ผัวไม่เย็ดเลยให้ลูกจ้างมารุมเย็ด

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ดเลยให้ลูกจ้างมารุมเย็ด สวัสดีค่ะ เราชื่อออยค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกัน  ออยอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาแตกในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้ออยเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของออยจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต

เราก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้ออยคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองออยบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะออยจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว ออยชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าออยเป็นลูกสาวสามีไปเลยค่ะ จนมาวันนึงสามีของออยต้องกลับไปเยี่ยมพ่อของเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล

เขาเลยให้ออยอยู่เฝ้าร้านเพราะต้องดูแลร้าน ทีนี้กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และเพราะเหตุนี้นี่เองค่ะ ที่ออยคิดจะยั่วให้ลูกจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยค่ะ หลังปิดร้านเสร็จ ออยก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัว ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเสมอหีสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย พอออยทำกับข้าวเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมกันทุกคน พอพวกลูกจ้างมันเห็นออยก็ทำหน้าหื่นมาก มองนมกับขาออยแทบตลอด

ออยรู้สึกเสียวหีมากๆ เลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆ กินข้าวไปมองอะไรกัน แหม๋ก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ ออยก็แกล้งเมามึนนิดๆ แกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งแซวพวกมันว่า ”ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ” พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นออยเมา แหม๋ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ

จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีออย ไม่ทันให้ออยได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย… ใจเย็นๆ สิจ๊ะ โอ้โห… นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊แถมหีไม่มีขนอีก โคตรสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ดหี เจ๊นะ เอาเลย ตามสบายแต่ห้ามเย็ดตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับเจ๊ ผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ

แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้ออยดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีออยแล้วซอยไม่หยุด จนลูกจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากออย ออยก็อมจนน้ำแตกในปาก แล้วออยก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะ อยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะ ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปล่อยแตกในเข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆ เลยค่ะ

น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีของออยนี่น้ำน้อยมากๆ ออยรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้สักพัก แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง ออยเสียวในรูหีสุดๆ มันช่างมีความสุขจริงๆ คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมด ออยก็กินน้ำควยจนครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มออยไปอาบน้ำด้วยกัน

ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊ออยนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับ แต่ออยบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วค่ะ อาบน้ำกันเสร็จแต่ออยต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิคะ

อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่ออยใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหี ออยก็เลยว่าไปว่า ถ้าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย..เจ๊ออย แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ ใครจะดูร้านล่ะ

แล้วเจ๊ชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะ สักพักสองคนก็กลับมา ออยยังไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมือออยมาหลังร้าน ที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แล้วก็เย็ดออย โดยปลดกระโปรงออยออก แล้วจัดการซอยจนน้ำแตกในหีออยอีก แล้วอีกดุ้นออยก็กำลังอมจนแตกคาปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของออยแล้วเร่งซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ

แหม๋ก็เจ๊บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูก ผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นบ่อยๆ ตอนที่เฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของออยอีก พวกมันทั้ง 3 เย็ดมันส์ทุกคนออยเสียวหีมันส์หีออยชอบมากๆ พวกมันบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยไว้ในรูหีของออยไว้สักพัก แล้วออยก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาหีไว้นี่ละค่ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีออยไปหมดเลยค่ะ

พอถึงเวลาปิดร้าน มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงออยก็จับควยพวกมันมาอมทันที คราวนี้ออยขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ ออยกินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีออยกันอีก เรานอนกอดกัน 4 คนผัวเมีย ผัวๆ จ๋า..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีเมียแบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าออยได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เย็ดกัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันปล่อยแตกในรูหีของออยกัน จนแทบรูหีของออยไม่แห้งเลยค่ะ

ออยเองก็ไม่ได้ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก ออยก็ทำหน้าทีเมีย สามีออยเองพอกลับมาถึงก็ท่าทางจะหื่นมาก บอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วก็เย็ดกัน สามีออยเขาก็แตกข้างในรูหีออยไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะออยรู้สึกว่าน้ำสามีของออยมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกจ้าง 3 คนนั่นเลย ออยก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางจะเหนื่อยมาก ออยก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่ออยมาหา

ออยก็บอกให้พวกมันรีบๆ เย็ดออยเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นมาเห็นซะก่อน ปล่อยแตกในไปเลยนะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังคาไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเสร็จออยก็กลับมานอนในห้องกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้ออยตื่น ให้อาบน้ำ แล้วออยก็แกล้งแซวว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะคะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วออยจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม งั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีเมียอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า ออยก็ให้สามีเย็ดแตกในรูหีออยอีกรอบ แล้วออยก็ทำหน้าที่ตามปรกติ มาทำกับข้าว แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งออยเองก็ขอออกไปข้างนอกแทนเฮีย ติดรถลูกจ้างทั้ง 3 คนไปเก็บเงินลูกค้า

แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะเข้าโรงแรมหาความสุขเย็ดกันด้วย ออยรักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าสามีของออยในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้ออยก็ตั้งท้องแล้วค่ะ ออยไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้ออยกับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าออยได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คนออยรู้สึกว่าสิ่งที่ออยทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงคะเรื่องเซ็กส์

อนาคตของออยกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้ออยจะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังเรื่องเสียวที่แอบเล่นชู้ของออยกันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More