านเพื่อน เธอเริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้น ใส่เสื้อคอลึกเห็นเนินอก ใส่กระโปรงสั้นๆ และที่สำคัญผมเห็นเธอมีกางเกงในแบบ จีสตริง ด้วยซึ่งเมื่อก่อนผมอยากให้เธอใส่บอกว่ามันเซ็กส์ซี่ดี เธอบอกว่ามันไม่ถนัดเหมือนมีอะไรมาเสียดสีที่ร่องก้นรำคาญ แต่ตอนนี้กลับซื้อมาใส่เองแล้วก็ไม่เคยใส่ให้ผมเห็นด้วย

ผมเห็นเธอมีตั้งหลายตัวแต่ละตัวเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนใหญ่จะเป็นลูกไม้ผ้าบางๆ เธอพับซ่อนเอาไว้ในลิ้นชักชั้นล่าง ๆ สงสัยไม่อยากให้ผมเห็น ผมก็เริ่มสงสัยว่ามันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ เลย เย็นวันหนึ่งก็เหมือนเคยเราต่างคนต่างออกเที่ยวตามแบบของตัวเอง ผมขับรถออกไปก่อน เธอออกไปทีหลัง วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ประมาณ 5 ทุ่มได้ผมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างทางกลับผมผ่านผับแห่งหนึ่งตาผมแว็บไปเห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้า เอ๊ะนี่มันรถเมียกูนี่หว่า ผมเลยตัดสินใจเลี้ยวรถกลับมาจอดที่หน้าผับแห่งนั้น ตอนนั้นอยากรู้ว่าเธอมากับใครเพราะในใจมันสงสัยมานานแล้ว ผมเดินเข้าไปในผับค่อยๆ กวาดสายตามองหาเธอ แล้วผมก็เจอเธอนั่งอยู่ในมุมมืดมุมหนึ่งภายในร้านในวันนั้นคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่อาจเป็นเพราะเป็นวันธรรมดาก็ได้ โต๊ะที่เธอนั่งมีกันอยู่ 4 คน มีเธอคนเดียวที่เป็นผู้หญิงนอกนั้นเป็นผู้ชายหมด

ตอนแรกผมคิดจะเดินไปทักเธอแต่ไม่ดีกว่าแอบดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ผมเลือกไปนั่งชั้น 2 เลือกโต๊ะที่สามารถมองเห็นโต๊ะเธอได้โดยที่เธอไม่เห็นผม เมื่อผมได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้วก็สั่งเบียร์มานั่งดื่มโดยที่สายตาก็มองไปที่โต๊ะที่เธอนั่งอยู่ว่าทำอะไรกันบ้าง เธอก็กินเหล้าหยอกล้อกับผู้ชายที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เหมือนกับเป็นแฟนกันเลย บางทีผู้ชายคนนั้นก็เอามือมาโอบไหล่ แล้วก็ลูบไล้ที่แขนเมียผม (วันนั้นเธอใส่เสื้อสายเดี่ยว) บางทีเมียผมก็ซบไปที่ไหล่ผู้ชายคนนั้น สักพักใหญ่ผมเห็นโต๊ะเมียผมสั่งเหล้ามาอีกขวดหนึ่ง (ปกติเมียผมกินเหล้าไม่เก่งมานักแต่ช่วงหลังเธอกินบ่อยอาจจะคอแข็งขึ้นก็ได้ แล้วสมัยก่อนเวลาเธอเมาเธอจะมีอารามณ์สูงมากเลย ผมได้เธอก็เพราะเหล้านี่แหละ) ผมเองเมื่อได้เห็นตำตาขนาดนี้ก็โกรธเหมือนกันนะแต่จะไปว่าอะไรเค๊าตอนนี้ก็ไม่ได้เพราะยังไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าที่ผมเห็น นั่งไปสักพักผมก็ปวดท้องเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่กำลังอยู่ในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา แล้วก็ได้ยินเสียงผู้ชายคุยกัน

