แอบเย็ด ขย่มเสียวเพื่อนผัวควยใหญ่

เรื่องเสียว แอบเย็ด ขย่มเสียวเพื่อนผัวควยใหญ่

ช่วงนั้นเจี๊ยบอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลก ได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซี สุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้เจี๊ยบได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ต้นเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ต้นทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ต้น 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาเจี๊ยบมีปัญหาที่ทำงานทำให้เจี๊ยบมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จ ตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจเจี๊ยบทั้งคู่แต่ในที่สุด เจี๊ยบก็เลือกพี่ต้น เพราะมารู้ว่าพี่ต้นที่บ้านมีฐานะ แต่ทะเลาะกับพ่อ เลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ต้นคงจะเลี้ยงเจี๊ยบ และครอบครัวของเจี๊ยบได้สบายแน่
อาศัยว่าเจี๊ยบรูปร่างหน้าตาดี ขนาดตอนเรียน เจี๊ยบทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัด ทั้งหนุ่ม-แก่ ต้องมารอรุมซื้อบริการเจี๊ยบหลังเลิกงาน ตลอดช่วงเวลา 4 ปี ที่เจี๊ยบเรียนอยู่ โดยที่ทางบ้านเจี๊ยบไม่รู้ เพื่อเอาเงินไว้ใช้กินเที่ยวกับเป้ผัวเก่าเจี๊ยบที่เรียน ม.ราชฯ เดียวกัน เจี๊ยบใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ต้นมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นเจี๊ยบก็ขยันเย็ดกับพี่ต้นทุกวัน ทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้มีลูก เพราะถ้าเจี๊ยบท้องพี่ต้นจะได้พาเจี๊ยบเข้ากรุงเทพฯ ไปไหว้พ่อพี่ต้น แล้วเจี๊ยบจะได้สบายเสียที แตโชคร้ายพักหลังพี่แบงก์เพื่อนพี่ต้นทะเลาะกับแฟน เลยมาขอนอนที่ห้องพี่ต้นบ่อยๆ ทำให้พี่ต้นไม่ค่อยได้เย็ดกับเจี๊ยบบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน ยิ่งทำให้เจี๊ยบหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน 3 คนพี่ต้นก็นอนกลางประจำ
แล้ววันหนึ่งขณะที่นอนอยู่เจี๊ยบปวดท้องขึ้นมาประมาณตี 1 ได้ ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาพี่ต้นผัวเจี๊ยบก็ตึ่นไปเข้าห้องน้ำบ้าง เจี๊ยบเลยแกล้งลงไปนอนตรงกลางแต่ก็ห่างจากพี่แบงก์พอสมควรดูไม่น่าเกลียดพอพี่ต้นผัวเจี๊ยบกลับมานอน ก็นอนริมแทนเจี๊ยบ ซักพักพี่ต้นผัวเจี๊ยบก็หลับ ตอนนั้นเองพี่แบงก์เค้าเอาขามาก่ายที่ขาเจี๊ยบและเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเจี๊ยบคล้ายๆ กับละเมอ เจี๊ยบไม่ได้ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้ว มือพี่แบงก์ก็ล้วงเข้าไป แต่ไม่ถึงหีเจี๊ยบ แล้วก็หยุด เจี๊ยบนี่ใจเต้นมากๆ แต่ไม่รู้จะทำไง ซักพักก็เลยลองขยับให้หีของเจี๊ยบไปถูกมือพี่แบงก์ คราวนี้พี่แบงก์ก็งอนิ้วเกี่ยวกระตุกหีเจี๊ยบ เจี๊ยบเสียวหีมาก ซักพักพี่แบงก์ก็หยุดอีกคล้ายกับละเมองั้นแหละ แล้วพี่แบงก์ก็ถอนมือออกพลิกตัวกลับไปนอนหันไปอีกทางเจี๊ยบหันไปมองพี่แบงก์ก็หลับสนิท
