มอมเบียร์เย็ดหีพี่เมียไฟแรง

เรื่องเสียว มอมเบียร์เย็ดหีพี่เมียไฟแรง สวัสดีครับ ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน

มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง ติดกันผมกับเมียนอนอีกห้องพอมาถึงห้องนึกอยากเย็ดหีเมีย ซึ่งตอนนั้นผมกำลังตึงๆ เบียร์ แต่เมียผมบอกเดี๋ยวพี่เมียกับแฟนเขาได้ยินไม่เอา.. เพราะบ้านเมียผมชั้นบนเป็นบ้านไม้ เมียกลัวเสียงจะดังเพราะเมียเป็นคนครางเสียงดังมาก

ผมบอกไม่เป็นไร เมากันหมดแล้วไม่มีใครสนใจเราแล้วตอนนี้ ผมดึงเมียเข้ามากอดจูบไซร์ซอกคอจนเมียผมอ่อนปวกเปียก ครางในลำคออู้อี้… ผมค่อยๆ ถอดเสื้อเธอออกเลียไปตรงเนินนม.. อมดูดอยู่นาน.. มืออีกข้างขยำนมไปด้วย.. แล้วเลียต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงเนินสวาทของเมีย ตอนนี้มันฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกน้ำหี ..ผมค่อยๆ แหกขาออกแล้วใช้ลิ้นค่อยๆ แยงเข้าไปเลียหี รสชาติมีก็หวานเหมือนเคย…

เธอจิกผมของผมไว้แน่น ผมเลียหีของเมียอยู่นานเมียผมคงไม่ไหวจะครางแรงก็ไม่ได้เต็มที่ เธอบอกให้เย็ดเถอะไม่ไหวแล้ว.. ผมถอดกางเกงออกเจ้าท่อนควยยักษ์ของผมก็ผงาดชูคอพร้อมรบ.. ผมเอาท่อนควยยักษ์ตัวเขื่องถูไถตรงร่องหีก่อน ค่อยๆ บรรจงยัดท่อนควยเข้าร่องหีอย่างคนคุ้นเคย.. แทง.. กระเด้าๆๆ เข้าออกค่อยทำแรง ขึ้นๆๆ เมียผมริ่มครางเสียงดังผมเลยเอามือปิดปากไว้ แล้วกระแทกแรงขึ้นๆๆๆๆ

ผมต้องรีบเพราะบ้านมันไหว ผมกระแทกอยู่ประมาณ 5 นาทีก็พ่นน้ำควยแตกในใส่หีพร้อมกับเมียที่น้ำแตกตามกัน ..แล้วเราก็หลับเพราะความเพลีย..

พอตอนกลางวันของอีกวัน พวกเราออกไปเที่ยวทุ่งนากันไปทอดแหที่บ่อน้ำที่นาของแม่ยาย มาทำอาหารกินกันได้ปลาพอสมควร ได้ปลาช่อนตัวเขื่องอยู่ตัวหนึ่งซึ่งผมจับมาให้พี่เมียใส่ตาข้องใส่ปลาไว้ พี่เมียพอเห็นปลาก็ร้องว่า.. โหตัวเขื่องน่ากินเหมือนตัวเมื่อคืนเลยนะชัย ผมงงแล้วมันตัวไหนละพี่.. เธอหัวเราะ แล้วพวกเราก็กลับบ้านทำอาหารกินกันตอนเย็นเหล้าเบียร์กินอีกตามเคย กินเข้ามากอยากเข้าห้องน้ำไปปล่อยน้ำ

ตอนเดินเข้าห้องน้ำเดินสวนกับพี่เมียพี่เมียถามว่าจะพาปลาช่อนไปปล่อยน้ำหรือชัย.. ผมถึงบางอ้อเลยว่าปลาช่อนตัวที่พี่เมียพูดถึงเมื่อตอนกลางวันว่ามันตัวไหน แสดงว่าเมื่อคืนพี่เมียผมแอบดูแน่เลย.. ตอนนี้นึกอยากเย็ดหีพี่เมียขึ้นมาแล้วสิ ผมเลยวางแผนมอมเหล้าทุกคนในบ้านไม่เว้นแม่แต่เมียผม.. ซึ่งทุกคนก็กินกันเต็ม ที่มีแต่ผมคนเดียวที่ไม่ค่อยกินเพราะมีแผนอยู่แล้ว ซึ่งมันได้ผลครับทุกคนต่างมีอาการเมามากโดยเฉพาะแฟนพี่เมียผม..