“เฮ้ยเอาไงต่อวะมันดึกแล้วนะมึง กูเงี่ยนแล้วด้วย” “เออน่ามึงใจเย็นๆ รอให้เหล้าหมดไปสักครึ่งขวดก่อนจะได้เมาได้ที่ แล้วเวลาเธอแม่งเมานะโคตรเซ็กส์เลย” “ก็รีบ ๆ แดกซิวะ กูอยากเย็ดแม่งใจจะขาดแล้ว ยิ่งกูเห็นมึงนั่งล้วงอยู่ กูยังอยากเอาแม่งในนี้เลยด้วยซ้ำไป ผู้หญิงอายุ 30 กว่าๆ แถมยังมีผัวแล้วกูชอบฉิบหายเลย แล้วเป็นไงบ้างลีลาเด็ดมั๊ย มึงล่อมากี่ทีแล้ววะ” “ลีลาตอนเมาแม่งโคตรเด็ดเลย ได้ทุกท่า บางทีกูขับรถอยู่กูยังให้มันโม๊กให้เลย แล้วแม่งแดกน้ำกูหมดทุกหยดเลยนะมึง” ผมฟังแล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าที่มันสองคนพูดกันนี่เป็นเมียผมหรือเปล่า ผมเลยเปิดประตูห้องน้ำออกไป ใช่จริงๆ ด้วย ไอ้สองคนที่ยืนคุยกันอยู่มันนั่งโต๊ะเดียวกับเมียผม ตอนนั้นผมคิดว่าจะเอาไงดี ลุยเข้าไปที่โต๊ะเลยดีมั๊ยหรือว่าปล่อยเลยตามเลย แต่ใจหนึ่งก็โกรธ อีกใจหนึ่งก็อยากให้เมียโดนรุมเพราะผมเองก็ชอบอยู่แล้ว แต่ที่เมียจะโดนคืนนี้ผมไม่สามารถเห็นได้

ตอนนั้นผมสับสนไปหมดคิดไม่ออกว่าจะทำไงดี กลับไปนั่งที่โต๊ะสักพักก็คิดว่าจะตามเธอไป เสร็จแล้วผมก็ขับรถออกไปรถที่ถนนข้างนอกร้าน นั่งสูบบุหรี่อยู่สัก 15 นาที ก็เห็นเธอเดินออกมากับผู้ชายที่โต๊ะ เธอเมามากเดินยังจะไม่ค่อยไหวเลย ต้องมีคนประคองมาตลอด แล้วคืนนี้จะเป็นไงนี่ ผมเห็นเธอนั่งรถเธอไปกับผู้ชายที่นั่งข้างเธอ แล้วอีก 2 คนขับรถอีกคันตามออกไป ผมรีบขับรถตามห่าง ๆ รถเลี้ยวเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่งแถวศรีนครินทร์ ตอนนั้นผมคิดว่าจะเอายังไงดีวะ จะตามต่อดีหรือว่ากลับเลย เอาเป็นว่าเป็นไงเป็นกันดีกว่า ผมจอดรถในที่จอดรถ พวกมันประคองเธอออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล เพราะเธอเมามาก เพื่อนมัน 2 คนเอาแขนเธอพาดบ่าแล้วหิ้วปีกเธอ คนหนึ่งในนั้นจับหน้าอกเธอบีบ “เฮ้ยยกทรงไปไหนวะ” ไอ้คนที่จับหน้าอกมันร้องถาม “กูจับถอดตอนขับรถมา” “แม่ง นมกำลังจับเลยโว๊ย” พวกมันกำลังเดินไปขึ้นลิฟท์ ผมลงไปทำทีว่าจะขึ้นไปบนคอนโดเหมือนกัน เราขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน พวกมันกดที่ชั้น 15 ผมเลยกดชั้น 16 ตอนอยู่ในลิฟท์ผมยืนอยู่หน้ามันโดยหันหลังให้พวกมันอยู่ แต่ตาผมก็มองไปที่สแตนเลสที่อยู่ในลิฟท์เห็นเงาสะท้อนชัดเจนมาก