แล้วเจี๊ยบก็เอื้อมมือออกไปค่อยๆ ล้วงเข้าไปลูบไล้หัวควยให้เบามือที่สุด พี่แบงก์ยังนิ่ง เจี๊ยบเลยเอื้อมมือไปปลดกระดุมกางเกงแล้วค่อยๆ รูดออกจนเห็นหัวควยแดงๆ เจี๊ยบเอามือรูดท่อนควยพี่แบงก์ให้เบาที่สุด ซักพักพี่แบงก์ก็พลิกกลับมานอนหงายนิ่งๆ แต่ลมหายใจขัดๆ เจี๊ยบไม่รอช้าแล้วถอดกางเกงตัวเองออกหันไปมองทางพี่ต้นผัวของเจี๊ยบอีกรอบ หลับสนิทแน่ๆ เจี๊ยบก็ขยับตัวขึ้นไปนั้งคร่อมบนท่อนควยของพี่แบงก์ แล้วเอาร่องหีค่อยๆ ถูไถพอได้ที่ก็กดลงไป คล้ายๆ ว่าพี่แบงก์ก็จะช่วยขยับให้เข้าที่ด้วย ค่อยๆ ดันจนสุดมิดด้าม ควยพี่แบงก์คับแน่นใหญ่กว่าควยพี่ต้นมาก เจี๊ยบค่อยๆ ร่อนหีส่ายไปเรื่อย พี่แบงก์ก็ยังนิ่งอยู่เลย เจี๊ยบทำไปเรื่อยๆ นานมากเพราะต้องคอยทำๆ คอยหยุดๆ เพราะระแวงพี่ต้นผัวของเจี๊ยบจะตื่น ระหว่างทำอยู่ก็รู้สึกว่าท่อนควยพี่แบงก์ก็กระตุกๆ ไปด้วยเป็นช่วงๆ มันเสียวในรูหีต่ายดีมาก เจี๊ยบเลยไม่เร่งขย่มร่องหีค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ พอใกล้เสร็จเจี๊ยบก็บดเนินหีกับท่อนควยไปให้ลึกที่สุด จนที่สุดพี่แบงก์ก็น้ำเงี่ยนแตกในใส่ร่องหีของเจี๊ยบ เพราะเจี๊ยบรู้สึกว่าร้อนและอุ่นในรูหีเจี๊ยบมาก พอเสร็จเจี๊ยบก็ดึงออกเอากระดาษทิชชู่เช็ดของพี่แบงก์ แล้วเจี๊ยบก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ แต่ไม่ได้ล้างน้ำเงี่ยนของพี่แบงก์ พอเช้าตื่นมาเจี๊ยบและพี่แบงก์ต้องไปทำงานช่วงเช้า ส่วนพี่ต้นผัวเจี๊ยบเค้าเข้างานช่วงบ่าย
พี่แบงก์เข้าไปอาบน้ำอยู่ เจี๊ยบเลยแกล้งบอกพี่ต้นว่าช่วยไปซื้อยาสระผมให้หน่อย พี่ต้นผัวต่ายก็ลงไปซื้อให้ ร้านค้าอยู่ไกลพอสมควร พอพี่ต้นผัวเจี๊ยบออกไปแล้ว เจี๊ยบก็ถอดผ้าออกหมด แล้วเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำพี่แบงก์ก็เปิดออก คงคิดว่าเป็นพี่ต้น พี่แบงก์เห็นเจี๊ยบก็ตกใจมองเจี๊ยบตะลึงเลย เพราะทั้งหีและนมของเจี๊ยบก็ใหญ่พอสมควร เจี๊ยบรีบเข้าไปกอดจูบพี่แบงก์ แล้วเอามือควักรูดที่ท่อนควยพี่แบงก์ พี่แบงก์บอกอย่าๆ เจี๊ยบบอกพี่ต้นไม่อยู่แล้วช่วยเย็ดเจี๊ยบหน่อย เจี๊ยบอยากได้ลูก พี่แบงก์เลยจับเจี๊ยบหันเข้าข้างฝา แล้วเอาท่อนควยจ่อร่องหีเจี๊ยบแล้วเขี่ยที่เม็ดแตดเจี๊ยบ แล้วก็ค่อยๆ กดเข้าไป เจี๊ยบก็ขยับช่วย ควยพี่แบงก์คับแน่นในรูหีเจี๊ยบเหมือนเดิม พี่แบงก์กดท่อนควยเข้าไปเรื่อยๆ จนสุด คราวนี้พี่แบงก์ซอยเย็ดหีเจี๊ยบไม่ยั้งเลย อัดเต็มสูบเลย มือก็จับเต้านมเจี๊ยบขยำแรงๆ ไปด้วย เจี๊ยบครางบอกเย็ดเจี๊ยบเร็วๆ นะเดียวพี่ต้นกลับมา พี่แบงก์ก็เร่งซอยเย็ดหีเจี๊ยบไปเรื่อยจนร่องหีเจี๊ยบตอดท่อนควยถี่ๆ พี่แบงก์รู้แล้วว่าเจี๊ยบใกล้จะเสร็จก็กระหน่ำเย็ดหีเจี๊ยบไม่ยั้ง ไม่นานก็น้ำแตกในใส่หีเจี๊ยบ คราวนี้น้ำเงี่ยนพี่แบงก์ฉีดเต็มโพรงมดลูกเจี๊ยบเลย เสร็จแล้วเจี๊ยบก็รีบออกมานุ่งผ้าขนหนู แป๊บเดียวเองพี่ต้นก็กลับมาพอดี เฮ้อ….รอดไป เจี๊ยบติดใจรสควยของพี่แบงก์มากเลยค่ะ เจี๊ยบต้องเย็ดกับพี่แบงก์อีกแน่ๆ จนกว่าเจี๊ยบจะท้อง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More