เพราะหนูใส่สั้นพ่อเคยเอาควยใส่หี

เรื่องเสียว เพราะหนูใส่สั้นพ่อเคยเอาควยใส่หี หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นมือถือเป็นประจำ พ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานใน LINE บ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆ ที่วิทยาลัย แต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆ ที่เพื่อนๆ หวานใส่กระโปรงสั้นๆ รัดสวยๆ กันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆ กับฟิตๆ อีกอย่างละตัว

เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆ เน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้

แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน เค้าบอกให้หวานลุกขึ้นโชว์หุ่นหน่อย หวานก็ลุกขึ้นยืนหมุนหนึ่งรอบ เค้าบอกว่าสวยมากสักพักเค้าบอกว่าแม่เค้าเรียกให้กินข้าวแล้วต้องปิดกล้องก่อนนะ หวานก็เลยปิดค่ะ หวานก็คุยกับเพื่อนๆ สาวๆ ต่อค่ะ แล้วพ่อก็ทักหวานในเอ็มมาค่ะ “รูปน้ำหวานเหรอเนี่ย” หวานคิดคำตอบไม่ทันเลยแกล้งถามพ่อไปว่า

“พ่อทำงานอยู่หรอค่ะ” (ระหว่างที่หวานตอบ หวานก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปด้วย) “พ่อทำงานอยู่ในห้องทำงานนี่แหละ ตกลงว่ารูปน้ำหวานหรอลูก รูปก่อนหน้านี้อ่ะ” “ค่ะ” (หวานกลัวพ่อจะด่าเลยตอบไปแบบกลัวๆ) “แล้วเอารูปที่เห็นแต่หน้าขึ้นทำไม ไม่เอารูปที่แล้วขึ้นหล่ะ” “พ่อไม่ว่าหรอค่ะ” “จะว่าทำไม สวยดีออก” “พ่อขาาาาา… หนูใส่กระโปรงสั้นไปวิทยาลัยได้ไหมค่ะ เพื่อนๆ กลุ่มหวานเค้าก็ใส่กันทั้งกลุ่มเลยยย” “แม่เค้าจะว่าเอาหน่ะสิลูก”

“โหหหหห.. พ่ออะ นะๆๆๆๆ หวานซื้อมาแล้วด้วยหวานอยากใส่อะพ่อ” “อ๋อ ตัวที่ใส่ในรูปโปรไฟล์นี่หวานซื้อมาเองหรอลูก” “ใช่ค่ะหวานซื้อมาเมื่อวานนี้ค่ะ นะๆ พ่อนะหวานใส่แล้วไม่น่าเกลียดหรอก” “พ่อรู้…จริงๆ พ่อยังไงก็ได้นะแต่แม่หนะสิเค้าคงไม่ยอมหรอก สักปี 3 ปี 4 นะลูก” “หวานใส่ไม่น่าเกลียดหรอกพ่อ หวานลองใส่ไปให้พ่อดูนะๆ” “ถ้าแม่เค้าเดินออกมาจากห้องนอนพ่อซวยแน่ๆ” “งั้นหวานกดกล้องไปหาพ่อนะจะได้เห็นว่าหวานใส่เป็นไง”

…… (พ่อไม่พูดอะไรแต่ก็กดรับกล้องของหวาน) (ตอนนี้พ่อเห็นแต่หน้าหวานเพราะหวานเอากล้องมาทางหน้า) “เห็นไหมพ่อ” “อืม ไหนดูชุด นศ ที่เค้านิยมกันนักหนาหน่อย ซิ” (หวานจัดกล้องดีๆ แล้วก็ถอยออกมาให้เห็นเสื้อ นศ ของหวาน) “น่าเกลียดไหมคะพ่อ” “เสื้อ นศ มันรัดนมดีจริงๆ เลยลูก” “โอ้ย….ๆๆๆ พ่อก็ดูแต่นมหนูแหละ” “ไหนพ่อดูกระโปรงหน่อยซิ ว่าสั้นไปไหม” หวานถอยหลังออกมาแล้วยืนขึ้นให้เห็นทั้งหน้าลงไปถึงเข่าเลยค่ะ

“หืมมมม…. สั้นได้ใจดีจริงๆ” “พ่อก็ หวานอยากรู้ว่าแม่เค้าจะด่าไหม” “พ่อว่าแม่เค้าด่าแน่ๆ แต่พ่อไม่ว่าหรอกลูก” “ทำไมพ่อไม่ว่าหล่ะค่ะ” “ก็พ่อชอบมอง นศ. สาวๆ ใส่สั้นๆ อยู่แล้ว” “หวานเป็นลูกสาวตาดำๆ ของพ่อนะ พ่อคิดลามกกับหวานหรอ” “พ่อคิดไปถึง นศ สาวๆ คนอื่นต่างหากหล่ะลูก” “น้า…ๆๆๆ พ่อช่วยพูดให้หน่อยสิ ดูสิชุดไม่เห็นจะน่าเกลียดเลยเพื่อนหวานสั้นกว่านี้อีก ไม่งั้นหวานจะเอาไปเปลี่ยนข้างนอกนะแล้วพอเข้าบ้านหวานค่อยใส่คืน”

