ลักหลับน้องชมพู่เด็กสาว 15 ลูกสาวของลุง

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชมพู่เด็กสาว 15 ลูกสาวของลุง

ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆ กันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ชมพู่ เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ชมพู่เป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผม กับ บ้านชมพู่อยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของชมพู่ไม่อยูบ้าน ชมพู่อยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับชมพู่ซึ่งชมพู่กับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นชมพู่นั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของชมพู่ให้ได้

ประมาณ 4 ทุ่มเศษบ้านของชมพู่ยังไม่ปิดไฟ (ชมพู่นอนชั้นล่าง) ผมเดินไปที่ประตูบ้านของชมพู่แล้วดึงเบาๆ ปรากฏว่าไม่ได้ใส่กลอน ผมเปิดแง้มประตูส่องดูเห็นชมพู่นอนหลับอยู่หน้าทีวีส่วนน้องชาย หลับอยู่บนเปลหวายมุมห้องอีกด้านหนึ่ง ชมพู่หลับอยู่ในท่านอนตะแคงหันหลัง มาทางประตูอยู่ในชุดนอนเสื้อและกางเกงสีชมพูผมแทรกตัวเข้าประตูแล้วปิดสวิทไฟ เดินเบาที่สุด มานั่งข้าง ๆ ชมพู่ ผมอาศัยแสงไฟจากบ้านผมส่องเข้ามาตามช่องลมทำให้มองเห็นพอ สลัวๆ ผมวางมือทาบลง บนก้นของชมพู่ ชมพู่เหยียดขาออกและพลิกตัวนอนหงาย ผมจึงหดมือกลับและนั่งรอดู อีกประมาณ 2–3 นาทีจึงตัดสินใจยื่นมือไปจับตรงหว่างขาของชมพู่ ชมพู่ยังนอนนิ่ง ผมคลำและคลึงเล่นภายนอกกางเกงอยู่นานพอสมควร

ผมจึงค่อยๆ ดึงขอบเอวกางเกงนอนของชมพู่ลงมา ชมพู่ขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมยังดึงต่อจนถอดกางเกงของชมพู่ออกได้ข้างหนึ่ง ชมพู่ไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่หว่างขาของชมพู่สูดดมกลิ่นที่นาผืนน้อยของชมพู่และใช้ลิ้น เลียทั่วบริเวณนาผืนน้อยของชมพู่ซึ่งมีหญ้าขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ปลายลิ้นแยงชอนไชเข้าไปในกลีบร่องเสียวของชมพู่ ปลายลิ้นของผมสะดุดกับเม็ดติ่งเสียวของชมพู่ ผมใช้ปลายลิ้นตวัดย้ำๆ แล้วควาน วน ๆไปที่ติ่งเสียวของชมพู่ ชมพู่แอ่นเอวเด้งขึ้นมารับกับปลานลิ้นของผม ผมได้ยินเสียง ชมพู่ครางซู๊ดปาก คราง ดัง ซี๊ดดด…อูยยย…แต่ชมพู่ก็ยังไม่ตื่น ผมได้ใจแยงปลายลิ้นต่ำลงมาที่ใต้เม็ดเสียวของชมพู่ แล้วชอนไชปลานลิ้นเข้าไปในรูเสียวของชมพู่

คราวนี้เสียงชมพู่ครางซี๊ดปากดังกว่าเดิม แต่ชมพู่ก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก จนบริเวณนั้นแฉะไปหมดเลยครับ ผมกลัวชมพู่จะตื่นผมละลิ้นจากร่องเสียวของชมพู่ ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโด่ดันตุงกางเกง ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก เพราะทนไม่ไหวแล้ว ผมกระเถิบตัวขึ้นคร่อมร่างของชมพู่และจับขา ของชมพู่แยกออกจากกันแล้วค่อยๆ จ่อท่อนเอ็นของผมลงกลางแปลงนาผืนน้อยของชมพู่ ผมค่อยๆ ดัน รู้สึกฝืดๆ และเข้ายากมากครับผมจึงบ้วนน้ำลายลงกลางบริเวณรอยแยกกลางนาผืนน้อยแล้วพยายามใหม่อีกครั้ง ได้ผลครับแต่ยังเข้าได้ยากอยู่ดี

ผมดันทีละน้อยๆ สุดยอดของความเสียวครับ ชมพู่ส่ายศรีษะไปมา แล้วทำหน้าบิดเบี้ยว แอ่นอกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมพยายามอยู่พักหนึ่งจึงดันเข้าได้มิดด้ามผมขยับซอย ผมค่อยๆ สาวดึงท่อนเอ็นเข้าออกๆ ดันมิดออกสุดๆ ผมจะถอนท่อนเอ็นออกแต่ถอนออกยากรู้สึกว่าถูกดูด เอาไว้คงเป็นเพราะว่ายังคับมากอยู่นั่นเอง ผมค่อย ๆ ถอนช้า ๆ แล้วกดเบา ๆ ทำได้สักพักทนไม่ไหว ผมเสียวจนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร น้ำผมพุ่งเข้าไปข้างในนาผืนน้อยของชมพู่แบบสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็จัดการใส่กางเกงให้ชมพู่แล้วกลับมานอนฝันหวานต่อตอนดึกยังช่วยตัวเอง อีกหนึ่งครั้งโดยคิดถึงความคับแน่นดูดของร่องเสียวน้องชมพู่แล้วมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More