ช่วยเย็ดป้า ”ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ..ป้าอยากมากไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้ว…”

เรื่องเสียว ช่วยเย็ดป้า ”ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ..ป้าอยากมากไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้ว…”

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้า สิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กส์ที่กรุงเทพฯ ครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กส์ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ

บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กส์แล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กส์อีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ

ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป “ป้ารักหลานนะรู้ไหม ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ..ป้าอยากมากไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้ว…ช่วยเย็ดป้าหน่อยนะ” ป้าพูดออกมาอย่างไม่อายเลยครับขอร้องให้ผมเอาควยเสียบ ผมก้อยากลองเหมือนกันว่าจะเสียวไหม ป้าบอกให้ผมแก้ผ้าออกจนหมดเลยครับ จากนั้นบอกให้ผมเดินเข้าไปหาแกเอามือมาจับควยผมบอกว่า”ควยใหญ่ยาวจังเลย”

แกชักว่าวให้ผมสักพักแกให้ผมนอนหงายลงที่เตียงครับ. จากนนั้นก็เล่นหนังเอ็กกับผมอย่างเสียวซ่านครับ ท่านั่งขย่มแกชอบมากจับควยผมจ่อเข้าไปกดลงกระแทกกระทั้นอย่างเมามันส์ ป้าร้องครางออกมาลั่นบ้านเลยครับ ถึงป้าจะอายุ 54 ปีแล้ว แต่แกก็เซ็กส์จัดมากๆ ครับ คืนนั้นแกบอกให้ผมนอนแก้ผ้าทั้งคืนเอาควยเสียบหีแกคาไว้ตลอดทั้งคืนครับ ตื่นขึ้นมาก็กระแทกต่อครับ สุดยอดจริงๆ ครับ ผมกลายเป็นผัวป้าไปอย่างบังเอิญครับ ซึ่งไม่มีใครรู้เก็บเป็นความลับตลอดมาครับ ผมยอมรับว่าป้าผมคนนี้ลีลาเก่งมากๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More