“พูดแบบนี้แสดงว่าลูกหวานมีชุดแบบเพื่อนใช่ไหม” …. (หวานเงียบ) “มีค่ะพ่อ แต่หวานไม่ใส่หรอกหวานแค่ซื้อมาลองเฉยๆ” “ลูกหวานใส่ชุดสั้นๆ รัดๆ สิพ่ออยากดู” “งั้นพ่อต้องช่วยพูดกับแม่ว่ายอมให้หนูใส่กระโปรงตัวนี้นะ” “(แล้วหวานก็ไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำแล้วก็ออกมา) เป็นไงมั่งพ่อ” “อูยยยย สวยมากเลยลูกหวาน กระโปรงพอดีกับ กกน. เลยลูกพ่อ”  “เป็นไงค่ะพ่อหวานหุ่นดีหนะสิ” “หวานลูกอย่าใส่ชุดนี้ออกไปข้างนอกนะเดี๋ยวโดนลวนลามนะลูก”

“แต่เพื่อนหวานเค้าก็ใส่กันนะพ่อ แต่ว่ายาวกว่านี้หน่อยนึง” “อืม ถ้าเดินเป็นกลุ่มน่าจะปลอดภัย” “หวานเปิดเพลงนี้เพราะจังเลยลูก หวานโชว์ท่าเต้นตอนใส่ชุด นศ ให้พ่อดูหน่อยสิ” “พ่อรู้ใจหวานจังเลยว่าหวานชอบเพลงนี้” (แล้วก็เต้นท่าที่หวานชอบให้พ่อดู) มีท่ายกขาซ้ายทีขวาที่จนทำให้เห็น กกน หวานเว็บไปเว็บมา “สวยมากเลยลูก เห็น กกน เลยลูก” “หวานเซ็กซี่ไหมค่ะพ่อ” “เซ็กซี่ น่าเย็ดมากเลยลูก”

“บ้าพ่อเนี่ย พูดกับหวานแบบนี้ได้ยังไง” “ก็พ่อควยแข็งมากๆ แล้วเนี่ย” “ฮ่าๆๆ หวานกลั้นขำไว้ไม่อยู่” “ถ้าหวานไม่ใส่ กกน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ฮ่าๆ” (พ่อทำเป็นพิมพ์ขำกลบเกลื่อน) แต่หวานก็เริ่มมีอารมณ์ไม่แพ้พ่อเหมือนกัน หวานคุกเข่าไม่ให้พ่อเห็นหวานถอด กกน แต่หวานก็ดึงกระโปรงลงมานิดนึงนะ เพราะกระโปรงตัวนี้แค่ทำท่าเต้นเบาๆ ก็เห็น กกน ตลอดเวลาแล้ว ตอนนี้เข็มขัดก็ไม่ช่วยอะไรแล้วค่ะ

หวานยิ่งขยับตัวกระดุมก็แน่นมากขึ้น ทำให้ร่องระหว่างกระดุมอ้าเห็นเนื้อขาวๆไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แล้วหวานก็ขยับรอยฝ่าที่กระโปรงให้มาตรงกับหน้าขาข้างซ้ายหวาน เผื่อพ่อจะเห็นอะไรแล้วตาถลนบ้าง หวานแอบขำอยู่ในใจ แล้วหวานก็ยื่นขึ้นทำเป็นหมุนตัว เป็นจังหวะที่เพลงสุดโปรดของหวานมาพอดีแถมเป็น แนวเพลงแบบเต้นไม่ยั้งอีก หวานเลยเต้นสนุกๆ เลยค่ะ ไม่มีตะกุกตะกักเลย

“ลูกหวานเซ๊กซี่มากเลยลูก” หวานไม่ได้ตอบแต่เอา กกน ที่ถอดเอามาทาบกับกระโปรงแล้วทำเป็นโยนทิ้งไป “หวานถอด กกน แล้วหรอลูก” หวานไม่ตอบแต่เต้นท่าที่ยกขาซ้ายที่ขวาที ตอนนี้ พ่อคงอารมณ์ขึ้นสุดแล้วหวานว่า “พ่อขาาาา หวานเต้นสวยไหมค่ะ” “สวยมากลูกหวาน หุ่นดีขาว อูม” “เดี๋ยวน้ำหวานไปหาพ่อตอนนี้เลยนะคะ” “ระวังนะลูกเด๋ยวแม่เห็นหล่ะเป็นเรื่องแน่ๆ” “งั้นหนูใส่กระโปรง นศ จีบรอบทับกระโปรงตัวนี้แล้วไปหาพ่อนะ” “เอาสิๆ เดินเบาๆ นะ” หวานทำท่าหยิบ กกน มาใส่