ไอ้คนที่จับนมมันกำลังแกะกระดุมเสื้อเธอออก เธอไม่มีโอกาสปัดป้องเพราะแขนทั้งสองข้างโดนหิ้วอยู่ ผมมองด้วยใจจดใจจ่อลิฟท์ก็ช้าเหลือเกิน มันปลดกระดุมออกแค่สองเม็ดแล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมเธออีก ส่วนอีกคนก็ไซร้อยู่ที่ซอกคอ เมียผมเธอพยามยามขัดขืนส่ายหน้าไปมา จนอีกคนต้องบอกให้พอก่อน ก็พอดีถึงชั้นที่มันกด มันก็ลง ก่อนออกจากลิฟท์มันยังหันมายิ้มให้ผมอีกแล้วยังบอกอีกว่า พี่เค๊าเมาไปหน่อยครับ ผมยิ้มตอบแบบแห้ง ๆ ในใจก็คิดว่าที่มึงกำลังพูดถึงอยู่นั่นนะเมียกู ผมไปลงอีกชั้นหนึ่ง แล้วหาบันไดหนีไฟเพื่อมาดูว่ามันอยู่ห้องไหน บันไดหนีไฟอยู่สุดทางเลยผมกึ่งวิ่งกึ่งเดินจนถึงบันได แล้วเดินลงมา ผมเดินลงมาถึงที่พักตรงกลางก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน อ้าวเสียงพวกมันนี้ ห้องมันอยู่ตรงสุดทางเดินเหมือนกัน ผมเลยชะโงกไปดูเห็นพวกมันยืนอยู่หน้าห้องกำลังหากุญแจอยู่ “เฮ้ยมึงเอากุญแจพวงไหนมาวะ นี่มันเปิดได้แต่ประตูนอก ต้องเอาอีกพวงหนึ่งซิ” มันคนหนึ่งถาม “กูจะไปรู้เหรอ” อีกคนเถียงต่อ “กูเอาไว้ในรถ มึงทำไมไม่หยิบลงมาด้วย มึงเป็นคนขับมานะโว๊ย” “กูจะไปรู้ได้ยังไงมึงไม่บอกกูนี่หว่า มึงลงไปเอาก็แล้วกัน กูไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนด้วย” “เออ ๆ งั้นมึงรออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวกูไปเอากุญแจก่อน แล้วก็อย่าพึ่งใจร้อนนะโว๊ย ใจเย็น ๆ รอกูเปิดห้องก่อน”

มันกำชับก่อนเดินลงไป “เฮ้ย ไหนๆ ก็ลงไปแล้วไปซื้อเหล้ามาด้วย กูอยากกินต่อ” คนที่จับนมเมียผมสั่งอีก “แม่ง ยุ่งฉิบหาย เออๆ เดี๋ยวกูซื้อมาให้” ผมชะโงกลงไปดูว่าพวกมันทำอะไรกันอยู่ มันสองคนยังหิ้วปีกเมียผมอยู่ แล้วไอ้คนที่จับนมมันก็เริ่มแกะกระดุมเธอออกอีกจนหมด คราวนี้มันเอามือจับนมจริงๆ แบบเนื้อต่อเนื้อเลย “เฮ้ยใจเย็น ๆ ก็ได้ ไอ้แขกมันสั่งไว้ว่าให้ใจเย็นๆ” อีกคนปรามเพื่อน “จะเป็นอะไรไปวะเดี๋ยวก็ต้องถอดอยู่ดี ตอนนี้ก็ปลุกอารมณ์แม่งไปก่อน เวลาเข้าไปข้างในจะได้เย็ดเลย” มันพูดเสร็จก็ก้มลงดูดนมเมียผม ส่วนอีกคนพยายามจะจูบปากเธอ แต่เธอส่ายหน้าหนี “อย่าๆ อย่าทำอย่างนี้ แขกช่วยพี่ด้วยไอ้พวกนี้มันจะปล้ำพี่” เมียผมร้องห้าม แต่พวกมันไม่ฟัง ไอ้คนที่ดูดนมพยามยามล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ “เฮ้ย แม่งใส่ จีสตริงด้วย” ท่าทางอย่างนี้จะขี้เอามาเบาเหมือนกัน มันเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ เมียผมพยามยามขัดขืน แต่ไม่สำเร็จยิ่งดิ้นเหมือนยิ่งเร่งให้พวกมันหื่นมากขึ้น “อยากอ๊วก” เธอพูดพร้อมกับทำท่าทางคล้ายคนจะอ๊วก พวกมันเลยรีบเอาถุงขยะที่อยู่หน้าห้องมากางให้เธออ๊วก พวกมันลูบหลังให้เธอจนเสื้อเธอร่นขึ้นมาอยู่ที่คอ มันเลยจับเธอถอดเสื้อออก “แม่งขาวฉิบหายเลย” มันเอามือลูบไล้หลังเมียผมอีกมือก็ล้วงลงไปประคองหน้าอกเพื่อไม่ให้เธอล้มมันได้โอกาสเลยขยำนมเมียผมซะเลย