แกเป็นคนที่ ชอบเมาอยู่แล้ว แกเมาหลับอยู่ข้างวงเหล้าเลยซึ่งเรากินกันอยู่ชั้นล่างของบ้านขึ้นไปนอนบน บ้านไม่ไหวก็เลยปล่อยให้นอนอยู่ตรงนั้น.. ส่วนเมียผมก็เมาขึ้นบ้านไม่ไหวเหมือนกันขอนอนกับแม่ยายผมอยู่ข้างล่าง.. พี่เมียขึ้นนอนไปแล้วเหลือแต่ผมเก็บข้าวของเสร็จก็จะขึ้นข้างบนไปเย็ดหีพี่เมียที่ผมวางแผนเอาไว้.. พี่เมียผมรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเมียผมเหมือนกันผิดที่ผิวแกออกคล้ำไปหน่อยคงเป็นคนบ้านนอกทำไร่ทำนาอยู่ที่บ้านตากแดดตากลม เป็นธรรมดาของคนภาคอีสาน..ส่วนใหญ่

ผมขึ้นไปข้างบนซึ่งตอนนั้นในห้องพี่เมียผมเงียบสนิทแล้ว คงเพราะฤทธิ์เบียร์นั่นเอง.. ผมลองแย้มประตูดูไม่ได้ล็อคครับเข้าทางผมเลย ตอนนี้ผมเข้าไปพี่เมียผมนอนผ้าถุงเลิกขึ้นไปถึงขาอ่อนเลย ทำให้ผมตอนนี้ใจเต้นมาก.. ลองเขย่าตัวเธอดูไม่ไม่อาการกระดุกกระดิกเลย..ได้ใจผมละ ผมค่อยๆ เลิกผ้าถุงขึ้นไปพี่เมียผมไม่ใส่กางเกงในแหะ มีขนปกคลุมบางๆ อวบอุมพองาม… ลองเอามือลูบไล้เบาๆ กลัวแกตื่น ลูบเบาๆ ค่อยแยงนิ้วเข้าไป

แปลกครับมีน้ำหีอยู่นิดหน่อยครับ.. ผมค่อยๆ แยงไปเรื่อยๆ ตอนนี้พี่ เมียผมมีอาการตอบสนองแล้วคือกระตุกเสียงอู้อี้ในลำคอ..ผมกลัวแกตื่นเลยถกมือออก แต่พี่เมียยังนอนเฉยอยู่เอาวะตอนนี้เป็นไงเป็นกันผมตัดสินใจถอดกางผมออก ค่อยๆ แหกขาแกออกเอาหน้าซุกลงไปกลิ่นน้ำหีพี่เมียโชยจะมูกได้อารมณ์มากใช้ ลิ้นค่อยๆ แหกร่องแยงลิ้นเข้าไปเลียหี น้ำหีพี่เมียออกคาวนิดๆ แต่ตอนนี้พี่เมียผมเริ่มรู้สึกตัวแล้วเอามือมาลูบหัวผมไว้ ผมไม่สนใจอะไรแล้วตอนนี้ ทั้งดูดเม็ดแตด ดูดน้ำหี

พี่เมียครางแรงขึ้น แกคงเสียมากผมเอาลิ้นเลียติ่งแตดแกครางดังขึ้น ผมเลยหยุด.. แกบอกหยุดทำไมละชัยพี่กะลังเสียวหีมากเลยรู้ไหม.. ไม่เคยโดนเลียหีเลยตั้งแต่เอาผัวมา แกบอก แสดงว่าแกไม่ได้หลับจริงหรอก แกบอกบอกให้ผมเอาเต็มที่เลยแกเงี่ยนมากตอนนี้ ผัวแกไม่ได้เอาเป็นเดือนแล้ว.. เข้าทางผมสิครับแบบนี้ งั้นพี่ช่วยดูดควยให้ผมด้วยสิครับ แล้วผมจะเลียหีพี่ต่อนะ แกบอกได้ เอาไงเอากันตอนนี้ไม่ไหวแล้ว..