“ไม่ๆๆๆ ไม่ต้องใส่ กกน มาหรอกลูก” “ทำไมหล่ะค่ะ” “เด๋ยวจะช้าไง” “ไม่ใช่ว่าพ่ออยากเห็นหมีน้อยของหวานหรอค่ะ ฮ่าๆๆ” พ่อพิมพ์หัวเราะมาในคอม พอหวานใส่กระโปรง นศ จีบรอบทับแล้วหวานก็ย่องเบาๆ ไปที่ห้องทำงานพ่อ แล้วก็ล็อกแบบไม่ให้มีเสียง “ไหนๆ สาวสวยในคอมเมื่อกี้คือคนนี้เองหรอ” “ค่ะพ่อ พ่อเนี่ยชอบแกล้งหวานจริงๆ เลย” “หวานมานั่งตักพ่อสิมา” (พ่อใส่ กางเกงบ๊อคเซอร์อยู่พอหวานนั่งตักพ่อควยพ่อแข็งเป็นลำเลย)

“อุ้ย อะไรทิ่มตูดหวานไม่รู้ค่ะ” “อ๋อควยพ่อเองจ๊ะลูก.. ไหนกระโปรงตัวไหนเอามาให้พ่อดูซิ” (หวานถอดกระโปรงจีบรอบออกอย่างง่ายดายเพราะกระโปรง นศ. จีบรอบมันเป็นยางยืด) “เนี่ยค่ะพ่อตัวนี้แหละค่ะ” “ซี้ดดดด รัดตูดรัดเอวหนูขนาดนี้เลยหรอเนี่ย” (พ่อพูดไปด้วยก้มมองหว่างขาที่มีกระโปรงตัวน้อยแสนสั้นไปด้วย) “พ่อคิดว่าถ้าน้ำหวานใส่กระโปรงตัวนี้ไปเรียนแล้วลืมใส่ กกน. นะหวานจะโดนเย็ดได้ง่ายมากๆ”

“ยังไงหรอค่ะ..” หวานทำหน้าบ๊องแบ๊วแต่ก็นั่งบดควยพ่อไปด้วย (แล้วพ่อก็เอาควยออกมาจากซิบ) “ก็นี่ไงถ้ามีใครตั้งควยไว้แบบนี้ แล้วหวานไปนั่งทับหวานก็จะโดนเย็ดไงลูก” (ตอนนี้หวานโดนพ่อจับเอวเอาหว่างขาหวานไปหนีบควยพ่อไว้) “อุ้ย.. ทำไมมันยาวอย่างนี้หล่ะค่ะแถมอ้วนมากด้วย ถ้าควยเข้าไปในหมีน้อยของหวานมันก็ถึงสะดือเลยสิพ่อ” (ตอนนี้หัวควยพ่อชนกระโปรงสั้นที่หน้าขาตุงนูนอยู่)

“ถ้าคนไหนหีตื้นก็แค่ครึ่งควยไงลูก” “ซี้ดดด (หวานแกล้งบดหีไปกับควยพ่อเบาๆ แต่ยังไม่เข้ารูนะ) “ซี้ดดด… เหมือนพ่อกำลังเย็ดหวานเลยลูก” “พ่อคะ หวานอยากลองเอาควยพ่อใส่หีหวานดู หวานอยากรู้ว่าหวานจะเจ็บไหม” “หวานจะให้พ่อเย็ดหรอลูก เราพ่อลูกกันนะ พ่อก็เงี่ยนนะแต่หวานเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อนะ” หวานคลิ๊กเม้าท์ที่คอมพ่อแล้วเปิดเพลงเต้นเบาๆ แล้วหวานก็เต้นให้พ่อดูอีก

พ่อนั่งดูแล้วก็กำควยรูดเบาๆ ไปด้วย แล้วหวานก็นั่งตักพ่อเหมือนเดิม “งั้นพ่อทำท่าสอนน้ำหวานได้ไหมค่ะ… เอางี้ไหมเอาควยพ่อใส่แล้วแช่ไว้เฉยๆ ก็ได้” “ซี้ดดด… ยังไงหวานก็จะลองเอาหีอมควยพ่อให้ได้เลยใช่ไหมเนี่ย ซี้ดดด” หวานยกก้นขึ้นเอาควยพ่อจ่อปากรูไว้ แล้วหวานก็ค่อยๆนั่งลง) “ซี้ดดดดด หีลูก แน่นควยจังเลย อูยยยยยย” “อูยยยยย พ่อคะควยพ่อเข้าไปถึงไหนแล้วเนี่ย หวานแน่นหีจังเลย”