ส่วนอีกคนล้วงมือเข้าในกระโปรงเมียผม ผมเห็นมือมันขยับๆ อยู่ สงสัยกำลังชักนิ้วเข้าออก จนเมียผมอ๊วกเสร็จแล้วเอื้อมมือไปปัด เมียผมเธอกัดฟันแน่นสงสัยจะเสียว ไอ้คนที่ลูบหลังอยู่เลยรูดซิบกางเกงแล้วเอาควยของมันมาถูที่หน้าเธอ เธอสะบัดหน้าหนีแต่มันจับเธอบีบปากแล้วพยายามเอาควยใส่ในปากเธอ เธอพยามยามเม้มปากเอาไว้ ไอ้คนที่อยู่ข้างหลังเลยสาวมือเร็วขึ้นจนเธอต้องเผยอปากออก ได้จังหวะมันก็ดันควยเข้าไปเต็มปากเมียผมเลย เมียผมร้องอู้อี้ในคอพยายามเอาออก แต่มันจับหัวเธอไว้แล้วกระเด้าเข้าปากเธอ ไอ้คนหลังสาวมือเร็วขึ้นอีกเธอถึงกับครางอู้อี้ในลำคอ ไอ้คนที่ใช้นิ้วกับเมียผม สงสัยมันเงี่ยนขึ้นมาเลยรูดซิบกางเกงออกจับควยออกมาชักเล่นจนควยแข็ง แล้วมันก็เดินมาข้างหน้าเอามาให้เมียผมดูดควยอีกคน ไอ้คนแรกเดินเปลี่ยนที่กันไปข้างหลัง มันถอดกระโปรงเมียผมออกไปกองอยู่ที่เท้า ทำให้เห็นก้นกลม ๆ ที่มีเพียงสายกางเกงในเส้นเล็ก ๆ ปิดอยู่ มันเกี่ยวสายกางเกงในหลบออกข้าง ๆ แล้วเอาควยถูที่ร่องหีเมียผม แล้วกดเข้าไปอย่างแรง เมียผมเธอถึงกับสะดุ้ง มือไม้ป่ายไปมาพยามยามร้องห้าม แต่โดนควยอัดอยู่ในปากเลยร้องไม่ออกได้ยินแต่เสียงอู้อี้เท่านั้น

มันกระแทกควยแรงขึ้นถี่ขึ้น ผมเองอยากลงไปร่วมแจมด้วยเลยแต่อดใจไว้ก่อนทั้งๆ ที่ของตัวเองก็แข็งปั๋งแล้ว สักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินมา ไอ้คนที่กำลังเย็ดเมียผมอยู่หันไปดู แล้วมันก็หันกลับมากระเด้าต่อ “เฮ้ย นี่พวกมึงเงี่ยนกันขนาดนี้เลยเหรอวะ กูบอกให้รอก่อน” ไอ้คนที่ไปเอากุญแจเดินด่ามาถึงหน้าห้อง “ก็แม่งน่าเย็ดนี่หว่า” มันพูดพร้อมกับเอาควยออกมาแล้วจับเธอยืนขึ้น ตอนนี้เธอมีเพียงกางเกงในจีสตริงตัวเล็กๆ ติดตัวอยู่เท่านั้น พวกมันกำลังไขประตูห้องอยู่ ไอ้คนที่เย็ดเธอก็คลึงนมเธอเล่น “เดี๋ยวเข้าไปเย็ดกันต่อข้างในนะ จะเอาให้ร้องลั่นเลย” พูดเสร็จมันก็หิ้วปีกเธอเข้าห้องไป ผมรอสักพักเลยเดินมาที่หน้าห้องเอาหูแนบกับประตูห้อง ได้ยินเสียงเตียงกระแทกเป็นจังหวะ สลับกับเสียงคนพูดกันได้ยินแว่วๆ ไม่ถนัดนัก ผมเลยกลับลงมา แต่ในใจก็นึกเป็นห่วงเธอเหมือนกัน เพราะวันนี้เธอต้องโดนอย่างน้อย 3 ควย แต่ละควยจะกี่รอบก็ไม่รู้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More