ผมถอดเสื้อและผ้าถุงแกออก นอนกลับหัวกัน เอาหน้าซุกหน้าขาแกตอนนี้มีน้ำแฉะมา… แกก็กำรูดควยผมขึ้นลงเบาๆ แกบออกว่าควยใหญ่กว่าของผัวแกมาก แกค่อยๆ เอาลิ้นแตะเลียรอบๆ หัวควยผม อืมมมมม ลิ้นสากๆ แตะหัวควยเสียวมากๆๆ อืม พี่เมียค่อยๆ อม.. กลืน.. ควยผม.. แล้วค่อยๆ ดูดๆๆๆ โอว์ เสียวมากกว่าเมียผมทำเสียอีก ตอนนี้ทั้งเลียหีพี่เมียทั้งเสียวควยมากกก…ผมเสียวกลัวน้ำแตกก่อน เลยบอกให้พี่เมียหยุด..

ผมบอกพี่เมียให้ผมเอาเข้านะ พี่ผงกหัวตอบรับ.. ผมจับปลาช่อนตัวเขื่องจ่อตรงร่องพี่เมีย เอาหัวเขี่ยปลายแตดเบาๆ ก่อน ค่อยเอาควยดันเข้ารูหีพี่เมียเข้าได้แค่หัวแกบอกค่อยๆ ก่อนมันคับมาก..คงเป็นเพราะเจองูใหญ่ + กับแกคงไม่ได้โดนเย็ดหีมานานก็เลยเข้ายากหน่อย ผมเลยก้มลงดูดนมแกซึ่งค้อนข้างใหญ่กว่าของเมียผม.. แต่คล้อยไปหน่อย.. ดูดเลียรอบๆ หัวนม แล้วค่อยด้นตูดลงไป ให้ควยเข้าไปได้ในที่สุด

มันเข้าไปได้ครึ่งควย ผมค่อยๆ ดึงออกมา แกคงกลัวผมเอาออกแกกระดกขึ้นตามผม เลยสวนควยลงไปอีก.. จึก อู้วว พี่เมียร้อง เพราะตอนนี้ควยเข้ารูหีของแกจนสุดลำ ตอนนี้ผมเสียวลำควยสุดบรรยาย.. ในร่องหีพี่เมียผมตอดควยผมตลอด โอว์ ช่างสุดยอดจริงๆ พึ่งรู้ว่า เอาเมียคนอื่นนี้มันสุดยอดอย่างนี้นี้เอง… ผมจับเอวแกไว้ค่อยๆ กระแทกๆ ช้าๆ ค่อยๆ เร่งไปเรื่อยๆ แกครางได้ใจมากตอนนี้

ชัยจ๋า…. พี่มีความสุขที่สุดเลยชัย ควยของชัยดีจังเลยชัยจ๋า หีพี่ก็ฟิตจริงๆ เลยพี่ผมของเย็ดทุกวันเลยได้ไหม.. ได้เลย จะ..อืม….โอว์ แรงเลยจ้ะ พี่ไม่ไหวแล้ว โอ้ว ได้พี่รอผมด้วย นะ ผมเร่งกระเด้าแรงขึ้นอีกๆๆ พั่บๆๆๆๆๆ โอย ชัย แรงๆๆ พี่ ไม่ไหว แล้ว อา ผมจับเอวสาวแรงๆๆ 5-6 ครั้งติดๆ หีพี่เมียตอด ขมิบ น้ำอุ่นวาบผ่านลำควย.. โอว์ รอผมด้วยพี่ อ๊ากกกกกก แล้วเขี่อนผมก็ทะลายพัง ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปไนหีพี่เมีย… ซึ่งน้ำผมออกมากกว่าเอากะเมียอีกครับ

ผมนอนกอดแช่คาควยไว้ในหีไว้สักครู่ค่อยดึงออก.. น้ำกามของสองเราใหลย้อยตามร่องขาพี่เมียผมเป็นทาง แกบอกได้เสียวที่สุดในชีวิตแกเลย แกบอกเมื่อคืนแอบดูผมเย็ดกับแฟนแล้วแกอยากลองควยของผมมาก เพราะผัวแกไม่เอามานานนั่นเอง ผมอยู่ที่บ้านแม่ยายหลายวันแอบเย็ดกับพี่เมียทุกครั้งที่มีโอกาสเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More