แกล้งเพื่อนแต่เพื่อนเอาควยมาเย็ดหี

อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียว แกล้งเพื่อนแต่เพื่อนเอาควยมาเย็ดหี ของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 อีปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยๆ ให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ

วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งค่ะ นกนุ่งกางเกงขาสั้นฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชว์โดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบแคมหีค่ะ

แล้วนกแกล้งทำถ่านตก ให้เขาเก็บค่ะ เขาก็เก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกก็หนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้วนกก็ แซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหอย แล้วนกสังเกตุเป้าเขาตุงเลยค่ะ และแล้วเราก็มานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ นกขี่มอเตอไซด์กลับ จนถึงห้องพัก เปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดก็มีคนผลักเข้ามา มิกนั่นเองค่ะ นกถามว่า “เข้ามาทำไม ออกไปนะ ไอ้บ้ามิก” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยั่วดีนักนะเดี๋ยวจะจับเย็ดให้เข็ด”

เขาปิดปะตูล็อค แล้ววิ่งมาดึงนกที่ยืนอยู่มุมห้อง ฉีกเสื้อนกขาดหมด เหลือแต่กางเกงฟิตๆ กับเสื้อชั้นไน เขาจับแขนนกไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบปดที่ปาก เสียงนกอู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์มิก เขาดึงเสื้อในมาไว้ไต้ราวนม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนนกเสียวไปทั้งตัว นกเริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด มิกได้ใจทั้งบีบทั้งดู ขยำขยี้ นกเจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บปากกะคราง ซี๊ดซ้าด…

มิกเอามือล้วงไปในกางเกง หอยนกเปียกแฉะด้วยน้ำเสียวไปหมดแล้วค่ะ มิกถอดกางเกงนกออกจับถ่างขา แล้วให้นกนอนลงเอาขานกพาดบ่าไว้ มิกทั้งดูดทั้ง เลียเม็ดแตดลากลิ้นขึ้นลง จนนกบิดหอยเด้งไปเด้งมา จนต้องยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไว้ไหล่มิก นกเด้งหอยสวนลิ้นใหญ่เลยค่ะ ปากร้องได้แต่ ซี้ด… และครางเสียงดังมาก โอย… มิก นกไม่ไหวแล้วหอยจะระเบิด อ๊า มิก..ซี้ด แล้วนกก็เสร็จคาลิ้นมิก ขานกกะตุกหงึกๆ บนบ่ามิกค่ะ

แล้วมิกก็ยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ดุ้นควยของมิกไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะ ควยใหญ่มาก ปลายหัวบาน นกต้องกลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหอยแปลบๆ มิกขยับนกให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาดุ้นควยมาถูหอยทางด้านหลังนก นกหันไปดูหอยนกมันร่านอยากเอาดุ้นควยมิกมากเลยค่ะ มิกถูหอยด้วยดุ้น มืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ มิกเอาดุ้นควยจ่อรูหีแล้วยัดเข้าไปค่ะ

มันเข้ายากค่ะทั้งๆ ที่น้ำหอยนกกับน้ำลายมิกยังเยิ้มเต็มรูย้อยลงมาที่ขาเพราะควยของมิกใหญ่ มิกค่อยๆ ตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ นกบอก เสียว… มิกมันเสียวหอย.. อ๊า มิก มิกไม่พูดไรค่ะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ นกเสียววูบในรูหอยแล้วมิกก็เริ่มซอยเบาๆ นกครางไม่ขาดปากยกตูด ยกหอยสู้ มิกซอยดุ้นกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆๆ นกหวีดร้องด้วยความเสียว อ๊า เอาอีกมิกๆ เอาแรงๆ อ๊า…กรี้ดด ด… มิกกะแทก รัวๆๆ และเร็ว นกไม่ไหวแล้วจะออกแล้วมิก

แล้วหอยนกก็กะตุก มิกบอกหอยนกดูดดุ้นทั้งดูดทั้งตอดจนดุ้นควยเจ็บหมด นกเสร็จไป 2 รอบ มิกยังไม่เสร็จค่ะ นกเริ่มขาอ่อนแขนอ่อนเพราะยืนโก้งโค้งนาน มิกอุ้มนกมานอนที่เตียง เอาขานกห้อยไว้ที่ขอบเตียง แล้วฉีกขานกออกแล้วก้มเลียหอยเลียหีนกจนเกลี้ยงสะอาดดีแล้วเขาจับของเขาสบัดแล้ว จับควยยัดหอยนกเข้าไปอีก แล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หอยเจ้ากรรมมันดันร่านดุ้นขึ้นมาอีก เมื่อมิกคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆ แล้วเริ่ม รัวจนนกก้มมามอง

กลีบหอยที่ผลุบเข้าออกๆ ตามแรงเอา โหย..มันเสียวแปลบๆ ขึ้นมาอีกนกยกสะโพกลอยรับดุ้นมิกพั่บๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว มิกเอานิ้วโป้งมาบนเม็ดติ่งนกไปด้วย มันยิ่งทำให้นกร่อนหอยตามดุ้นตามนิ้วปากก็ร้อง มิกจ๋า..ๆ เอาแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า….นกร่อนไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ 3 อีกแล้ว มิกดึงดุ้นออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดค่ะน้ำหอยไหลลงเต็มขาหยดมาถึงที่นอนเลยค่ะ

นกเสร็จแล้วร่างนกก็กะตุกๆ นกหวีดร้องสุดเสียง มิกยังไม่เสร็จสักรอบเลยค่ะ คงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป จนนกหมดแรงแล้วค่ะทั้งขาแขนอ่อน หมดแรงจะสลบด้วยแรงเอาแรงกะแทก แต่มิกยังเอาต่อไปเรื่อย นกเสร็จไปเกือบ 10 รอบ แต่งงว่ามิกน้ำไม่แตกเลยค่ะ เอามาราทอนมาก ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหอยนกบวมฉึ่ง จากเวลตี 1 ครึ่งค่ะแล้วจะตี 4 มิกยังจับนกเย็ดหีอยู่ไม่หยุดเลยค่ะ

ทั้งเปลี่ยนท่าจับนกตะแคงไปมาบางทีนกเผลองีบ ด้วยความเหนื่อย มิกยังกะเต้าบนตัวนก จนนกตื่นมาอีกที มิกทับตัวนกอยู่ค่ะ ดุ้นควยยังปักหอยนกอยู่เลย นกผลักมิกออก พอดุ้นหลุดจากหอยน้ำสีขุ่นที่แตกในไหลพุ่งออกมาเต็มขา มิกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักออกคงเพราะเหนื่อยมาก นกคลานเข้าห้องน้ำดูหอยตัวเองมันบวมและแดงนกจับดูร้อนวูปวาบ นมเป็นรอยแดงจ้ำๆ ทั้งตัวช้ำหมดเลยค่ะ

ตอนเช้านกไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ มิกชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้นก อีก 3 รอบค่ะสะใจเลย แล้วมาเย็ดหีนกทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายๆ รอบ ตอนพักทำงานกลางวันมิกยังโทรให้นกมาห้อง มาเย็ดนกตอนเที่ยงอีกรอบ 2 รอบ ทุกๆ วันค่ะ ดูมิกจะดีกับนกมากขึ้นหวงนกมากด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More