เล่นเสียวกับหลานสาวเพื่อนบ้าน “โอววว…ซี๊ดดด…พี่หนูเสียวมากเลยหนูปวดฉี่ …”

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับหลานสาวเพื่อนบ้าน “โอววว…ซี๊ดดด…พี่หนูเสียวมากเลยหนูปวดฉี่ …”

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด

ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9 ขวบทำไมหีใหญ่โหนกนูนมากถึงเพียงนี้ น้องออยเห็นผมเดินเข้ามาในบ้านรีบเอามือปิดที่เป้าด้วยความอายครับ น้องออยถามว่า “มองอะไรนักหนาพี่ไม่เคยเห็นเหรอ” ผมตอบว่า “เคยเห็นแต่ของน้องมันใหญ่กว่าของคนอื่น” พี่ขอดูอีกทีซิเมื่อกี้เห็นไม่ถนัด น้องออยไม่กล้าให้ผมดู ผมจึงบอกเธอว่างั้นเรามาแลกกันดูเอาไหมจะได้ไม่มีใครเสียเปรียบ

จากนั้นผมถอดกางเกงออกจนหมดครับ น้องออยไม่กล้ามองเอามือปิดตาห่างๆ ผมจัดการรูดเข้าออกให้น้องออยดู “ทีนี้ให้พี่ดูได้หรือยังล่ะ ไม่ต้องอายนะ ตอนนี้ไม่มีใคร” ในที่สุดน้องออยก็ยอมเปิดผ้าขนหนูให้ผมดูครับ ทีนี้ผมเห็นเนินเนื้อน้องออยจะจะเลยครับ สองกลีบแนบสนิทติดชิดกัน ผมเห็นแล้วเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกครับผมอุ้มน้องออยเข้าไปในห้องนอนซึ่งตอนนี้ยายและพี่สาวเธอไม่อยู่บ้าน กว่าจะกลับมาก็อีกนาน

ผมวางน้องออยนอนหงายลงที่เตียง เอามือลูบไปมาที่เนินเนื้อ พร้อมใช้นิ้วแหวกกลีบให้ออกจากกัน จนผมเห็นติ่งแหลมโผล่ออกมา มันสีแดงผมอดใจเลยใช้ลิ้นละแลงลงไปที่ปลายติ่งเล็กของน้องออย จนเธอร้องครางออกมา “อูยยย…พี่หนูเสียว…พี่ทำแบบนี้นานๆ นะ…” ผมทั้งเลียตามรอยแยกทั้งดูดที่ติ่งบางครั้งก็เอาลิ้นรัวๆๆ ที่ปลายคิ่งของน้องออย ส่วนมือของผมก็กระตุกท่อนเนื้อไปด้วยอย่างอดใจไม่ไหวครับ ทีนี้ผมจับขาน้องออยถ่างออกกว้างๆ แล้วจับท่อนเนื้อถูไปถูมาที่ติ่งแตดของเธอทำให้ผมเสียวตรงหัวถอกเป็นอย่างมากครับ

ผมเอาท่อนเนื้อลากลงมาตามรอยแยกของน้องออย จนเธอต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน “โอววว…ซี๊ดดด…พี่หนูเสียวมากเลยหนูปวดฉี่ …”ผมเอาท่อนเนื้อถูแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนความเสียวไม่ไหวครับ น้ำแตกออกมาใส่เนินเนื้อน้องออยเลอะไปหมดเลยครับ น้องก้มดูน้ำเงี่ยนที่กำลังพุ่งออกมาอย่างใจจดใจจ่อ จากนั้นผมรีบกลับบ้าน น้องออยติดใจกระซิบบอกผมว่าพรุ่งนี้ยายไม่อยู่มาทำแบบนี้อีกนะ….ผมตอบได้เลยเดี๋ยวพี่จัดให้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More