เงี่ยนจนเป็นเหตุโดนเย็ดตอน ม. 3 

เรื่องเสียว เงี่ยนจนเป็นเหตุโดนเย็ดตอน ม. 3 

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้น เมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อ”อาร์ม”ค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านพร้อมกลับอาร์ม แต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกใหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ เราเกิดมีอารมณ์
หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมา อาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็เอามือมาขยำที่หน้าอกเรา สักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิม ยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่ แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้อง พอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”อ๋อ…หนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูน่ะ เห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไร พอเราดูไปได้สักพัก ก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ ทำอะไรอ่ะแก”เราไม่พูดเลื่อนตัวไปอยู่ตรงหว่างขาของอาร์มพร้อมถอดกางเกงอาร์มลง อาร์มก็เหมือนจะไม่ขัดขืนเราเลยถือของอาร์มออกมาชักขึ้นชักลง “ซี๊ดดดดดดดด…..โอ้ยยย….ซีดดดดดด…..แกเราไม่ไหวแล้ว”พอพูดจบอาร์มก็พลิกตัวเราให้นอนหงายหน้าขึ้น
แล้วก็เริ่มจับหน้าอกเราพร้อมดูดหัวสีชมพู ตรงหน้าอกของเราอย่างแรงจนเรากระตุกตามแรงดูด อาร์มก็ยังไม่ลดละความพยายามจนเราทนไม่ไหว “อาร์มเราทนไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็ลุกขึ้นพร้อมจับท่อนควยยาวประมาณ 6 นิ้ว มาจ่อที่ประตูเรา พร้อมถูไปๆมาๆ “ซี๊ดดดดดดดดดด…อู๊ยยยยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด….เสียวจังอาร์ม “ อาร์มค่อยๆ ดันหัวเข้าไป”โอ้ย ! เบาๆ หน่อยสิ เจ็บนะ “ “อย่าบ่นดิ เราก็เสียวไม่ต่างจากแกหรอกน่า โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดด” อาร์มค่อยๆดันเข้าดันออก”โอ้ยยย…ทำไมมันฟิตจังว่ะ ซี๊ดดดดด” อาร์มเราไม่ไหวแล้วนะ อาร์มได้ยินดังนั้นก็รีบขยับเอว เราได้ยินเสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ “โอ๊ยอาร์ม ไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็รีบขยับเอวแรงกว่าเดิม “ซี๊ด ด ด ด ด ด ด ด……โอ๊ยยยยย……ซี๊ ด ด ด ด ด ด ด……..จะแตกแล้ว โอ๊ย… “ สักแปปเราก็แตกพร้อมกันเรากระตุกสองสามครั้งเรารู้สึกอุ่นๆ อยู่ในช่องคลอด อาร์มก็นอนกอดเราและกระซิบข้างหูเบาๆ”แกอย่าให้ใครเอาอีกนะเราขอ” .”อือ” เราตอบพร้อมแอบเขิลเบาๆ หลังจากนั้นมา พวกเราสองคนก็แอบไปมีอะไรกันอยู่บ่อยๆ โดยที่พ่อแม่ไม่เคยรู้…

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More