พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่

เรื่องเสียว พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่ ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เย็ดกันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเย็ดกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ

ตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น

ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย… อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา ผมหารูตะปูเจอเลยแนบตาเข้าดูที่รูนั้น ผมเห็นแม่คุกเข่าคลานอยู่ปากของแม่ก็อมควยไว้ แล้วใครกันที่กระเด้าควยใส่ร่องรูหีแม่ของผมอยู่ตอนนั้น

ผมคิดว่าเป็นตานำแน่เลยที่กระเด้าควยใส่ในของแม่ผมอยู่ ตอนนั้นผมยังนึกว่าพ่อผมอยู่ในใจว่า พ่อให้เพื่อนเอากันกับแม่ผม เมียตัวเองได้อย่างไรกันนะ ผมเหลือบตาดูไปทางพ่อผมที่จ้องดูท่อนควยของตานำ พุ่งเข้าออกในร่องหีของแม่อยู่ตลอดเวลา อย่างตื่นเต้น สักพักหนึ่งตานำ ก็ให้แม่ผมนอนหงายถ่างขาออกจนกว้าง แล้วตานำ แกก็จับควยจ่อดันเข้าในของแม่ผมแล้วกระเด้าผับบๆๆ ใส่ในร่องหีของแม่ผมอย่างรุนแรง

สักพักที่ตานำ ซอยควยใส่ในของแม่ผมอยู่นั้น แกก็ร้องโอ๊วว… ไม่ไหวแล้วว่ะ น้ำกูจะออกแล้วผับๆๆๆ แกกระเด้าควยใส่ในร่องหีของแม่ผมไม่ขาดระยะ พ่อบอกกับตานำ ว่าเอาน้ำออกข้างนอกนะไอ้นำ พอสิ้นเสียงพ่อไม่เท่าไหร่ ตานำ ก็ชักควยขนาดใหญ่ออกจากร่องเสียวของแม่ผม แล้วสาวท่อนควยอีก 2-3 ครั้งน้ำเงี่ยนของตานำ ก็พุ่งปรี๊ดดดด ราดตรงเนินหว่างขาของแม่ผมจนเต็มร่องเนิน

สักครู่หลังจากหายเสียวควยแล้วตานำ ก็วางขาแม่ผมลงแล้วขยับตัวออกมา พ่อผมนั้น คงรอนานแล้ว รีบเข้าไปประกบตรงหว่างขาของแม่ทันที แล้วจ่อดันควยที่แข็งโด่เข้าในร่องรูหว่างขาของแม่ แล้วกระเด้าควยใส่ในของร่องของแม่อย่างรุนแรง และหนักหน่วงปั๊กกกกก ๆๆ แม่ผมครางซี๊ดดดไม่หยุด ปากร้องอูยยย….ตานำ แกก็ช่วยดูดเลียเต้านมของแม่ผมไปด้วยไม่ถึง 10 นาทีพ่อผมก็ร้องโอ๊วว ซี๊ดด ออกแล้ว ออกแล้ว แม่….อูยยย

พ่อกดควยเข้าจมมิดในร่องรูหีของแม่จนสุด ผมรู้ได้เลยว่าพ่อได้ฉีดพ่นน้ำเสียวแตกในเข้าไปในหีของแม่ผมแล้ว ผมนั้นเป็นวัยรุ่นแค่ดูได้ไม่นานน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลทะลักทุกครั้งอยู่แล้วที่เห็นพ่อกับแม่เอากัน แต่ครั้งนี้ผมคิดอยากเอากับของผู้หญิงจริงๆ สักครั้ง หลังจากพ่อกับตานำ เอากันกับแม่เสร็จแล้ว สักพักพ่อก็บอกแม่ว่าจะไปส่งตานำ ก่อนนะ ตานำแกเป็นภารโรงที่โรงเรียนอื่น อยู่ไกลจากตลาดประมาน 10 กว่ากิโล

หลังจากผมได้ยินเสียงมอร์ไซค์ของพ่อผมดังขึ้นและขับออกไป ผมยังคงมองไปที่แม่ผมที่นอนหงายอ้าขาผ้าถุงเปิดถึงหน้าท้องขาวๆ อยู่อย่างอ่อนเพลียที่โดนพ่อและตานำ เย็ดไปคนละที ผมคิดในใจคืนนี้ขอเย็ดกับแม่สักครั้งเถอะ ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนใจล่ะ ขนาดตานำ พ่อยังให้เอากันกับแม่ได้ ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้วคับ.. อ่านต่อตอนต่อไป

อ่านต่อตอนต่อไปที่เว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1 : พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่
ตอนที่ 2 : ลักหลับแม่ซ้ำรอยพ่อกับเพื่อน
ตอนที่ 3 : เมียผมก็โดนพ่อกับเพื่อนเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More