ได้เสียวเย็ดกับเมียฝรั่ง

เรื่องเสียว ได้เสียวเย็ดกับเมียฝรั่ง

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 60 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กส์ทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ

จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มอย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับภาษาอังกฤษ ผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ ฝรั่งคนที่เป็นเมียกำลังนั่งขย่มควยผัวอย่างเร็วและหนักหน่วงมาก เสียงดัง ตั๊บๆๆ ตั๊บๆ จนนอนดูจนตัวแข็งเลยครับ มันแข็งตรงควยด้วยอย่างบอกไม่ถูกผมเอามือกำควยตัวเองรูดเบาๆ ได้อารมณ์มาก

การดูหนังโป๊ที่สองฝรั่งผัวเมียแสดงให้ผมดูแบบสดๆ นั้นมันเสียวเร้าใจมากอย่างสุดๆ ครับ ในขณะที่ผมกำลังรูดควยอยู่นั้น ฝรั่งหญิงก็ลุกขึ้นเดินหาผมที่เตียงขึ้นมาจับควยผมรูดทันทีครับ ผมพูดไม่ออกได้แต่ตกตะลึง ฝรั่งหญิงจับควยผมจ่อแล้วขย่มควยผมอย่างเมามันส์ ครางออกมา”โอวววว….เยสสสส…โอววววว….เยสส” ตลอดเวลาครับ มองไปที่ผัวฝรั่งนอนหลับนิ่งที่เตียง ฝรั่งหญิงขย่มควยผมจนเสร็จผมจึงขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้างครับ จัดการเอาควยกระแทกอย่างแรงจนถี่ยิบ

เสียงดังลั่นห้อง พั่บๆๆๆ พั่บๆ เลย ยิ่งผมกระเด้าแรงเท่าไหร่ฝรั่งหญิงก็ชอบเท่านั้นร้องครางออกมา จนผมไม่รู้ว่าเป็นภาษาอะไรครับ ผมเอง เสียวมากอย่างบอกไม่ถูกครับ จนต้องปล่อยน้ำออกมาผมรีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก แบบในหนังโป๊ที่เราเคยดูมากครับ ฝรั่งหญิงเอาปากอ้ารับน้ำที่พ่นออกพร้อมกับกินกลืนลงคอเลยครับ มาพัทยาคืนแรกก็ได้เสียวเสียแล้วครับ สุดยอดจริงๆ…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More