หม้ายสาวขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว หม้ายสาวขี้เงี่ยน

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 61 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ

ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆ หลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน เหมือนในหนังโป๊ตะวันตก ที่เราเคยดูกันครับ

พี่นุ่นแกดูน่าสงสารครับ แกเล่าประวัติให้ผมฟังโดยที่ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด จนบรรดาเพื่อนๆของพี่นุ่นส่งเสริมสนับสนุนผมกับพี่นุ่นเป็นอย่างมาก แกอายุมากกว่าผมไปถึง 9 ปีเลยทีเดียวครับ แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องอายุตรงกลางมันเข้ากันได้หมด บ้านผมอยู่ห่างจากโรงงานประมาณ 20 กิโลครับ ส่วนพี่นุ่นแกเช่าห้องอยู่คนเดียวใกล้ๆโรงงานนั่นแหล่ะครับ

พี่นุ่นถามผมว่า”ทำไมไม่มาเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆโรงงานล่ะ …จะสะดวกขึ้นเยอะเลย” ผมตกลงมาเช่าครับ แต่รอเงินเดือนออกก่อนตอนนี้เงินยังไม่ได้ พี่นุ่นใจดีมากบอกว่าจะออกค่าเช่าห้องให้ผมก่อน แล้วค่อยใช้ให้ภายหลัง ผมได้ไปอยู่ห้องเช่าข้างๆห้องแกครับ ตกตอนกลางคืนผมมักได้ยินเสียงเหมือนกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านเหมือนกับว่ามีคนเล่นหนังโป๊กันสดเลยครับ

ผมสงสัยจึงแอบดูที่ข้างห้องเสียงมาจากห้องพี่นุ่นนี่เอง แสงไปในห้องไม่ปิดเปิดไว้สว่างจ้า ผมเห็นพี่นุ่นกำลังเอานิ้วแหย่รูหีตัวเองอยู่ ท่อนล่างของพี่นุ่นเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมดเลยครับ พี่นุ่นดูหนังโป๊ในมือถือของแกไปด้วยเอามือแหย่หีตัวเองไปด้วยครับ ผมเสียวควยมาก เมื่อเห็นหีพี่นุ่นที่อ้าออกจนเห็นเม็ดเสียวยื่นออกมา แกใช้นิ้วบี้ที่ติ่งเสียวของแกด้วยครับ ผมเสียวควยมากอยากจะบุกเข้าไปหาพี่นุ่น เอาควยเสียบหีจริงๆ ครับ แต่ผมไม่กล้าครับ ได้แต่เอามือรูดควยขึ้นๆ ลงๆ มองพี่นุ่นช่วยตัวเองไปด้วยพี่นุ่นเร่งแหย่รูหีแกเร็วขึ้น ผมก็เร่งรูดควยตามพี่นุ่น จนพี่ร้องครางออมาเบาๆ กระตุกเกร็งไป ส่วนผมก็รูดควยอย่างเร็วจนน้ำแตกคามือเหมือนกันครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More