อยากได้ควยเลยนัดเย็ดทางทวิตเตอร์

เรื่องเสียว อยากได้ควยเลยนัดเย็ดทางทวิตเตอร์ ชื่อปลานะคะ เรื่องเสียวที่ปลาจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ปลาได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ปลาฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง

เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านปลานัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ งานนี้เต็มที่สุดๆ

เมื่อเข้ามาด้านในเราทั้ง 4 คนตัดสินใจอาบน้ำทีละคน เพราะไม่สามารถอาบพร้อมกันได้ ปลาอาบเป็นคนแรกและออกมารอพี่ๆ อยู่บนเวทีมวยด้วยร่างกายเปลือยเปล่าไร้สิ้นซึ่งเสื้อผ้า ผู้ชายคนแรกที่นัดมาเป็นคนค่อนข้างล่ำสัน ผิวคล้ำ หน้าตาธรรมดาๆ คนที่สองเป็นฝรั่ง และคนที่สามเป็นหนุ่มน้อยร่างสูงขาวตี๋แบบโอปป้า เมื่อพวกเขาผลัดกันเข้าไปอาบน้ำทีละคนจนเสร็จออกมา ก็ตรงดิ่งเข้าหาปลาทันที

ปลาเริ่มทนความเงี่ยน แรด ร่าน ของตัวเองไม่ไหวก่อนหน้าที่พวกเขาจะมาเลยติ้วหีตัวเองเล่นไปพลางๆ ก่อน พอไอ้ฝรั่งมันมาเห็นมันก็จับขาปลายกขึ้นทั้งสองข้างก่อนเลียหีของปลาที่เต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันดีแบบบอกไม่ถูก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาชอนไชไปทั่วร่องหีของปลา เมื่อพี่ผู้ชายตัวล่ำออกมา ก็ช้อนเข้าจากทางด้านหลังใส่ปลาลุกขึ้นและใช้มือบีบขยำนมพร้อมเขี่ยหัวนมปลาจนแข็งเป็นไต ปลาโคตรฟินเมื่อถูกเขี่ยหัวนมและเลียหีไปพร้อมๆ กัน

เมื่ออีกคนออกมาจากห้องน้ำ หนุ่มตี๋คนนี้ก็มุดเชือกเวทีมวยเข้ามายืนตรงกลางระหว่างผู้ชายสองคน น่าตกใจคือควยของพี่เขาแข็งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น่าจะเข้าไปชักมาจากในห้องน้ำแน่ๆ ชายหน้าตี๋ยื่นควยแข็งโป๊กขนาดพอดีมือเข้ามาไกล้ปากของปลา แน่นอนว่าปลาเองไม่พลาดที่จะเลียปลายหัวบานก่อนดูดควยและรูดเข้าออกด้วยความบ้าคลั่งจนพี่เขาครางออกมาลั่น เซ็กส์หมู่ครั้งนี้แค่เริ่มก็เสียวแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ

ปลารู้สึกว่าหีตัวเองเริ่มกระตุกตุบๆ เหมือนอยากจะตอดควยใครสักคนเข้าให้ ไอ้ฝรั่งที่กำลังเลียหีเลยเปลี่ยนมาเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูกระแทกดังแจ๊ะๆๆๆ เพราะน้ำหล่อลื่นของปลาออกมาเยอะมากจนเยิ้มติดพื้นสนามมวยนุ่มๆ จากนั้นโลกของปลาก็มืดลงเพราะจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดไว้ เดาว่าน่าจะเป็นพี่ผู้ชายด้านหลังที่เลิกเขี่ยหัวนมปลา เมื่อไม่รู้ไม่เห็นอะไร ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสิบเท่า

ปลาไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง ในใจก็แอบกลัวเล็กน้อย หากทั้งหมดนี้พากันฆ่าข่มขืนปลาขึ้นมาจะทำยังไง แต่ตราบใดที่มันยังไม่เกิดขึ้น ปลาก็ไม่ควรระแวงมากเดี๋ยวหมดสนุก ปลาถูกใครสักคนหิ้วปีกลากไปจนตัวเด้งติดกับเชือกล้อมเวที แขนสองข้างถูกล็อคด้วยอะไรเย็นๆ สักอย่างน่าจะเป็นกุญแจมือ จึงทำให้ขยับแขนไปไหนไม่ได้ ความทรมานเริ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อใครบางคนกำลังซุกไซร้ตามซอกคอของปลาสูดดม รวมถึงจูบเม้มริมฝีปาก

ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ปลาต้องการ เราทั้งหมดพลาดเองที่ไม่ได้คุยก่อนว่าอะไรทำได้ อะไรไม่ได้ มีอีกปากหนึ่งกำลังสวมสูบครอบหัวนมปลาเอาไว้และใช้ปลายลิ้นเลียแบบรัวๆ และอีกคนก็ยังคงใช้ลิ้นเลียซอกซอนตามหีของปลาแบบบ้าคลั่ง ทั้งดูดแคมเล็ก เลียเม็ดแตด สลับกับแหย่นิ้วเข้าออกจากรู ทำให้ปลารู้สึกเบาหวิวไปทั้งตัว เพราะเสร็จสมอารมณ์หมาย ไม่นานนักปลาก็รู้สึกได้ว่าคนที่กระทำกับหีของตัวเองนั้นหยุดไป

มีเสียงหนึ่งบอกกับปลาว่าพี่ขอใส่ถุงยางก่อน ปลารู้ได้ทันทีว่าเขากำลังจะใช้ควยเสียบเข้ามาในหี และแล้วก็จริงเมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็มีแท่งเนื้อนุ่มๆ อุ่นๆ พยายามบุกปากถ้ำสอดใส่และดันเข้ามาด้านในรูหีปลา แต่ไม่รู้ว่าคนไหน ขนาดกำลังพอดี พี่เขาดึงจังหวะเข้าออกช้ามาก จนกระทั่งเร่งระดับไปเรื่อยๆ และพี่เขาก็ถอดออกไปดื้อๆ

สักพักปลารู้สึกได้ว่ามีการบุกรุกเข้ามาใหม่ ดูเหมือนว่าคราวนี้ขนาดจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่า เพราะคับรูหีมากกว่าเดิม ขาปลาถูกยกขึ้นสูงพาดบ่าชายคนดังกล่าว เขากระแทกกระทั้น กระทำต่อร่างกายของปลาอย่างเมามันส์อยู่ชั่วครู่ ปลาเสียวมากสำหรับคนนี้ ร้องครางออกมาดังลั่น “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก

เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของปลาแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ บอกตรงๆ ว่าอ้าปากร้องดังมาก แต่มันก็ไม่หยุด โชคดีที่มีอีกมือช่วยขยี่เขี่ยแตดของปลาแล้วคลึงจนเสร็จ ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปเพราะแท่งใหญ่ยาวถูกชัดออก พร้อมกับผ้าปิดตา ภาพแรกที่ปลาเห็นคือผู้ชายทั้ง 3 คนยืนเรียงกันและชักว่าวจนมือเป็นระวิง จนน้ำของแต่ละคนพากันพุ่งมาลงเต็มนม ท้อง และหน้าของปลา เป็นประสบการณ์เสียวที่จะไม่มีวันลืมเลือนเลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More