(พ่อเอาปากมาใกล้ๆ หูหวานแล้วกระซิบเบาๆ) “ควยพ่อเข้าหีลูกไปครึ่งนึงแล้วลูก” (ตอนนี้หวานเสียวทั้งหูและหี หวานอ่อนระทวยเลยค่ะคงเป็นเพราะความเงี่ยนแน่ๆ เลย แล้วควยพ่อก็เข้าหีหวานมาสุดโคน) “พ่อขา… ซี้ดดดดดด… หวานลูกรัก ถ้าอยากให้พ่อเย็ดหวานบอกพ่อนะลูกเพราะควยพ่อแข็งมากๆ เลยอยู่ในรูหีลูกเนี่ย อูยยยยย”  “ซี้ดดดด” (หวานบดควยพ่อที่อยู่ในรูหีของหวานเองเบาๆ)

“หายเจ็บหรือยังลูกหวาน ซี้ดดดด” “พ่อค่ะ หวานแรดแบบนี้พ่อไม่ว่าหรอค่ะ ซี้ดดดด” “ถ้าเป็นควยพ่อพ่ออนุญาต อูยยยย” หวานโยกหีบดควยพ่อเบาๆ เรื่อยๆ ไม่กล้าโยกแรงมากเดี๋ยวแม่ตื่น “ซี้ดดด… ลูกรัก พ่อรักน้ำหวานจริงๆ” “ซี้ดดด….หวานก็รักพ่อค่ะ ถ้าพ่ออยากเย็ดน้ำหวานชุดไหนพ่อบอกน้ำหวานนะคะ เดี๋ยวน้ำหวานจะใส่มาให้เย็ด” “งั้นพรุ่งนี้พ่อเตรียมชุดไว้ให้นะ” “พ่อลงไปนอนกับพื้นสิค่ะหวานจะได้ทำถนัดๆ”

(พอพ่อลงไปนอนกับพื้นหวานก็หย่อนหีที่อยู่ในกระโปรง นศ แสนสั้นและรัดติ้วของหวาน กดทับหัวควยของพ่อหวานเอง) “อูยยยยย ไม่คิดเลยว่าพ่อจะมีลูกสาวเงี่ยนควยแบบนี้” “ซี้ดดด….ใช่ค่ะพ่อ.. แถมพ่อก็เย็ดลูกสาวคนนี้ได้อีกใช่ไหม เสียวควยไหมค่ะพ่อ” “พ่อเสยควยช่วยนะ” พับๆ “อ้าๆๆๆๆ พ่อๆๆๆ เสียวๆๆๆ” “เบาๆ ลูก เดี๋ยวแม่ตื่น ซี้ดดดด” หวานทำได้สักพักก็รู้สึกเมื่อยหวานเลยนอนลงกับพื้น

“พ่อค่ะหวานเมื่อยขาค่ะ” พ่อไม่ตอบคำถามแต่พ่อค่อมตัวหวานแล้วมองตาหวาน “พ่อขาาาา… พ่อจะเย็ดหวานจริงๆ หรอ” (แต่มือหวานก็กำท่อนควยพ่อรูดเบาๆ อยู่) หวานอ้าขาออกยกเข่าชัน กระโปรง นศ. หวานก็สั้นแสนสั้นอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่สิ่งที่จะมาขวางทางควยพ่อไปได้ หวานดึงควยพ่อมาจ่อที่หีหวาน พ่อก้มลงมาไซ้รซอกคอหวานแล้วดูดปากสักพักควยพ่อก็เข้ารูหีหวานช้าๆ

พ่อโยกเอวช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ “ซี้ดๆๆๆ พ่อขา…หนูเสียวหีค่ะ” “พ่อก็เสียวควยลูก ซี้ดๆๆๆ” สักพักเสียงในห้องทำงานพ่อมีแต่เสียง พับๆๆๆ ของควยพ่อกับหีหวานกระแทกกัน ไม่นานพ่อก็ชักควยออก น้ำเงี่ยนพ่อพุ่งเต็ม กระโปรงกับเสื้อ นศ. ของหวานเต็มไปหมดเลยค่ะ พอพ่อน้ำพุ่งจนหมดหวานเลยอมควยพ่อเล่นเลยค่ะ สักพักควยพ่อก็หด พ่อเอาผ้าเช็ดตัวมาให้หวาน หวานเลยย่องเข้าห้องนอนอาบน้ำแล้วก็นอนเลยค่ะเพราะความเพลีย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More